เด็กดีดูดวง 10 - 16 สิงหาคม 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
พี่อตินเปิดทวิตเตอร์แล้ว ตามฟอลได้ที่ @Atin_Dekd ค้าบ
และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
 


 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : อ่อนไหวและไม่ค่อยระวัง
เลขนำโชค : 3, 8, 11, 16, 44
คำที่เหมาะสม : ต้องทุ่มเทและพยายาม  
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน : ต้องการเพิ่มเยอะมาก

ความรัก :

เราทุกคนคิดว่ารู้ว่าจะใช้ชีวิตยังไง มองภาพรวมของทุกอย่างไว้แล้วอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ว่า... หลายครั้ง เราไม่อาจได้คำตอบที่ต้องการ และสถานการณ์ก็ไม่เป็นไปอย่างที่เราคิดไว้ ได้เวลาที่คุณต้องเรียนรู้อีกมาก และต้องจำไว้ว่าไม่มีทางเลยที่เราจะรู้ทุกคำตอบ และเพราะยังงี้แหละ คุณเลยต้องถามต่อไปเรื่อยๆ อย่าคิดว่าตัวเองรู้แล้วทุกอย่าง มันเป็นไปไม่ได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณแทบไม่มีโอกาสอยู่กับตัวเองเลย แต่ว่าก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้พบเจอเรื่องใหม่ๆ มากมาย อยากให้ลองชั่งน้ำหนักกับตัวเองว่าต้องกาอระไรกันแน่ และดูแลสุขภาพร่างกายด้วย

คำเตือน :

ไม่มีอะไรต้องขอโทษเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ก็ไม่มีอะไรต้องโทษใคร เพราะว่าคุณก็เป็นอย่างที่คุณเป็น ไม่มีประโยชน์ที่จะมาถามตัวเอง หรือสงสัยอะไร ก็แค่ยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น อย่าไปเสียเวลาอันมีค่ามานั่งสงสัยตัวเองเลย อนาคตที่ดีรอคุณอยู่แล้ว
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงสำคัญๆ เหมือนชีวิตเดินมาถึงจุดเปลี่ยน และคุณก็เริ่มจะมองย้อนกลับไปว่าที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น ระวังปัญหาเรื่องสถานการณ์การเงินด้วย ในขณะเดียวกัน อย่าลืมสนใจและใส่ใจชีวิตรักให้มากๆ ถ้าเอาแต่งานจนลืมคนรัก ก็อาจเจอปัญหางอแง เอาแต่ใจ                             

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทุ่มเท พยายามมากเกินไป
เลขนำโชค : 0, 2, 5, 11, 12
คำที่เหมาะสม : ครอบครัวต้องมาก่อน
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : ต้องการเพิ่มเติม

ความรัก :

คนบางคนก็ชอบใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง แต่บางคนไม่ชอบความท้าทาย ไม่ชอบความขัดแย้ง มันก็แล้วแต่คนว่าชอบอะไรแบบไหน แต่แม้ว่า... คุณจะไม่ชอบความรุนแรง ถ้ามันมาถึงจริงๆ คุณก็อาจจะทำอะไรไม่ได้ หน้าที่ของคุณตอนนี้คือ ประนีประนอมกับตัวเอง แล้วก็ใจเย็นๆ เข้าไว้  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ลองคิดให้ดีว่าชีวิตช่วงที่ผ่านมา เจออะไรมาบ้าง ถ้าหากรู้สึกว่าเหนื่อยเกินรับมือแล้ว ก็อาจได้เวลาที่จะเปลี่ยนแปลง แล้วก็หาโอกาสใหม่ๆ ที่จะดีต่อชีวิตในอนาคต

คำเตือน :

เวลาเปิดมาดูดวงอยากเห็นอะไร หลายคนอยากเห็นตัวเลขไปแทงหวย บางคนอยากเห็นคำเตือน บางคนอยากเห็นคำทักว่า จะพบความรัก เป็นต้น แต่... สิ่งที่เราคาดหวัง มันมักไม่ได้หรอก หรือถ้าได้ ก็คงจะลดประสิทธิภาพลงครึ่งหนึ่ง ฟังแล้วคนอ่านอาจคิดว่าเราใจร้าย แต่เปล่า เราพูดความจริง คุณอาจจะต้องตัดความหวังเยอะๆ ของตัวเองลงบ้างนะ ชีวิตจะได้ไม่ผิดหวังมาก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์กับคนรอบตัว ดูเหมือนว่าเป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ การสื่อสารจัดว่าเลวร้ายมาก อาจจะมีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งกันได้ เราไม่อยากให้คุณคาดหวังมากจนเกินไป ปัญหาหนักที่สุดเป็นเรื่องที่บ้านนั่นแหละ ต้องดูแลและใส่ใจคนในครอบครัวหน่อยนะ 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : แยกแยะได้  
เลขนำโชค : 0, 1, 3, 4, 7
คำที่เหมาะสม : ถ้าไม่แน่ใจหรือกลัวจะรู้สึกไม่ดี ขอให้ยกเลิกไม่ต้องทำ
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์
การเงิน : ระวังเงินจะอยู่ในมือของคนผิด

ความรัก :

คุณและตัวคุณเองคือจิตวิญญาณของคุณเอง เข้าใจที่เราพูดมั้ย คุณมีสิทธิ์ที่จะอ่อนแอและมีสิทธิ์ที่จะแข็งแกร่ง และตอนนี้ เรารู้ว่าคุณอ่อนแอและเหนื่อยเหลือเกิน จำไว้ว่าตามจิตตัวเองให้ทัน คิดถึงจิตตัวเองก่อน ทุกอย่างมันเริ่มจากใจของคุณคนเดียวเลย คิดบวกชีวิตก็บวก คิดลบชีวิตก็ลบ  

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ชีวิตคุณยุ่งมากๆ ต้องหาแรงกระตุ้นให้กับตัวเองบ้าง จะได้พบปะผู้คนใหม่ๆ ได้เจอเรื่องน่าสนใจ ข้อควรระวัง คุณอาจะตัดสินใจรวดเร็วเกินไป อยากให้จริงจังให้มากขึ้น เวลาจะเลือกหรือจะตัดสินใจ ก็ต้องพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ

  คำเตือน :

ช่วงนี้ อยากให้ลองคิดให้ดีว่าตัวเองคาดหวังอะไร ต้องการอะไร และต่อสู้เพื่ออะไร ลองให้กำลังใจตัวเอง และหาความเชื่อของตัวเองให้เจอ มั่นใจกว่านี้ เต็มที่กว่านี้ แต่ขณะเดียวกัน ต้องรู้จักคำว่าประนีประนอมด้วย คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้ แต่อาจจะต้องเกลาความคิดให้มันลงตัว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องของรายได้และปัญหาทางการงาน สิ่งที่ควรระวังอีกอย่างคือ การสื่อสาร ช่วงนี้ คุณต้องการการสนับสนุนจากคนอื่นๆ ต้องการแรงใจ ซึ่งไม่ต้องห่วงเลย เรารู้ว่าคุณปลอดภัย และไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอยู่แล้ว จำไว้ว่า... การทำงานเป็นทีม สำคัญมาก    

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : ก็ยังทุ่มเทแต่แอบเหนื่อยใจ
เลขนำโชค : 3, 9, 11, 13, 39
คำที่เหมาะสม : ผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน และพิจิก   
การเงิน : ครอบครัวต้องมาก่อน

ความรัก :

ต้องระวังตัวให้ดีๆ เพราะยิ่งคุณเติบโตขึ้น ชีวิตก็จะยิ่งยากมากขึ้นเท่านั้น ชีวิตรักของคุณตอนนั้นสับสน หาทางออกไม่ได้ เหมือนจะแน่นอนแล้ว แต่จู่ๆ ความรักก็หายลับไป และคุณก็ไม่รู้ว่ามันหายไปไหน ยังคงอยู่หรือเปล่า จำไว้ว่าเรื่องของหัวใจ บางครั้งเราก็ต้องเสี่ยง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาจได้เวลาที่คุณจะปรับวิธีการใช้จ่าย แล้วก็ต้องตัดสินใจใหม่ เปลี่ยนแปลงตัวเอง ช่วงนี้ยุ่งมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับข้อมูลหลายๆ อย่าง เป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้

  คำเตือน :

ชีวิตในช่วงหลังๆ มีอะไรให้ทำเยอะมาก และมีหลายอย่างให้ต้องพิสูจน์ตัวเอง คุณอาจค่อนข้างเหนื่อยล้า กดดัน แต่ช่วงนี้แหละ อะไรๆ น่าจะเริ่มดีขึ้นแล้ว ทำใจสบายๆ ใจเย็น แม้ว่าจะค่อนข้างกลัวมาก และคิดมากกับปัญหา แต่สุดท้ายแล้ว คุณก็จะผ่านไปได้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายได้เป็นหลัก เหมือนว่าสถานการณ์การเงินค่อนข้างมีปัญหา ถ้าลงทุนอะไรไว้ก็ลำบาก ขึ้นๆ ลงๆ ไม่เข้าที่เข้าทางอย่างที่คุณคาดหวังไว้ เรื่องความสัมพันธ์ คุณจะได้โอกาสครั้งที่สอง ถ้าเคยมีปัญหา อะไรๆ จะเริ่มดีขึ้นช้าๆ ถ้าได้การสื่อสารเข้ามาช่วยล่ะก็ ไปฉิวเลยหละ เวลาทำอะไร ให้นึกใจและความต้องการของตัวเอง           
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อยู่คนเดียวจะดีกว่า
เลขนำโชค : 0, 1, 5, 11, 15
คำที่เหมาะสม : แยกแยะแล้วก็จะได้เริ่มต้น
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและเมษ
การเงิน : ได้รับความร่วมมือดี แต่ว่าอาจจะท้าทาย

ความรัก :

มีสามอย่างจะบอก เรียบง่าย อดทน เห็นใจคนอื่น นี่แหละ คือสิ่งที่มีค่าที่สุด และจะทำให้คุณได้รับความรักมา ก็ประมาณนี้แหละนะ ถ้าคุณอยากได้ความรัก คุณก็อาจจะต้องเริ่มจากจุดนี้ก่อน แล้วสิ่งอื่นๆ ก็คงจะตามมาเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยู่ในช่วงเริ่มต้นใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาส คุณจะได้พัฒนาตัวเอง ได้ตัดสินใจบางอย่างซึ่งมีคุณค่ากับคุณมากๆ และส่งผลต่ออนาคต

  คำเตือน :

ช่วงนี้ พลังทางบวกมาแรงมาก คุณค่อนข้างกระตือรือร้นและคิดถึงอนาคต อยากเห็นตัวเองได้รับโอกาสใหม่ๆ ได้รับสิ่งดีๆ คุณเป็นคนที่ฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจเก่ง สิ่งที่คุณต้องการคือความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ แล้วคุณก็จะได้ในสิ่งที่ต้องการ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการและควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นช่วงที่คุณต้องทำตามเป้าหมายให้ได้ ให้ทุกอย่างมันออกมาแบบที่ต้องการ คุณเองก็พยายามที่จะผ่อนคลาย และค่อยๆ ค้นหา ตามสำรวจสิ่งต่างๆ เพื่อเป้าหมายในอนาคต ก็ง่ายๆ นะ แค่ก้าวไปตามเส้นทางที่ควรจะเป็น               

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  เริ่มจะมีความสุขและไม่คิดมาก
เลขนำโชค : 13, 21, 22, 23, 40
คำที่เหมาะสม : ทำตามอำเภอใจ
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : ความอ่อนไหวจะส่งผลเสียต่อการเงิน

ความรัก :

โลกกว้างก็เพราะใจคุณกว้าง โลกแคบก็เพราะใจคุณแคบ ทุกอย่างมันอยู่ที่คุณคนเดียวเลยว่ามองโลกแบบไหนอย่างไร ยิ่งเรียนรู้มาก ก็ยิ่งรู้มาก แต่ถ้าใจแคบ มองอยู่แค่จุดเดียว ก็ไม่มีวันคิดได้กว้าง ไม่มีวันได้เห็นอะไรเลย โอกาสใหม่ๆ กำลังเข้ามาแล้ว มันเป็นเซอร์ไพรซ์ที่เราอยากให้คุณได้ลองนะ  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว ค่อนข้างวุ่นวาย มีใครบางคนกำลังท้าทายคุณ อยากให้มองโลกในแง่ดี และเข้าใจตัวเองให้มากๆ 

  คำเตือน :

คิดว่าต้องมีศรัทธามากเท่าไหร่ชีวิตถึงจะดี คิดว่าต้องทุ่มเทเท่าไหร่ถึงจะได้สิ่งที่ต้องการ บางที... ทุกอย่างมันอาจอยู่ที่ความเชื่อของคุณเอง หลายครั้ง คุณคิดแบบนั้นแบบนี้ เพื่อหาผลตอบแทน ซึ่งจริงๆ แล้ว ... มันไม่มี ลองทำอะไรโดยไม่คิดถึงผลตอบแทนดูบ้างไหม อาจจะดีกว่านี้ก็ได้นะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกของคุณเอง คุณอาจต้องเริ่มต้นให้อภัย และมองความเป็นจริงให้มากขึ้น แล้วก็ต้องเข้มแข็งมากขึ้นด้วย ในเรื่องของความรัก เราอยากให้ไปต่อ อยากให้หาโอกาสนึกถึงอนาคตได้แล้ว เพราะคุณสองคนเองก็มาไกลกันมากแล้ว                  
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : มองโลกแง่ดี คิดบวก แม้จะเจอเรื่องแย่ๆ
เลขนำโชค : 12, 34, 35, 48, 60
คำที่เหมาะสม : ยังไม่แน่ใจว่าควรใช้คำไหนกับคุณ
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์  
การเงิน : ดีกว่าคนอื่นๆ เขา

ความรัก :

ถ้าไม่เคยลองทำจริงๆ งานส่วนใหญ่มักฟังยากเสมอ แต่เมื่อได้ลองทำ ลองปฏิบัติจริง สุดท้ายแล้ว เดี๋ยวก็คล่องเอง เดี๋ยวก็ได้เอง แล้วจะรู้ว่ามันก็ไม่ได้ยากมากอย่างที่คิดไว้แต่ตอนแรก ถ้ามัวแต่บ่น แล้วไม่ยอมทำ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า มันเป็นอย่างไร คิดว่าพอเข้าใจใช่ไหมว่าเราหมายถึงอะไร ความรักก็เหมือนกัน ถ้ามัวแต่กลัว มัวแต่กังวล คิดมากนู่นนี่ ไม่ลงมือ ก็คงไม่เข้าใจและไม่มีวันได้มา

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ทำตัวให้ชินกับคำว่ารอคอย แล้วก็อดทนให้มากๆ เรารู้ว่าคุณยังตัดสินใจไม่ได้ ก็ปล่อยไปก่อน ดีกว่ารีบๆ เร่งๆ คุณยังมีเวลาให้ตัดสินใจอีกมาก ลองจัดลำดับความสำคัญของชีวิตดูใหม่นะ 

  คำเตือน :

คนเราไม่ได้เกิดมาเพื่อเครียดหรือว่ากังวล หรือเกิดมาเพื่อจับผิดคนอื่น หาความผิดของคนอื่น แต่เราเกิดมาเพื่อหาสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต เกิดมาเพื่อช่วยเหลือตัวเองและช่วยเหลือคนอื่น นั่นแหละของขวัญของตัวเราเอง จงขอบคุณที่ได้เกิดมา และทำชีวิตให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้จักช่วยเหลือคนอื่นบ้าง ต้องวางแผน และต้องทำอะไรให้เป็นระบบ ได้เวลาที่จะต้องเร่งมือ ก้าวไปข้างหน้าแล้ว อาจจะต้องเร็วกว่านี้อีก หน้าที่การงาน ก็จะเหนื่อย ต้องต่อสู้ ต้องไฝ้ว์ ธรรมดาๆ ไม่ได้แล้ว เรื่องเงินสำคัญมาก         

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ต้องการความยุติธรรมและการแก้ไข
เลขนำโชค : 11, 18, 22, 31, 46
คำที่เหมาะสม : ขยันเข้าไว้
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ     
การเงิน : รายจ่ายมากกว่ารายรับ

ความรัก :

คุณยังมีเวลาเหลืออีกมาก ถ้ามีอะไรที่ไม่เคยทำ ลองปรับตัวเปลี่ยนแปลงดู ไม่ต้องไปกังวลหรือเครียดมาก แต่ก็อาจจะต้องสังเกตอุปสรรคต่างๆ เอาไว้ด้วย ถ้าเป็นไปได้ ลองปรับพฤติกรรมของตัวเองดูมั้ย หาอะไรใหม่ๆ ทำ ทำอะไรที่อยากทำ แต่ไม่เคยทำ ความรักจะได้สดใสมากขึ้น  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ คุณต้องรับมือกับกฎข้อบังคับและความรับผิดชอบหลายๆ อย่าง เหมือนว่าชีวิตต้องจัดลำดับความสำคัญ เปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว 

  คำเตือน :

เดือนนี้ โดยรวมก็ยังถือว่าดีนะ คุณจะได้ค้นพบอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง เราอยากให้คุณสังเกตหัวใจตัวเองให้มากกว่านี้ แล้วก็สังเกตหัวใจของคนอื่นด้วย ลองดูซิคนอื่นๆ เขาคิดยังไง ยิ่งเวลาคนเราเจอเรื่องท้าทาย ... จะยิ่งเห็นใจกันได้มากขึ้น ช่วงนี้ จะเจอปัญหาเยอะ ต้องใจใจหน่อยนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงาน ดูจะแข่งขันกันสูงมากๆ เป้าหมายก็ยาก และคุณเหนื่อยมากจนแทบอยากจะพักเลยหละ แต่ว่า... บอกเลยว่างานจะยากยิ่งกว่านี้เรื่อยๆ และคุณไม่อาจท้อถอย แต่ให้จำไว้อย่างหนึ่ง ก็คือ นี่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ท้าทายก็จริง แต่จะให้สิ่งดีๆ โอกาสดีๆ    
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ร่าเริงดี และมองหาทิศทางที่เหมาะสม
เลขนำโชค : 15, 20, 25, 30, 35
คำที่เหมาะสม : ข้อเสนอคือโอกาส
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์        
การเงิน : ได้รับความร่วมมือดี แม้ว่าแปลกๆ ก็ตาม

ความรัก :

ถามว่าชีวิตจะไปจบลงที่ไหน ก็ต้องดูว่าปัจจุบันคุณทำอะไร วางตัวอย่างไร ลองสังเกตดูว่าอุปสรรคคืออะไร และอะไรคือปัญหา และอะไรคือเรื่องที่ดี แล้วก็เลือกเอาเลยว่าจะใช้ชีวิตแบบไหน เลือกแบบไหน ชีวิตก็จบแบบนั้นนั่นแหละ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ถ้ารับปากกับใครไว้ ช่วงนี้ถือว่าสำคัญมาก ต้องรับผิดชอบและต้องจัดการ จะดีกว่า ถ้าหากคุณจะเลิกสงสัย เลิกคิดมาก ตรงไปตรงมาและจริงใจกับตัวเองจะดีที่สุด

  คำเตือน :

เป็นช่วงเวลาที่คุณจะเจอความยากลำบาก ซึ่งก็ปกติ คุณผ่านมาเยอะแล้วเหมือนกัน คุณกังวลและคิดมาก มักแยกตัวไปอยู่คนเดียว เราก็เข้าใจ แต่ถ้าอยากเห็นภาพรวมของปัญหา เราอยากให้คุณลองคิดให้ดีๆ ว่าถืออำนาจอะไรอยู่ในมือ แล้วก็หัดสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวเอง ต้องเข้มแข็งมากกว่านี้ ทั้งกายและใจ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การงานที่สับสน ไม่ชัดเจน แต่คุณดูจะได้โอกาสใหม่ๆ ในชีวิต และมันก็เป็นเรื่องดีๆ ด้วย อาจมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญๆ ที่จะพัฒนาพาคุณไปสู่จุดที่ดีกว่านี้ เราอยากให้คุณสบายใจมากขึ้น สนุกสนานมากขึ้น และผจญภัยให้มากขึ้น            

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : หงุดหงิดง่าย
เลขนำโชค : 2, 4, 5, 7, 11
คำที่เหมาะสม : อดทนต่อไปเรื่อยๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกันย์  
การเงิน : รายจ่ายเยอะเหมือนกัน ล้วนแต่เกี่ยวกับที่บ้าน ท่อแตก น้ำไม่ไหล หรืออะไรที่ต้องซ่อมบ้านนี่แหละ

ความรัก :

การตัดสินใจที่ยากลำบาก และเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง บางครั้งถ้าผ่านมันไปได้ ถือว่าเป็นรางวัลชีวิต เวลาเจอปัญหา หรือเรื่องยากๆ แน่หละไม่มีใครอยากเหนื่อย ไม่มีใครอยากเครียด ณ ตอนนี้ คุณเองอยากสบายๆ อยากผ่อนคลาย ไม่อยากเจอปัญหาอีกต่อไปแล้ว แต่คุณก็ต้องทนเพราะไม่รู้จริงๆ ว่าดราม่านี้มันจะไปจบลงที่ไหน เอาเป็นว่าทำใจสบายๆ อย่าไปคิดมาก เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปจนได้นั่นแหละ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังคิดถึงอนาคต และรู้สึกเหมือนว่ามีปัญหาบางอย่างที่รั้งคุณไว้ ทำให้ไม่อาจทำอะไรได้อย่างใจ ความคาดหวังของคนรอบตัวก็เยอะมาก ทางที่ดีต้องประนีประนอมบ้างนะ 

  คำเตือน 

คุณรู้สึกว่าทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่ควรจะเป็น เราคิดว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้สับสนชวนงงพอสมควร คุณอาจจะต้องผิดหวัง และเจอเรื่องน่าหงุดหงิด ซึ่งเกี่ยวข้องกับคนอื่น แต่ด้วยความที่คุณเป็นชาวมังกร เราเลยมั่นใจว่าคุณรับความกดดันได้แน่ๆ แม้ว่ามันจะยากและเครียดก็ตาม จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต คุณอาจจะต้องปรับตัวเยอะหน่อย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์เป็นหลัก คุณต้องการกำลังใจและต้องการความรักจากอีกฝ่าย ดังนั้น การสื่อสารจึงสำคัญกับคุณมากๆ ก็อาจจะต้องใช้ทุกเทคนิคที่มี รักษาระดับความสัมพันธ์ ดูแลเพื่อน ดูแลคนรัก และข้อควรระวัง คุณกำลังจะเจอจุดเปลี่ยน อีกเรื่องที่ต้องระวังก็คือเรื่องเงิน ต้องใส่ใจและดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษ      

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  ต้องปรับแก้
เลขนำโชค : 0, 5, 11, 15, 50
คำที่เหมาะสม : หลีกเลี่ยงข้อเสนอเย้ายวนใจในทางผิดๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน ตุลย์ และเมษ
การเงิน : ต้องการเพิ่มแต่เดี๋ยวก็ดีขึ้น

ความรัก :

เวลาไม่คิดถึงปัญหา ชีวิตก็สบายๆ เหมือนลืมอะไรไปได้ แต่ในความเป็นจริง ปัญหานั้นยังคงอยู่ และไม่ว่าคุณจะคิดถึงมันหรือไม่ มันก็ดำเนินต่อไปของมันเงียบๆ และบางทีถ้าคุณปล่อยมันไว้นานเกินไป เลี่ยงมัน หลบมัน สักวัน มันอาจกระโดดออกมาตรงหน้า เฮ้ ฉันน่ะปัญหา ตอนนี้ใหญ่มากแล้วรู้ไหม หากว่าเป็นไปได้ ลองหาทางแก้ไขปัญหา น่าจะดีกว่าทำเป็นเลี่ยงหรือไม่สนใจ ไม่งั้นกว่าจะรู้ตัว ปัญหาอาจใหญ่จนแก้ไม่ตกก็เป็นได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีทิศทางใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งจะส่งผลต่อการตัดสินใจของคุณ ซึ่งเอาจริงๆ แล้ว ถือว่าเป็นเรื่องดีนะ ขอแค่คิดให้ถูกประเด็น แค่นี้ก็พอแล้ว 

  คำเตือน :

คุณคิดมากและห่วงความคิดคนอื่นตลอด แบบว่ากลัวจะโดนตัดสินใช่ไหม เราว่า... คุณไม่ควรไปแคร์ความคิดคนอื่นมากเกินไป แต่แคร์และเข้าใจตัวเองเลยน่าจะดีกว่า ช่วงนี้ก็อาจจะท้าทายมากหน่อย เพราะคุณมัวแต่ห่วงว่าคนนั้นจะคิดยังไง คนนู้นจะคิดยังไง ระวังจะพ่ายแพ้ความกดดัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์เป็นหลัก เรื่องส่วนตัวและความรัก สำคัญมากที่สุด จำไว้ว่าไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ หรือได้มาในทันที ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา และการสื่อสารก็จะช่วยให้อะไรๆ ลงตัวได้มากขึ้น อาจได้เวลาที่คุณต้องเปลี่ยนตัวเองบ้างแล้ว 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : พอวันที่ 15 จะมีเรื่องดีๆ
เลขนำโชค :  15, 20, 21, 23, 25
คำที่เหมาะสม : อย่าจำกัดทางเลือกของตัวเองเด็ดขาด
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ และกรกฎ
การเงิน : ตอนแรกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่ารอจังหวะ ก็อาจจะเปรี้ยงๆ ได้อยู่

ความรัก :

คนเราต้องทำอะไรที่ไม่อยากทำบ่อยๆ หลายครั้งเราไม่มีทางเลือก หรือไม่ก็ถูกกดดันจนต้องทำ และไม่มีเวลามานั่งคิดแล้วว่าสิ่งที่ทำนี่มันถูกต้องหรือเปล่า จริงๆ แล้ว คนที่รู้คำตอบได้ดีที่สุดก็คือ ตัวคุณนั่นเอง ลองถามใจดูว่าแน่ใจแล้วหรือว่าที่ทำอยู่นี้ถูกต้อง หลายครั้ง สมองกับหัวใจไม่ไปด้วยกัน ในกรณีนั้น ให้ฟังเสียงหัวใจแล้วกัน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้รับผลตอบรับที่ชัดเจนกว่าเดิม เรื่องความสัมพันธ์ก็สำคัญมากขึ้น จะมีการพัฒนาตัวเอง ที่ผ่านมา เมื่อไม่นานมานี้ คุณมัวแต่คิดมากกับสิ่งที่คนอื่นๆ คิด ตอนนี้ ทุกอย่างมันเริ่มลงตัวมากขึ้น ยังไงก็ระวังการสื่อสารผิดพลาด

  คำเตือน :

ช่วงเวลาแห่งการเข้าอกเข้าใจตัวเอง แต่ก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าพร้อมจะผจญภัยหรือว่าทำอะไรมากแค่ไหน หรือว่าอยากจะจมอยู่กับความเศร้าเก่าๆ ก็แล้วแต่เลยนะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่โอกาสใหม่ๆ จะเข้ามา แนะนำให้ลองอะไรใหม่ๆ หาอะไรที่แตกต่าง สร้างศักยภาพใหม่ๆ ให้ตัวเอง แล้วในไม่ช้า คุณจะประสบความสำเร็จ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำงานไม่เป็นทีม คุณต้องระวังตัวให้ดี เพราะว่าคุณเหน็ดเหนื่อยมากแล้ว งานอะไรก็ไม่ลงตัวไปหมด เหมือนมันเป็นช่วงเวลาแย่ๆ คุณก็เลยลำบากหลายทาง ยังไงก็รักษาและระวังเรื่องเวลาด้วย พยายามรักษาความสมดุลในชีวิต ปรับทุกอย่างให้ลงตัวนะ             
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด