โชว์เคสครั้งแรกในไทยของ 3 หนุ่ม "JYJ"

 

                 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (15 ..) พี่ปัดได้มีโอกาสไปร่วมงาน “JYJ New Album Showcase Tour 2010 in Bangkok” ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี มาจ้ะ ซึ่งงานจัดขึ้นเพื่อเป็นการโชว์เคสเปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดแรก “The Beginning” ของ 3 หนุ่ม “JYJ” ที่ประกอบด้วย คิมแจจุง , ปาร์คยูชอน และคิมจุนซู ขอบอกว่างานนี้สนุกสุดมันส์จริงๆ แถมยังได้เห็นทะเลแสงไฟสีแดงอีกครั้ง!!


                 สำหรับการโชว์เคสครั้งนี้นั้น 3 หนุ่ม “JYJ” ได้เลือกให้ประเทศไทยเป็นที่แรกในการเดินสาย World Wide Tour ซึ่งเปิดฉากความสนุกด้วยเพลง “Empty” ที่พวกเขาได้โชว์พลังเสียง พลังเต้นได้จัดจ้าน แถมยังได้ Rodney “Darkchild” Jerkins โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน มาดูแลการผลิตให้อีกด้วย จากนั้นขยับบีทขึ้นอีกนิดกับเพลง “Be The One” ที่แดนซ์กันกระจายเช่นเคย ตามมาด้วยเพลงที่ “Be My Girl” แดนซ์จังหวะกลางๆ ด้วยฝีมือการแต่งของ 3 หนุ่ม “JYJ” ที่มาพร้อมกับท่าเต้นไม่ธรรมดา โดยเฉพาะท่าบิดเอวเขย่าเอสไลน์ของหนุ่ม “จูนซู” ที่แฟนๆ ต่างคิดถึง ก่อนจะจบช่วงแรกด้วย VTR เบื้องหลังการทำอัลบั้มที่ลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา


                 ถึงช่วงเวลาสนทนาทั้ง 3 หนุ่ม ก็ยังคงพูดภาษาไทยได้ชัดถ้อยชุดคำไม่เปลี่ยน โดยหนุ่ม “ยูชอน” พูดว่า “ไม่ได้พบกันนานนะครับ คิดถึงมากครับ” ทางด้านหนุ่ม “จุนซู” ก็พูดว่า “สวัสดีครับ คุณคือของผม” พร้อมทำหน้าเซ็กซี่ ชี้นิ้วไปที่คนดูทั่วทั้งฮอลล์ เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม ปิดท้ายด้วยหนุ่ม “แจจุง” กับประโยคว่า “ขอบคุณครับ” พร้อมประนมมือไหว้งามๆ นอกจากนี้พวกเขายังได้เปิดใจถึงการได้กลับมาเมืองไทย หลังจากที่ให้แฟนๆ รอกันเป็นเวลานานว่า คิดถึงแฟนๆ มาก ขอบคุณทุกคนที่ยังรอพวกเรา ทำให้เราได้มาในวันนี้ วันนี้มีความสุขมาก อยากให้ความสุขแบบนี้คงอยู่ตลอดไป หนุ่ม ยูชอน ยังแถมลูกอ้อน “เมื่อกี้หลังเวทีเราคุยกันว่าชอบเมืองไทยมาก ถ้าอายุมากขึ้นพวกเราก็อยากย้ายมาอยู่เมืองไทยครับ” นอกจากนี้ JYJ ยังได้เปิดใจถึงเบื้องหลังการทำอัลบั้มเพลงสากลชุดแรกในชีวิตว่า ใช้เวลาทุ่มเทถึงครึ่งปี และใช้เวลาในห้องอัดที่ลอส แองเจลิส มากถึง 50% ส่วนอีกครึ่งหนึ่งเป็นพาร์ทโซโล่ ทำกันในประเทศเกาหลี สำหรับความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับคนดนตรีระดับโลกนั้น หนุ่มๆ เล่าว่า รู้สึกภูมิใจมาก ความจริงแค่ได้ออกอัลบั้มเฉยๆ เราก็มีความสุขแล้วครับ ด้านชื่ออัลบั้ม ที่ใช้คือชื่อ The Beginning นั้น ฟังดูแล้วก็เหมือนกับคำธรรมดา แต่สำหรับ JYJ นั้นมีความหมายพิเศษ พวกเขาบอกว่า คำคำนี้มีความหมายถึงการเริ่มต้น และการก้าวเข้าไปสู่หัวใจแฟนๆ มากขึ้นกว่าเดิม


                 นอกเหนือจากเพลงที่ร้องกัน 3 คน ในอัลบั้มชุดนี้หนุ่มๆ แต่ละคนก็ยังมีเพลงโซโล่ด้วย โดยหนุ่ม “จุนซู” แนะนำโซโล่ของตัวเองว่า “เพลงของผมชื่อ "I Can Soar" ครับ เป็นเพลงที่ช้าที่สุดในอัลบั้ม และมีกลิ่นอาย R&B” ด้านหนุ่ม “แจจุง” เผยว่า “ส่วนโซโล่ของผมชื่อ "Still in Love" ครับ เป็นเพลงช้าเช่นกัน แต่จะมีสีสันต่างจากเพลงของ จุนซู” ปิดท้ายด้วยหนุ่ม “ยูชอน” ที่บอกว่า “เพลงของผมมีกลิ่นอายแร็พผสมฮิพฮอพ ชื่อเพลงว่า "I Love You" ครับ” ท้ายช่วงสัมภาษณ์ยังมีไฮไลท์ เมื่อพิธีกรขอทำหน้าที่ครูสอนร้องเพลง “ช้าง” ให้กับหนุ่ม "แจจุง" สมาชิกผู้รักช้างไทยเป็นที่สุด แต่หนุ่ม "แจจุง" พยายามฝึกร้องสุดความสามารถได้แค่ “ช้างๆๆๆๆ น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่าก็โอดครวญว่ายากเหลือเกิน แต่ก็ให้สัญญาว่ากลับมาเมืองไทยคราวหน้าจะมาร้องโชว์เต็มๆ


                 ก่อนจะลากันไป JYJ ก็ยังมีโชว์เคสให้รับชมกันเต็มอิ่มอีก 3 เพลงรวด เริ่มต้นด้วยเพลงภาษาเกาหลีชื่อ “ชาจัดต้า (I Found You)” เพลงประกอบซีรีส์พีเรียดเรื่อง “SungKyunKwan Scandal” ที่หนุ่ม ยูชอน รับบทพระเอก ร้องกันไป ก็ได้ยินเสียงตะโกนเชียร์ “อีซอนจุน” (ชื่อในซีรีส์ของ ยูชอน) ดังกระหึ่ม จนเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ต่อกันด้วยเพลงสุดเซ็กซี่ “Ayyy Girl” ที่ได้แร็พเปอร์ผิวสี Kanye West มาช่วยทำเพลงและร่วม featuring และปิดท้ายความมันส์กันด้วย “Empty (Remix Version)” ที่แฟนๆ พากันสละที่นั่ง ลุกขึ้นกระโดด ‘Jump Jump’ ตามคำเชื้อเชิญของ 3 หนุ่ม ซึ่งโชว์เคสครั้งนี้ทั้งศิลปินทั้งแฟนคลับต่างมันส์กันเต็มที่ จน 3 หนุ่มขอสัญญาว่า ครั้งหน้าจะไม่มาเป็นแค่โชว์เคส แต่ขอเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบแน่นอน


สำหรับโชว์เคสในครั้งนี้พี่ปัดขอบอกว่ามีครบทุกรสจริงๆ

ทั้งสนุกสนาน รั่ว และซาบซึ้งประทับใจ

ว่าแต่มีน้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนไปดู 3 หนุ่ม “JYJ” มาบ้าง

ไหนลองมาเล่าประสบการณ์ที่ประทับใจให้พี่ปัดและเพื่อนคนอื่นๆ ฟังหกันหน่อยสิจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

35 ความคิดเห็น

❤TVXQ ~ 재수 Member 19 ต.ค. 53 17:03 น. 1
รักJYJ ที่สุด

เสียดายมากๆที่ไม่ได้ไป TT

Be My Girl ท่าเต้นเซ็กซี่ได้ใจจริงๆ

แจจ๋าร้องเพลงช้าง น่ารักมากๆค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Fell.Crush Member 19 ต.ค. 53 20:09 น. 6
น่าอิจฉามากกกกกกก

คิดถึงพี่ชายด้วยนะ

อยากบอกว่า แจจุงพี่แอบซุ่มมาเรียนภาษาไทยหรือปล่าว ร้องได้ชัดดีมาก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
som_o_love_w-inds. Member 19 ต.ค. 53 20:32 น. 9
เสียใจที่ไม่ได้ไป เพราะ ซื้อบัตร(ที่ต้องการ) ไม่ทัน (ต่อแถวรอตั้งนาน...)
เสียใจอย่างแรง ปน อิจฉา ฮื่อๆ

มาคอนเต็มให้ได้นะ จะไปให้ได้เลยอ่ะ คิดถึง
0
กำลังโหลด
Faice Member 19 ต.ค. 53 21:39 น. 10
 งานสนุกมาก แจจ๋าร้องเพลงช้างน่ารักมาก
เพลงมันส์ทุกเพลง โดยเฉพาะเพลง Be My Girl ท่าเต้นสุดยอด
ปาร์คหล่อมาก จุนจังผอมลง แจจ๋ากล้ามเล็กลง แถมสวยขึ้น
อิจฉาคนที่ได้มีต

ปล.เห็นราคาบัครคอนที่เกาหลีแล้วจะบ้าตาย แพงไปไหน

0
กำลังโหลด
_____TVXQ' Member 19 ต.ค. 53 21:44 น. 11
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไปทั้งงานแถลงและงานโชว์เคสเลย

งานแถลง เจอหน้าร้องไห้เลย แบบ ปีกว่าอ่ะ ไม่ได้เจอกัน โอกาสเจอกันน้อยมาก และก็ได้เจอจนได้ TTTTTTTTTTTTTTTTT

งานโชว์เคสเป็นอะไรที่ "ฮามาก" แจสัญญาไว้แล้วนะ คราวหน้า้ร้องไม่ได้แจตายแน่ แคสรุมปล้ำ 555555555555555 จุนซ์ ขอโทษ บีมายเกิร์ล สะกดคนทั้งฮอลล์ค่ะ ! ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ส่ายได้แบบ แม่เจ้า =[]=! ปาร์คน่ารัก >< ผมจะเป็นพี่ชายข้างบ้านให้คุณเอง โฮกกกกกกกกกกกก ภาษาไทยจุนซ์ ระทวยทั้งฮอลล์ คุณคือของผม ใครสอนค๊าาาาาาาาาาาาาจุนซูววววววววววววววววว นิ้วน่ะ ชี้รอบฮอลล์ คนเค้าตายกันรอบฮอลล์นะคะจุนซ์ ><

ตอนโปรเจค แคสเจ๋ง "มาก" เรามั่นใจว่าทุกคนรับรู้ได้ว่าพวกเค้าทั้งสามมีความสุขมากแค่ไหน ทั้งรอยยิ้มที่ส่งให้พวกเรา การโบกมืออย่างมีส่วนร่วม และแววตาที่สื่อถึงความสุข โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สุดยอดที่สุด !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

และเรามั่นใจว่าแคสหลายคนต้องได้ยินคำว่า "ทงบังชินกิ" ออกจากปากแจตอนสัมภาษณ์ แปลกเนาะ "แคสได้ยินทั้งฮอลล์" แต่ล่าม "อยู่ใกล้แค่เอื้อมกลับไม่แปล" แบบ โฮกกกกกกกกกกก แจพูดทงบังชินกิหลุดออกมากอ่ะ T[]T!

โฮกกกกกกกกกกกก รอคอนเต็มๆ จะไปชิง 4500 ให้ได้เลยคอยดู

ปล.วันที่ 3 ทรหดมาก -*- บัตร 4500 หมด ดราม่ามาก ได้แค่ 2500 คิดดู เจ็บใจขนาดไหน อยากไป 4500 มีเงิน 4500 อยู่ในมือ แต่ไม่มีโอกาสคว้าบัตรมาไว้ได้อ่ะ เจ็บ T[]T!

0
กำลังโหลด
nam_tvxq Member 19 ต.ค. 53 22:49 น. 12
ใช่ๆเราว่าเราก็ได้ยินคำว่า ทงบังชินกินะ

แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมล่ามไม่แปล

ข้องใจมากๆเลยอ่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kimmykung. Member 20 ต.ค. 53 08:33 น. 15
อ๊ากกกก ... มีแจสวยเหมือนเดิม ว่าแต่ ใครไปสอนอะไรให้จุนซูเนี่ย ??? 555+++ โลมาแอบร้าย >O< ดูไปดูมาแอบอ้วนขึ้นนิดนึงป่าวเนี่ย ??? ส่วนชายปาร์ค รู้สึกจะพูดไทยได้เยอะดีนะ 555++ อ๊ายยย ... มี้แจร้องเพลงช้าง !!! -///-
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด