ทายความรักจากการแอ๊คท่าถ่ายรูป

 

            น้องๆ ชาว Dek-D.com มีมุม หรือท่าที่ชอบโพสเป็นประจำเวลาถ่ายรูปรึเปล่า ถ้านึกไม่ออกไม่เป็นไรจ้ะ พี่ปัดอนุญาตให้ไปหยิบรูปถ่ายมาดูได้ แต่ขอให้เป็นท่าที่ชอบแอ๊คถ่ายเป็นประจำที่สุดนะจ๊ะ เพราะมันจะเป็นตัวบ่งบอกมุมมองเรื่องความรักของทุกคนได้ โดยถ้าชอบแอ๊คท่า...


            ยืนนิ่งเป็นเสาธง :: แสดงว่าคุณเป็นคนขี้อาย แต่ก็มีความตรงไปตรงมา เก่ง ฉลาด รอบรู้ในเรื่องต่างๆ แต่มักไม่ชอบแสดงออกมาให้คนอื่นได้เห็น เวลามีความรักก็ชอบที่จะดูใจกันไปนานๆ และจะค่อยๆ เปิดเผยความรู้สึกออกมาเมื่อแน่ใจแล้วว่าเขาคตนนั้นคือคนที่ใช่ เป็นคนที่เอาใจใครไม่ค่อยเก่ง

            ยืนมุมซ้าย :: เมื่อกี้พี่ปัดบอกว่าคนที่ชอบยืนนิ่งเป็นเสาธงถ่ายรูปมักจะขี้อาย แต่ขอบอกว่าต้องหลบให้คนที่ชอบยืนถ่ายรูปมุมซ้ายเลยจ้ะ เพราะคนๆ นี้ขี้อายยิ่งกว่า ไม่กล้าแสดงออก ไม่ชอบที่จะเป็นจุดเด่น และอาจจะปรับตัวได้ยากเมื่อต้องเข้าไปอยู่ในสังคมหรือสิ่งแวดล้อมใหม่ ส่วนในเรื่องของความรักแล้ว มักจะชอบยึดติดกับเรื่องเก่าๆ แต่เสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวของคุณ คือ การเป็นคนมองโลกในแง่ดี


            ยืนมุมขวา :: ใครที่ชอบยืนถ่ายรูปด้วยมุมนี้ล่ะก็ พี่ปัดขอบอกว่าคุณเป็นคนชอบเรียกร้องความสนใจ และเวลามองอะไรก็จะให้ความสำคัญกับสิ่งที่อยู่ด้านขวาก่อนตลอด เวลามีความรักก็ช่างเอาอกเอาใจ ไม่ค่อยมีเหตุผล อารมณ์แปรปรวนได้ง่าย แต่มีดีตรงที่เป็นคนกล้าแสดงออก และเป็นตัวของตัวเอง

            ยืนตรงกลาง :: พี่ปัดขอบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ เป็นตัวของตัวเอง เข้มแข็งและเด็ดขาดมากๆ แต่ก็เป็นคนที่อารมณ์ดี ชอบทำตัวตลก และทะเล้นบ้างในบางโอกาส สำหรับเรื่องความเรื่องความรักเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้รับการเอาใจใส่ดูแลเสมอ

            เป็นเอกลักษณ์ตัวไม่เหมือนใคร :: คุณเป็นคนอารมณ์ดีมากๆ ขี้เล่น มีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร มีเพื่อนเยอะ ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ด้วย เพราะคุณจะช่วยเพิ่มสีสันทำให้พวกขาไม่เครียด ส่วนเรื่องความรัก หวานใจเขาจะอยากอยู้ใกล้ เพราะคุณสามารถทำให้เขาหัวเราะได้ทั้งวัน

 


น้องๆ ชาว Dek-D.com ชอบแอ๊คท่าไหนเวลาถ่ายรูปจ๊ะ

ไหนลองเอามาบอกพี่ปัดหน่อย เผื่อขอยืมเอาไปใช้บ้าง

^_________^

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

40 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เคโร่ะคุงงับป๋ม Member 21 ก.ค. 54 17:25 น. 8
 เป็นเอกลักษณ์ตัวไม่เหมือนใครดีกว่า  ครับ  ชอบความไม่เหมือน  เเต่ไม่แตกแยกพอ  หุหุ  อารมณ์ดี เวลาได้มอง  ได้ยิ้ม  ก็สุขใจเเล้ว  เพลง  ร้านเปิกเเต่ละเพลง  อินสุดๆ  เข้ากับบรรยากาศจริง ๆ  เหมาะๆ  ชอบๆ  เอาเลยๆๆๆๆ  
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
julin-c Member 21 ก.ค. 54 20:41 น. 13
 เราข้อสุดท้าย  อ้ากๆ
แต่ก็จริงนะเราฮาทั้งวัน  แต่คนเค้าอยากจะอยู่ใกล้  หรือ  รำคาญ  นี่ดิ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
จอมป่วน 22 ก.ค. 54 00:02 น. 16
รู้สึกว่าผมตรงมันทุกข้อเลย ตอนประถมชอบยืนนิ่งเป็นเสาธง ม.ต้นชอบถ่ายมุม ๆ (ซ้ายบ้างขวาบ้าง) ม.ปลายชักสูงเลยไปถ่ายข้างหลังแต่อยู่ตรงกลาง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด