เศร้า ฮัท อำลาเวที The Star8 เป็นคนที่สอง

     ทำเอาเวทีไฟแลบกันเลยทีเดียว สำหรับโจทย์ เพลงแดนซ์ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี8” ของผู้เข้ารอบ 7 คนสุดท้าย "โดม ฮั่น แคน สต๊อป สมาย ฮัท แกงส้ม" เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์สตูดิโอ





 

     เปิดเวที กันด้วย วีคแดนซ์ "ฮั่น" หมายเลข 2 ที่มาในเพลง "ประมาณนี้หรือเปล่า" ด้วยสเต็ปการเต้นที่เรียกได้ว่าเทพสุดๆ บวกกับความแข็งแรง ทำให้คณะกรรมการไม่ผิดหวัง ทำเอาพี่ม้าถึงขั้นกรี๊ดกร๊าด ส่งเสียงพอใจสุดๆ ส่วนเจ้าของเพลง "เจ" เจตริน ที่มาชมการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ชมว่า ฮั่นทำมันส์มากๆ เลยทีเดียว 




     สนุกกันต่อ กับ "แคน" หมายเลข 4 ในเพลง "ด้วยรักและปลาทู" ซึ่งสัปดาห์ที่แล้ว เขาโดนคณะกรรมการติว่าร้องเพลงแล้วทำให้ง่วงนอน แต่ครั้งนี้แคนก็สามารถเปลี่ยนตัวเองได้ดี ทำให้ได้รับคำชมบอกว่า โชว์ของเขาสนุกมากและทำได้ดีอย่างกับมืออาชีพ




     จากนั้น "สต๊อป" หมายเลข 5 ที่มาในเพลง "ท้าพิสูจน์" ด้วยความเท่ และมีสเน่ห์ของเธอ คณะกรรมการถึงกับชมว่า โชว์ของโชว์ของสต๊อปเซ็กซี่เร้าใจสุดๆ 




     ส่วนน้องเล็กสุด "สมาย" หมายเลข 6 ที่มาในเพลง "ยังโสด" ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง จนคณะกรรมการบอกว่า ผู้เข้าแข่งขัน the star 8 ทั้ง 7 คน กินยาดีอะไรมา เพราะทุกคนทำได้ดี และสมายก็ทำได้ดีสดใสสมวัย




     และก็มาถึงโชว์ของ "ฮัท" หมายเลข 7 กับเพลง "กลัวที่ไหน" นอกจากเขาจะสามารถทำให้คณะกรรมการยกใจให้แล้ว ยังชมว่าฮัทเต้นเก่งไม่แพ้ฮั่นเลยทีเดียว



 

     ขณะที่ "แกงส้ม" หมายเลข 8 มาพร้อมกับเพลง "I can't Breathe" ด้วยความที่โชว์ดีไม่มีที่ติ สามารถสะกดคนดูได้อยู่หมัด นอกจากแกงส้มจะสามารถชนะใจคนดูแล้ว ยังทำให้คณะกรรมการ ออกปากชมว่า วันนี้ทั้งการร้องและมูฟเมนต์บนทีเวที เขาทำเยี่ยมทีเดียว 




     ปิดท้ายความสนุกในโจทย์เพลงแดนซ์ กับ "โดม" หมายเลข 1 ที่มาในเพลง "เรามา Sing" ก็ทำให้คนดูสนุกโยกย้ายไปตามเพลงของเขาได้ตลอดเพลง และด้วยลีลากการเต้นที่น่ารักของโดม คณะกรรมการเลยบอกว่า เขาโชว์สนุก สามารถเอาคนดูอยู่





สำหรับคะแนนจาก 100 เสียง ในห้องส่ง คะแนนก็มีดังนี้

โดม 25 คะแนน

ฮั่น-แกงส้ม 23 คะแนน

แคน 16 คะแนน

สต๊อป 7 คะแนน

ฮัท 4 คะแนน

สมาย 2 คะแนน

     ซึ่งผลคะแนนในห้องส่งนั้นคิดเป็น 10% ของคะแนนโหวตทั้งหมด ... สำหรับผลคะแนนของผู้ชมในห้องส่งในครั้งนี้ก็สร้างทั้งกำลังใจและแรงกดดันให้ผู้แข็งขันหลายๆ คนเลยทีเดียว 




     และก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่เราจะได้รู้กันว่าใครคือผู้ที่จะไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรกในเวที The Star 8

 


 

     ก่อนนาทีการประกาศผล "นท พนายางกูร" The star 7 หวนคืนเวที โดยนำเพลงจากอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงวันที่ 5 เม.ย. มาฝากแฟนๆ กับเพลง "เก็บไว้ทำกับแฟน"





     และแล้ว ช่วงเวลาแห่งความระทึกใจก็มาถึง เมื่อพิธีกรประกาศชื่อคนที่ได้ไปต่อ ซึ่งคนแรก คือ "โดม" ตามมาด้วย "สต๊อป" ก่อนจะเป็นชื่อของ "แคน" และแล้ว "ฮั่น" คืออีกหนึ่งคนที่ได้ไปต่อ ก่อนจะเป็นชื่อของ "สมาย" เท่ากับว่าเหลือ "ฮัท" และ "แกงส้ม" ที่ยืนเป็นสองคนสุดท้าย ก่อนที่เอกพิธีกร จะประกาศว่า "แกงส้มครับ ยินดีด้วยด้วยครับ คุณได้ไปต่อ" นั่นหมายถึง "ฮัท" ไม่ได้ไปต่อ สร้างความเศร้าให้กองเชียร์ของ "ฮัท" ทั้งประเทศ





     และเพลงอำลาที่ "ฮัท" เลือก คือเพลง "แสนล้านนาที" แทนคำอาลาจากเวที The Star 8 ซึ่งฮัท สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างกินใจ 




     ... ด้วยความสามารถและความมุ่งมั่นที่หนุ่มคิ้วเข้มคนนี้มี พี่เหมี่ยวเชื่อว่าการตามหาฝันของเขาคงจะไม่สิ้นสุดอยู่แค่นี้แน่นอนค่ะ สำหรับโจทย์เพลงในสัปดาห์หน้า คือโจทย์เพลงลูกทุ่ง ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้แข่งขัน 6 คนสุดท้ายของเวที The Star 8 ด้วยนะคะ



 

 สามารติดตามความเคลื่อนไหวของ The Star8 ได้ที่นี่








ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : http://thestar.gmember.com/


 
 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

52 ความคิดเห็น

peshiie Member 19 มี.ค. 55 10:55 น. 1
ตอนที่ประกาศผลอ่ะ สมายด์ร้องทำไม (หมายถึงตอนที่ เหลือ3-4คนสุดท้าย)ยังไม่แน่ใจ ช่วยอธิบายหน่อย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
[ PaY ~ เป้ ] Member 19 มี.ค. 55 13:26 น. 10
 สมายด์น่าเบื่อ สามวีคผ่านไปไม่เวิร์คเลยซักโชว์ อยู่มาได้เพราะความน่ารักและความสงสารล้วนๆ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kaoearth Member 19 มี.ค. 55 14:19 น. 12

ฮัท! อยู่ได้เพราะเสียง .. ส่วนสมายอยู่ได้เพราะคะแนนโหวต!
 ก้อคนส่วนใหญ่ชอบดูหน้าตามากกว่าการร้องไง! คนเลยโหวตให้สมายอยู่ต่อ . ทั้งๆที่ทำได้ไม่ดีเลยสักวีก !!
สงสารฮัท ! หนุ่มตี๋ คิ้วเข้ม เสน่ห์เกินพิกัด ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร !!

0
กำลังโหลด
nid-cha ~ Member 19 มี.ค. 55 16:15 น. 13
^
^
^

โอ้วววววว ชอบ คห. ข้างบนแบบรุนแรง


เราก็ไม่เข้าใจ ว่าสมายจะร้องไห้ทำไม ? เก็บอาการบ้างก็ได้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
smile_mia Member 19 มี.ค. 55 19:04 น. 17
 ฮัท เราจะรักและติดตามผลงานนายตลอดไป 
เสียใจ ที่ยังโหวตให้ฮัทไม่พอ T___T

สู้ต่อไปนะจิรวิชญ์ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด