"สน-โตโน่-กัน" ประชันความหล่อใน "เรือนแพ"

 

              ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองกันเป็นพิเศษเลยนะจ๊ะ สำหรับ “เรือนแพ” ละครพีเรียดเรื่องล่าสุดของค่ายเอ็กแซ็กท์ที่ได้จับ 3 หนุ่มฮอต ทั้ง “สน ส่งไพศาล, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” มาแสดงรวมกันเป็นครั้งแรก!!


              โดยล่าสุดได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ บ้านแสงสูง ลำลูกกาคลอง 12 ซึ่งนำทีมบวงสรวงโดยผูกำกับคนเก่ง “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ร่วมด้วย 3 พระเอกฮอต สน ส่งไพศาล, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประกบนางเอกน้องใหม่ "เอ้ก-บุษกร ตันติภนา" พร้อมด้วยนักแสดงสมทบคับคั่ง หนุ่ม-สันติสุข, ต้น-จักรกฤษณ์, ฮันนี่-ภัสสร, ต้อม-ณหทัย, เม-ปวีณ์สุดา, ทองขาว ภัทรโชคชัย


              เรือนแพเป็นเรื่องราวของ “เจน, แก้ว และริน” สามหนุ่มเพื่อนรักที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน ซึ่งก็คือ “เพ็ญ” พวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันที่เรือนริมแพริมน้ำที่เช่ามาจากพ่อของเพ็ญ ซึ่งมั่นหมายจะให้เพ็ญแต่งงานกับเจน ต่อมาทั้งสามต่างต้องแยกย้ายจากกัน โดยเจนซึ่งเรียนจบปริญญาด้วยคะแนนเกียรตินิยมได้ไปสมัครเป็นตำรวจ, รินไปเป็นนักร้อง ส่วนแก้วไปเป็นนักมวย

              แต่ในคืนฝนตกหนัดคืนหนึ่ง เพ็ญก็ได้ตกเป็นของแก้ว ทั้งคู่สัญญากันว่าจะเป็นสามีภรรยากันตลอดไป โดยแก้วตกลงใจจะล้มมวยในการชกที่ลพบุรี เพื่อนำเงินมาแต่งงานกับหญิงสาว แต่เมื่อถึงเวลาชกจริงเขากลับชกอย่างสุดฝีมือเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของตัวเอง ฝ่ายที่เสียพนันกลับเลยคิดจะมาเอาเรื่อง แต่ก็ถูกแก้วพลั้งมือฆ่าตาย ทำให้แก้วกลายเป็นฆาตกรมีรางวัลนำจับ หลบหนีและไปเข้าร่วมกับแก๊งโจรจนได้เป็นหัวหน้าแก๊งแทนเสือหาญ ซึ่งทางการมีคำสั่งให้จับตายหัวหน้าแก๊งโจร นายตำรวจใหม่อย่างเจนที่ได้รับคำสั่งให้ตามจับแก้ว ได้รับขอร้องจากเพ็ญให้ไว้ชีวิตแก้ว เจนจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างการปฏิบัติตามหน้าที่ หรือทำเพื่อหญิงอันเป็นที่รักก็ต้องติดตามและลุ้นกันในละครเรื่องเรือนแพนะจ๊ะ


              น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนผลงานของหนุ่ม “สน, โตโน่, กัน” และสาว “เอ้ก” ก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้พวกเขาในการทำงานผลงานชิ้นใหม่ชิ้นนี้ด้วยนะจ๊ะ แล้วถ้ามีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับละครเรื่องนี้เมื่อไหร่ พี่ปัดจะรีบเอามาบอกให้ทุกคนได้รู้กันก่อนเลยจ้ะ ส่วนตอนนี้ขอตัวไปก่อนนะจ๊ะ ไว้เจอกันใหม่ในสัปดาห์หน้าจ้ะ

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

38 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
..ข้าวสารเสก.. Member 14 ม.ค. 54 11:28 น. 2
ละครเรื่องนี้น่าดู !!!!!!!!!!!!!! ><

รอดูพี่โน่ในชุดนักมวย 55555555555555
รอดูนักร้องรินด้วยนะ!! ^_^

และรอดูนักแสดงทุกๆ คนจ้า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด