ทำไง Sign in ไม่ได้ แถมไม่มี Error Code อีก!!

 

     ... สวัสดีค่ะน้อง dek-d.com ... ใช่ว่าตอนนี้เราดาวน์โหลด msn 2009 มาใช้กันแล้วจะไม่มีปัญหา เพราะตอนนี้มีน้องๆ หลายคนบ่นให้พี่เหมี่ยวฟังว่า ช่วงนี้ไม่รู้ msn เป็นอะไร sign in เข้าไปเล่น msn ไม่ได้เลย แถมพยายามมองหา Error Code เจ้าปัญหาเพื่อจะเอาไปค้นหาสาเหตุการเล่นไม่ได้ แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ แล้วแบบนี้จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย??

     ไม่เป็นไรค่ะ พี่เหมี่ยวหาวิธีแก้มาให้แล้วล่ะ ... เอาแบบนี้ น้องๆ ลองคลิกที่ Show details เพื่อที่จะให้มันแสดง Error Code ออกมานะคะ

     เอาล่ะ หลังจากรู้วิธีดู Error Code แล้วต่อไปเราก็มาดูวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเวลาเชื่อมต่อกับ msn ไม่ได้กันดีกว่า

     วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นเมื่อเข้าสู่ Msn ไม่ได้ >>> ขั้นแรกน้องๆ ลองเช็คดูนะคะว่าวันและเวลาบนคอมพิวเตอร์ของเรานั้นเป็นเวลาปัจจะบันหรือเปล่า

     ** สำหรับ Windows Vista ให้คลิกที่เมนู Start พิมพ์ Date and Time ในช่องค้นหาแล้วกด ENTER จากนั้นให้เช็ควันที่และเวลาให้เป็นปัจจุบัน หลังจากแก้ไขแล้วให้คลิก OK

     ** สำหรับ Windows XP ให้คลิกที่เมนู Start พิมพ์ control timedate.cpl ในช่องค้นหาแล้วกด ENTER จากนั้นให้เช็ควันที่และเวลาให้เป็นปัจจุบัน หลังจากแก้ไขแล้วให้คลิก OK

     แต่ถ้าตรวจเช็คดูแล้วว่าเวลาถูกต้องเป็นปัจจุบันแต่ยังเข้าเล่นไม่ได้อีก ให้น้องๆ ลองวิธีที่ 2 ดูนะคะ ...

     ** สำหรับ Windows Vista

     1. ก่อนอื่นต้องทำการแสดงไฟล์ที่ซ่อนไว้เสียก่อน

     โดยคลิกไปที่เมนู Start เลือกไปที่ My Computer คลิกที่เมนู Tools เลือกไปที่ Organize drop-down list บน Tap View เลือกไปที่ Show hidden files and folders คลิก OK และปิดหน้าต่างไป

     2. เข้าไปลบไฟล์ทุกไฟล์ที่โฟลเดอร์

     C:\Users\ยูสเซอร์ที่ล็อกอินเข้าวินโดว์\Contacts และ

     C:\Users\ยูสเซอร์ที่ล็อกอินเข้าวินโดว์\Local Settings\Application Data\Microsoft\Windows Live Contacts ออกให้หมด

     ** สำหรับ Windows XP

     1. ก่อนอื่นต้องทำการแสดงไฟล์ที่ซ่อนไว้เสียก่อน

     โดยคลิกไปที่เมนู Start เลือกไปที่ My Computer ที่เมนู Tools ให้เลือกที่ Folder Options ที่ Tab View ให้เลือก Show hidden files and folders คลิก OK และปิดหน้าต่างไป

     2. เข้าไปลบไฟล์ทุกไฟล์ในโฟลเดอร์

     C:\Documents and Settings\ยูสเซอร์ที่ล็อกอินเข้าวินโดว์\Contacts และ

     C:\Documents and Settings\ยูสเซอร์ที่ล็อกอินเข้าวินโดว์\Local Settings\Application Data\Microsoft\Windows Live Contacts ออกให้หมด

     และนี่ก็เป็นวิธีแก้ไขเวลาที่เรา sign in เข้าไปเล่น msn ไม่ได้นะคะ ถ้าน้องๆ dek-d.com ลองใช้ทั้งสองวิธีแล้วก็ยังแก้ไม่ได้ล่ะก็ เอาไว้คราวหน้าพี่เหมี่ยวจะหาวิธีแก้ไขอีกหลายๆ วิธีมาฝากก็แล้วกันนะคะ ^^

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
DarkMist Member 13 พ.ค. 52 12:47 น. 5
แล้วถ้ามันไม่ยอมให้อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นใหม่ๆ ล่ะ?

ชอบโผล่ขึ้นมาว่ามีเวอร์ชั่นใหม่ให้อัพเดท ก็คลิกอัพเดทแล้วแต่มันบอกมีปัญหา!
0
กำลังโหลด
PrincessOfLove Member 13 พ.ค. 52 18:15 น. 6
ว่าแต่ มีวิธีัอื่นอีกมั้ยพี่เหมี่ยว -0- วิธีนี้มันงง ๆ + ทำไม่เป็น ฮ่า ๆ แบบว่า ล็อกอินแล้วมันค้างไปเลย ไม่มีหน้าต่างขึ้นมาให้เลยอ่ะ คือต้องปิดอย่างเดียว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ซินญอรา Member 18 พ.ค. 52 18:02 น. 8
ของซินเหมือนกับค.ห.5เลยค่ะ โหลด 7.5มาใช้ซึ่งรอนานมาก พอติดตั้งเสร็จแล้วก็ดันล็อกอินไม่ได้ >< แบบว่าให้โหลดเว่อร์ชั่นใหม่มาแต่ก็ไม่ได้อีก คือซินใช้เน็ตมือถืออ่ะค่ะซึ่งฮาร์ดแวร์ต้องใช้ไดรเวอร์ของ SP2 โดยเฉพาะ จะอัพให้เป็น SP3 ก็กลัวจะต่อเน็ตไม่ได้อีกเลย ทีนี้ล่ะยุ่งค่ะ -*- ไม่รู้จะต้องทำไงดีแล้วอ่ะค่ะพี่เหมี่ยวช่วยหน่อยนะคะ T^T ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ (>/I<)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แอม 29 ก.ย. 52 13:16 น. 10
ทำแล้วเหมือนกัน ก็ยังออนไม่ได้เหมือนกันค่ะ ออนไม่ได้มาเป็นสัปดาห์แล้วค่ะ แย่จัง ช่วยหน่อยนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ก้อยยค่า 15 เม.ย. 55 14:55 น. 15
The server's security certificate is not yet valid!
You attempted to reach www.facebook.com, but the server presented a certificate that is not yet valid. No information is available to indicate whether that certificate can be trusted. Google Chrome cannot reliably guarantee that you are communicating with www.facebook.com and not an attacker. You should ensure that your clock and time zone are set correctly on your computer. If they are not, you should correct any issues and refresh this page. If they are correct, you should not proceed.


มันขึ้นแบบนี้จะทำไงดีคะ เวปเข้าไปsign in ไม่ได้เลย เฟตบุค ฮอตเมล งิ้ อ่ะคะช่วยหน่อยยนะคะ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด