น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนคลับของ “เม้าส์ - ณัชชา” ทำใจกันให้ดีๆ ตอนนี้หนุ่มหล่อคนนี้ไม่สบายแต่ถูกหามส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว แถมยังได้ “หนูนา หนึ่งธิดา” มาเป็นพยาบาลเฝ้าไข้ให้อีกด้วย อ๊ะๆ ใจเย็นๆ จ้ะ นี่เป็นแค่ฉากหนึ่งในละครเรื่อง “โลมา กล้าท้าฝัน” เท่านั้น!!


            เรื่องราวในตอนนี้เกิดขึ้นเมื่อ “เมษ”(เม้าส์ ณัชชา) นักว่ายน้ำหนุ่มไฟแรงเป็นไข้ตัวร้อน สลบคาห้องเรียน และได้ “กัปตันซี”(หนูนา หนึ่งธิดา) ประคองขึ้นรถแท็กซี่มาส่งโรงพยาบาล แถมยังอยู่ไข้เฝ้าไข้ไม่ห่าง จนเผลอหลับไปแบบไม่รู้ตัว แต่พอหนุ่ม “เมษ” ฟื้นขึ้นมาก็โวยวายใส่หาว่าวุ่นวาย ตัวเขาก็แค่เป็นไข้เฉยๆ ซึ่งทำให้ “ซี” โกรธ และสะบัดตัวเดินออกมาจากห้อง ซึ่งภายหลังนักว่ายน้ำหนุ่มไฟแรงก็สำนักผิด รีบดึงสายน้ำเกลือ และวิ่งตามมา เมื่อกัปตันสาวเห็นเลือดซึมออกมาจากแผลเจาะสายน้ำเกลือก็รีบหยิบผ้าเช็คหน้ามาซับเลือดให้

          
โดย “หนูนา” ได้เล่าว่า “ฉากแรกที่ต้องเถียงกัน เราทำการบ้านท่องบทมาอย่างดี เลยผ่านไปได้ไม่ยากค่ะ แต่พอมาถึงตอนที่หนูนาหยิบผ้ามาซับเลือดให้ “เม้าส์” แล้วมองตาแบบรู้สึกดีต่อกัน อดขำอดหัวเราะไม่ได้จริงๆ เพราะหน้าประหลาดๆ ของเม้าส์ที่ชอบเล่นชอบทำตอนพักกองยังติดตาหนูนาอยู่เลย ก็ต้องขอเวลารวบรวมสมาธิ ถึงผ่านมาได้ค่ะ หนูนาก็ขอฝากละคร 'โลมา กล้าท้าฝัน' ด้วยนะคะ”

          
น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนผลงานของหนุ่ม”เม้าส์” และสาว “หนูนา” ก็อย่าติดตามฉากหวานๆ ฉากนี้ได้ที่ละครเรื่อง “โลมา กล้าท้าฝัน” ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Gmember


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

33 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
forever.love Member 25 มี.ค. 54 18:23 น. 9
 เราก็หัวใจหล่นไปอยู่ตาตุ่มนึกว่าเรื่องจริง ที่แท้ก็ฉากในละคร แต่ถ้าเป็นจริงก็ดีนะน่ารักทั้งคู่ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เรียกผมว่ามินคุงนะ Member 25 มี.ค. 54 18:49 น. 11

ชอบหนูนา
กรี๊ดมาก
ชอบชื่อด้วย
หนึ่งธิดา
เง้อ
น่าร้ากกก
(ขอวิบัติเพื่อเสียง)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด