“เจาะใจ เดอะ โมเม้นต์ 2” ทอล์คโชว์ชาร์จพลังชีวิต

 

     หลังจากประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดีจากกิจกรรมทอล์คโชว์ “เดอะ โมเม้นต์ ชั่วขณะแห่งแรงบันดาลใจ” เมื่อปีที่ผ่านมา “เจาะใจ” จึงจัด “เจาะใจ เดอะ โมเม้นต์  ขึ้นอีกครั้ง โดยเชิญนักพูดชื่อดังระดับโลก ไคล์ เมย์นาร์ด แชมป์มวยปล้ำชาวอเมริกันผู้ไร้แขนขา มาสร้างขุมพลังแห่งแรงบันดาลใจด้วยหัวใจไร้ข้อแม้ ภายใต้แนวคิด “No Limit No Excuses” และผู้เชี่ยวชาญด้านจิตใต้สำนึกของเมืองไทย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ที่จะมาชาร์จพลังชีวิตจากจิตใต้สำนึก พร้อมด้วยหลักคิดทางพุทธศาสนาจากพระนักเทศน์ชื่อดัง พระมหาสมปอง

     สำหรับทอล์คโชว์ “เจาะใจ เดอะโมเม้นต์  จัดแสดงเพียงรอบเดียว วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน โดย ไคล์ เมนาร์ด - นักสู้จากสังเวียน Mixed Martial Arts และแชมป์มวยปลำ้ผู้ไร้แขนขา กับแนวคิดชีวิตที่ไม่มีคำว่า "ข้อแม้" เรื่องราวของเค้าจะสร้างแรงบัลดาลใจและปลุกพลังให้คุณสามารถก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของชีวิตณ โรงภาพยนตร์สกาล่า 

     วัชระ แวววุฒินันท์กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่ “เดอะโมเม้นต์ ชั่วขณะแห่งแรงบันดาลใจ” ประสบความสำเร็จอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา “เจาะใจ” จึงจัด “เจาะใจ เดอะโมเม้นต์ ขึ้นอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด “ชีวิตไร้ขีดจำกัดและข้อแม้” โดยเชิญนักพูดสร้างแรงบันดาลใจระดับโลก “ไคล์ เมย์นาร์ด” (Kyle Maynard) มาถ่ายทอดประสบการณ์ เขาเป็นชายผู้ไร้แขนขามาแต่กำเนิด มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวยปล้ำ แต่กลับถูกโยนออกมาทุกครั้ง วันหนึ่งเขาสลัดความกลัวกระโดดขึ้นสังเวียนและเอาชนะคู่แข่งได้ในที่สุด ไคล์เป็นแชมป์มวยปล้ำทำสถิติชนะถึง 35 ครั้ง ได้รับรางวัลนักกีฬาพิการยอดเยี่ยม ปัจจุบันเขาเป็นนักพูดที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอเมริกัน และทหารที่พิการจากการรบ เขาได้รับเชิญให้ไปออกรายการทอล์คโชว์ระดับโลกทั้ง โอปราห์ วินฟรีย์ และแลร์รี่ คิง มาแล้ว คนส่วนใหญ่จะรู้จัก ไคล์ เมย์นาร์ด จากคลิปต่างๆในยูทูบซึ่งแพร่หลายไปทั่วโลก ครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษสุดที่คนไทยจะได้เห็น ได้ฟังสิ่งที่ไคล์ เมย์นาร์ด เตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับทอล์คโชว์ “เจาะใจ เดอะ โมเม้นต์ เขาจะมาพูดเพื่อสร้างพลังชีวิตให้กับคนไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านจิตใต้สำนึกของเมืองไทย “ฐิตินาถ ณ พัทลุง” กับหลักสูตร เอ็น แอล พี (NLP) ที่จะมาปลดล็อคขีดจำกัดจากก้นบึ้งของจิตใต้สำนึกที่จะทำให้ชีวิตของคุณสามารถก้าวข้ามผ่านได้ในทุกอุปสรรค คุณ ฐิตินาถจะมาแนะวิธีจัดการกับจิตใต้สำนึกของตัวเอง เพื่อให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่มีพลังชีวิตมากขึ้น และปิดท้ายด้วยข้อคิดทางธรรมะสร้างแรงบันดาลใจจากพระนักเทศน์ชื่อดัง “พระมหาสมปอง ตาลปุตโต”

     น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนที่สนใจชมทอล์คโชว์ “เจาะใจ เดอะ โมเม้นต์  ซึ่งจะจัดแสดงเพียงรอบเดียว ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00-15.00 .  โรงภาพยนตร์สกาล่า ก็สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.johjai1991.com นะคะ 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก JSL

 

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด