ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ชัดเจนและคิดถึงปัจจุบัน    

เลขนำโชค : 8, 16, 18, 22, 44

คำที่เหมาะสม :  รวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน  

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและตุลย์  

การเงิน : เข้าทาง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีข้อห้ามจำกัดบางอย่างที่ทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจเรื่องการเงิน ถ้าอยากให้ทุกอย่างมั่นคง คุณก็คงต้องพยายามให้มากกว่าเดิม อย่าใช้เงินโดยไม่จำเป็นเด็ดขาด 

 

  คำเตือน :

ถ้าคนเราไม่สวมเสื้อผ้าเดินแก้ผ้าไปมาทุกคนจะเป็นอย่างไร เอาจริงๆ สำหรับคุณที่ถูกผูกมัดด้วยการใส่เสื้อผ้ามาตลอด พอได้ยินแบบนี้ก็คงกระอักกระอ่วนใจ แต่สำหรับคนที่ถูกปลูกฝังว่า เสื้อผ้าไม่จำเป็นมันก็คงอีกอารมณ์หนึ่ง แตกต่างกันไปเลย มีบางอย่างที่คุณรู้สึกอึดอัดสับสน อารมณ์คล้ายๆ เรื่องนี้น่ะแหละ แนะนำว่าถ้าอยากตัดสินมัน ก็อย่าไปยึดติดเยอะ ไม่อย่างนั้น คุณจะไม่มีวันเข้าใจแก่นแท้ของมันเลย

 ความรัก :

คุณอยู่ในช่วงเวลาที่ดี มองทุกคนออก และเข้าใจพวกเขาเป็นอย่างดี แนะนำให้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดในอดีต นำมาปรับแผนการความรักใหม่ๆ ของตัวเองเสีย ไม่ได้หมายความว่าจะให้เลิกรากันนะ แต่อยากให้คุณเข้าใจสถานการณ์มากกว่า ลองคิดให้ดีแล้วกันว่า... จะลงหลักปักฐานกับใคร เพราะอะไร หาคำตอบให้ได้จะได้ชัดเจน 

 การงาน :

การงานไม่ดีอย่างที่คิด แต่ถ้าเดือดร้อนอะไรลองหันหน้าไปหาเจ้านายดู พวกเขาจะช่วยเหลือได้ ให้คำแนะนำได้ พร้อมช่วยเหลือและให้โอกาส โดยรวมแล้ว ถือว่าทุกอย่างไม่น่าห่วงอะไร ใครๆ ก็พร้อมช่วยเหลือคุณ ถ้ารู้สึกไม่สบายใจหรือลำบาก ก็หารือพวกเขาได้เลย 

 การเรียน :

มีใจที่จะเรียนหนังสืออยู่นะ แต่จะเกิดเรื่องไม่คาดคิดทำให้ไม่มีเวลาพอที่จะตั้งใจได้อย่างที่ควรจะเป็น ยังไงก็อย่าสูญเสียความหวังไป เราเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องอดทนมากๆ 

 สุขภาพ :

ถ้าปวดข้อจะมีปัญหาอย่างหนัก ต้องดูแลตัวเองหน่อย เดินเหินให้ระวัง ถ้าเป็นไปได้ก็นวดผ่อนคลายหน่อยก็ดี นอกจากนี้ ระวังเรื่องอาหารไม่ย่อย ไปหาหมอก็ดี 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง คุณอยู่ในช่วงพร้อมปรับตัว และต้องใช้การสื่อสารเป็นหลัก จะมีความรักความสัมพันธ์ใหม่ๆ ได้พบเจอคนน่าสนใจ คนคนนั้นเองก็รักและเข้าใจคุณ อยู่ในอารมณ์อยากแสดงความรัก อยากแสดงความรู้สึกให้อีกฝ่ายรู้ ถ้ามีปัญหากันก็ถึงเวลาเคลียร์พอดี เป็นช่วงที่คุณอ่อนไหวและพร้อมเข้าใจคนอื่น รวมถึงเข้าใจตัวเองด้วย      

    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : ***

เงินและงาน : ***

จิตใจ : มีหลายเรื่องทำให้เราคิดอยากพัฒนา 

เลขนำโชค : 0, 2, 4, 6, 10

คำที่เหมาะสม : ฉันเอาอยู่  

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิกและกรกฎ

การเงิน : ดีมาก

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การสื่อสารสำคัญมากๆ คุณจะได้โอกาสทำให้เห็นตัวเลือกในชีวิตชัดเจนมากยิ่งขึ้น พวกรายละเอียดต่างๆ นั้นสำคัญมาก เราอยากให้คุณอดทนและแก้ไขปัญหาอย่างระวัง 

  คำเตือน :

มีความเชื่อบางอย่างรั้งคุณไว้ ไม่ให้สามารถคิดไกลอย่างที่ควรจะเป็น ความจริงแล้ว โลกเรานี้ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเสมอไป มีข้อแตกต่างมากมายซ่อนอยู่ ก็แค่อยากให้คุณทำความเข้าใจมันให้มากขึ้น และรู้จักใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ บ้าง บางเรื่องมันเล็กน้อย แต่มีคุณค่ามากนะ

 ความรัก :

ความเข้าใจไม่ใช่เรื่องง่าย เช่นเดียวกับความเห็นอกเห็นใจ กว่าจะเข้าใจบางทีเราต้องรอให้เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ขึ้นก่อน แล้วจึงนำมาซึ่งการให้อภัย ความจริงแล้ว คุณเต็มไปด้วยข้อสงสัยในใจมากมายใช่ไหม เรารู้คุณกลัวจะเกิดเรื่องไม่คาดคิด แต่จริงๆ แล้ว เรื่องของหัวใจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ไม่ต้องกังวลหรือยึดติดมากเกินไป 

 การงาน :

หน้าที่การงานก็ไปได้สวย จะได้รับความช่วยเหลือ ได้โอกาสใหม่ๆ เพื่อนร่วมงานเองก็ยินดีช่วยคุณทุกอย่าง เจ้านายเองก็เช่นกัน อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน หรือได้ติดต่องานกับชาวต่างชาติ ซึ่งจะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ 

 การเรียน :

คงจะต้องศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเองเป็นหลัก แต่ดูเหมือนคุณค่อนข้างจะอารมณ์ไม่คงที่ ทำให้เรียนรู้ได้ยาก แนะนำให้นั่งสมาธิหรือไปเล่นโยคะ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยกระตุ้นความจำได้ 

 สุขภาพ :

มีปัญหาเรื่องกรดในกระเพาะ ทำให้ร่างกายไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น กินยาลดกรดจะได้บรรเทาอาการ และควรกินผักผลไม้เยอะๆ จะได้ผ่อนคลาย ถ้าออกกำลังกายได้จะยิ่งดี เพราะแก้ไขจากต้นตอ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้ตัวว่าอนาคตอยู่ในกำมือของเราเอง และเรามีหน้าที่ต้องหาคำตอบ รวมไปถึงตั้งคำถามในสิ่งที่เราสงสัยอยากรู้ ท้ายที่สุด คุณก็จะได้พบคำตอบที่ทำให้คุณก้าวต่อไปได้ มีปัญหาเกิดขึ้น แต่ถ้าคุณตั้งใจ เราเชื่อว่าคุณจะหาคำตอบพบ ประสบการณ์เก่าๆ ที่เคยผ่านมา จะช่วยให้คุณมองหาคำตอบของอนาคตพบได้เอง   

         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : คิดถึงอนาคต

เลขนำโชค : 44, 66, 75, 99, 111

คำที่เหมาะสม : เข้าใจทุกอย่างแล้ว   

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู   

การเงิน : คิดถึงอนาคต

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณต้องการให้ใครสักคนช่วยเหลือ มันคงไม่ง่ายเท่าไหร่ เพราะคนอื่นๆ เขาก็ช่วยคนอื่นอยู่แล้ว งานเต็มมือ ก็เลยทำให้คุณหงุดหงิด รู้สึกไม่ได้ดังใจเลย 

  คำเตือน :

พายเรือไปเรื่อยๆ ปล่อยชีวิตไปเรื่อยๆ เหมือนอยู่ในความฝัน ใครๆ ก็อยากมีชีวิตแบบนั้น แต่แน่นอนในความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้ เพราะท้ายที่สุดแล้ว เราก็ต้องหยุดเรือที่ไหนสักแห่ง และเมื่อถึงเวลานั้น เราก็จะต้องได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่จะเกิดขึ้น เราเชื่อว่าคุณจะมองเห็นภาพต่างๆ ชัดเจนขึ้น ถ้าตื่นจากความฝันเสียที 

 ความรัก :

ทุกอย่างดูไปได้สวย คุณจะค่อนข้างคิดบวก โดยเฉพาะกับปัญหาความรัก คำเตือนคือ ต้องระมัดระวังเล็กๆ น้อยๆ เพราะบางที ชีวิตมันไม่ได้เป็นแบบที่เราคาดไว้เป๊ะๆ หรอก มันมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ จงเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง รวมไปถึงเชื่อมั่นในความรักของคุณ 

 การงาน :

แรงกระตุ้นในการทำงานถือว่าดี เจ้านายก็อยู่เคียงข้างคุณและพร้อมให้โอกาส บวกกับสนับสนุนหลายๆ อย่าง ถ้าตกงานก็จะได้งานใหม่ อยากให้ตัดสินใจให้เร็วๆ เข้าไว้ อย่ามัวชักช้าเดี๋ยวจะพลาด

 การเรียน :

เรารู้ว่าคุณต้องการความรู้ความสามารถหลายๆ แบบ อยากให้ใช้เหตุผลเข้าไว้ และพยายามคิดถึงโครงสร้างพื้นฐาน ถ้าจัดการทุกอย่างได้ ก็จะเข้าถึงความรู้ต่างๆ ได้ดีทีเดียว โดยรวมแล้ว คุณมีศักยภาพที่ดี และสามารถพัฒนาก้าวไปข้างหน้าได้ 

 สุขภาพ :

อย่าได้เครียดมากเกินไป ไม่งั้นจะส่งผลกระทบต่อความดันโลหิตได้ ถ้าเจอใครแล้วเครียด คบใครแล้วมีปัญหา แนะนำให้ถอยออกมา อย่าไปยุ่ง และพยายามกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงออกกำลังกายสม่ำเสมอ เล่นโยคะก็ดีนะ ช่วยได้เยอะ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความเป็นจริงที่ว่า... คุณต้องการให้ตัวเองเป็นที่หนึ่งในสายตาใครต่อใคร แนะนำให้เปิดจินตนาการให้เต็มที่ไปเลย และนำเอาความรู้ความเข้าใจต่างๆ ที่มีมาปรับใช้ คุณมีแผนการอยู่ในใจแล้ว อยากไปพักผ่อนไกลๆ อยากดูแลร่างกาย ซึ่งก็ดีนะ ถ้าได้ไปพักก็จะช่วยชาร์จแบตตัวเองได้ นอกจากนี้อยากให้พักผ่อน ผ่อนคลาย กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มีโอกาสได้พบผู้คนที่น่าสนใจ จะได้มองอะไรหลายๆ แง่มุมได้  

    

          
  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : เรื่องราวเยอะ และอ่อนไหวมากๆ         

เลขนำโชค : 9, 16, 24, 51, 60

คำที่เหมาะสม : ได้รับการเติมเต็ม

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิกและมังกร    

การเงิน : ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะเริ่มชัดเจนและสามารถเข้าใจการทำงานของตัวเอง รู้จักจัดลำดับสิ่งต่างๆ ได้อย่างมั่นคง คุณมีโอกาสหลายๆ อย่าง ที่จะสร้างข้อผูกมัดในชีวิต แต่มันอาจจะทำให้คุณต้องตัดตัวเลือกบางอย่างออกไป อย่าหงุดหงิดเลย คนเราไม่อาจได้ทุกอย่างหรอก ได้อย่างก็ต้องเสียอย่างเป็นปกติ  

  คำเตือน :

บนโลกแห่งการเมืองอันวุ่นวาย คนเราชอบโฆษณาตัวเอง ชอบโปรโมตตัวเองอยู่แล้ว คุณเองก็ทำบางอย่างเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายมาสักระยะแล้ว และตอนนี้ สิ่งที่คุณได้ทำงานเต็มที่และเหน็ดเหนื่อยตลอดมา ก็ใกล้ที่จะได้ผลตอบแทนแล้ว คุณทำงานพวกนี้คนเดียวมาตลอด ลุยเดี่ยวไม่เคยขอให้ใครช่วย ซึ่งก็ดีแหละ แต่ตอนนี้ เราอยากให้คิดถึงคำว่า ทีม ให้มากขึ้นนะ

 ความรัก :

คนบางคนวางตัวให้เข้าถึงยาก มีกำแพงกั้น มีกลไกการปกป้องตัวเองสูงมาก แต่คนบางคนก็เข้าถึงง่าย เปิดเผยเสมอ และกลายเป็นว่าคนทั้งสองประเภททำให้คุณกังวลเบาๆ รู้สึกหวาดกลัวและไม่อยากเข้าใกล้ เอาเป็นว่า คุณอาจจะต้องพิจารณาความสัมพันธ์ให้ดีว่าต้องการแบบไหน และทำให้ดีที่สุด รู้จักให้และอดทนรอคอย

 การงาน :

โดยรวมแล้วน่าตื่นเต้นดี การลงทุนก็ไปได้สวย ทุกอย่างดูจะดีกับคุณหมด ถ้ามีปัญหาอะไร หรือติดขัดตรงไหน แนะนำให้บอกเจ้านาย พวกเขาจะพร้อมช่วยเหลือคุณเต็มที่ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง 

 การเรียน :

มีข้อสงสัยในใจเยอะมาก อยากให้คุณใจเย็นๆ และสงบใจไว้ สติมาปัญญาเกิด เคยได้ยินใช่ไหม ตอนนี้ก็แบบนั้นเลย ดูเหมือนคุณเสพติดช่วงวันหยุด เลยอยากพักผ่อน ไม่อยากเรียน ขี้เกียจ ซึ่งเราแนะนำเลยนะ พักให้พอไปเลย แล้วต้องกลับมาขยันและตั้งใจ ไม่ใช่พักตลอดเวลา 

 สุขภาพ :

ต้องดูแลร่างกายหน่อย ถ้าหากรู้สึกว่าพักผ่อนไม่พอ ก็อยากให้ทำให้เต็มที่ไปเลย ถ้าป่วยเมื่อไหร่ ไปหาหมอ ตรวจอย่างละเอียดจะช่วยให้ดีขึ้น แต่ถ้ารักษาเอง จะหายช้าหรืออาจไม่หาย  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสนใจและเห็นใจคนอื่นๆ อยากให้คุณระวังเรื่องการสื่อสาร ดูเหมือนคำพูดของคุณจะกระทบใจคนอื่นได้ง่ายมากๆ พยายามคิดบวก และมองบวก อาจได้ผจญภัยครั้งใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ได้เดินทางไกลไปยังสถานที่ที่ให้ประโยชน์และสิ่งดีๆ กับคุณ เป็นแรงกระตุ้นใหม่ๆ ที่คุณต้องการมานานแล้ว และเราเชื่อว่า สิ่งนี้จะดีต่อคุณ   

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ต้องการพัฒนาตัวเอง     

เลขนำโชค : 0, 5, 77, 100, 101

คำที่เหมาะสม : เราทำได้ดีกว่านี้  

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู เมษ และสิงห์   

การเงิน : ยิ่งใหญ่

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

พยายามรักษาสภาพจิตใจให้มั่นคง เพราะดูเหมือนช่วงนี้คุณว่อกแว่กชอบกล คิดอะไรไม่เป็นระบบ ถ้าหากคุณควบคุมตัวเองได้ ผลที่ออกมาจะดีกว่าที่คาดหวังไว้ 

คำเตือน :

คุณเป็นคนแบบไหนกันแน่ เก่งกล้านักหรือ ไม่เคยปฏิเสธใครเลยใช่ไหม เวลาเจอบททดสอบอะไร ก้าวผ่านมันได้เสมอเลยหรือ เรารู้สึกว่าหลายครั้ง คุณค่อนข้างมองโลกในแง่ร้ายและชอบด่วนสรุปทั้งๆ ยังไม่มีเหตุผลรองรับ เราก็เลยอยากให้คุณพัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไว้ใจตัวเองน่ะได้ แต่ถ้าไว้ใจมากไป มันจะทำให้คุณตาบอดในบางเรื่อง

 ความรัก :

เรื่องของอารมณ์และความรู้สึกนั้นละเอียดอ่อนมากที่สุด หลายครั้ง คุณมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ สับสน และไม่แน่ใจหัวใจตัวเอง คุณไม่เคยรู้เลยว่าอารมณ์นี้มีอยู่จนกระทั่งอาทิตย์นี้นี่แหละ อย่าไปกลัวมัน ปล่อยมันไปให้เต็มที่ เราคิดว่ามันคือพลังที่จะผลักดันให้คุณทำอะไรเจ๋งๆ ได้มากมาย เกี่ยวกับความรัก 

 การงาน :

ปัญหาเรื่องเงินสำคัญมากที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้านายดูจะเห็นใจและเห็นด้วยกับคุณในหลายๆ เรื่อง ระวังอย่าให้พลาด เพราะถ้าพลาด ทุกอย่างอาจพังลงมาพร้อมๆ กันได้ สิ่งสำคัญคือ ต้องยึดเป้าหมายไว้ให้ชัด อย่าสับสนเด็ดขาด 

 การเรียน :

มีแนวโน้มจะเรียนรู้ทุกอย่างได้รวดเร็วและเข้าใจอะไรๆ ได้ดี ซึ่งก็จะส่งผลดีต่อการเรียนโดยรวม แม้จะไม่ค่อยมีสมาธิเท่าที่ควร แต่เชื่อว่าคุณเอาตัวรอดได้ 

 สุขภาพ :

โดยรวมแล้วร่างกายแข็งแรงดี ระวังแต่เรื่องพฤติกรรมชอบกินอาหารตอนดึก เดี๋ยวอาหารจะไม่ย่อยแล้วหงุดหงิด ควรออกกำลังกายสม่ำเสมอ กระเพาะจะได้แข็งแรง ทำงานเป็นปกติ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณอยากเข้าใจสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ให้ดีกว่านี้ อยากหาวิธีใหม่ๆ ในการทำงาน คุณจะได้เจอสถานการณ์บางอย่างที่ไม่โอเคในที่ทำงาน แต่ก็อยากให้อดทนและเข้มแข็งเข้าไว้ อย่าเครียดจนเกินไป พยายามแก้ปัญหาส่วนตัวก่อนเลย เพราะถ้าเรื่องส่วนตัวไม่โอเค มันจะกระทบต่อคนรอบๆ ตัว สิ่งสำคัญคือต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้  

           

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : อ่อนไหว    

เลขนำโชค : 0, 1, 11, 14, 21

คำที่เหมาะสม : ความคิดเป็นเรื่องสำคัญ

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ พฤษภ และมังกร    

การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

กำลังเริ่มคิดถึงเป้าหมายในอนาคตอยู่ใช่ไหม คุณไม่อยากกลายเป็นคนที่ทุกคนคาดหวังอีกแล้ว เบื่อเหลือทน นอกจากนี้ คุณคิดมากเรื่องเงินมากๆ ต้องระวังและใช้ให้เกิดประโยชน์นะ 

คำเตือน :

ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นทำให้คุณสับสนมาก เรื่องที่เคยไม่เข้าใจกัน ใกล้จะถึงเวลาได้เคลียร์แล้ว เมื่อเคลียร์กันทุกอย่างจะชัดเจนและแปรไปอีกทางเลย จะไม่มีการต้องมาลองทำดูอีกแล้ว เหมือนคุณจะเข้าใจได้มากขึ้นและมีการตัดสินใจที่ชัดเจน อยากให้คุณมั่นใจในตัวเองให้มากพอ ถ้าเจออุปสรรคต่างๆ หรือเรื่องสับสน ก็พยายามคิดบวกเข้าไว้ เดี๋ยวก็จะผ่านพ้นไปได้ 

 ความรัก :

ใครจะพูดถึงคุณไม่ได้สำคัญ ขอให้เขาพูดถูกต้องเป็นพอ แต่ถ้าพูดไม่ถูกต้อง คนคนนั้นก็ไม่ได้สำคัญอะไรเลย จริงไหม ความรักก็เหมือนกัน ถ้าคนที่ไม่ใช่พูดอะไร เราเชื่อว่าคุณไม่ได้แคร์ เพราะคุณจะแคร์ก็แต่คนที่คุณรักจริงๆ เท่านั้น คุณเองรู้อยู่แล้วว่าคนที่รักคุณจริง เขาเข้าใจและรู้จักคุณเป็นอย่างดี

 การงาน :

ปัญหาหลักๆ เลยคือเรื่องสถานการณ์ทางการเงินนี่แหละ ถ้าได้ดีลงานกับชาวพิจิก ตุลย์ กรกฎ เมษ เมถุน และมีน ทุกอย่างจะราบรื่น พวกเขาจะพร้อมช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ส่วนชาวมังกรกับธนู จะร่วมงานกันยากหน่อย ต้องระวังคำพูด  

 การเรียน :

ไม่ค่อยมีสติสมาธิเท่าที่ควร อาจเพราะมีอุปสรรคทางความคิดค่อนข้างเยอะ อยากให้พยายามและตั้งใจมากกว่านี้ รวมถึงใส่ใจการเรียนให้มากขึ้น ถ้าอยากเรียนต่อ ต้องทุ่มเทมากกว่านี้ 

 สุขภาพ :

ต้องระวังพวกอาการอักเสบติดเชื้อ มีโอกาสเจ็บปวดเพราะเรื่องนี้เยอะมาก ควรกินยา ไม่ใช่ปล่อยให้หายเอง และควรพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงกินอาหารที่ดีต่อร่างกาย 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่แนวโน้มที่คุณจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ในเรื่องความรัก เราคิดว่ามันดูเรียบง่ายแต่จริงๆ พวกคุณรักกันลึกซึ้งดี อยากให้พยายามนึกถึงความเป็นจริงมากๆ และใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ด้วย สำหรับคนใกล้ชิด คงต้องเอาใจใส่ความรู้สึกกันบ้าง ไม่งั้นเขาหรือเธออาจจะน้อยใจคุณ สิ่งสำคัญคือ ต้องจัดลำดับความสำคัญในชีวิตให้ได้ แล้วทุกอย่างจะลงตัว   

  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : คิดบวกมากๆ     

เลขนำโชค : 9, 11, 14, 55, 62

คำที่เหมาะสม : ทุกอย่างกำลังจะกระจ่างแล้ว

ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ ธนู และเมษ   

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้ติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากขึ้น จะเข้าใจกันมากขึ้น มองเห็นไอเดียและข้อตกลงต่างๆ มากขึ้น จะได้เปิดใจคุยกัน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่เก็บกันมานานแล้ว ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นก็เพราะความมีน้ำใจมากเกินไปของคุณเอง เลยทำให้คุณต้องลำบากหนักกว่าคนอื่นเสมอ ควรปกป้องตัวเองบ้าง

  คำเตือน :

ใครๆ ก็ต้องการความยุติธรรม แต่โลกนี้ไม่มีคำคำนี้ ยิ่งเราอายุมากขึ้น เราจะยิ่งเข้าใจว่าคำว่ายุติธรรมเป็นคำที่ใช้ได้ยากมาก คนฉลาดจะไม่ให้ค่ากับคำนี้เลย เพราะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ละคนต่างมีมุมมองที่แตกต่างกันไป บางคนว่าไม่ยุติธรรมแต่กับบางคน มันมีเหตุผลดีมากแล้ว เพราะคนเราไม่เหมือนกัน ไม่มีอะไรผิดพลาดหรอก แค่มองคนละมุมเท่านั้น

 ความรัก :

จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เกิดเรื่องกดดันหลายๆ อย่าง คุณเองไม่เข้าใจภาพที่เกิดขึ้นเท่าไหร่ และรู้สึกเหมือนกำลังโดนคนรักสืบสวนอย่างไรก็อย่างนั้น เราอยากให้คุณเข้มแข็งและมีใจสู้ อย่ายอมแพ้ง่ายๆ เป็นอันขาด ถ้าหากผ่านอาทิตย์นี้ไปได้ คุณจะพัฒนาและเติบโตขึ้นมาก

 การงาน :

งานหนักตั้งแต่เปิดมาต้นสัปดาห์ อยากให้ใส่ใจกับทุกอย่างที่ทำอยู่ โดยเฉพาะพวกเอกสารสัญญา รายละเอียดปลีกย่อยพวกนี้สำคัญมาก ระวังอย่าให้เกิดข้อผิดพลาดได้ หรือถ้าเกิดก็ต้องรีบแก้ไข อาจต้องเดินทางไกล หรือติดต่อธุรกิจใหม่ๆ รับมือกับอะไรใหม่ๆ 

 การเรียน :

ดูเหมือนไม่เข้าใจสิ่งที่เรียนเท่าไหร่ แนะนำให้เข้าห้องสมุดหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือค้นทางกูเกิ้ลก็ได้ ถ้าอ่านเองแล้วยังไม่เข้าใจก็ไปถามอาจารย์หรือรุ่นพี่ อย่าปล่อยผ่านนะ ต้องเข้าใจจริงๆ  

 สุขภาพ :

ระวังจะมีอาการไข้หรือไม่สบายจากอาการอักเสบต่างๆ ถ้าป่วยก็ไปหาหมอเลย พักผ่อนให้เพียงพอ นอนให้เยอะๆ ช่วงนี้พลังงานไม่ค่อยดี ต้องรีบฟื้นฟู 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามพุ่งสมาธิไปกับงานเป็นหลัก ครอบครัวดูจะอ่อนไหว มีเรื่องต่างๆ เกิดขึ้นเยอะมาก คนรักก็เรียกร้องเวลาจากคุณหนักเหลือเกิน เมื่อคุณสนับสนุนหรือดูแลพวกเขา ก็จะได้ผลที่แตกต่างไป ตัวคุณเองก็กังวลกับเรื่องความสัมพันธ์เล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ กลัวจะล้มเหลว เราอยากให้ยืดหยุ่นและรู้จักเปิดใจ เข้าใจคนอื่นให้มากขึ้น   

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : ***

เงินและงาน : ***

จิตใจ : กังวลแต่ก็มีความสุขดี     

เลขนำโชค : 2, 4, 6, 8, 10

คำที่เหมาะสม : เก็บเนื้อเก็บตัว

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และพิจิก  

การเงิน : เห็นพ้องต้องกัน 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเข้าใจความคิดและความต้องการของคนอื่นมากขึ้น ทุกคนก็เปิดใจกับคุณมากขึ้นและพร้อมจะพูดตรงๆ ว่ารู้สึกอย่างไรกับคุณ อย่างไรก็ตาม คุณกลับรู้สึกไม่มั่นคงเท่าที่ควร อยากให้ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และให้ความสำคัญกับมันหน่อย 

  คำเตือน :

เคยเล่นเกมบันไดงูไหม ชีวิตก็เป็นแบบนั้นแหละ มันมักมาถึงจุดที่เราต้องเดินหน้าถอยหลัง เดินสองตา ขึ้นบันได ลงบันได เหมือนกันไม่มีผิดเลย คุณจะสัมผัสได้ถึงเรื่องราวเหล่านี้ก็ตอนนี้ พยายามอย่าเสี่ยงอะไรมากมายเกินไป เราอยากให้คุณสร้างฐานของตัวเองให้แน่น ถ้าหากคุณมีคุณภาพและเก่งพอ ก็จะก้าวขึ้นที่สูงได้โดยไม่ต้องพึ่งโชคชะตา

 ความรัก :

เวลาคนสองคนคบกันใหม่ๆ แล้วพยายามถามหมอดูว่าเราเหมาะกันไหม เราบอกเลยว่า ไม่มีใครเหมาะสมกันในทุกแง่มุมหรอก แต่สิ่งสำคัญคือ เราต้องยอมรับความแตกต่างของอีกฝ่ายให้ได้ คนเราอยู่ด้วยกันมันมีความขัดแย้งเป็นปกติอยู่แล้ว แต่เราต้องทำข้อตกลงระหว่างกันไว้ จะได้เข้าใจตรงกัน จะคาดหวังให้อีกฝ่ายสมบูรณ์แบบน่ะไม่ได้ เพราะไม่มีคนแบบนั้นในโลก

 การงาน :

คุณต้องการความช่วยเหลือ ต้องการเงินมากขึ้น และต้องการพลังอำนาจที่ดีกว่านี้ แนะนำแบบจริงจังเลยนะ การแต่งตัวก็ส่งผลต่อทุกอย่าง อยากให้สวมเสื้อผ้าที่ดูมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง จะได้ขายได้หรือทำการตลาดสำเน็จ สิ่งที่ต้องระวังมากๆ เลยคือสถานการณ์การเงิน ยังไงก็ขอให้โชคดีและขอให้อดทน 

 การเรียน :

คุณไม่เข้าใจอะไรหลายอย่าง คำถามเต็มไปหมด แนะนำให้หาคนที่เติมเต็มเรื่องพวกนี้ได้ ลองถามรุ่นพี่หรือคนที่มีความรู้ดู จะได้รับเคล็ดลับเทคนิคต่างๆ ที่ทำให้เรียนรู้ได้ดีขึ้น 

 สุขภาพ :

การย่อยอาหารไม่ดีเท่าที่ควร แนะนำให้ขอคำแนะนำจากแพทย์ ไปหาหมอ นอกจากระบบย่อยอาหารมีปัญหาแล้ว ความดันโลหิตก็ไม่ดีเท่าไหร่ มีปัญหาทั้งสูงไปต่ำไป ควรนั่งสมาธิหรือไปเล่นโยคะ ผ่อนคลายความเครียด 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การให้เวลาตัวเองได้วางแผนปัญหามากขึ้น โดยรวมแล้ว คุณมีความรู้สึกดีๆ กับใครบางคนที่ช่วยเหลือคุณมาตลอด จนอาจพัฒนากลายเป็นความรัก คุณจะเข้าใจหัวใจตัวเองได้ดีขึ้น มีความสุขกับครอบครัว ทำงานได้ดีขึ้น รู้จักประนีประนอม ยืดหยุ่นและเข้าใจคนอื่นมากขึ้น รวมไปถึงฉลาดและมีสมาธิมากขึ้น มีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องทำความเข้าใจ แต่เราเชื่อว่าคุณจะทำได้ดี    

    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : คิดถึงอนาคตอันไกล และมีความเชื่อที่จริงจัง    

เลขนำโชค : 2, 9, 12, 99, 109

คำที่เหมาะสม : มีความคิดสร้างสรรค์ดี  

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ พิจิก และพฤษภ       

การเงิน : เข้าที่เข้าทาง

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ระวังหน่อยอาจมีคนพยายามกดดันบังคับให้คุณต้องทำบางอย่างที่ไม่เคยทำ และจะเอาแบบเร็วๆ ด้วย ควรใส่ใจรายละเอียดในทุกๆ ด้าน และพยายามลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น แล้วส่งผลกระทบต่ออนาคต ช่วงนี้คุณมีอิสระ สามารถใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้เต็มที่  

  คำเตือน :

ถ้าไม่เสี่ยงก็คงไม่มีวันได้รางวัลที่ดี แต่ถ้าเสี่ยงแล้วล้มเหลวก็น่ากลัวมากใช่ไหมล่ะ สิ่งสำคัญคือ เราอยากให้คุณแน่ใจว่าตัวเองพยายามไปทั้งหมดนี้ ต้องการอะไร ท้ายที่สุด เราเชื่อว่าคุณจะทำทุกอย่างได้ ขอแค่ให้คุณแน่ใจก็แล้วกันว่าจะทำอะไร 

 ความรัก :

เราชอบเรื่องดีๆ สิ่งดีๆ แต่ไม่ชอบความเศร้า ความผิดหวัง เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเราไม่รู้จักความรู้สึกแบบหลัง เราก็จะไม่มีวันเข้าใจความรู้สึกแบบแรก ดังนั้น เราจึงไม่สามารถหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดได้ แต่ขอให้เชื่อว่า... ไม่มีใครที่จะเศร้าอยู่ตลอด สักวันเรื่องดีๆ ก็ต้องวนมาบ้าง

 การงาน :

อาจต้องใช้ความรับผิดชอบหลายๆ อย่าง ทำให้เหนื่อย ติดต่อประสานงานกับใครก็จะเจอเรื่องท้าทาย เรื่องเสี่ยงๆ ส่งผลกระทบต่อคุณโดยตรง จะได้โอกาสใหม่ๆ ได้นำเสนอไอเดียใหม่ๆ อยากให้คุณเชื่อมั่นในอนาคตของตัวเอง และพยายามพัฒนาตัวเอง ก้าวไปข้างหน้า พยายามคิดบวก อย่าไร้หัวใจจนเกินไป คนรอบๆ ตัวเขาเชื่อในตัวคุณ แต่คุณต้องทำตัวให้น่าเชื่อถือด้วย

 การเรียน :

ช่วงวันหยุด คุณจะได้ความรู้มากมาย แนะนำให้ทำแบบฝึกหัดเยอะๆ แล้วสุดท้ายคุณจะเข้าใจอะไรมากขึ้น ถ้าอยากเรียนต่อ ควรเตรียมตัวสอบได้แล้ว 

 สุขภาพ:

โดยรวมแล้วถือว่าโอเค ระวังแต่พวกปัญหาทางเดินหายใจ แนะนำให้พบแพทย์ และหลีกเลี่ยงสถานที่สกปรก เต็มไปด้วยฝุ่นควัน 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้จักคบหาพบปะผู้คนให้มากๆ เราเชื่อว่าคุณจะได้ค้นพบเส้นทางใหม่ๆ ที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จ พยายามรักษาสมดุลในชีวิตเอาไว้ และควรจะดูแลทุกคนในชีวิตด้วย ทุกความสัมพันธ์จัดว่าสำคัญหมด รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็สำคัญ ล้วนแต่ท้าทาย อยากให้ใส่ใจทุกอย่าง และทำงานอย่างตั้งใจ ไม่สามารถปล่อยอะไรได้เลย หลุดไปนิดเดียวก็พลาดแรงแล้ว    

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : คิดกว้าง      

เลขนำโชค : 6, 9, 15, 25, 26

คำที่เหมาะสม : อย่าปล่อยให้ตัวเองเศร้า  

ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ พิจิก และพฤษภ     

การเงิน : ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีบางอย่างในใจที่คุณอยากพูดคุยอยากหารือกับคนรอบๆ ตัว คุณจะสงบใจได้มากขึ้น เข้าใจอะไรมากขึ้น และรู้วิธีการจัดการชีวิตได้มากขึ้น เมื่อเกิดเรื่องไม่สมดุล แนะนำให้รีบปรับให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง 

คำเตือน :

คนโง่มักใช้เงินไม่เป็น แค่คุณไม่ใช่คนโง่ เพียงแต่ใจดีและสุรุ่ยสุร่ายเกินเหตุใช่ไหม การเที่ยวใช้เงินแบบไม่ถูกทางนี้จะส่งผลต่อคุณในภายหลัง ทำเอาดิ้นไม่หลุดเลยละ เพราะงั้นอยากให้ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้สักหน่อย อย่าปล่อยตัวเองมากไป ทำตามใจมากไป ไม่ดีหรอกนะ 

 ความรัก :

คุณมีอิทธิพลต่อหัวใจของใครคนหนึ่งอย่างมาก พวกเขาใส่ใจและเข้าใจคุณ ทั้งยังเคารพนับถือสุดๆ แต่คุณกลับไม่ได้ดีใจ ค่อนข้างกังวลด้วยซ้ำไป แม้คุณจะสับสนกังวลไม่แน่ใจ แต่เราเชื่อว่าอีกฝ่ายเขาจริงใจกับคุณนะ เดี๋ยวพอถึงเวลาจะเริ่มแยกแยกได้เองและจะเข้าใจความรู้สึกของเขาได้มากขึ้น ไม่เครียดมากจนเกินไป

 การงาน :

ถือว่างานเป็นไปด้วยดี คุณเองเก่งรอบด้าน รับผิดชอบได้หลายอย่าง เจ้านายก็ประทับใจและพร้อมสนับสนุน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับสิ่งดีๆ หรือไม่ก็ได้ทำงานใหม่ที่ท้าทายน่าสนใจกว่าเดิม 

 การเรียน :

คุณเป็นคนทะเยอทะยานมาก และอยากประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญเลยคือ ต้องหาความรู้ใส่ตัวสม่ำเสมอ และต้องเป็นความรู้ที่หลากหลาย ไม่ใช่ฟังจากคนใดคนหนึ่งแล้วเชื่อทั้งหมด ต้องฟังเสียงอื่นๆ ด้วย เวลาเรียนคิดให้รอบด้าน 

 สุขภาพ :

โดยรวมไม่เครียดอะไร สบายใจดี จะมีปัญหาอยู่บ้างก็ความดันโลหิตสูงนี่แหละ แนะนำให้เล่นโยคะ และพยายามผ่อนคลายอย่างเครียด ไปเช็กสุขภาพบ้างก็ดี 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกของคุณเองที่โหยหาความรักความเมตตามากๆ คุณเป็นคนโรแมนติกและอ่อนไหวอยู่แล้ว การได้เปิดใจให้คนอื่นๆ รู้บ้างก็ถือว่าดี คนรักจะได้เข้าใจว่าคุณต้องการอะไร ถ้ามีปัญหาหรือไม่สบายใจก็คุยกันตรงๆ อธิบายไปเลยว่าต้องการอะไร อยากได้อะไร นอกจากนี้ ช่วงนี้ชีวิตมันเนือยๆ หนืดๆ อาจจะต้องการซื้อข้าวของดีๆ ให้ชีวิตบ้าง ลองซื้อเครื่องประดับสวยๆ จะช่วยให้จิตใจสดชื่นขึ้น     

 

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ปรับตัวไว  

เลขนำโชค : 6, 19, 20, 66, 90

คำที่เหมาะสม : โอกาสมากมาย

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู ตุลย์ และกรกฎ   

การเงิน : ดีกว่าที่คิดไว้มาก

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การปล่อยวางเป็นเรื่องที่คุณไม่อยากทำมากที่สุด เหมือนคุณมีอะไรในใจและอยากตัดสินใจ อยากจัดการทุกอย่างให้จบ ซึ่งมันก็เป็นวิธีที่ดีนะ เพียงแต่คำแนะนำของเราคือ ไม่อยากให้คุณคาดหวังมากเกินไป เพราะอาจจะเจ็บหนักได้ถ้าอะไรๆ ไม่เป็นแบบที่คิด 

คำเตือน :

แม้จะกดดันแต่คุณก็ชอบเรื่องท้าทายและมั่นใจว่าจะเอาตัวรอดไปได้ดีแน่นอน ในสถานการณ์ละเอียดอ่อนเช่นนี้ อยากให้คุณใจเย็นๆ และมีสมาธิมากๆ ควรจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ เอาให้แน่ใจว่าอะไรสำคัญกว่า อะไรสำคัญรองลงมา จะได้เลือกสนใจไปทีละเรื่อง ไม่ใช่ทำทุกเรื่องในเวลาเดียวกัน ใช้เวลาตามสบาย แต่ต้องเลือกให้ถูกเรื่อง

 ความรัก :

การเป็นคนมีน้ำใจไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่เราคิดว่า มันอาจทำให้คุณโดนเอาเปรียบบ้างเล็กๆ น้อยๆ เมื่อคนที่คุณรักเขาไม่ได้มองตรงจุดนี้ แต่ถือเอาเป็นหน้าที่ว่าคุณต้องช่วยพวกเขา เพราะงั้น อยากให้คุณนึกถึงใจตัวเองบ้าง ไม่ใช่สนใจแต่ความรู้สึกคนอื่น เมื่อคุณมีจิตใจที่ดี จึงจะสามารถเผื่อแผ่มันถึงคนอื่นได้ แต่ถ้าคุณไม่สบายใจ คนอื่นก็จะได้รับสิ่งนั้นเช่นกัน

 การงาน :

อาจเป็นช่วงที่ต้องเข้าสังคมบ่อย พบปะผู้คนบ่อย จะได้ติดต่อการงานกับชาวต่างชาติด้วย แนะนำให้ดูข้อมูลให้ดี เพราะถ้าตอบไม่ได้ เดี๋ยวจะทำให้เกิดความไม่น่าเชื่อถือ และระวังข้อผิดพลาดต่างๆ ด้วย 

 การเรียน :

ต้องรู้จักพัฒนาทักษะการเรียน ไม่ใช่นั่งอยู่กับที่แล้วจะเรียนได้ดี ถ้าอยากประสบความสำเร็จ ยังไงก็อยากให้อ่านให้มากขึ้น เรียนรู้ให้มากขึ้น 

 สุขภาพ :

ถ้าเป็นโรคทางเดินหายใจ โดยเฉพาะหอบหืด ต้องดูแลตัวเองมากหน่อยตอนนี้ หลีกเลี่ยงพื้นที่สกปรก ฝุ่นควัน ระวังอาการแพ้อาหารด้วย 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้แล้วว่าต้องทำอย่างไร ทุกอย่างถึงลงตัว แต่ถึงจะรู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร เราก็อยากให้คุณระมัดระวังอยู่ดี การสื่อสารสำคัญมาก ความเห็นอกเห็นใจก็เช่นกัน ใช้จินตนาการและรู้จักอดทน ถ้าอยากตามความฝัน เพื่อนๆ พร้อมจะช่วยเหลือและรับฟังคุณ อยากให้ฟังอย่างเต็มใจแต่อย่าตัดสินใคร เพราะท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะตัดสินใจเองได้ คุณก็แค่เข้าใจก็พอแล้ว   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : อ่อนไหวในตอนแรก แล้วก็คิดมากเรื่องอนาคต  

เลขนำโชค : 3, 6, 9, 11, 44

คำที่เหมาะสม : ฉันเชื่อมั่นในตัวเอง  

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก กันย์ มังกร มีน พฤษภ และทุกคนเลยยย  

การเงิน : รอ

  สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณคิดมากเรื่องสถานการณ์การเงินอย่างเดียวเลย รายจ่ายเยอะแยะไปหมดจนงง ทำให้คุณเริ่มต้องวางแผนชีวิตใหม่ ปรับทุกอย่างใหม่หมด ต้องเช็กว่าสิ่งที่ซื้อมามันตรงความต้องการไหม หรือซื้อมาเล่นๆ สนองตัณหาเฉยๆ 

คำเตือน :

ชีวิตดูจะเข้มแข็งเต็มไปด้วยพลัง ได้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ แม้ว่าจะดูยากในตอนแรก แต่คุณจะผ่านพ้นไปได้อย่างไม่ลำบากอะไรเลย เรื่องท้าทายมีอยู่มากมาย เราอยากให้คุณกล้าและเข้มแข็งพอ แล้วจะผ่านพ้นไปได้ ทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้าอาจจะดูยาก เข้าใจไม่ได้ หรือน่ากังวล แต่ท้ายที่สุด เราเชื่อว่าคุณจะผ่านไปได้ ขออย่างเดียวต้องมีจิตใจที่มุ่งมั่นและชัดเจน

 ความรัก :

ทุกคนต่างอยากให้คนรักรักเราในแบบที่เราเป็น เราเลยสร้างภาพลวงขึ้นมาหลอกลวงโดยไม่รู้ตัว และเรื่องนี้ก็พูดยาก เพราะถ้าอีกฝ่ายหลงรักภาพลวงของเราจริงๆ ล่ะ แล้วเราจะทำอย่างไร มันท้าทายมากที่จะหาคนที่รักคุณในแบบที่คุณเป็น เราอยากให้คุณได้ผลบวกนะ แต่คุณต้องเลิกสร้างภาพเสียก่อน ไม่งั้นไม่มีวันได้คำตอบที่ถูกต้องหรือความรักที่แท้จริงหรอก 

 การงาน :

จะได้โอกาสใหม่ๆ ในชีวิต ได้เผชิญหน้ากับงานที่ท้าทายมากๆ ช่วงนี้การติดต่อสื่อสารหนักหน่วงเป็นพิเศษ ต้องตอบให้รวดเร็วและใส่ใจข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ถ้าหากตกงานก็จะได้งานใหม่ ได้รับการช่วยเหลืออย่างดี 

 การเรียน :

อยากพักแล้ว เหนื่อยที่จะเรียน แต่จริงๆ แล้ว โดยรวมคุณมีสติดีและมีจิตใจที่สงบพร้อมจะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้ ถ้าอยากเรียนต่อ ต้องเตรียมตัว เพราะข้อสอบไม่ธรรมดาแน่นอน 

 สุขภาพ :

ปัญหาเรื่องอาหารไม่ย่อยกระทบต่ออารมณ์ทำให้หงุดหงิดมาก เลยส่งผลต่อการทำงานด้วย อย่ากินอาหารตอนดึก หลีกเลี่ยงของทอดของเผ็ดของมัน และออกกำลังกายยืดกล้ามเนื้อด้วย 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องราวในครอบครัวที่จะมากระทบใจทำให้หงุดหงิด คุณรู้สึกว่าที่บ้านมีปัญหาค่อนข้างเครียด พยายามใช้อารมณ์ขันเข้าช่วย แทนที่จะเอาแต่ทะเลาะกัน จะมีความขัดแย้งในที่ทำงาน เพราะคุณเอาใจใส่เรื่องส่วนตัวมากไป แล้วเลยส่งผลกระทบทำให้งานออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ยังไงควรประนีประนอม และระวังตัวด้วย หัดแบ่งเวลาให้ดี ไม่งั้นจะล้มเหลวทั้งหมด 

 

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

Long 14 พ.ค. 60 19:30 น. 1

ชอบอ่านของทุกราศีเลย เพราะให้ข้อคิดดีๆ คอยเตือนสติตัวเราได้เยอะ ขอบคุณที่เขียนอะไรดีๆให้อ่านนะคะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด