ฟลุค ซีควินท์ ไม่หวั่นเรตติ้งตก เปิดตัวแฟนสาวสุดน่ารัก

     เพิ่งเปลี่ยนบทบาทจากบอยแบนด์หน้าใสมาเป็นพระเอกหมาดๆ แถมยังมีดีกรีเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงของร้านแว่นตา Infinite Gallery  อีกด้วย สำหรับหนุ่ม “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” หนึ่งในสมาชิกวง “ซีควินท์”  ที่นอกจากจะงานชุกสุดๆ รวมถึงต้องซ้อมงานคอนเสิร์ตใหญ่ สมูท  อี  เบบี้เฟช  สครับ พรีเซ้นต์  ซีควินท์  แดนซ์  แอคแทค  คอนเสิร์ต ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 ส.ค. อย่างหนัก แต่ถึงงานจะยุ่งแค่ไหน หนุ่มฟลุคก็ยังหาเวลาควงแฟนสาวไฮโซเชื้อสายลาวอย่างน้อง “เปิ้ล -  สีสะเหงียน สีหาราช” ว่าที่นางเอกและดาราหน้าใหม่ออกงานไม่หวั่นเรตติ้งตกเลยทีเดียว



     โดยฟลุคได้พูดถึงการเปิดเผยเรื่องความรักในครั้งนี้ว่า “คือถามว่ากลัวเรตติ้งตกไหม ก็ไม่ได้กลัวขนาดที่จะมานั่งปิดบังนะครับ เพราะอย่างที่ “ฟลุค” บอกว่าคนที่รัก “ฟลุค” เขาก็รักและเอ็นดูน้องเขาด้วย เหมือนเรารู้จักกันมานานแล้ว นานกว่า 5 ปีได้  ก่อนที่ “ฟลุค “จะเข้าวงการบันเทิงอีก ทำให้ทั้งทีมงาน พี่ๆ ในบริษัท หรือว่าแฟนคลับทุกคนที่ได้เห็นและได้รู้จักเขา และก็รักและเอ็นดูเขาไปในตัว ซึ่งจริงๆ เวลา “ฟลุค” คบใครนั้น “ฟลุค”  ไม่เคยปิดบัง  เราจริงใจ จริงจัง และก็ถือว่าเราให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วย แล้วช่วงนี้ “ฟลุค” ก็อาศัยความจริงใจเสมอต้นเสมอปลายกับน้องเขานะ เพราะเราแทบไม่มีเวลาให้เขาเลย เพราะกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ สมูท  อี  เบบี้เฟช  สครับ พรีเซ้นต์  ซีควินท์  แดนซ์  แอคแทค  ซึ่งเราก็มัวแต่ซ้อมทั้งวันทั้งคืน  บอกตรงๆ ว่าตื่นเต้นจริงๆ กับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่ก็โชคดีที่น้องเขาก็ทำงานในวงการเหมือนกัน  เลยเข้าใจรูปแบบการทำงานตรงนี้ของเราด้วย”



     งานรุ่งรักก็เริ่ดแบบนี้ คงไม่มีใครน่าอิจฉาไปกว่าหนุ่มฟลุคอีกแล้วล่ะค่ะ ... ยังไงแฟนๆ ของหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมติดตามชมผลงานแล้วก็ไปให้กำลังใจกันที่คอนเสิร์ต สมูท  อี  เบบี้เฟช  สครับ พรีเซ้นต์  ซีควินท์  แดนซ์  แอคแทค  ด้วยนะคะ ^^







ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : อาร์เอส



พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด