เด็กดีดูดวง 13 - 19 กรกฎาคม 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
พี่อตินเปิดทวิตเตอร์แล้ว ตามฟอลได้ที่ @Atin_Dekd ค้าบ
และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
 


 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : กดดันและเหนื่อยมาก
เลขนำโชค : 3, 6, 15, 22, 25
คำที่เหมาะสม : เข้าประเด็น
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน : ท้าทาย

ความรัก :

สิ่งที่คุณเพิ่งทำก็คือ ทำอะไรผิดหรือไม่ก็ใช้คำพูดผิดๆ และสิ่งที่คุณคิดว่าทำแล้วจะดี มักออกมาพลาด ถามว่าทำไมคุณมองไม่เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น... ก็ไม่แปลกอะไร ไม่มีใครรู้อนาคตล่วงหน้า แต่ถ้าหากว่าทำพลาดไปแล้ว ก็จัดการทำให้ตัวเองดีขึ้นได้ มันไม่อยากอย่างที่คิดหรอก มันยังไม่เสียหายมากขนาดนั้น ใจเย็นๆ ผ่อนคลาย แล้วก็ก้าวต่ออย่างมั่นใจ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีความขัดแย้งหลายๆ อย่าง ชนิดที่คุณไม่อาจยอมรับได้ แล้วก็มีเรื่องน่าหงุดหงิดใจ ทำให้คุณอยากกบฎ หรือทำอะไรที่ไม่ตรงกับสิ่งที่เป็นอยู่ ให้เวลากับตัวเองได้อยู่เงียบๆ บ้าง 

คำเตือน :

ทุกครั้งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ ชีวิตมักได้ตัวช่วยเสมอ ไม่เชื่อเหรอ...? นี่เราพูดจริงนะ อะไรที่เหมือนจะเป็นไปไม่ได้ มันมักจะไม่เลวร้ายแบบที่คิดหรอก อย่างน้อยๆ มันก็ต้องมีทางออก นอกจากว่าคุณจะเป็นคนทะเยอทะยานต่อผลลัพธ์หนักมากก็เท่านั้น ช่วงนี้ขอให้นิ่งๆ ไปก่อน รอให้อะไรๆ ลงตัวกว่านี้ก่อนนะ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความเครียดในเรื่องหน้าที่การงาน ซึ่งจะส่งผลระยะยาว หน้าที่ของคุณคือสร้างความสมดุลให้ได้ แล้วก็... บอกเลยนะ เดือนนี้ คุณยุ่งมาก แต่ถึงยังไงมันก็คือโอกาส คุณจะได้ทำในสิ่งที่สำคัญมากๆ เราอยากให้คุณผ่อนคลาย ทำตัวสบายๆ แล้วความคิดสร้างสรรค์ก็จะมาเอง ไม่ควรทำงานหนักเกินไป แต่ควรหาเวลาดูแลตัวเองด้วย 

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ร่าเริงดี พร้อมทำทุกอย่าง
เลขนำโชค : 0, 1, 3, 8, 16, 34
คำที่เหมาะสม : รอช่วงเวลาสำคัญอยู่
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ และกรกฎ  
การเงิน : รายจ่ายจำเป็นเยอะมาก

ความรัก :

คุณเป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ น่าสนใจ สร้างสรรค์ และมีพรสวรรค์... แต่ว่า... คุณได้แสดงนิสัยเหล่านี้ให้คนที่รักเห็นบ้างหรือเปล่า ควรให้เขาได้เห็นด้านเหล่านี้ของคุณบ้างนะ ไม่อย่างนั้น เขาก็ไม่รู้หรอกว่า คุณเป็นคนอย่างไรกันแน่ หลายครั้งคุณพูดไม่ออก แล้วก็ปกปิดตัวเองด้วยสิ่งที่ไม่ใช่คุณ ซึ่งสุดท้าย ก็ทำให้คุณพลาดคนรักไปอย่างน่าเสียดาย ศรัทธาและนับถือตัวเองมากๆ นะ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณรู้ดีว่ามีคนคาดหวังในตัวคุณ และคุณก็คิดมากเหมือนกัน อะไรๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คุณต้องเลือกว่าจะทำอะไรอย่างไร ให้ทุกคนพอใจ ระวังเรื่องการพูดคุยหน่อยก็ดีนะ  

คำเตือน :

อยากพูดภาษาอะไรดี เตรียมล่ามมาด้วยเนี่ย รู้ไหมว่าการอ่านภาษาที่ไม่เหมือนเดิมมันช่วยกระตุ้นความตื่นเต้น เกิดความท้าทาย ทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ อะไรกันเนี่ย มากมายๆ ตอนนี้สถานการณ์ของคุณเป็นแบบนั้นนะ เหมือนรายล้อมด้วยคนที่ไม่รู้จัก เขาคุยอะไรกัน งงไปหมดเลย อยากให้ทุกอย่างมันชัดเจนกว่านี้จัง ทางออก เราบอกให้ หยุดทำความเข้าใจ แล้วทำอะไรที่คุณจะมีความสุข ตกลงไหม 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็จะส่งผลต่อชีวิตคุณทั้งหมดนั่นแหละ เรื่องการเงินก็สำคัญเช่นกัน ระหว่างนี้ เราอยากให้คุณหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง คือไม่ต้องใช้เงินเยอะ แต่ต้องหาเวลาดูแลตัวเอง เพราะว่าคุณทำงานหนักเกินไป จนอาจจะมีปัญหาความรักความสัมพันธ์ หาเวลาไปพักผ่อน ดูแลกันและกันบ้าง ทั้งแฟนและคนในครอบครัวเลยนะ  

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ได้เวลาต้องเคลียร์ เอาให้ความจริงชัดเจน
เลขนำโชค : 0, 3, 4, 7, 19, 22
คำที่เหมาะสม : ปิดจ๊อบ
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ตอนแรกมักดูเหมือนจะขึ้นก่อน แล้วจู่ๆ ก็ลง

ความรัก :

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากคุณทุ่มเทลงไปมากมาย แล้วกลับไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการ หรือคุณทำในสิ่งที่คิดว่าดีแล้ว แต่คนอื่นกลับบอกว่าไม่พอใจ ถ้าหากว่า... คุณเต็มที่แล้วนะ อย่างน้อยๆ คุณก็ต้องพอใจในตัวเอง การกระทำระหว่างทางต่างหากที่น่าพอใจที่สุด ไม่ใช่แค่ผลลัพธ์เท่านั้น ในเมื่อคุณได้ทำเต็มที่แล้ว ทุ่มเทเต็มที่แล้ว ก็อย่าไปกลัวผลที่จะตามมาเลย    

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาจได้เวลาที่ต้องหาอะไรใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน หรือสถานการณ์อะไรก็ตามที่คนอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คุณค่อนข้างกดดัน ได้รับการเรียกร้องมากมาย ระวังหน่อย มันอาจรบกวนพฤติกรรมและกิจกรรมต่างๆ ของคุณได้   

คำเตือน :

หลายครั้งเรารู้สึกว่าถ้าไม่ทำอะไรสักอย่าง สถานการณ์ต้องเลวร้ายไปกว่านี้แน่ๆ เราก็เลยต้องรีบลงมือ ไม่ทำเรื่องนี้ก็ทำเรื่องนั้น ทำอะไรก็ได้ มีเรื่องเสี่ยงๆ เยอะมาก แล้วคุณก็กังวลเยอะมากเช่นกัน เราอยากให้คุณลองประเมินตัวเองใหม่ทั้งหมดนะ เพื่อหาความต้องการจริงๆ ว่าอยากได้อะไรกันแน่ หรือว่าคุณอยู่ที่จุดไหน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเสริมสร้างไอเดียใหม่ๆ ก็จะทำให้คุณมีทางเลือกที่ดีมากขึ้น การตัดสินใจ การวางแผน สำคัญมากๆ ลองคิดดูว่า อนาคตนี้ จะทำอะไรดี วางแผนทั้งระยะสั้นและระยะยาวนะ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เป็นช่วงที่เราอยากให้คุณระมัดระวังเรื่องการเงินให้มากๆ เพราะว่าจะเกิดปัญหาหลายๆ อย่าง การสื่อสารก็สำคัญ คุยกับคนรักบ่อยๆ นะ   

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : มีเรื่องกังวลในใจ
เลขนำโชค : 6, 11, 16, 23, 30
คำที่เหมาะสม : เวลาจะเป็นตัวบอกได้
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ กรกฎ สิงห์ และตุลย์
การเงิน : เริ่มคิดหนัก

ความรัก :

ถ้าสมมติเราให้คุณกินอาหารสไตล์เดิมๆ เหมือนที่กินเมื่อเดือนที่แล้ว คุณจะคิดอย่างไร ก็ไม่อยากกินใช่ไหม จำไว้ว่าทุกอย่างผ่านไปแล้ว เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน จะไปนั่งนึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ ประสบการณ์เก่าๆ ไม่ได้ คุณต้องเริ่มใหม่ทำใหม่ ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร อยากให้ทุกอย่างคงอยู่แบบเก่าหรืออยากก้าวไปข้างหน้า ทั้งหมดนี้ คุณต้องลงมือทำด้วยตัวเอง อารมณ์ของคุณตอนนี้ไม่คงที่เท่าไหร่ ระวังตัวหน่อยก็ดี 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นช่วงที่เรื่องส่วนตัวกลายเป็นสิ่งสำคัญมาก คุณอาจได้รับการต่อต้านจากคนรอบตัว แต่มันก็ไม่กระทบความตั้งใจของคุณ เพราะคุณมีเป้าหมายระยะยาวในใจแล้ว และพร้อมสู้ 

  คำเตือน :

เป็นช่วงแห่งความหวัง ทุกคนพร้อมช่วยเหลือคุณ ข้อตกลงต่างๆ ต่อรองกันได้ ไม่รุนแรงอะไร ได้เวลาแล้วที่คุณจะต้องหาเวลาตัวเองประเมินผลลัพธ์ของการกระทำเสียใหม่ คุณค่อนข้างสับสน แล้วก็ปวดหัว มีเรื่องไม่สบายใจเยอะ เราคิดว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้ จะทำให้คุณพัฒนาตัวเองได้ในอนาคตนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความขี้เกียจ เหน็ดเหนื่อย เบื่อ ไม่อยากทำอะไรเลย อยากหาเวลาอยู่กับตัวเอง อยู่เฉยๆ ทั้งวัน ไม่ต้องเจอใคร แต่เป็นไปไม่ได้ เพราะถึงที่สุด คุณก็ต้องทำงานอยู่ดี แล้วก็ต้องก้าวไปข้างหน้าด้วย เดินหน้าแล้ว อย่าคิดเลยว่าจะถอยหลังได้ง่ายๆ เตรียมตัวให้พร้อม เมื่อถึงเวลา อะไรที่ต้องทำก็ต้องทำ         
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีเรื่องไม่สบายใจเยอะ แต่เดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง
เลขนำโชค : 2, 10, 11, 12, 45
คำที่เหมาะสม : ยิ่งประสบการณ์มากก็ยิ่งฉลาดมาก  
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ กันย์ เมษ และธนู
การเงิน : ยังพอควบคุมได้อยู่

ความรัก :

ในเทพนิยาย เขาพูดถึงภูเขาและน้ำพุ เคยได้ยินคำว่า น้ำพุแห่งปัญญา หรือน้ำพุอมตะไหม กินแล้วจะฉลาด กินแล้วผิวพรรณจะเต่งตึง ไม่แก่เฒ่า ถ้าคุณกำลังมองหาอะไรสักอย่าง อยากเจอน้ำพุแบบไหนดี ฟังแล้ว ก็บอกว่าเราเพ้อเจ้อใช่ไหม เราก็สมมติขำๆ เนอะ แต่ถ้าได้จริงๆ ล่ะ...? คุณจะเอาไหม คือตอนนี้เรารู้ว่าคุณกำลังสับสนมาก และไม่แน่ใจด้วยว่าควรเลือกอะไร บางที ก็ไม่ต้องเลือกนะ เพราะมันมาแบบแพ็คคู่ก็มี

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ความอดทนเป็นเรื่องสำคัญที่สุด คุณค่อนข้างหงุดหงิด แล้วก็จะเจออะไรใหม่ๆ มากมายหลายอย่าง หาเวลาพักผ่อนบ้าง ดูแลตัวเองบ้าง เอาใจใส่ครอบครัวบ้างก็ดีนะ 

คำเตือน :

ช่วงเวลานี้ อาจเป็นช่วงที่คุณอยากก้าวไปข้างหน้า อยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ แต่ข้อควรระวัง คุณมีดวงเรื่องของการ “ถูกแก้แค้น” ฟังแล้วอย่าเพิ่งตกใจ ไม่ได้บอกว่าจะเป็นอันตรายหนักหนานะ มันอาจมีบางอย่างที่คุณทำแล้วมันพลาดมาตลอด แต่คุณไม่รู้ตัว ก็ช่วงนี้นี่หละ เป็นโอกาสที่ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไป คุณจะมองเห็นอะไรชัดเจนมากขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานหลายๆ อย่าง เป็นเวลาที่จะเกิดเรื่องสำคัญกับคุณ และเราอยากให้คุณเฝ้าระวัง ดูแลตัวเอง และตั้งใจให้มากๆ เวลามองปัญหา ให้มองหลายๆ แง่มุม เวลามีคำถามอะไร ลองถามตัวเองก่อนว่า... แล้วความรู้สึกของเราจริงๆ มันคืออะไร ช่วงนี้ เราคิดว่า... การให้เกียรติตัวเองสำคัญที่สุด            

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ต้องรอดูสถานการณ์ดีๆ แต่ตอนนี้ คุณอยากทำงานเป็นทีมนะ
เลขนำโชค : 4, 14, 24, 34, 40
คำที่เหมาะสม : ทำใจเย็นๆ ไว้บ้างนะ จะเจอเรื่องท้าทายหนักเลย
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กรกฎ พฤษภ และมีน
การเงิน : ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ความรัก :

คุณชอบก้าวไปข้างหน้า ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่ง ถ้าหากนิ่งเกินไป คุณจะรำคาญ ทำอะไรซ้ำๆ คุณจะเบื่อและผิดหวัง เรื่องซ้ำซากนี่คุณไม่ชอบเลย เวลาที่ผ่านไป ไม่ได้ทำให้ความรักจืดจางลง แต่คุณได้หาทางแก้ไข หาทางปรับเสมอมา และยังมีหลายเรื่องที่รอให้คุณจัดการอยู่ ตอนนี้อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะลงมือทำอะไรดราม่าๆ ลองปรับตัวเสียใหม่ เรียนรู้คนรักให้มากขึ้นนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องความคิดเห็นกับคนอื่นๆ เรื่องที่ไม่ลงรอยกันมันทำให้คุณหนักใจ ไม่สบายใจ มีเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง ต้องจัดลำดับความสำคัญในชีวิต เตรียมตัวให้พร้อม แล้วก็คิดให้ดี เพราะคุณต้องการคนมาช่วยเหลือ ไม่ต้องอาย ขอไปเลย พูดไปเลยตรงๆ

คำเตือน :

ช่วงนี้ คุณมีเรื่องต้องทำเยอะมาก แต่ว่าคุณก็ไม่ถึงกับยุ่งจนหัวปั่นนะ อาจเพราะว่าคุณชอบในสิ่งที่ทำอยู่มั้ง แล้วก็รู้ว่าเป้าหมายนั้นสำคัญมาก สิ่งที่จะช่วยคุณได้คือ จัดลำดับความสำคัญให้กับชีวิต ถ้าหากรู้สึกว่าเครียดหรือเจออุปสรรคบ้างอะไรบ้าง ก็ควรที่จะหาเวลาอยู่กับตัวเองสักนิด แบ่งเวลาดีๆ นะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาที่เกิดขึ้นและการเริ่มต้นใหม่ๆ อนาคตอาจยังไม่ได้มาถึงในเร็ววันนี้ แต่ว่า... เราเชื่อว่า คุณกำลังมีโอกาสได้สิ่งใหม่ และมันจะเป็นประโยชน์กับคุณมาก การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น อาจทำให้เกิดความสับสนในเรื่องอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ในช่วงนี้ ความรักสำคัญที่สุด   
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : แผนการใหญ่ๆ มาถึงเวลาต้องจบแล้ว คุณเองก็พร้อมแล้วที่จะทำอะไรที่สำคัญและจำเป็นต่อตัวเอง
เลขนำโชค : 0, 1, 3, 5, 7
คำที่เหมาะสม : รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ และเมถุน   
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่จะปิดท้ายด้วยขึ้น และจบอย่างสวยงาม

ความรัก :

บ้านเก่าๆ ที่เคยอยู่อาศัยหรือรถเก่าที่เคยขับ ครั้งหนึ่งคุณเคยรักและภูมิใจมาก แต่พอถึงตอนนี้ คุณได้ขายมันไปแล้ว และคนอื่นๆ ก็มีความสุขกับมันอยู่ คุณยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าของมันอยู่ไหม มีหลายสิ่งในชีวิตที่แม้จะหลุดมือไปแล้ว แต่เรายังนึกถึงมันอยู่เสมอ เราเข้าใจนะ ครั้งหนึ่งคุณเคยมีความสุขมาก เคยมีคนรักที่ดีมาก แต่ตอนนี้ อยากให้มองเป้าหมายให้ชัดเจน ถามตัวเองว่าหัวใจต้องการอะไร และอย่าหลงผิด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องจัดการความสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง แล้วก็มีหลายอย่างที่ต้องวางแผนร่วมกัน ระวังผลกระทบด้านการเงิน แล้วก็อย่าหวังว่าคนอื่นๆ เขาจะช่วย เพราะตอนนี้ ทุกคนไม่ค่อยสนใจคุณเท่าไหร่ คุณอาจจะต้องดูแลตัวเองไปก่อน 

  คำเตือน :

เราทุกคนไม่อยากทำตามคำสั่งของคนอื่นๆ หรอก แต่ว่า... หลักๆ คือ เราก็ไม่อยากโดนว่าว่าไม่ช่วยเหลือ หรือทำตัวไม่ดี การบ่นไปไม่มีประโยชน์ มีแต่เสี่ยงโดนเข้าใจผิดว่าเราเห็นแก่ตัว ไม่ช่วยคนอื่น ถ้าคนอื่นๆ เขาได้ยินแล้วไม่เข้าใจ เขาอาจมองเราในแง่เลวร้ายได้เลย ถ้าตัดสินใจว่าจะช่วยคนอื่นแล้ว ต้องลองถามตัวเองให้ดีๆ ว่า... ช่วยแล้วต้องเสียอะไรบ้าง และแบ่งเวลา แบ่งการช่วยให้เหมาะสม อย่าให้หนักจนเกินไป ดูแลตัวเองบ้างก็ดีนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความกดดันเรื่องหน้าที่การงาน คุณค่อนข้างเครียด ไม่สบายใจ แล้วก็เจอปัญหาหลายๆ อย่าง หากมีเวลา ควรดูแลบ้านและครอบครัวบ้าง เรื่องงานขอให้มั่นใจ ระวังเรื่องข้อความสำคัญๆ ด้วย ทุกคำที่พูด มีความหมายกว่าที่คิด            

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตั้งสติหน่อย เพราะมีเรื่องต้องทำมากเหลือเกิน
เลขนำโชค : 20, 31, 32, 40, 53
คำที่เหมาะสม : รุกคืบ
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ พฤษภ และกันย์   
การเงิน : ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ

ความรัก :

ทำใจสบายๆ หาเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง แล้วก็พักผ่อนพักใจบ้าง ที่ผ่านมา เราว่าคุณมองโลกในแง่ลบมากเกินไป สถานการณ์เลยไม่ค่อยดีเท่าที่ควร คุณมีทางเลือกนะว่าจะเลือกทางไหน มีเรื่องให้ทะเลาะถกเถียงเยอะมาก ถ้าหากว่าจะทำกันจริงๆ แต่ว่าระงับใจหน่อย ใจเย็นๆ ไว้ก่อน ทำอะไรดีๆ เถอะนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป้าหมายของคุณเริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วคุณก็รู้แล้วว่าควรจะหาจุดสมดุลที่ไหน อย่างไร คือมันมีหลายเรื่องที่คุณต้องยอมรับ และต้องจัดการ อะไรที่ควรทำก็ต้องทำอะนะ 

  คำเตือน :

ถ้าหากจะซื่อสัตย์แล้ว บางที การเลือกซื่อสัตย์กับคนหลายคนเป็นเรื่องยากมาก เพราะตัวคุณ ก็อยากที่จะปกป้องคนคนนึงให้มากกว่านี้ เราอยากให้คุณประนีประนอมให้มากๆ แล้วก็เลือกไปเลย... ว่าตกลงเห็นด้วยกับใคร เรารู้ว่ามันเลือกยาก แต่มันก็ทำได้นั่นแหละ แค่ทำให้ดีที่สุด ก็น่าจะพอ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เป็นช่วงเวลาของการเดินทาง การผจญภัย การเรียนรู้ การค้นหาอะไรแปลกๆ ใหม่ เพื่อเติมเต็มชีวิต สร้างไฟให้กับตัวเอง หาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เรื่องของงานก็สำคัญมากเช่นกัน ควรหาเวลาจัดการงานให้ลงตัวมากที่สุด ยิ่งถ้าคุณหวังผลระยะยาว เพราะตอนนี้ เราว่าคุณแอบหลงทางเบาๆ ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร ตัดสินใจอย่างไร 
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : สบายใจดี ไม่น่าเป็นห่วง
เลขนำโชค : 6, 15, 23, 26, 60
คำที่เหมาะสม : รู้ว่าเมื่อไหร่ควรเงียบและปิดจ๊อบ
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์และเมษ        
การเงิน : ดีขึ้นเรื่อยๆ

ความรัก :

คุณมีเพื่อนที่ดีเยอะมาก แต่คุณเองก็มีศัตรูเช่นกัน และตอนนี้ คุณเริ่มอยากรู้แล้วว่าศัตรูต้องการอะไรจากคุณ บางที... คนที่คุณคิดว่าเป็นศัตรู อาจไม่ได้ร้ายกาจอะไรมากนัก พวกเขาอาจแค่สร้างเกราะขึ้นมาเพื่อปกป้องความรู้สึกบางอย่าง และทดสอบความอดทนของคุณ อย่าไปคิดว่าต้องยอมแพ้ โดนเอาชนะ หรือโดนทำร้ายหรืออะไรให้ยุ่งยาก เรื่องนี้แก้ไขได้ด้วยความรัก  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ คุณทำอะไรไม่ได้มาก ได้แต่นั่งอยู่เฉยๆ นั่งคิดว่าคนอื่นๆ เขาต้องการอะไร หรือว่าหวังอะไรกันแน่ คนอื่นๆ เอง เขาก็รอคุณอยู่เหมือนกัน ประมาณว่ารอกันไปรอกันมา เป็นเวลาที่เราอยากให้คุณดูแลตัวเองให้ดีที่สุด แล้วก็คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ประสบการณ์ที่เคยผ่านมา เป็นต้น 

  คำเตือน :

หยุดโต้แย้ง หยุดเถียงกันก่อนไหม คุณอ่านแล้วสงสัยอะไรบ้าง คิดอย่างไรบ้าง เดาได้ไหมว่าคำทำนายจะออกมาแบบไหน คุณรู้สึกว่าเจอเรื่องท้าทาย อะไรที่เกินความคาดหวัง และเจ้าสิ่งนั้น ทำให้คุณอยากก้าวไปข้างหน้า พัฒนาตัวเอง พัฒนาอะไรก็ได้ เราอยากให้คุณฟังให้มากกว่าพูด ยิ่งฟังก็จะยิ่งได้ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เงินเป็นอย่างแรก สถานการณ์การเงินไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คุณต้องต่อสู้ต้องดิ้นรน ระวังจะโดนหักหลังได้ง่ายๆ และถ้ามัวใส่ใจเรื่องเงินมากเกินไป เดี๋ยวสุดท้าย ก็กลายเป็นว่าคนรักไม่พอใจคุณอีก ดังนั้น แม้จะมีปัญหา ก็ต้องประนีประนอมกับคนรักด้วยเช่นกัน เดือนนี้ คุณรู้สึกว่าไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ ถ้ามีปัญหาอะไร ใช้การสื่อสารช่วยนะ             

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : มองอะไรไม่ค่อยชัดเจนนะช่วงนี้ สายตาไม่ค่อยคม
เลขนำโชค : 3, 10, 16, 23, 66
คำที่เหมาะสม : ทำอะไรสักอย่างก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และกันย์
การเงิน : แข็งแกร่ง และค่อยๆ ดีขึ้น

ความรัก :

เราเรียนรู้ทุกอย่างจากความผิดพลาดมากกว่าความสำเร็จ ตอนนี้ คุณเริ่มรู้แล้วว่าเคยทำพลาดตรงไหนและอยากจะแก้ไข ได้เวลาที่จะศึกษาตัวเองอย่างจริงจัง และอย่าคิดว่าความสามารถของตัวเองไม่มากพอ ชีวิตกำลังค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว อะไรที่ควรจะเป็น หรือสิ่งที่คุณต้องการ หวังไว้ อยากให้เป็น มันก็จะเป็นไปตามที่คุณคิดไว้นั่นแหละ อีกเดี๋ยวก็รู้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เริ่มมองเห็นทิศทางใหม่ๆ อะไรใหม่ๆ ได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อคุณเอง เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่เราอยากให้คุณคิดให้ดี ถามตัวเองว่าจริงๆ แล้วต้องการอะไร มันเหมือนบททดสอบของคุณเลยนะ 

  คำเตือน : 

โลกนี้ มีคนมากมายที่ต้องการประโยชน์จากเรา บางคนก็แค่อยากให้เราช่วยเหลือ อยากให้เราสนับสนุน อยากให้ไปอยู่ข้างๆ ในเวลาที่พวกเขาเหนื่อยเหลือเกิน ช่วงนี้นี่แหละ คุณจะต้องช่วยเหลือคนเยอะมาก งานเข้าตลอดเวลาแทบไม่มีเวลาพักผ่อน เราอยากให้คุณหาเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง แล้วก็จำไว้ว่า คุณไม่จำเป็นต้องทำเพื่อคนอื่นขนาดนั้น  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพัฒนาหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องการเงินและความสัมพันธ์ สองอย่างนี้แหละ จะมีอิทธิพลกับคุณมากที่สุด อีกเรื่องที่ต้องระวังคือการสื่อสาร เพราะคุณอารมณ์ไม่ค่อยดี ถ้าหากว่าปล่อยไป ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาระยะยาวได้ เวลาจะพูดกับคนรัก อย่าให้รุนแรงจนเกินไปนัก ระวังคำพูดหน่อยก็ดี

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ :  เตรียมพร้อม ได้จัดเต็มแน่ๆ
เลขนำโชค : 0, 15, 45, 144, 1001
คำที่เหมาะสม : ผลักดันเต็มที่ ลุยเต็มที่
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กรกฎ ตุลย์ และเมถุน
การเงิน : น่าตื่นเต้น

ความรัก :

ก้าวไปข้างหน้าสองก้าว ถอยมาก้าวหนึ่ง ฟังแล้วน่ารำคาญเนอะ มันไม่ไปข้างหน้าสักที เอาน่า อย่างน้อยคุณก็มาถูกทางแล้ว ดีกว่าก้าวหนึ่งถอยสองไม่ใช่หรือ ลองเปลี่ยนแผนดีไหม เวลาก้าวไปข้างหน้า ก้าวยาวๆ แล้วเวลาถอยหลัง ถอยแค่สั้นๆ นี่แหละทางแก้ที่เราให้คุณได้ และมันจะทำให้ดราม่าลดลงด้วย สุดท้าย คุณจะประสบความสำเร็จได้แบบประนีประนอม ทำตามเสียงหัวใจนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นช่วงที่เราอยากให้คุณปรับตารางเวลาในชีวิต ดูแลสุขภาพมากขึ้น กินอาหารดีๆ ออกกำลังสม่ำเสมอ คุณรู้สึกว่าคนรอบๆ ตัวยุ่งเหลือเกิน ทุกคนมารบกวนคุณมากมาย เราอยากให้คุณให้เวลากับตัวเองก่อน อย่าเพิ่งสนใจคนอื่นเลยนะ 

  คำเตือน :

โดยเนื้อแท้ ชาวกุมภ์เลือดเย็น นิสัยเหมือนหุ่นยนต์ และหนักแน่นมาก คุณทำหน้าไม่เห็นด้วย ไม่จริงนะ บางทีฉันก็อ่อนไหว แล้วก็อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ สาเหตุเพราะคุณเป็นนักคิด และหลายครั้ง เวลาอะไรมากระทบใจ มันส่งผลต่อความรู้สึกของคุณ คุณมีช่วงจังหวะเวลาที่จะใจดี มีน้ำใจกับคนอื่นเหมือนกันนั่นแหละ ไม่ใช่มีแต่ช่วงเวลาแข็งๆ เราบอกคุณตอนนี้ เพื่อให้รู้ว่า... บางทีคุณก็แข็งเกินไป อ่อนๆ ลงบ้าง ก็ไม่ถือว่าเลวร้ายหรอกนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การคอยแบ่งเวลาระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัว เรารู้สึกว่าทุกอย่างมันเริ่มปะปนกันมั่วไปหมดแล้ว จนคุณเองก็สับสนแล้วก็ไม่รู้ว่าจะจัดการอย่างไร ข้อควรระวังคือเรื่องเงิน ปัญหาเรื่องนี้ อาจทำให้หลายสิ่งหลายอย่างเลวร้ายมากขึ้น ความสัมพันธ์สำคัญมาก ให้เวลากับคนรักด้วยนะ   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ท้าทายและคิดมาก
เลขนำโชค :  6, 8, 9, 35, 62
คำที่เหมาะสม : มองให้สูง
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และพิจิก
การเงิน : ท้าทายเอาเรื่องอยู่

ความรัก :

หลายครั้งเราจำต้องมีศรัทธา แต่ศรัทธานั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันหายากมาก บางคนมีบางคนก็ไม่มี ณ ตอนนี้ เราอยากให้คุณฝึก “ศรัทธา” ในตัวคนที่รัก ถ้าหากว่าไม่เคยทำ ก็ลองทำดู แต่ข้อควรระวัง ศรัทธาเองก็มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เช่นกัน ยิ่งศรัทธามาก ก็ยิ่งมีโอกาสเจ็บหนักมากในตอนท้าย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เราขอศรัทธาเบาๆ ให้คนรักของคุณนะ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องให้ทำเยอะแยะมากมาย ชีวิตดูมีความสุขดี แต่ขณะเดียวกัน รายจ่ายก็มากมายสุดตัว ช่วงนี้ ความคิดสร้างสรรค์กระฉูดอยู่ ใช้ให้คุ้มนะ 

  คำเตือน :

ถ้าไม่เป็นเพื่อน แล้วจะเป็นอะไร ศัตรูงั้นเหรอ ความเป็นเพื่อนของบางคนก็เกิดขึ้นได้ง่ายมาก แต่กับบางคน ความเป็นเพื่อนอาจเกิดจากศัตรู คนที่เคยเกลียดกัน ไม่ชอบหน้ากัน จู่ๆ วันดีคืนดี ก็กลับมากลายเป็นคนสนิทกันได้ ซึ่งก็คงโทษอะไรไม่ได้นอกจากโชคชะตา อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มีคนเขาจัดมาให้คุณแล้ว 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรักษาสมดุลระหว่างงานและชีวิตให้ลงตัวมากที่สุด สิ่งสำคัญนะ เรายกให้เรื่องของความรู้สึก ลองถามตัวเองนะว่าต้องการอะไรกันแน่ แล้วลองคิดให้ดีว่าจะตัดสินใจอย่างไร ในขณะเดียวกัน เราก็ขอสนับสนุนให้คุณให้ความสำคัญกับครอบครัว พวกเขาต้องการเวลาจากคุณ           
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

natsu.natsu☆ Member 13 ก.ค. 58 15:26 น. 1

"ขอสนับสนุนให้คุณให้ความสำคัญกับครอบครัว พวกเขาต้องการเวลาจากคุณ" ช่วงนี้ครอบครัวมาเป็นที่หนึ่งเลยยย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Panidaporn Tadpai Member 13 ก.ค. 58 21:38 น. 3

ราศีตุลย์ - ระมัดระวังเรื่องการสัญญาคำพูด

ชัดเลย เมื่อกี๊สัญญากับเพื่อนว่าจะมาโรงเรียนตอนเช้า

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด