พวกเขากลับมาแล้วจ้ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com สำหรับ คิมแจจุง ,ปาร์คยูชอน และคิมจุนซู 3 หนุ่มเสียงดีจาก “ดงบังชินกิ” ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับ “The Beginning” ผลงานเพลงภาษาอังกฤษอัลบั้มแรก ภายใต้ชื่อ “JYJ” (เจวายเจ) โดยการทำงานครั้งนี้ก็ยังได้โปรดิวเซอร์แถวหน้าของอเมริกามาช่วยดูแลการผลิตให้อีกด้วย


                 เพลง “Ayyy Girl” ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มชุดนี้ เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากฝั่งอเมริกา Kanye West มีความพิเศษอยู่ที่เขาได้ลงเสียงของตัวเองไว้ในเพลงนี้ด้วย และยังได้ร่วมงานกับนักร้องชื่อดัง Malik “The Poet” Yusef โดยเนื้อเพลงได้เอ่ยถึงการเดินทางออกค้นหาหญิงสาวที่เพอร์เฟค แต่เมื่อได้พบแล้ว หลายอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คาดไว้ ส่วนเพลง “Empty” และ “Be My Girl” เป็นฝีมือการโปรดิวเซอร์ของ Rodney “Darkchild” Jerkins นอกจากนี้ในอัลบั้มชุดนี้ ทั้ง 3 หนุ่ม JYJ ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงอีกด้วย โดยเพลง “Still in Love” เป็นผลงานของคิมแจจุง , เพลง “I Can Soar” เป็นฝีมือการเขียนของคิมจุนซู และเพลง “I Love You” เป็นผลงานปาร์คยูชอน

                ซึ่งโปรดิวเซอร์ Rodney Jerkins ได้กล่าวถึงการทำงานครั้งนี้ว่า เขารู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ JYJ (เจวายเจ) ในผลงานอัลบั้มเพลงที่เป็นภาษาอังกฤษอัลบั้มแรกของพวกเขา การทำงานครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวกันของโลกตะวันออกและตะวันตกได้อย่างแท้จริง ทุกวันนี้วัฒนธรรมที่แตกต่างและหลายหลายได้หลอมรวมเข้าด้วยกัน การที่ Kanye และเขาได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผสานผู้คนในโลกนี้เข้าไว้ด้วยกันผ่านภาษาดนตรีสากล และยังมีโอกาสได้เปิดตัวให้กับสุดยอดศิลปินจากอีกซีกโลกหนึ่งให้กับฝั่งอเมริกาได้รับรู้ถึงความสามารถของพวกเขา การร่วมงานในโปรเจคครั้งนี้จึงถึงได้ว่าเป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับพวกเรา

                 สำหรับอัลบั้ม “The Beginning” จะออกจำหน่ายในรูปแบบ CD และดิจิตอล ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ และจัดจำหน่าย special limited edition ในชื่อว่า `Luxury Package’ จำนวนจำกัดเพียง 99,999 ชุดเท่านั้น!!

                 อ๊ะๆ ข่าวไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ เพราะในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ คิมแจจุง , ปาร์คยูชอล และคิมจุนซู จะเดินทางมาเปิดการแสดงผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่เมืองไทย ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้น้องๆ ชาว Dek-D.comสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.komyasia.com นะจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

ข้อมูลอ้างอิง : komyasia

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

35 ความคิดเห็น

Mar-Min Member 1 ต.ค. 53 17:35 น. 1
> < อยากไป ~
เปิดตัวเพลงภาษาอังกฤษ เดี๋ยวเอาไปฝึกร้องดีกว่า (ถ้าเป็นแรพล่ะ)

ถ้ามีชังมินมานี่ยิ่งอยาก ^__^


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กั๊ดจัง 2 ต.ค. 53 03:13 น. 12
คือตอนนี้เค้าแยกกันแล้วจริงๆเหรอคะ เราชอบดงบังแต่ไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้เท่าไหร่
ใครรู้บอกหน่อยนะ อยากรู้มากๆ
เรานึกว่าเค้ายังอยู่ด้วยกันห้าคนที่ญี่ปุ่นซะอีกง่ะ T_T
0
กำลังโหลด
BEEBI Member 2 ต.ค. 53 04:36 น. 13
ไปแน่นอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน อิอิ คิดถึงเทพมากมาย เดี๋ยวไม่นานหรอก ยังไงก็ต้องกลับมาครบทั้งคน เราต้องเชื่อในตัวพวกพี่เค้า LOVE TVXQ......^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
sensefaith Member 2 ต.ค. 53 09:04 น. 15
ขอบคุณนะคะ
อยากไปอ่ะ แต่ไปไม่ได้(อีกแล้ว)
เอิ่ม..ชื่ออัลบั้มนี่ใครคิดอ่ะ การเริ่มต้นใหม่เลยหรอ ไม่รื่นหูยังไงไม่รู้
ติดตามแน่นอนค่า

รอเทพกลับมาครบ5คนนะคะ

ALWAYS KEEP THE FAITH
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด