ฟันโอ คว้า "แดน" มาเอาใจวัยรุ่น!!

 

                

                ถ้าเอ่ยชื่อ "ฟันโอ" (Fun-O) พี่ปัดเชื่อว่าน้องๆ ชาว Dek-D.com ต่างก็ต้องนึกถึงภาพคุกกี้ที่สุดแสนจะอร่อยใช่ไหมจ๊ะ ซึ่งในตอนนี้ขนมแบรนด์ดังยี่ห้อนี้ก็กำลังเน้นภาพลักษณ์ให้ดู Trendy และเข้าถึงวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น โดยการชวน "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" นักร้อง-นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มาเป็น Endorser ให้กับแบรนด์

                 หนุ่ม “แดน” เป็นนักร้อง-นักแสดงหนุ่มที่มีภาพลักษณ์ดี มีความสามารถหลากหลาย เป็นคนมีบุคลิกสนุกสนาน กวนๆ เข้าถึงง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนมี Thinking ซึ่งสามารถสะท้อนถึงบุคลิกของแบรนด์ "ฟันโอ" ได้เป็นอย่างดี สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนื้ จะสื่อให้เห็นถึงความเอร็ดอร่อยของ "ฟันโอ" ที่ใครก็อยากลองชิม แต่ด้วยความเหนือชั้นของ "แดน" ทำให้เขาอร่อยกับ "ฟันโอ" ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

               เรื่องราวเริ่มขึ้นที่ หนุ่มแดนกำลังเอร็ดอร่อยกับคุกกี้ฟันโอ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวเซ็กซี่เข้ามาขอฟันโอ จากแดนไปซะดื้อๆ แต่โชคดีที่หนุ่มแดนยังมีฟันโอ เหลืออีก 1 ชิ้น ขณะที่ ฟันโอ กำลังจะเข้าปาก หญิงสาวสวยอีกคนหนึ่งก็มาขอ ฟันโอ ชิ้นสุดท้ายจากมือ แดนจำใจต้องให้ไป แต่แล้วก็มีหนูน้อยน่ารักยื่น ฟันโอให้ หนุ่มแดนหอมแก้มแทนคำขอบคุณ ทันใดนั้นหนุ่มแดนก็เกิดไอเดียบางอย่าง ซึ่งทำให้เกิดเรื่องราวสนุกสนาน ชวนติดตามขึ้น

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ น่ารัก และเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นอย่างพวกเราเป็นอย่างมากเลยนะจ๊ะ

^__________^

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ninja 3 ต.ค. 53 20:26 น. 10
กรี๊ด ที่สุด
เห็นครั้งเเรกอยากจะเป็น เด็กคนนั้นจัง
น้องจะรู้ไหมหนออ มีหลายคนกำลัวอิจฉาน้องๆ
ฮิฮิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด