พระเอกเกาหลีหลบไป! มารู้จักหนุ่มไทย “พี่นัท” อปป้าชัดๆ เลยคนนี้

     สวัสดีครับ “นัท” นะครับ “ศุภณัฐ เลาหะพานิช” จริงๆผมเป็นคนขี้เล่น ร่าเริง แต่เพื่อนจะชอบแซวว่าเป็นคุณหนู อาจจะเพราะเราเป็นคนเนี้ยบๆ เก็บทุกรายละเอียด อย่างไปเที่ยว ต่างจังหวัดก็จะขนของไปเยอะกว่าเพื่อนเลยครับ คือบางอัน ก็ไม่ได้ใช้หรอก แต่ก็ชอบเอาไปเผื่อๆไว้ก่อน

ชื่อ-นามสกุล : ศุภณัฐ เลาหะพานิช
ชื่อเล่น : นัท
ฉายา : ตอนเรียนที่วชิราวุธเพื่อนเรียก “ฉีเต่ง” ครับ แปลว่าอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน พอเข้ามหาลัยเพื่อนๆก็จะเรียกว่า “ฉี” บางคนก็เติมเป็น “น้องฉี”
การศึกษา : ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด ( IMC ) ม.รังสิต
Facebook : Supanut Lourhaphanich
IG : Supanut_l

สเปคสาวในฝัน
ผอมครับ ขาเล็ก เรียว เวลาเห็นผู้หญิงปุ๊บจะมองที่ขาก่อน ถ้าหน้าธรรมดาแต่หุ่นดีก็ไม่เป็นไรครับ นิสัยก็แค่คุยแล้วรู้สึก เข้ากันได้มันก็โอเคแล้วครับ ไม่ค่อยชอบผู้หญิงแบบง้องแง้งๆ เท่าไหร่
เสน่ห์ของนัท
น่าจะเป็นเรื่องของรอยยิ้มมากกว่า อย่างเวลาเราเจอใคร
ก็ให้ยิ้มแย้ม คนที่เข้ามาคุยด้วยก็จะอยากคุยด้วยอะไรอย่างนี้ครับ

ประสบการณ์โดนจีบ
มีเยอะครับ ส่วนมากจะมาทางไลน์มากกว่า แต่ไม่รู้ว่าไปเอาไปไลน์มาจากไหน ก็มีทักมาคุยนู่นนี่นั่น แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร เพราะไม่รู้จักครับ

งานอดิเรก
แล้วแต่โอกาส ถ้ามีเวลาก็จะไปเที่ยวต่างจังหวัด จริงๆเป็นคนชอบถ่ายรูปลง IG ถ้าเกิดไม่ได้ไปไหนจริงๆ ก็เล่นเกม เล่นคอมอยู่บ้านครับ
สถานที่เที่ยวสุดโปรด
เขาใหญ่ครับ เพราะอยู่ใกล้ๆบ้านผมที่สระบุรีครับ ก็อากาศดี อาหารอร่อย
 

เคล็ดลับในการดูแลตัวเอง
ออกกำลังกาย แล้วก็นอนให้พอ สำคัญมาก ถ้าวันรุ่งขึ้นต้องตื่นเช้าไปไหนก็ต้องกะเวลานอนอย่างน้อย 8 ชั่วโมง ไม่งั้นถ้าตื่นเช้าเกินไปนอนไม่พอ หัวจะแบบไม่รับอะไร ก็จะมึนๆทั้งวันครับ
กีฬาโปรด
เคยเล่นรักบี้ แต่ว่าพอ ม.ปลายขึ้นมาก็ไม่ได้เล่นครับ
แล้วก็ตอนนี้มีเล่นสควอช แต่หลังๆมานี่ก็ไม่ค่อยได้เล่นครับ

สไตล์การแต่งตัว
อยู่ที่อารมณ์มากกว่าครับ สมมติจะเลือกชุดขึ้นมาชุดหนึ่ง เลือกเสื้อขึ้นมาก็จะดูว่าแบบเสื้อตัวนี้สามารถใส่กับอะไรได้บ้าง ผสมกันไป

    จริงๆ ก็เป็นนาฬิกาที่ใส่อยู่ครับ เรือนนี้คุณแม่ซื้อให้ตอนอายุครบ 20 ปี ผมดูแลรักษาอย่างดี ก็คือใช้ระวังเป็นพิเศษเลย พอกลับมา ห้องก็จะถอดทันทีแล้วเก็บใส่กล่องครับ

     ผมเข้ามาเล่นเว็บ Dek-D อยู่แล้วครับ ก็เข้ามาดูหลายอย่าง ส่วนมากจะเป็นเล่นเกม ดูดวง แต่เกมทายใจนี่จะเป็นแบบเห็นเพื่อนเล่นก็เล่นตาม แล้วก็มีอ่านกระทู้บ้างครับ สนุกดี เวลาว่างๆ ก็ลองมาเล่นกันได้ครับ

     ยังไงผมก็ขอฝากให้ทุกคนตั้งใจเรียนครับ อาจจะไม่ต้องแบบ อ่านหนังสือหรือเรียนพิเศษติวเข้มหนักมาก แค่ตั้งใจเรียนในห้อง ก็น่าจะพอแล้วสำหรับการต่อยอดในมหาวิทยาลัยครับ สุดท้ายแล้วก็ฝากผลงานในอนาคตของผมด้วยนะครับทุกคน

พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

33 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Eagle-Pagasus Member 30 ม.ค. 58 22:44 น. 9

พี่หาเวลานอนได้ไงตั้ง 8ชม. หูยยย อย่างเก่งหนูได้ 5ชม. เอง บางวันเลิกดึกวันต่อมาเรียนเช้า เกือบหาเวลานอนไม่ได้ นอกจากวันหยุด อันนั้นปล่อยฟรีเลย ฮ่าๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด