เปิดตัวกลุ่มพรีเซนเตอร์แบรนด์ พร้อมพูดคุยประการณ์จากการดื่มจริง




          สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ทุกคน เมื่อวานนี้ พี่แก้วได้มีโอกาสไปเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด โอ้โฮ...งานนี้แค่กลุ่มพรีเซนเตอร์ก็ล้นเวที ไหนจะแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันอีกเพียบ พี่แก้วเลยไม่พลาด เก็บภาพบรรยากาศมาฝากค่ะ

          งานนี้ นอกจากจะมีน้องพีช พชร ที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์แล้ว น้องพีชยังชวนพี่ๆ คนดังหลากหลายวงการมาร่วมเป็นครอบครัวแบรนด์ อย่างสาวเก่งมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา รวมถึงกลุ่มนักร้องที่ดังสุดๆ ในขณะนี้อย่างวง Room 39 เสียดายก็แต่นิชคุณที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ก็ส่งคลิปทักทายให้ทุกคนหายคิดถึงด้วย 




          นอกจากนี้ ยังมีการพูดคุยถึงประสบการณ์ตรงของแต่ละคน ที่มายืนยันว่าดื่มแบรนด์จริง ดื่มมาแต่ไหนแต่ไร และไม่ได้โม้ พร้อมชวนเหล่าเซเลปและแขกในงานร่วมกันดื่มแบรนด์อีกด้วย เอาละ เราไปดูภาพบรรยากาศและเหล่าพรีเซนเตอร์ของงานนี้กันดีกว่า

103979283


          ในที่สุด ก็มาถึงช่วงสุดท้ายจนได้ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา หมดเวลาแล้วสิ แต่พี่แก้วสัญญาค่ะว่า ถ้ามีข่าวบันเทิงเด็ดๆ มาเมื่อไร พี่แก้วจะรีบอัพเดตให้น้องๆ ทันที สำหรับวันนี้ ต้องขอลาแล้วจ้า แต่ก่อนไป "อยากรู้จังว่าน้องๆ ประทับใจพรีเซนเตอร์คนไหนมากที่สุด เพราะอะไร" ลองมาแชร์ความคิดเห็นกันนะคะ
          


พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
khun nam Member 21 เม.ย. 56 03:35 น. 2
นิชคุณคะ  คนอะไรเพอรืเฟ็กได้ขนาดนี้ ไม่อยากเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ =]  นับถือในความอดทนพยายามและเรียนรู้ได้เร็วของพี่คุณ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด