ทายนิสัยจากท็อปปิ้งไอศกรีม



          อากาศร้อนๆ แบบนี้น้องๆ หลายคนก็คงจะมีเทคนิค ในการคลายร้อนที่หลากหลาย และแตกต่างกันออกไปใช่มั้ยล่ะครับ บางคนอาจจะอาบน้ำบ่อยๆ, ทาแป้งเย็น, นอนตากแอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะสามารถผ่อนคลายสลายความร้อนออกไปจากตัวกัน โดยอีกหนึ่งวิธีสุดฮิตสำหรับวัยรุ่นนั่นก็คือ “การกินไอศครีม” เพราะสามารถทำให้ความร้อนลดลงได้อย่างดี แถมยังได้อร่อยไปกับไอศครีมรสโปรดอีกด้วย

          นอกจากการกินไอศครีมรสชาติต่างๆ แล้ว การกินท็อปปิ้งสุดโปรดควบคู่ไปด้วยนั้น ก็เป็นสิ่งที่เข้ากันเป็นอย่างมาก แต่น้องๆ รู้รึเปล่าครับว่าเหล่าท็อปปิ้งชิ้นโปรดของน้องๆ นั้นก็สามารถทายถึงนิสัยของตัวเองได้ด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าครับว่าจะทายตรงกับนิสัยตัวเองมั้ยนะ

 



          เกล็ดช็อกโกแลต
          เป็นคนมองโลกในแง่ดี แม้ว่าบางครั้งสิ่งที่คิดมันจะสวนทางกันบ้าง แต่ก็ช่างเถอะทำเป็นไม่รู้ซะก็หมดเรื่อง เป็นตัวของตัวเอง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว ยิ่งเวลานึกอยากทำอะไรแล้ว ความตั้งใจสูงปรี๊ด ไม่ว่างานที่รับมอบหมายจะหินซะแค่ไหน

          เชอร์รี่
          ความฝันของคนกลุ่มนี้ ค่อนข้างจะเน้นรูปร่างหน้าตาภายนอก ที่ต้อง perfect ดูสะอาดสะอ้าน ถ้าเป็นหนุ่มตี๋ต้องเป็นตี๋แบบญี่ปุ่น หรือไม่ก็ต้องหล่อแบบลูกครึ่งฝรั่งไปเลย ก็เชอร์รี่ที่เลือกเนี่ย คือท๊อปปิ้งที่ทำให้ไอศกรีมของเพื่อนๆ หน้าตาน่ากินที่สุด ถึงแม้ว่ารสชาติจะไม่ค่อยอร่อยซะเท่าไหร่นัก จริงไหมจ๊ะ หรือใครจะเถียงว่าไม่จริง

          ช็อกโกแลต
          คนที่วิชาการมากวันๆ พูดแต่เรื่องเครียดๆ หลีกทางไปให้ไกลเลย เพราะคนที่ชอบความอร่อยของช็อกโกแลต เป็นคนขี้เล่นมีอารมณ์ขันเป็นทุน ประเภทอยู่ใกล้ๆ เรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งวัน ถึงแม้ชีวิตดูจะไม่มีสาระอะไรเลย แต่ก็ไม่เป็นไรก็ชั้นเป็นของชั้นแบบนี้ ไม่สนใจหรอก

          บลูเบอร์รี่
          แค่ชื่อก็น่าหม่ำซะแล้ว เป็นคนน่ารัก มักจะเป็นผู้ให้และผู้รู้จักรับพร้อมกัน แถมยังเป็นผู้ฟังที่ดีที่คอยให้คำปรึกษาเวลาเพื่อนๆ มีปัญหา ปรึกษาได้ จนทำให้ใครๆ หลายคนรู้สึกอบอุ่น หลงเสน่ห์ อยากอยู่ใกล้ๆ

          อัลมอนด์
          พวกหน้าตาดี พูดจาหวาน แต่ความรู้น้อย ไม่แฉลบผ่านเข้ามาหรอก ประเภทถูกใจโดนต้องพูดน้อยต่อยหนัก แต่ไม่ใช่พวกนักมวยนะคะ แต่หมายถึงคนที่สุขุม นิ่งๆ แต่พอพูดทีเดียว แสดงถึงความรู้จริงและสติปัญญาที่เฉียบแหลม

 



          กล้วยหอม
          พวกชอบลองของแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกคบใครซักคน ประเภทผู้ชายที่ทำตัวน่าเบื่อวันๆ ดีแต่คุยไม่เคยอยู่ในสายตา หรือหล่อบาดใจ แต่ก็นั่นแหละกินไม่ได้ ที่ว่าแปลกแบบว่าชอบทำให้ตื่นเต้น ท้าทายอยู่เสมอ ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน ผ่าเหล่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งตัว แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน หรือยุ่งยากลำบากใจ นี่แหละเขาหละ

          สตรอเบอร์รี่

          อ่อนไหว หัวใจศิลปิน ความฝันที่อยากจะให้ใครซักคนมาเอาอกเอาใจ ให้ความรักอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ต้องแคร์ความรู้สึกซึ่งกันและกันด้วย ไม่ใช่ให้อีกฝ่ายมีแต่ง้องอนฝ่ายเดียว

          เวเฟอร์
          ใครที่ชอบความกรุบกรอบของเวฟเฟอร์ ที่มาพร้อมเสิร์ฟกับไอศกรีมแสนอร่อย เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง แล้วก็เชื่อในศักยภาพของตัวเองว่าสามารถแก้ปัญหาได้ เค้าและเธอจึงเป็นขาโจ๋ หัวโจกของกลุ่มเพื่อนๆ มีเรื่องสนุกๆ ที่ไหนต้องมีเค้าอยู่ด้วยเสมอ

          คาราเมล
          เรื่องสตางค์ในกระเป๋าถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับคนที่ชอบคาราเมลเป็นที่สุด ก็แหมคิดจะคบกะใครซักคน หน้าตาเอาไว้ที่หลังไม่เป็นไร ดูฐานะการเงินต้องมาก่อน ความฝันของคนกลุ่มนี้ถ้าไม่มีพานทองแท้ๆ อยู่ในบ้าน ก็อย่าหวังได้แอ้มเลย เหมือนอย่างคาราเมลสีเหลืองทองนั่นแหละ

          วิปครีม
          คนกลุ่มนี้ไม่สนใจเรื่องหน้าตาภายนอก ไม่ว่าเค้าคนนั้นหน้าตาจะเป็นยังงัย เรื่องแบบนี้เค้าเสริมกันให้ดูดีได้ ขอแค่นิสัยดีมีน้ำใจก็พอ ไม่เห็นแก่ตัว เป็นสุภาพบุรุษ เทคแคร์แค่นี้ก็เทคะแนน รับกันไปแบบเต็มๆ

 



          น้องๆ ชาว Dek-D.com ชอบท็อปปิ้งไอศครีมแบบไหนกันบ้าง และลองทายนิสัยกันแล้วรึยังเอ่ย ผลเป็นยังไงกันบ้างครับ บอก “พี่กิต” และเพื่อนๆ หน่อยเร็วๆ

 




รูปภาพประกอบ : ice-cream-recipes.com


พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

69 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
~Mu~Max~Dek~D~ Member 8 พ.ค. 55 09:40 น. 3
ไม่มี ไวท์ ช็อกโกแลต หรอครับ // me : โดนตบ
ชอบ เกล็ดช็อกโกแลต ช็อกโกแลต
อัลมอนด์
แต่ถ้ามีอะไรมาให้กินก็กินหมดและครับ ณ จุดนี้..
ร้อนโฮกกกกกก~~ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
cheese_hunter Member 8 พ.ค. 55 12:38 น. 14
 อัลมอนด์

          พวกหน้าตาดี พูดจาหวาน แต่ความรู้น้อย ไม่แฉลบผ่านเข้ามาหรอก ประเภทถูกใจต้องพูดน้อยต่อยหนัก แต่ไม่ใช่พวกนักมวยนะคะ แต่หมายถึงคนที่สุขุม นิ่งๆ แต่พอพูดทีเดียว แสดงถึงความรู้จริงและสติปัญญาที่เฉียบแหลม <3

 =[]= ตรงมากค่ะ! 555555 อ่านจบแล้วนั่งอึ้งไป5วิ >,,<

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Star of love Member 8 พ.ค. 55 14:53 น. 20
          วิปครีม
          คนกลุ่มนี้ไม่สนใจเรื่องหน้าตาภายนอก ไม่ว่าเค้าคนนั้นหน้าตาจะเป็นยังงัย เรื่องแบบนี้เค้าเสริมกันให้ดูดีได้ ขอแค่นิสัยดีมีน้ำใจก็พอ ไม่เห็นแก่ตัว เป็นสุภาพบุรุษ เทคแคร์แค่นี้ก็เทคะแนน รับกันไปแบบเต็มๆ

มันใช่เลย ><...
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด