2 PM - ซูเปอร์จูเนียร์ นำทัพไอดอลเกาหลีเตรียมระเบิดความมัน

 

     ลองได้ขึ้นชื่อ พีดี โชว์ไทม์ สังกัด พีดี ครีเอชั่น แล้ว การันตีได้เลยว่าต้องมีของดีของเด็ดมาฝากกันอยู่แล้ว ... สำหรับสาวกซุปเปอร์สตาร์เกาหลีช่วงสิ้นเดือนนี้เตรียมตัวเตรียมใจกันให้ดี เพราะพีดี โชไทม์ เตรียมจัดหนักจัดเต็มเอาใจสาวกกิมจิโดยเฉพาะ ทุ่มงบโกยศิลปินไอดอลสุดฮอตทั่วเกาหลี กว่า 14 วง บินข้ามฟ้ามาเพิ่มดีกรีอุณหภูมิความร้อนให้แฟนคลับชาวไทยไม่มีวันลืมกับ ปรากฎการณ์กรี๊ดสนั่นมันส์ระเบิดในโปรเจ็คต์ พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert (เอพริล เฟส : เค ป๊อบ แชริตี้ คอนเสิร์ต) สุดยอดคอนเสิร์ตเกาหลีเต็มรูปแบบที่รวบรวมศิลปินไอดอลสุดฮิตมารวมตัวบนเวทีเดียวกันมากที่สุด นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แฟนคลับจะได้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตถึง 2 วัน 2 คอนเสิร์ต เริ่มวันที่ 21 เมษายน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และ 29 เมษายน นี้ ไบเทค บางนา

     โดยในวันที่ 21 เมษายน 54 จะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตในส่วนของ K-POP Charity Part 1 เต็มที่เต็มอารมณ์กับ 2PM, Son Ho Young (ซอน โฮยอง), Kim Tae Woo (คิม แตวู), Park Jung Min (ปาร์ค จองมิน), Kim Hyung Jun (คิม ฮยองจุน), INFINITE (อินไฟไนท์) และ U-KISS (ยูคิส)

     ส่วนในวันที่ 29 เมษายน 54 ก็จะเป็นภาคต่อ K-POP Charity Part 2 ให้เหล่าสาวกกิมจิได้กรี๊ดให้สุดพลังกับ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์), TVXQ! (ดงบังชินกิ!), SE7EN (เซเว่น), F.COZ (โฟกัส), TEEN TOP (ทีน ท็อป), MBLAQ (เอ็มแบล็ค) และ The Boss (เดอะ บอส)

     เรียกได้ว่า 2 วันจัดกันเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียว สาวกเกาหลีตัวจริงพลาดไม่ได้เลยนะคะ พลาดไปรับรองว่าต้องเสียใจไปอีกนานเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะน้องๆ วง cover ในเว็บ Dek-D.com อย่าลืมไปกรี๊ดกันนะคะ!!! 

 

 

 

ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : PD Showtime

 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

57 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
♥ ___ ' {Hh}๓๘ Member 18 เม.ย. 54 19:02 น. 20
รอข่าวออกในเน็ตนานมาก
ไปหาดูมิเห็นมีเลย

รู้ตั้งแต่หลายวันแล้ว ในทีวี รอพี่ๆเอาข่าวมาลงเนี่ยแหละจ้า



Super Junior
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด