“นัททิว” โชว์ซิกแพ็กท้าลมหนาวถ่ายปกอัลบั้มที่เกาหลี

 

 

     หันไปเอาดีทางด้านการแสดงอยู่พักหนึ่งตอนนี้หนุ่มหล่อเสียงดี “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” กลับมาจับไมค์เอาใจแฟนๆ อีกแล้วล่ะค่ะ ...

     หลังจากปล่อยเพลง “เมื่อฉัน...ได้บอกรักเธอไปแล้ว” และ “เพราะเธอ” ออกมา กระตุ้นต่อมความคิดถึงของแฟนๆ ก็มีเสียงเรียกร้องเข้ามาว่าอยากเห็นอัลบั้มเต็มของหนุ่มนัททิว ซึ่งเมื่อมีกระแสเรียกร้องมาขนาดนี้ หนุ่มก็เลยไม่รอช้า ขอเอาใจแฟนๆ แพ็คกระเป๋าเดินทาง มุ่งหน้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อถ่ายปกอัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มแรกในชีวิต “NATTHEW The Passion” (นัททิว เดอะ แพสชั่น) และงานนี้ถึงแม้พี่เหมี่ยวจะไม่ได้บินตามไปเก็บภาพด้วยตัวเอง แต่ก็ไปแอบขอภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาฝากน้องๆ Dek-D กันค่ะ ... เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า เบื้องหลังการถ่ายทำจะสนุกสนานและหนาวกันซักแค่ไหน

 

     ... ทันทีที่ถึงถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หนุ่มหน้าหล่อนัททิว ก็ออกอาการอึ้งเล็กน้อย ด้วยเพราะสภาพอากาศ ติดลบ 10 องศา ทำเอาหนุ่มคนนี้ ถึงกับต้องเปิดกระเป๋า หาอุปกรณ์เพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายทันที ซึ่งงานนี้นัททิว ถึงกับโอดครวญออกมาว่า “โอ๊ย !!! หนาวขนาดนี้ แล้วผมจะรอดไหมเนี่ยแต่ด้วยความตั้งใจที่จะเก็บภาพสวยๆมาฝากแฟนเพลง หนุ่มคนนี้ ก็ขอฮึดสู้ ลุยถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ย่านฮงอิค, หมู่บ้านนัมซาน, แหล่งช็อปปิ้งเมียงดง, โยอิโดปาร์ค, คลองชองเกซอน, กำแพงวังทอกซูกง และถึงแม้อากาศจะหนาวขนาดไหน หนุ่มคนนี้ก็พร้อมที่จะโพสต์ท่า หน้าหล่อ อย่างเต็มที่ แต่พอถ่ายเสร็จก็วิ่งหาทีมงาน ขอผ้าหนาๆห่อตัวทันที

 

     สำหรับการถ่ายทำที่หมู่บ้านนัมซาน เรียกได้ว่าเป็นอุปสรรคสำหรับนัททิวอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้มีหิมะตก เลยทำให้พื้นที่ที่นี่ มีน้ำแข็งเกาะ นัททิวต้องคอยยืนเขย่งเท้าอยู่ตลอด เพราะความเย็นของน้ำแข็ง เป็นเหตุให้เกิดอาการปวดเท้าขึ้นมา และเรื่องที่ทำให้ทีมงานถึงกับเกิดอาการตกใจ ก็เกิดขึ้นตอนถ่ายทำอยู่ที่ โยอิโดปาร์ค ด้วยเพราะสถานที่เป็นที่โล่ง และลมแรงมากๆ อยู่ดีๆ นัททิวก็เกิดอาการปวดหูขึ้นมาอย่างกะทันหัน ทีมงานเลยต้องรีบวิ่งหาแผ่นประคบร้อน พร้อมกับช่วยใช้มือปิดที่หู เพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย ซึ่งพอมาถึงตอนนี้ ทุกคนเลยต้องขอพักกอง เพื่อให้หนุ่มคนนี้ได้พักก่อน เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นมา และพอทุกอย่างโอเค การถ่ายทำก็ย้ายมาถ่ายในร้านกาแฟ แถว โยอิโดปาร์ค ซึ่งช็อตนี้จัดได้ว่าเป็นช็อตเด็ดของการถ่ายทำ เพราะหนุ่มคนนี้พร้อมที่จะโชว์ซิกแพ็กเท่ห์ๆใ ห้กับแฟนๆ ได้ดู เชื่อว่าถ้าได้เห็นจะต้องมีเสียงกรี๊ดกร๊าดแน่นอน

 

     และหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ นัททิวก็ได้เล่าถึงบรรยากาศและความรู้สึกในการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า “การทำงานในครั้งนี้ เรียกได้ว่าสนุกมาก สถานที่ทุกที่ ผมเป็นคนเลือกเอง โดยส่วนตัว ผมเป็นคนที่หลงใหลประเทศเกาหลีอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้ทำอัลบั้มเดี่ยวผมก็เลยอยากให้ความชื่นชอบของผม มีส่วนร่วมอยู่ในการทำงานในครั้งนี้ด้วย แต่อุปสรรคของการทำงานในครั้งนี้ มีอยู่อย่างเดียวเลย คือ ความหนาว เพราะอุณหภูมิติดลบ 10 องศา ตอนถ่ายแบบก็ไม่สามารถที่จะใส่เสื้อผ้าหลายชั้นได้ เพราะเดี๋ยวภาพออกมาจะไม่สวย ก็เลยต้องอดทน แต่พอถ่ายเสร็จ ผมก็วิ่งเข้าหาผ้าห่อตัวเลยนะ มันหนาวถึงขนาดที่ว่า รู้ตัวเลยว่ามีน้ำมูก แต่ด้วยความเย็นของอากาศ ทำให้น้ำมูกไม่ไหล (หัวเราะ) แต่ทั้งหู ทั้งจมูก แดงมาก และก็เจ็บมากด้วย

     ตอนถ่ายทำที่เมียงดง ก็มีคนเกาหลีมามุงดู พอเขาเห็นเรามีอุปกรณ์การถ่ายทำครบเซ็ต เขาก็มาขอเราถ่ายรูปด้วยเลย ทั้งๆที่ก็ไม่รู้นะว่าผมคือใคร (หัวเราะ) แล้วก็มีโอกาสได้เจอคนไทยที่ไปเที่ยวที่นั่น ก็เข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเหมือนกัน สนุกสนานดีครับ ผมอยากฝากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของผม “NATTHEW The Passion” (นัททิว เดอะ แพสชั่น) ผมตั้งใจทำงานมากๆ นอกจากนั้น ภาพสวยๆที่ผมไปถ่ายที่เกาหลีใต้ ก็จะออกมาในรูปแบบของโฟโต้บุ๊คด้วยเหมือนกัน คือมากันเป็นเซ็ต ทั้งซีดีเพลง และโฟโต้บุ๊ค อยากให้ทุกคนได้ติดตาม และตอนนี้เพลงโปรโมตเพลงแรก “ต่อให้เธอจะลืม” ก็ปล่อยออกไปแล้ว ลองฟังกันดูนะครับ สำหรับมิวสิกวีดีโอ ก็จะออกอากาศในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ รับประกันเรื่องภาพสวยๆครับ และถ้าใครอยากได้อัลบั้มเต็มพร้อมโฟโต้บุ๊ค 19 เมษายนนี้ เจอกันแน่นอนครับ” 

     ใครที่เป็นแฟนของหนุ่มคนนี้ก็ต้องห้ามพลาดติดตามอัลบั้มเดี่ยว “NATTHEW The Passion” (นัททิว เดอะ แพสชั่น) ของหนุ่มคนนี้ด้วยนะคะ รับรองว่าเพลงเพราะเต็มอิ่มจุใจแน่นอนค่ะ  

     และถ้าน้องๆ Dek-D คนไหนอยากดูภาพเบื้องหลังแบบเต็มๆ ล่ะก็ สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่เลยค่ะ นี่ลองว่าจุใจแน่นอน

 

 

 

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

38 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
อื้อหึ 24 ก.พ. 54 11:54 น. 3
ไหนซิกแพ็ค = =
นัททิวเป็นคนแรกที่ทำให้รู้ว่าทรงผมช่วยได้เยอะ -*-
คหสต นะ แต่เพลงพี่เขาก็เพราะดี ในบทความนี้
พี่เขาก็หล่อดี : )
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หึหึหึ 24 ก.พ. 54 21:53 น. 12
คห.3 ก็มันหนาวไงกล้ามเลยหลบในไง 55555

จริงๆถ้าหน้าตาไม่ดีจะทำทรงอะไรมันก็ไม่ช่วยหรอก แต่นัททิวหน้าเค้าหล่ออยู่แล้ว มันอยู่ที่ทรงใหนเหมาะไม่เหมาะมากกว่า และมันก็เป็นเรื่องนานาจิตตังมากกว่านะ แล้วแต่คนมอง
0
กำลังโหลด
กกก 24 ก.พ. 54 23:16 น. 14
เจอนัตทิว ตอนไปถ่ายแบบที่เกาหลีด้วย เสียดายไม่ได้เข้าไปถ่ายรูปคู่ แต่แอบๆ ถ่ายนัตทิวมานิดหนึงละ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด