น่ารักอะ! “น้องมิว” หนุ่มนานาชาติสุดคาวาอี้ ที่ซ่อนความเท่ไว้ข้างใน

ชื่อจริง : ชิษณุชา ตันติเมธ

ชื่อเล่น : มิว

ฉายา : ไอ้ชิด มาจากชื่อจริง ชิษณุชา ครับ

การศึกษา : โรงเรียนนานาชาติสาทรใหม่
(New Sathorn International School)

IG : mewwt

เล่นกีตาร์ครับ มิวเรียนกีตาร์มาตั้งแต่ ป.1 ไอดอลของมิว คือ John Mayer ส่วนฝั่งไทย มิวชอบพี่แสตมป์ เพราะพี่แสตมป์เล่นกีตาร์เก่งแถมยังแต่งเพลงเพราะด้วยครับ

กีตาร์ตัวนี้เลยครับ จริงๆ ที่บ้านมีหลายตัวแต่รักตัวนี้ที่สุด เพราะเป็นตัวแรกที่คุณพ่อซื้อให้ ถ้ามีเวลามิวก็จะหยิบมาฝึกเล่นตลอด เพราะมิวว่าการเล่นกีตาร์มันไม่มีคำว่าเก่งพอแล้วหรอกครับ แต่เราต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

มิวชอบแต่งตัวเรียบๆ ง่ายๆ แต่ก็มีใส่เครื่องประดับบ้างครับ โดยเฉพาะแหวนกับตุ้มหูรูปตัว M ที่มาจากชื่อมิวเอง ส่วนเรื่องใบหน้าก็พยายามดูแลไม่ให้เป็นสิวครับ มีไปคลินิกบ้าง ทาครีมบ้าง แล้วก็ล้างหน้าให้สะอาดและพักผ่อนเยอะๆ ครับ

กีตาร์ตัวนี้เลยครับ จริงๆ ที่บ้านมีหลายตัว แต่รักตัวนี้ที่สุด เพราะเป็นตัวแรกที่คุณพ่อซื้อให้ ถ้ามีเวลามิวก็จะหยิบมาฝึกเล่นตลอด เพราะมิวว่าการเล่นกีตาร์มันไม่มีคำว่าเก่งพอแล้วหรอกครับ แต่เราต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

มิวชอบเข้ามาดูรูปเน็ตไอดอลในเว็บ Dek-D ครับ เช่น รูปพี่เต้ยกับพี่มายด์ วิรพร ถ้าเพื่อนๆ คนไหนชอบดูรูปเน็ตไอดอล มิวแนะนำบอร์ดคนน่ารักเลยครับ (ดูบอร์ดคนน่ารัก คลิกที่นี่)

สุดท้ายนี้มิวก็อยากฝากให้เพื่อนๆ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ เพราะช่วงนี้เดี๋ยวอากาศร้อน เดี๋ยวฝนตก ถ้าใครไม่สบาย ก็อย่าลืมกินยานะครับ

พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

18 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Alicemonster Member 28 ก.ย. 58 09:19 น. 3

"รักทุกคนเลยครับ"

สนใจมารักกับพี่ไหมค่ะ อุต๊ะ!!! น่ารักอ่าาาา

(เฮ้ย...เก็บอาการ ไม่น่าเจอกันช้าเลยน้องชาย)

เขิลจุง เขิลจุง เขิลจุง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เอฟซีเลยค่าาาา 19 มี.ค. 59 15:38 น. 15
เราเคยเจอตัวจริงแล้ววว นิสัยดีมากเลย คือเราไปแข่งเต้น ตอนก่อนขึ้นแสดง เราก็คุยกับเพื่อนในทีมเต้นว่าแบบเฮ้ยตื่นเต้นอ่ะ แล้วเราได้ยินเสียงผู้ชายพูดว่าสู้ๆนะจากข้างหลังอ่ะ เลยหันหน้าไปดูละเจอมิวยืนยิ้มให้เลยแบบขอบคุณไป คือไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วย โอ๊ยฟินนนน รู้สึกเหมือนมิวไปแข่งร้องเพลงมั้งนะ อันนี้ไม่ได้แต่งนะ เรื่องจริง ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด