“นท” ยิ้มแก้มปริ “ถ้าไม่รักกันฉันจะไป” แรงฮิตติดชาร์ต

 

           เป็นสาวเสียงดีจากเวที The Star อีกคนที่ฮอตไม่แพ้เพื่อนๆ หรือรุ่นพี่คนอื่นๆ เลย สำหรับนักร้องสาวมาดเซอร์ “นท พนายางกูร” ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลง “ถ้าไม่รักกันฉันจะไป” ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน แถมเพลงนี้ยังมาแรงแซงโค้ง ฮอตฮิตจนติดชาร์ตอันดับ 2 บนคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เล่นเอานักร้องสาวถึงกับยิ้มแก้มปริเลยจ้ะ


           นักร้องสาวมาดเซอร์ “นท” ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะที่แฟนๆ ให้ชอบเพลงนี้กันเยอะมากๆ นทเองไม่คิดมาก่อนว่ากระแสของเพลงจะมาแรงขนาดนี้ เพลงนี้เป็นเพลงช้าเพลงแรกของนทด้วย ซึ่งส่งให้แฟนๆ ฟังตั้งแต่ก่อนนทจะบินไปถ่ายละคร “กุหลาบซาตาน” ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนแรกก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันนะคะ ว่าจะถูกใจแฟนๆ มั้ย จะมีใครขอเพลงของเรามั้ย แต่พอกลับมาเมืองไทย แล้วรู้ฟีดแบคว่าทุกคนชอบ และเพลงก็ฮิตติดชาร์ตและไต่อันดับขึ้นมารวดเร็ว จนตอนนี้ขึ้นมาอยู่ในชาร์ตอันดับ 2 ทั่วประเทศแล้ว ก็ดีใจมากจริงๆ ค่ะ ช่วงนี้พอนทมีเวลาว่างจากถ่ายละคร ก็จะเข้าไปดูในอินเทอร์เนต เช็คตามกระทู้ต่างๆ ที่แฟนๆ เข้ามาโพสต์ หลายคนบอกชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังจากละคร “นางสาวจำแลงรัก” แล้วด้วย และยังบอกอีกว่าสไตล์เพลงช้าแบบนี้ นทก็ร้องออกมาได้ดีเหมือนกัน นทอ่านแล้วก็แฮปปี้นะคะ รู้สึกว่าทุกคนชอบเพลงของนทจริงๆ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นทด้วย ยังไงก็ขอให้แฟนๆ ติดตามผลงานต่อไปด้วยนะคะ รับรองนทจะตั้งใจเต็มที่และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ”

           น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนเพลงของนักร้องสาวมาดเซอร์ “นท” สามารถติดตามฟังเพลงเนื้อหาโดนๆ อย่าง “ถ้าไม่รักฉันจะไป” กันได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ สำหรับมิวสิควิดีโอติดตามชมได้ทางช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูงอ้างอิง : Exact & Scenario

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

26 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นั้าใส Member 8 ต.ค. 54 13:59 น. 17
รักพี่นท ชอบเพลงพี่นทมากคะ่  ก็ฟังเกือบจะทุกวัน ชอบพี่นกค่ะ อ่ะอ่ะ รักด้วจร้า................
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด