เอ้า! แฟนๆ พี่บี้ฟังทางนี้ พี่เหมี่ยวมีข่าวดีเกี่ยวกับมิวสิควิดีโอตัวใหม่ของ พี่บี้มาฝากกันจ้า ....

     หลังส่งเพลงใหม่ “ณ บัดNOW” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกระหึ่มวิทยุทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว  หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  ก็ไม่รอช้าเคลียร์คิวลุยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวออกมาตอบรับกระแสความแรงต่อทันที   โดยใน mv.บี้ยังอวดท่าเต้นใหม่สุดฮิปมาเอาใจขาแดนซ์กันอีกด้วย   แว่วว่างานนี้ทุ่มทุนมหาศาลถ่ายทำกันถึง 3 วัน 3 คืนกันเลยทีเดียว  จะมันส์หยดติ๋งขนาดไหน? ไปดูพร้อมกัน



     สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้   ผกก.คิดเรื่องให้บี้สวมบทเป็นจั๊มพ์เปอร์กระโดดไปกระจายความสุขและความสนุกให้กับแฟนๆ ในทุกพื้นที่  งานนี้เลยต้องใช้หลายโลเกชั่นในการถ่ายทำ  ทั้งเทอร์มินัล 21 และสนามบินสุวรรณภูมิ    แถมแต่ละซีนบี้ต้องเต้นตลอดเพื่อให้แฟนๆ ที่กำลังซึมเศร้าหงอยเหงากลับมาสนุกคึกคักกันอีกครั้ง   จนมาถึงช็อตเด็ดปิดท้าย   คราวนี้ย้ายมาถ่ายที่ตู้คอนเทนเนอร์ บ.ชีฟ่อน  ย่านบางพลี   ผกก.ลุยเก็บภาพแห่งความสนุกครั้งยิ่งใหญ่   โดยให้บี้ขึ้นไปยืนอยู่บนตู้คอนเทนเนอร์ชั้นที่ 3  เพื่อเต้นพร้อมกันกับแดนเซอร์กว่า 100 ชีวิต  งานนี้บี้และแดนเซอร์ต่างโชว์สเต็ปแดนซ์เต็มที่   ไม่ว่าจะเต้นกี่รอบก็แม่นจังหวะทุกรอบ   ซึ่งผกก.ใช้เวลากว่าครึ่งวันกว่าจะเก็บภาพแดนซ์สวยๆ จนถูกใจ  หลังจากถ่ายเสร็จบี้เล่าบรรยากาศสนุกๆ ในกองให้ฟังว่า





     “สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้  ผมมีคิวถ่ายถึง 3 วัน 3 คืนเต็มๆ  แล้วย้ายไปถ่ายหลายโลเกชั่นด้วย  ก็มีเหนื่อยเหมือนกันนะครับ   เพราะผมต้องเต้นทุกซีนเลย   ผกก.ก็เก็บรายละเอียดค่อนข้างเยอะด้วย   เหนื่อยหน่อยแต่ก็สนุกดีครับ  ยิ่งซีนใหญ่ที่ผมเต้นกับน้องๆ แดนเซอร์กว่า 100 คน  สนุกมากๆ   เพลงนี้แฟนๆ จะได้เห็นท่าเต้นใหม่ที่ดูแปลกตากว่าเดิม   คือเป็นแนวสตรีทแดนซ์มากขึ้น  และมีการเอาสไตล์ Locking เข้ามาผสมด้วย   ยากครับ   ผมต้องใช้เวลาฝึกอยู่นานกว่าจะคล่อง  แต่จะเป็นยังไงต้องรอชมในเอ็มวี   ยังไงก็ขอฝากเอ็มวีด้วยครับ  ถือเป็นของขวัญปีใหม่จากบี้  อยากให้แฟนๆ ทุกคนมีความสุขครับ”





     สาวกบี้ตัวจริงตามชมลีลาแดนซ์กระจาย&ท่าเต้นใหม่ของหนุ่มบี้ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “ณ บัดNOW” ออนแอร์ครั้งแรกในรายการ FiveLive  คืนวันศุกร์ที่ 23 ธ.ค.นี้  เวลาเที่ยงคืนครึ่ง  ช่อง 5, ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel เลยค่ะ









ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : exact

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

Gopilly Member 19 ธ.ค. 54 18:06 น. 1
 เอ็มวีใกล้ออกแล้ว อยากดูท่าเต้นใหม่จังเลย อยากเต้นตามแล้ววว

(เพลงจังหวะมันส์มากกก เหมาะกับช่วงปีใหม่สุดๆ)
0
กำลังโหลด
โบราณ 5 ม.ค. 55 16:03 น. 3
นี้จากลูกจ้างที่พิการ ตำบลฝั่งแดง อำเภอธาตุพนม นครพนม ลูกจ้างตัวเล็กๆ เป็นเหมาจ้างนะ..โดนหัวหน้าสำนักปลัดเลือกปฏิบัติ เห็นได้ชัดๆ เลย เพราะหนูเริ่งทำงานวันแรกหนูเป็นคนพิการแขนขาข้างขวาใช้งานได้ไม่ปกติ มาวันแรกก็เป็นวันแข่งกิฬาสี ก็นั่งอยู่นิ่งๆจบถึง สี่โมงครึ่ง โดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย สุดๆน่าเบื่อ ส่วนพี่ๆเขาก็กินเหล้ากัน อันนี้หนูก็ไม่ว่าอะไรหรอกเพราะมันเป็นปกติ
แต่ พอมาที่สำนักงานก็ได้นั่งอยู่เฉยๆเหมือนเดิมเป็นเดือนโดยที่ไม่ได้ทำอะไร
พอมาอีก 5 เดือน - 6 เดือน ก็มีการเปิดสอบเข้าทำงาน 4 ปี หนูสมัครบ้างไปขอใบรับรองเพทย์เรียบร้อย ถามเขาแล้วนะว่าสมัครได้หรือป่าวนะ แต่พอมาถึงวันเวลากลับบอกว่าพี่ไม่ได้อ่านระเบียบห้ามรับคนที่ทุพลภาพเข้าเสียทั้งเงินและเวลา อยู่ที่ทำงานนะนั่งอยู่ตรงโต๊ะที่ไม่มีอะไรเลยคอมพิวเตอร์ก็ไม่มีนั่งอยู่นิ่งๆหลายเดือน หนูก็พยายามทำนูนทำหนี้ทำทุกอย่างล้างจาน กวาดสำนัก เช็ดนูนปัดหนี้จนกระทั่งได้ไปซื้อโน้ตปุก มาสักพักหนึ่งก็มีเด็กใหม่มา ก็เห็นเลยว่าเลือกปฏิบัติเพราะมาวันแรกก็หาโต๊ะหาคอมให้เรียบร้อยเลยทีเดียวมันแตกต่างกันมากเลยวันแรกของเขากับวันแรกของเรา
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด