“จูเนียร์” สุดปลื้ม!! ได้เล่น “กุหลาบซาตาน”

 

             ถือว่าเป็นการเล่นละครเรื่องแรกในชีวิตของหนุ่มหน้าตี๋ “จูเนียร์ - กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” จากเวที เดอะสตาร์ 7 ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ใจดีให้มาแสดงในละครเรื่อง “กุหลาบซาตาน” ที่งานนี้เจ้าตัวแอบบอกว่าได้รับวิชาการแสดงจากรุ่นพี่เพียบ!!


             หนุ่ม “จูเนียร์” เปิดใจว่า "ใน 'กุหลาบซาตาน' ผมรับบทเป็นภูษณะครับ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กกวนๆ เป็นแบดบอยหน่อยๆ แล้วก็เป็นคู่ปรับกับนิว-ชัยพล พูพาร์ท เพราะผมจะแอบชอบนท เราก็เลยไม่พอใจคอยหาเรื่องกวนเขาตลอดเวลา แล้วก็จะเป็นเด็กมีปัญหาด้วย เพราะตระกูลผมจะเป็นเจ้าของโรงพยาบาล คุณพ่อเป็นหมอ แล้วพี่น้องทุกคนจะเป็นหมอหมด แต่ผมจะเรียนไม่เก่งที่บ้านเลยส่งให้มาเรียนการโรงแรมแทน ทำให้เป็นปมติดตัวเรามาตลอด ตอนแรกพอรู้ว่าจะได้เล่นตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆ ครับ ที่ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของเรา ให้โอกาสเราได้ทำงานดีๆ แบบนี้ เพราะเรื่องนี้ถือเป็นโปรเจ็คใหญ่เลย แล้วยังได้บินไปถ่ายทำถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วย ทำให้ผมต้องตั้งใจทำงานเต็มที่ เพราะต้องร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งพี่ๆ เค้าก็เข้าใจนะครับว่าเป็นเรื่องแรกของเรา อย่างฉากที่ผมต้องเข้ากับพี่กัปตัน พี่เค้าก็จะใจเย็นรอเราเล่น แถมยังช่วยสอนเทคนิคการแสดงให้ด้วย ทำให้ผมไม่รู้สึกเกร็งและประทับใจในตัวพี่กัปตันมาก สำหรับละครเรื่องนี้ก็มีฉากสวยๆ ที่สวิสเซอร์แลนด์ เนื้อหาละครก็เข้มข้น มีทุกรสเลย อย่าลืมติดตามชมและให้กำลังใจผมสำหรับละครเรื่องแรกด้วยนะครับ"

             น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม “จูเนียร์” ก็อย่าติดตามชมการแสดงของหนุ่มตี๋คนนี้ด้วยนะจ๊ะ ละคร “กุหลาบซาตาน” ฉายทุกคืนวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Exact

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด