ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติน้ำท่วมอีกรายแล้วจ้ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com สำหรับละครเรื่อง “กุหลาบซาตาน” ของค่าย Exact ที่คิวออกอากาศฉายตอนแรกในวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนออกอากาศไปเป็นวันที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้แทน เพราะน้ำท่วมสถานที่ถ่ายทำ ทำให้ประสบปัญหาถ่ายละครไม่ได้!!

 

             โดย “ป้อน – นิพนธ์ ผิวเณร” ผู้กำกับละครเรื่อง “กุหลาบซาตาน” ได้ชี้แจงว่า “ยอมรับว่าตอนนี้กองถ่ายละครทุกกองของเรา ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมครั้งนี้มากๆ ครับ ซึ่งล่าสุดคุณบอย ถกลเกียรติ ได้เรียนปรึกษาผอ.ช่อง 5 พลโท ฉัตรชัย สาริกัลยะ ก็ชี้แจงท่านไปตามตรง ถึงแม้ละคร “กุหลาบซาตาน” จะไปถ่ายทำที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 40% แต่ก็ยังเหลืออีก 60% ที่ต้องถ่ายทำในกรุงเทพและปริมณฑลซึ่งหลังกลับจากสวิสเซฮร์แลนด์ เราก็ประสบปัญหาฝนตก น้ำท่วมสถานที่ถ่ายทำ ทำให้ถ่ายละครไม่ได้ ซึ่งท่านก็เข้าใจครับ อนุมัติให้ “กุหลาบซาตาน” มาออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนแทน และเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวหลังจากจบละคร “บุหงาหน้าฝน” ในวันที่ 25 ต.ค. จะนำซีรี่ส์ “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ. มาออกอากาศให้ชมกันในวันพุธที่ 26 ตุลาคม ถึงวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน และต้องขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี่ด้วยครับ”

             น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่กำลังรอชมละครเรื่อง “กุหลาบซาตาน” ก็อดใจรอกันสักนิดนะจ๊ะ ซึ่งในระหว่างที่รอนี้ พี่ปัดก็ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมให้กำลังผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมในครั้งนี้ เชื่อว่าการร่วมมือ  ร่วมใจ ช่วยเหลือกัน จะทำให้พวกเราผ่านพ้นวิกฤตภัยครั้งนี้ไปได้ด้วยดี



เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Exact


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

ผูกจันทร์ Member 28 ต.ค. 54 17:47 น. 1
ถึงกุหลาบซาตานจะยังไม่ฉาย ก็ยังมีละครรองอย่าง  เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ  มาให้ดูชวนหลอนแต่ได้ข้อคิด ความจริงอยากให้ละครดอกรักริมทางที่ฉายรีรันช่วงกลางวัน  เปลี่ยนมาเพิ่มฉายกลางคืนแทนก็ได้นี่ครับ  อยากดูฮั่งตู๋ๆๆๆๆๆๆๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด