คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นค่ำคืนที่ตื่นเต้นสุดๆ ระหว่าง โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หมายเลข 1 และ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ หมายเลข 8 ที่จะมาโชว์มินิคอนเสิร์ตคนละ 30 นาที และในคืนวันที่ 29 เม.ย นี้ก็จะรู้ผลแล้ว ว่าใครจะได้เป็น The Star 8 คนล่าสุด!!!







     เปิดเวทีคำคืนนี้ กับมินิคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า แกงส้มปรุงจากใจ  ของ หนุ่มแกงส้ม ที่ได้ออกมาเรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนคลับ ในเพลง It’s alright (บี้ สุกฤษฎิ์), จากนั้นเขาก็ได้ส่งเพลง หัวใจจะวาย  ที่ตัวเองแต่งเอง มันส์ต่อเนื่องด้วยเพลง จากคนรักเก่า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) ที่ กัน-นภัทร  มา feat. ด้วย บอกได้คำเดียว งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มสะกดคนดู กับเสียงร้องที่เพราะสุดๆ แล้วก็ถึงเวลาที่แกงส้ม จะได้โชว์เพลง รักเธอ 24 ชั่วโมง (ซิงเกิ้ลแรกของแกงส้ม The Star 8) ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง พรหมลิขิต (Big Ass) ที่แกงส้ม ลงจากเวที มาจับมือทักทายแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ เรียกว่างานนี้ เขาได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลยทีเดียว

     หลังจบคอนเสิร์ต แกงส้มปรุงจากใจ เซเลบริตี้ ที่มาร่วมให้ความเห็นวันนี้ คุณบอย-ถกลเกียรติ ก็ได้ชมแกงส้มว่า เขาเป็นคนที่มีทักษะทางด้านดนตรีมากที่สุดตั้งแต่มีประกวด The Star และถือเป็นคนที่ครบเครื่องมาก  ไม่ว่าจะทั้งหน้าตาดี ร้องเพลงดี และมีเสน่ห์




     จากนั้น โดม ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ด กับมินิคอนเสิร์ต ความฝัน ความหวัง และกำลังใจ ซึ่งเจ้าของคอนเสิร์ตประเดิมด้วยเพลง  คนในฝัน (Klear) ก่อนจะถึงเพลง คำอธิษฐานด้วยน้ำตา (ซิงเกิ้ลแรกของโดม The Star 8)  และต่อด้วยเพลง คนสุดท้าย (อัสนี-วสันต์) ที่ แก้ม-วิชญาณี the star รุ่นพี่ มา feat. ด้วย เรียกว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัวสุดๆ เพราะคนดูต่างเต็มอิ่มกับพลังเสียงของทั้งคู่  และความสนุกยังไม่หมดลง โดม ได้ส่งเพลง อย่างน้อย (Big Ass) ออกมาให้แฟนๆกระโดดโลดเต้นไปพร้อมๆกัน และปิดท้ายด้วย เพลง ขอบคุณที่รักกัน (Potato) ที่เขาลงจากเวที มาขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ บอกได้คำเดียว ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่อบอุ่นสุดๆ

     ทำให้คณะกรรมการ ต่างชื่นชมว่ามินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ของโดมดีมาก ฝั่งคุณบอย-ถกลเกียรติบอกว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ของโดมอิ่มมั๊ก...มากกก

     และก็ถึงเวลาของร้อยเสียงในห้องส่ง โดยคะแนนนั้น โดมได้ไปถึง 71 คะแนน  ส่วนแกงส้ม ได้ไป 29 คะแนน 

     และก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย คืนวันที่ 29 เม.ษ. ที่เราจะได้รู้กันว่าใครจะเป็นเดอะสตาร์ ... ก่อนที่จะประกาศผล โดม และ แกงส้ม จะต้องร้องเพลงสุดท้ายเป็นการปิดเวที โดย แกงส้ม ร้องเพลง เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ส่วน โดม ร้องเพลง ลึกสุดใจ และทั้งคู่ก็ยังได้ร้องเพลงแรกของตัวเองอีกด้วย



     ต่อจากนั้นก็ถึงเวลาที่เหล่า The Star 8 ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้กระหึ่มอิมแพคกันเลยทีเดียว ... ปล่อยให้รุ่นน้องมันส์กันแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาของเหล่ารุ่นพี่ The Star "แก้ม รุจ ดิว กัน ริท โตโน่ ตูมตาม นท" ขึ้นมาร่วมสนุกร่วมมันส์กับน้องๆ ซึ่งก็บอกได้คำเดียวว่าสนุกจนเวทีแทบระเบิดเลยทีเดียว!!!

     และหลังจากความสนุก ก็มาถึงเวลาที่ทุกคนต่างก็ลุ้นระทึกกันว่าใครจะได้เป็น The Star ในปีนี้ ... ซึ่งพิธีกรได้ประกาศว่า "โดม" คือผู้ที่ได้ตำแหน่ง The Star ในปีนี้ ทำเอากองเชียร์ของโดมกรี๊ดและปรบมือกันสนั่น บางคนถึงขั้นดีใจจนร้องไห้เลยทีเดียว

     มาถึงจุดนี้คงบอกได้คำเดียวว่า ขอยินดีกับ "โดม" สำหรับตำแหน่ง The Star ในปีนี้ด้วยนะคะ ต่อจากนี้ไปเชื่อว่าเราคงจะได้ยินเสียงเพราะๆ ของหนุ่มคนนี้ และได้เห็นความสามารถอีกหลายด้านของเขาในวงการบันเทิงแน่นอนค่ะ




 



 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

47 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แจ้ 30 เม.ย. 55 01:36 น. 5
ชอบพี่โดมม๊ากกกค๊ ถึงจะอ้วน แต่ก้อไม่ใช่อุปสรรคเลย พลังเสียงของพี่เค้าสุดยอดจิงๆๆๆค๊ ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pimko Member 30 เม.ย. 55 08:34 น. 11
 กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ดีใจที่สุดเลยค่าาาาาาาาาาาาา>O<
พี่โดมไม่เสียงแรงที่ฟยอมโหวตพี่เป็นคนแรกของเดอะสตาร์
เพราะทุกปีชอบใครไม่เคยโหวตให้เคย
ขอแสดงความยินดีกับพี่โดมด้วยนะคะ
พี่โดมได้พิสูจน์แล้วว่าหน้าตาไม่สำคัญสิ่งที่สำคัญ
คือสามารถที่ตนมีและความพยายามที่จะพัฒนาความสามารถนั้นต่อไป
เย้!!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
siijima Member 30 เม.ย. 55 12:48 น. 18
 รักแกงส้มเสมอ ถึงจะไม่ได้ตำแหน่ง แต่ต้องดังแน่ๆ ไม่เสียแรงที่รักแกงส้มนะ เต็มที่สุดๆ
0
กำลังโหลด
v-nat Member 30 เม.ย. 55 13:05 น. 19
รักพี่โดม ดีใจแทนพี่มากๆเลย ขอให้พี่โดมเป็นที่รักของทุกๆคนตลอดไปค่ะ

ปล. รักแกง เหมือนกัน แต่แอบเชียร์พี่โดมเยอะกว่าหน่อย
0
กำลังโหลด
ผูกจันทร์ Member 30 เม.ย. 55 13:14 น. 20
ผมว่า "โดม แกงส้ม ตูมตาม กัน ดิว The Star 5 แก้ม อาร์ บี้ เอ็ม จิ๋ว" คือ "สุดยอดนักร้องเวที The Star" แล้ว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด