เด็กดีดูดวง 21 - 27 กันยายน 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
พี่อตินเปิดทวิตเตอร์แล้ว ตามฟอลได้ที่ @Atin_Dekd ค้าบ
และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
วันนี้มีดวงประจำเดือนกันยายนด้วย มาดูกันเยอะๆ นะ

 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ต้องตรงเป้า
เลขนำโชค : 2, 4, 24, 42, 44
คำที่เหมาะสม : เข้าถึงใจกลางปัญหาแล้วแยกแยะให้ได้
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ ธนู และตุลย์
การเงิน : รายจ่ายเยอะมากๆ

ความรัก :

เราชูนิ้วกี่นิ้ว... โดนหลอกแล้ว คุณมองไม่เห็นนิ้วสักหน่อย ไปหาหมอหน่อยไหม แหม่ คิดได้นะ เอาใหม่ ลองหลับตา แล้วอย่าคิดอะไรเลย หายใจลึกๆ ทำใจสบายๆ สิ่งที่ต้องระวังตอนนี้คือ อาจโดนคนหลอกได้ ต้องตั้งสติ และมีสติอยู่เสมอนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เรื่องธรรมดาๆ บางเรื่อง กลับกลายเป็นเรื่องที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ คนบางคนอาจเผลอแสดงธาตุแท้บางอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน และก็รับมือได้ยากด้วย เวลาเจอปัญหา อยากให้วิเคราะห์รายละเอียดก่อน ห้ามรีบตัดสินใจ 

 คำเตือน :

มีคนพยายามเปลี่ยนใจคุณอยู่และคุณก็ต้องรับมือกับปัญหานี้ให้ได้ ลองคิดแทนคนอื่นดู คิดว่าถ้าคุณเป็นเขา คุณจะสับสนไหม หรือจะรู้สึกอย่างไร คือไม่ได้จะบอกให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจหรือไม่สม่ำเสมอนะ แต่อยากให้คุณวางแผนชีวิตให้ชัดเจนกว่านี้ และเข้าใจคนอื่นให้มากกว่านี้ 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงสำคัญๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน เรียกว่ามันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาและต่อเนื่อง ไม่ลงตัวง่ายๆ ทำเอาคุณสับสนเบาๆ งานก็ยุ่งวุ่นวายตลอดเวลา หาเวลาอยู่กับคนรักบ้าง พูดคุยกันบ้าง สื่อสารกันเสมอจะได้ไม่มีปัญหากันนะ                

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เหนื่อยง่าย ไม่สบายใจ
เลขนำโชค : 2, 3, 5, 7, 9
คำที่เหมาะสม : ทำตัวให้ง่ายมันก็ง่าย
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร
การเงิน : เป็นไปในทิศทางที่ดี

ความรัก :

คุณรู้สึกว่า ไม่ว่าจะทำอะไรมันก็ไม่พอสักอย่าง เหนื่อยแล้ว เบื่อ อยากพักบ้าง แต่ก็รู้แหละว่าพักไม่ได้ ใจหนึ่งคุณอยากเปลี่ยนแปลงเพราะคิดว่ามันน่าจะดีกว่า แต่ว่าทุกอย่างมันกลายเป็นปัญหา ทำไม่ได้หมดเลย ตอนนี้ปัญหาเยอะ เรื่องเยอะหน่อย คุณอาจจะต้องใจเย็นๆ ไปก่อน ค่อยๆ วางแผน ค่อยๆ จัดการนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ เราอยากให้คุณทำใจสบายๆ และใจเย็นๆ ไม่ต้องคิดมาก สิ่งที่ต้องระวังคือ คนอื่นๆ รอบตัวดูจะกดดันคุณแปลกๆ มากกว่าที่เคยเป็น และมันจะส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของคุณได้

คำเตือน :

จรรยาบรรณในการทำงานฝังอยู่ในใจคุณ เวลาทำงานคุณกดดันและเครียดมาก ต้องวันหยุดเท่านั้นถึงจะค่อยผ่อนคลาย บางทีมีงานก็เอามาทำที่บ้านอีก เราแนะนำว่าให้พักบ้าง เบรกบ้างนะ เวลาพักน่ะมีค่ามากกว่าที่คิด คุณไม่ควรจะปล่อยให้ตัวเองเหน็ดเหนื่อยมากเกินไป เดี๋ยวจะล้าได้ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่าง งานเยอะมาก คุณต้องใส่ใจหลายๆ อย่าง และต้องเหนื่อยมากด้วย โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ จะทำให้ชีวิตเหนื่อยกว่าที่เคยเป็น เรื่องงานเองก็รุมเร้าเหลือเกิน ทุกคนเรียกร้อง ไอ้นี่ก็ด่วน ไอ้นั่นก็ด่วน เป็นช่วงเวลาของความวุ่นวายและคงจะได้เริ่มอะไรใหม่ๆ                         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : หงุดหงิดง่าย    
เลขนำโชค : 0, 1, 4, 7, 9
คำที่เหมาะสม : เวลาจะเป็นผู้ตอบได้เอง
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ กรกฎ และกันย์
การเงิน : มีอะไรให้ทำเยอะ และมีเงินพอทำได้ทุกสิ่ง

ความรัก :

ถ้าคุณอยู่ที่สนามบิน รอเครื่องบินดีเลย์ คุณจะใช้เวลาดังกล่าวทำอะไร ไปซื้อหนังสือสักเล่มมาอ่านไหม เชื่อไหมว่าเวลาน้อยๆ แบบนั้น ชาวเมถุนจะเรียนรู้อะไรได้มากมายหลายอย่าง และถ้าหนังสือเล่มนั้นดีพอ คุณจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เลยอย่างไม่น่าเชื่อ แค่เหตุการณ์เล็กๆ มันก็เปลี่ยนแปลงหัวใจของคุณได้แล้ว จงจริงใจกับตัวเองนะ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ชีวิต ณ ตอนนี้ คุณอยากได้คำตอบ อยากได้ความผูกพันกับใครต่อใคร เราไม่อยากให้คุณรีบด่วนตัดสินใจ เพราะว่าอะไรๆ ก็ยังไม่ครบถ้วนเลย ทำในสิ่งที่ต้องทำนะ

  คำเตือน :

รู้สึกเหมือนเจอเรื่องซ้ำๆ เดจาวูใช่ไหม รู้สึกบ้างหรือเปล่าว่ารอบตัวนี่ดราม่าซ้ำซากเหลือเกิน คุณดูกำลังติดอยู่ในบางสิ่งบางอย่าง ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองได้เติบโต ที่ถามเราไม่ได้จะกล่าวหาหรือว่าอะไรนะ แต่อยากให้คุณทบทวนตัวเองบ้าง ควรจะจริงจังกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้มากกว่านี้ เวลาเจอปัญหา ไม่ควรแก้ด้วยวิธีซ้ำๆ เพราะมีแต่จะทำให้เกิดเรื่องดราม่าซ้ำเดิม

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารพบปะพูดคุยเป็นหลัก คือจะได้เจอคนเยอะมาก แล้วก็จะได้พูดคุยกันอย่างจริงจัง เหมือนว่าเป็นช่วงปรับความเข้าใจ เรื่องความรัก ก็จะได้พบเจออะไรใหม่ๆ ได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น ถ้ามีแฟนแล้ว คำแนะนำคือต้องสนใจความรัก ดูแลคนรักให้มากๆ     

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีความคิดสร้างสรรค์และมองหาความสุขสงบ  
เลขนำโชค : 0, 1, 2, 21, 34
คำที่เหมาะสม : ถ้าสงบตั้งแต่ตอนนี้ ทุกอย่างก็จะสงบในอนาคต
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ เมษ และตุลย์
การเงิน : กลัวอะไรหลายๆ อย่างและต้องพยายามสร้างความสมดุลให้สถานการณ์การเงินลงตัว

ความรัก :

คนบางคนก็ชอบมีปัญหา เพราะท้าทายอยากแก้ไข แต่บางคนไม่ชอบเลย อยากอยู่เงียบๆ มากกว่า ในขณะที่บางคนเวลามีปัญหา ชอบเล่าให้คนอื่นฟังไปทั่ว ประกาศไปหมด ถามคำแนะนำ ต่างๆ นานา ถ้าคุณหลงไปช่วยคนประเภทหลังเข้าล่ะก็ รับรองว่าชีวิตคุณไม่สงบแน่นอน ยังไงระวังตัวเองบ้าง อย่าหลวมตัวไปยุ่งกับคนแบบหลังมากเกินไปนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นเวลาที่คุณจะกดดันอย่างไม่มีเหตุผล ยิ่งถ้าหากว่าคุณพลาดรายละเอียดต่างๆ ด้วยแล้ว มันจะลำบากในระยะยาว ทุกคนพยายามควบคุมคุณ และคุณก็ต้องมีสติ ไม่งั้นจะถูกครอบงำได้

  คำเตือน :

ชาวกรกฎมักจะมีปัญหาเรื่องกระเพาะอาหาร เวลาไม่สบายใจ แค่นี้มันก็กระทบต่อการกินได้แล้ว อย่างไม่น่าเชื่อเลย ถามว่าเราอยากบอกอะไรคุณ เราว่าคุณเหนื่อยล้าเกินไป บางทีน่าจะหาเวลาพักใจบ้าง เรารู้ว่ามีปัญหาที่คุณไม่เข้าใจ และอยากได้รับคำอธิบาย แต่ต้องใจเย็นๆ แล้วจะดีขึ้นเอง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรักความสัมพันธ์ ต้องจัดลำดับความสำคัญของหัวใจ ต้องถามตัวเองว่าต้องการอะไร คิดอะไรอยู่ เตรียมตัวให้พร้อมที่จะรับมือสิ่งต่างๆ และหัดควบคุมให้ลงตัว คืองานเยอะ แต่คุณต้องหาเวลาอยู่กับตัวเองบ้างนะ แล้วก็อย่าลืมพูดคุยกับคนรักบ้าง เดี๋ยวทะเลาะกันนะ                               
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ร่าเริง ควบคุมทุกอย่างได้ พร้อมลุยมากๆ
เลขนำโชค : 0, 2, 5, 17, 19
คำที่เหมาะสม : ตอนนี้ คุณอาจจะไม่สบายใจเท่าไหร่
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู เมถุน ตุลย์ และเมษ
การเงิน : ได้รับการสนับสนุนที่ดี

ความรัก :

คุณคงคิดว่ารู้จักตัวเองดีแล้ว มันก็จริงแหละ แต่อีกมุม บางทีเราก็ไม่รู้จักตัวเองเลยนะ คุณคิดว่ารู้ว่าข้อจำกัดของตัวเองคืออะไร แต่อย่างที่บอก ความจริงคุณไม่รู้หรอก เพราะใจคนเรานั้นรวนเร แปรปรวนได้ง่ายมาก ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นมากกว่า คุณควรปรับวิธีการมองชีวิตของคุณได้แล้ว สิ่งดีๆ รอคุณอยู่ มันจะเข้ามาในไม่ช้านี้แหละ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแบบกะทันหัน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีนะ คุณระวังอย่างเดียวเรื่องรายได้นี่แหละ การเงินเหมือนเป็นปัญหาหลักของคุณเลย 

  คำเตือน :

บางครั้งเราอยากได้อะไรมากๆ เราก็จะคลั่งมันอยู่อย่างนั้น เราบอกตัวเองว่านั่นคือเป้าหมายและเราต้องทำให้ได้ เรารู้สึกว่าถ้าหากล้มเหลว เราคงทนไม่ได้ บางที เราต้องการแรงกระตุ้นเพื่อให้ก้าวไปข้างหน้า การเปลี่ยนแปลงมันอาจจะนำไปสู่สิ่งดีๆ ก็ได้เหมือนกันนะ ทำให้เต็มที่ให้คุ้มค่า 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สัญชาตญาณการต่อสู้ของคุณ เหมือนตอนนี้ คุณอยากสู้ อยากลุย มีพลังมาก พร้อมแล้วที่จะไฝ้ว์ ประตูแห่งโอกาสก็เปิดกว้าง แต่จิตใจของคุณไม่คงที่มากๆ มันเปลี่ยนแปลงรวนเรได้ง่ายเหลือเกิน ระวังปัญหาเรื่องเงินให้ดีด้วย คุณอาจเจอเรื่องเซอร์ไพรซ์ ซึ่งทำให้คุณไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป ประมาณว่าค่อนข้างเครียดเอาเรื่องน่ะแหละ        

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ และมั่นคงมาก
เลขนำโชค : 2, 10, 14, 28, 30
คำที่เหมาะสม : ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ก็ไม่สำคัญเท่าว่าคุณคิดอย่างไร  
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน มังกร พฤษภ และกุมภ์
การเงิน : ไม่มีอะไรน่ากังวล

ความรัก :

เรื่องการทะเลาะกันนี่จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องปกตินะ คนเราอยู่ด้วยกัน ต่อให้รักกันแค่ไหน ยังไงก็มีโอกาสทะเลาะกันเสมอ เพราะเราเกิดมาแตกต่างกัน รายละเอียดในชีวิตก็ต่างกันด้วย จะทะเลาะกันบ้างไม่ผิดหรอก แต่คุณอาจจะต้องทะเลาะเพื่อปรับตัว ไม่ใช่ทะเลาะเพื่อแตกแยก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเป็นคนใส่ใจรายละเอียดตามธรรมชาติ ถ้าหากว่าทำงานอย่างหนักมากพอ เราคิดว่าฐานที่คุณมีอยู่จะแข็งแกร่งมากๆ และคุณก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างที่ต้องการ 

  คำเตือน :

สถานการณ์การเงินตอนนี้เป็นยังไง ถามแล้วไม่ต้องตอบก็ได้ เราถามให้เจ็บใจเล่นๆ น่ะ คิดว่าคงไม่ควรถามคุณด้วยเรื่องแบบนี้นะ ณ ตอนนี้ คุณหย่อนศรัทธามาก ต้องฟื้นฟูความเชื่อแรงๆ นะ ทำใจให้เข้มแข็งมากๆ และเป็นตัวเองมากๆ กว่านี้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกของคุณเอง คือไม่ค่อยสบายใจ ไม่แน่ใจทั้งอดีตและอนาคต ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร ควรจะไปต่ออย่างไร คือโอกาสใหม่ๆ มันจะเข้ามาในชีวิตน่ะแหละ และคุณก็จะได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ยังไงก็อย่าลืมเรื่องครอบครัวนะ สนใจพวกเขาบ้าง ไม่ใช่ว่าได้ทำอะไรใหม่ๆ แล้วจะลืมเรื่องเก่าๆ เสียหมด                                  
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : สบายใจดี ไม่น่าเป็นห่วง
เลขนำโชค : 2, 9, 11, 14, 31
คำที่เหมาะสม : จัดการให้อยู่หมัด  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ กุมภ์ ธนู และสิงห์   
การเงิน : ดีขึ้นมากๆ

ความรัก :

มีอะไรที่คุณไม่อาจได้มา อะไรที่คุณหวาดกลัว ไม่แน่ใจหรือไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร หัวใจของคุณอ่อนล้ามากตอนนี้ ชาร์จแบตจะช่วยไหม บางที เราว่าคุณต้องลดความใจร้อนลงบ้าง แล้วหันมาใช้ปัญญาให้มากขึ้น การจะได้สิ่งที่ต้องการ วิธีคงไม่ใช่ว่า... พยายามคิดว่า เราไม่ต้องการอะไรแล้วกำจัดมันทิ้งหรอกนะ หน้าที่ของคุณคือต้องถามตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่ แล้วหาทางให้ได้มันมา

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณไม่พร้อมที่จะตัดสินใจอะไรหนักๆ หรือทำอะไรจริงจัง โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว ใจไม่พร้อมเลย ไอเดียและแผนการต่างๆ เพียบ เราอยากให้คุณเรียนรู้ที่จะรักษาความลับ อย่าเล่าเรื่องอื่นๆ ให้ใครๆ ฟังมาก คนเงียบๆ บางคนก็ไว้ใจไม่ได้นะ  

  คำเตือน :

อาจได้เวลาที่คุณต้องใจเย็นๆ และระมัดระวัง แม้ว่าแผนการที่เป็นอยู่จะกำลังก้าวไปข้างหน้า แต่ว่า... สถานการณ์ที่เป็นอยู่มันเหนื่อยล้าไม่น่าพอใจ และมันก็คงเพราะการกระทำของคุณนั่นแหละ บางที เราว่าคุณน่าจะลองเปลี่ยนตัวเองนะ ประนีประนอมให้มากขึ้น จะทำให้คุณสบายใจได้มากขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่คุณต้องเข้าใจตัวเองและเรียนรู้ว่า... ตัวคุณเองสมบูรณ์ในแบบของคุณแล้ว เป็นไปไม่ได้ที่คุณจะทำถูกทุกอย่าง ไม่ผิดพลาด เวลาเลือกอะไร หรือตัดสินใจอะไร ก็ขอให้มั่นใจในตอนนั้นว่าคุณทำดีที่สุดแล้ว และมันก็น่าจะพอแล้ว อนาคตอยู่ในมือคุณเอง คุณคือผู้จัดการมัน ต้องการอะไร ก็สร้างด้วยตัวเองนะ                                     

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดหนักกับการแก้ไขปัญหา
เลขนำโชค : 3, 16, 45, 63, 75
คำที่เหมาะสม : งมเข็มในกองฟาง เป็นสิ่งที่ทำได้นะ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และมีน  
การเงิน : ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก :

มันเริ่มบ้าๆ หน่อยแล้วสินะ หน้าที่ของคุณต้องจัดการมันให้ได้ ก้าวข้ามมันไปให้ได้ คุณรู้อยู่แก่ใจว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ก็อดไม่ได้หรอก ต้องยื่นมือเข้าไปช่วย เพราะคนรักของคุณกำลังทำสิ่งที่ไม่เข้าท่า จำไว้ว่าคุณเองก็มีข้อจำกัดเช่นกันนะ พยายามให้เต็มที่เท่าที่ทำได้ก็พอ ถ้าเกินกว่าที่ใจจะรับไหว ก็หยุดเถอะ บางที การพยายามมากเกินไป แทนที่จะส่งผลดี กลับกลายเป็นผลร้ายได้นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณต้องจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ใหม่ทั้งหมด เปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง และสนใจเรื่องการเงินให้มากๆ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ อยากให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด 

  คำเตือน :

อยากอธิบายตัวเองไหม ถ้ามีคนสงสัยคุณ คุณจะอยากพูดไหม ถ้าเป็นไปได้ คนเราไม่อยากทำแบบนั้นแน่ๆ คุณรู้สึกว่ามีใครบางคนกดดันคุณอยู่เงียบๆ เขาอยากให้คุณพูดอะไรสักอย่าง และดูเหมือนคุณต้องคิดหนัก เพราะการอธิบายพวกนี้ มันจะทำให้คุณเหนื่อยล้า แต่... การไม่อธิบายไม่ได้แปลว่าคุณผิดหรือไม่ดีนะ เชื่อใจตัวเองเข้าไว้ อยากทำอะไรก็อย่าฝืน 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่... คือถ้าพูดตรงๆ คุณจะเหนื่อยมาก ต้องทำอะไรมากมาย คนอื่นๆ เขาเรียกร้องจากคุณมากมายเหลือเกิน หน้าที่ของคุณเหมือนต้องตอบสนองพวกเขา แล้วก็ต้องจัดการเวลาให้ดีๆ ด้วย เพราะระหว่างที่ไปช่วยคนอื่น งานคุณมันก็เยอะไม่น้อยนะ เราอยากให้คุณตรงไปตรงมากับตัวเองและจริงใจให้มากที่สุด ถ้าเหนื่อยก็บอกว่าเหนื่อย คนอื่นๆ เขาจะได้รู้   
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไหลลื่นและว่องไว  
เลขนำโชค : 8, 9, 11, 19, 99
คำที่เหมาะสม : เปิดให้แรงและปิดให้แรงกว่า  
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ กรกฎ และกุมภ์  
การเงิน : มองออกว่าจะเป็นยังไง

ความรัก :

คนบางคนพูดมากเกินกว่าที่ควรพูด แล้วแทนที่จะช่วย กลับกลายเป็นทำให้ยุ่งยากมากขึ้น สร้างความขัดแย้ง ความสับสน ในขณะที่ บางคนอยู่เงียบๆ คุยกับตัวเอง ตั้งใจฟังความต้องการของตัวเอง กลับเป็นการสื่อสารที่ดีกว่าเสียอีก ถามว่าคุณจะปรับตัวแก้ไขเรื่องพวกนี้ได้อย่างไร ก็ตามที่บอกไป คุณต้องรับฟังเสียงจากใจตัวเองให้มากขึ้น และฟังอย่างจริงจังด้วย อย่ามองว่าความรักเป็นปัญหาไม่จบไม่สิ้น ให้มองด้วยสายตาที่พยายามหาทางแก้ไข จะดีกว่ามาก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะเจอเรื่องบางเรื่อง และต้องรับผิดชอบมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ยังไงก็ระวังให้ดี เพราะทุกสิ่งย่อมมีข้อจำกัด หน้าที่ของคุณคือต้องควบคุมและพยายามคิดให้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร 

  คำเตือน :

ช่วงนี้แหละช่วงเวลาแห่งการฉลอง อะไรไม่ดีๆ ก็ลืมๆ มันไปนะ คิดแต่สิ่งดีๆ ดีกว่า หลังจากได้เหนื่อยมานาน ถึงเวลาที่คุณจะประสบความสำเร็จเสียที ได้เคลียร์ความสับสน ไม่สบายใจให้มันลงตัวมากขึ้น ถือว่าเป็นอาทิตย์ที่ดีมาก ได้เก็บกวาดอะไรที่เคยรู้สึกไม่ดีจนหมด  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเงิน ซึ่งจะกลายเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ของคุณ อาจจะต้องใช้สัญชาตญาณมากหน่อย คือเงินมันก็ไปพ่วงกับงานน่ะแหละ รายจ่ายก็ค่อนข้างจะเยอะ งานก็ค่อนข้างเยอะ แบบว่าแทบไม่มีเวลาพัก คุณจะเหนื่อยมากทีเดียว พยายามสร้างความสมดุลระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัวบ้างก็ดีนะ             

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  มองโลกในแง่ดี
เลขนำโชค : 3, 11, 12, 14, 54
คำที่เหมาะสม : ทำอะไรนึกถึงความเป็นจริงด้วย มันดีที่สุดนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กันย์ ตุลย์ และกรกฎ
การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี และจะดีขึ้นอย่างน่าพอใจ

ความรัก :

ไอ้คำถามไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกันนี่คงเป็นคำถามโลกแตก ไม่มีใครตอบได้ บนโลกนี้มันมีคำถามที่ไม่มีคำตอบอยู่เยอะมากจริงๆ หลายครั้งเราก็ได้แต่หวังว่าคำตอบมันคงมาสักวัน แต่ถ้าใช้อารมณ์แบบที่คุณใช้อยู่ตอนนี้ เราบอกได้เลยว่าคุณคงไม่มีวันได้คำตอบหรอก เพราะสิ่งที่คุณสงสัยอยู่นี้ มันยากและยิ่งใหญ่มาก ต้องใจเย็นๆ และให้เวลากับมันนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องควบคุมตัวเองและต้องหัดรู้จักรับมือกับสิ่งต่างๆ ให้ได้ ตอนนี้สภาพจิตใจของคุณสับสน งงๆ ชอบกล คุณมีอะไรต้องทำเยอะมาก และคุณไม่ค่อยมีเป้าหมายเท่าไหร่ เราอยากให้คุณเรียนรู้ที่จะยอมรับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เพื่ออนาคตของคุณเอง 

  คำเตือน 

ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงพิเศษของชาวมังกรนะ จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น คุณจะพัฒนา และก้าวไปข้างหน้า ได้ทำอะไรใหม่ๆ หลายสิ่งหลายอย่าง มีเป้าหมายชัดเจน และทำอะไรก็ได้ผลตามที่ต้องการ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงาน คือแบบเป็นช่วงที่ดีมากๆ คุณจะมีแรงบันดาลใจ แล้วก็อยากทำอะไรใหม่ๆ ได้รู้ใจตัวเองแล้วว่าต้องการอะไร และอยากทำอะไร ที่สำคัญคือต้องใส่ใจให้ใจ ถ้าหากไม่ใส่ใจ คุณก็จะเหนื่อย เพราะหนทางข้างหน้ามันโหดอยู่แล้ว เหมือนมีกำแพงตั้งอยู่ คุณต้องปีนข้ามไป ต้องต่อสู้กันสักหน่อย   

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ความคิดสร้างสรรค์ดีมากๆ
เลขนำโชค : 6, 11, 101, 110, 111
คำที่เหมาะสม : ยอดเยี่ยมไปไหม
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ ธนู กันย์ เมษ พิจิก มีนและตุลย์
การเงิน : ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ความรัก :

คนบางคนชอบคิดถึงอดีต อะไรก็อดีตตลอดเวลา ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความทรงจำเก่าๆ ทั้งที่ความจริงแล้วก็ไม่ได้ชอบมันเท่าไหร่หรอก อดีตนั้น ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ คุณรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นอย่างไร ในขณะที่ปัจจุบันและอนาคต คุณไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะฉะนั้น หันมามองอนาคตและสร้างโอกาสใหม่ๆ ดีกว่านะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นช่วงที่คุณจะได้สื่อสารกับคนบางคน และมันเป็นเรื่องสำคัญมาก เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจอย่างที่คุณไม่คาดคิด คุณเริ่มมองอนาคตในมุมที่แตกต่างออกไป และคิดถึงความเป็นจริงมากขึ้น 

  คำเตือน :

อย่าเพิ่งทำอะไรมากนัก ให้ยั้งๆ ไว้ก่อน เรื่องยากๆ เก็บเอาไว้ เป้าหมายของคุณตอนนี้ คือทำตัวสบายๆ อยู่อย่างสบายใจ ไม่ต้องแสดงความหงุดหงิดมาก เรียกว่าควรอยู่ได้อย่างมีความสุข รู้จักเป็นผู้ให้ ซึ่งมันง่ายกว่าที่คุณคิดมาก คุณทำได้ ไม่ต้องห่วง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องใส่ใจกับเรื่องเงินและความสัมพันธ์ สองเรื่องนี้สำคัญกับคุณมาก ลองจัดลำดับของสิ่งต่างๆ ในชีวิต แล้วเอาสองเรื่องนี้มาไว้ก่อนอย่างอื่น เรารู้ว่าคุณจะเหนื่อยเรื่องงานมากด้วย แต่ว่าพอวันหยุดปุ๊บ ทุกอย่างจะจบ แล้วอะไรๆ ก็จะดีขึ้น ลองมองหาเป้าหมายการทำงานใหม่ๆ ดูนะ                       

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : ระมัดระวังมากๆ
เลขนำโชค :  0, 2, 5, 6, 66
คำที่เหมาะสม : การหาข้อผิดพลาดเป็นเรื่องง่ายมาก แต่ระวังจะเข้าใจผิด
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ ธนู กรกฎ พิจิก มีน มังกร พฤษภ และตุลย์
การเงิน : ดีถึงยอดเยี่ยม

ความรัก :

ถ้าคุณเคยนั่งในที่นั่งข้างๆ นักบิน แล้วได้ลองกดปุ่มควบคุมเอง จะรู้สึกว่ามันตื่นเต้นมาก ยิ่งตอนเครื่องบินลงจอด เราจะรู้ได้เลยว่าตัวเองตัวเล็กมากแค่ไหน บางทีจังหวะนั้นมันอาจทำให้เรารู้สึกว่า ทำยังไงก็ได้ขอให้ลงจอดได้อย่างปลอดภัย คือทั้งๆ ที่เราแข็งแกร่ง มีอำนาจมากแค่ไหน แต่ความจริงแล้ว เราก็แค่คนคนหนึ่งที่มีข้อจำกัด ณ ตอนนี้ อารมณ์ของคุณไม่ปกติเท่าไหร่ ลองทำใจสบายๆ อย่าอีโก้แรงเกินไป 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรใส่ใจกับความต้องการของคนอื่นๆ รอบตัว เพราะจริงๆ พวกเขาคิดมากมากกว่าที่คุณรู้นะ ทุกคนอยากให้คุณจริงจังและเต็มที่ แต่ขณะเดียวกัน ก็ต้องมีอิสระด้วย แม้ว่าจะยาก แต่คุณทำได้ ไม่ต้องห่วงไป 

  คำเตือน :

คุณทำได้อยู่แล้ว อยากได้อะไรก็เต็มที่ แล้วจะได้เอง เราบอกคุณแบบนี้ก็ได้ จะได้ดูคิดบวก แต่ความจริงแล้ว สถานการณ์ที่เป็นอยู่มันไม่ใช่แบบนั้นน่ะซี คือเราก็พอรู้ว่าคุณกำลังคาดหวังอยากได้ความสำเร็จ แต่ว่า... มันน่าหงุดหงิดตรงที่เรื่องพวกนี้คงไม่มาถึงง่ายๆ สถานการณ์ที่เป็นอยู่ดูค่อนข้างสิ้นหวังพอสมควร ใจเย็นๆ ไว้ก่อนนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความวุ่นวายหลายๆ อย่าง คุณต้องรับผิดชอบหลายทางจนรู้สึกว่าเหนื่อยล้า งานเยอะมาก โอกาสใหม่ๆ เข้ามาเพียบ และจิตใจคุณก็พร้อมแล้วที่จะสู้ เต็มไปด้วยพลัง อยากทำอะไรใหม่ๆ แตกต่างไปจากเดิม เราอยากให้คุณสนใจความรักความสัมพันธ์เป็นอย่างแรกมากกว่านะ ดูแลคนรักของคุณบ้าง แล้วก็ต้องระวังเรื่องการเงินมากหน่อย                                                                 
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด