Top 5 ของขวัญปีใหม่สำหรับหนุ่มๆ

Top 5 ของขวัญปีใหม่สำหรับหนุ่มๆ

         สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL ^^ ช่วงนี้ก็ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้าไปทุกทีแล้ว เหลืออีกไม่ถึงสิบวันเราก็จะก้าวเข้าสู่ปี 2556 แล้ว ไวมากเลยเนอะ ^^ สาวๆ คนไหนที่มีแพลนจะทำอะไรก็รีบๆ เข้านะจ๊ะ เพราะเวลาไม่คอยใครน้า ส่วนคอลัมน์ Girl Advice วันนี้พี่เตยจะพาสาวๆ ไปดูของขวัญปีใหม่ที่เหมาะให้หนุ่มๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้กันจ้า สาวๆ คนไหนยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้อของขวัญแบบไหนให้หนุ่มๆ ดี ลองมาดูกันดีกว่า เผื่อสาวๆ จะได้ไอเดียกลับไปบ้าง ^^



Chocolate Gift

พี่เตยเชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะชื่นชอบช็อคโกแลตเป็นพิเศษ เพราะทั้งแพคเกจและรสชาติมีให้เลือกหลายแบบม๊ากกก ทั้งไวท์ ช็อคโกแลต ดาร์ค ช็อคโกแลต มิ้ลค์ช็อคโกแลต แถมยังมีหลายราคาให้เลือก ตั้งแต่ราคาถูกมากไปจนถึงราคาแพงมาก และพี่เตยเชื่อว่าเรื่องของราคาไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอกเนอะ^^ ถ้าคนให้ตั้งใจจะให้ คนรับก็ต้องแฮปปี้อยู่แล้วแหละ แต่ถ้าแพคเกจของช็อคโกแลตที่เราซื้อมาดูไม่โอเค สาวๆ ลองโชว์ฝีมือทำ DIY ทำแพคเกจอันใหม่ซะเลย รับรองว่าหนุ่มๆ เขาต้องประทับใจสุดๆ ชัวร์จ้า ^^



Stylish T-Shirt

สาวๆ NUGIRL คนไหนที่รักในงานศิลปะหรือมีหัวด้านการออกแบบหรือวาดรูป พี่เตยแนะนำให้สาวๆ ลองเพ้นเสื้อให้หนุ่มๆ เขาใส่ดูจ้า แต่สาวๆ คนไหนที่วาดรูปไม่เป็น (แบบพี่เตยT_T) ก็อย่าเพิ่งตื่นตระหนกไปจ้า ลองหาเวลาว่างๆ ไปเดินดูเสื้อยืดเก๋ๆ ตามสยามหรือสวนจตุจักรดูค่ะ รับรองว่ามีให้เลือกจนตาลายเลยแหละ ^^



Case

เชื่อว่าช่วงนี้หนุ่มๆ หลายคนน่าจะเพิ่งถอยไอเท็มชิ้นใหญ่ๆ เด็ดๆ มาแน่นอนใช่มั้ยคะ ถ้าหนุ่มๆ ของสาวๆ NUGIRL เพิ่งซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มาล่ะก็ พี่เตยว่าของขวัญปีใหม่ที่เหมาะกับหนุ่มๆ เขามากที่สุดเลยคงหนีไม่พ้น Case! แน่นอน!! ลองเลียบๆ เคียงๆ ถามเขาดูก่อนว่าเขาอยากได้แบบไหน สีโทนอะไร แถมเคสโทรศัพท์ก็มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา แถมยังมีลูกเล่นต่างๆ ที่ไม่เหมือนกันด้วย งานนี้สาวๆ คงจะสนุกกับการเลือกของขวัญให้หนุ่มๆ แน่นอนจ้า (เคสไอพอดหรือเคสใส่ไอแพดก็ได้เช่นกันนะจ๊ะ)



New Year Card

สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากซื้อของอะไรให้หนุ่มๆ (รวมถึงสาวๆ ที่อาจจะมีงบน้อยด้วย) พี่เตยแนะนำให้สาวๆ ลองเขียนการ์ดน่ารักๆ ให้เขาซักใบดูจ้า อาจเพิ่มความน่ารักด้วยตัวการ์ตูนหรือหากระดาษสีสันสดใสมาใช้ด้วยก็ได้ รับรองว่าน่ารักและประหยัดงบสุดๆ เลยจ้า ^^



Watch

เชื่อว่านาฬิกาน่าจะเป็นของขวัญที่ฮอตฮิตตลอดกาลใช่มั้ยคะ เพราะสามารถให้ในเทศกาลไหนก็ได้ แถมยังใช้ประโยชน์ได้จริงอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อนาฬิกาให้หนุ่มๆ  ดีมั้ย พี่เตยเชียร์สุดๆ เลยจ้า ^^

           เป็นไงกันบ้างคะ ได้ไอเดียสำหรับของขวัญปีใหม่ให้หนุ่มๆ กันบ้างมั้ยคะ ^^ จริงๆ แล้วของขวัญปีใหม่แบบนี้ไม่ได้สำคัญที่ราคานะคะ สิ่งที่สำคัญมากๆ เลยก็คือความตั้งใจของคนให้ต่าวหากค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าสาวๆ อยากให้ของขวัญอะไรกับหนุ่มๆ ก็ตั้งใจเลือก แล้วก็ให้เขาไปเถอะค่า ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะชอบหรือไม่ชอบหรอก เพราะเราตั้งใจให้เขาจริงๆ นี่นา ^^ ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ Girl Advice ต้องขอบ๊ายบายสาวๆ NUGIRL ไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่ปีหน้า เอ้ย ครั้งหน้า :P บ๊ายบายค่า


พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ใบโคเวอร์สี่กลีบ Member 26 ธ.ค. 55 16:57 น. 4
ขอบคุณที่เเเนะนำค่า....เเต่ว่าจะให้ใล่ะ ก๊ยังไม่มี Boy ซักคน <<<ชีวิตมันเศร้า T3T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Turquoise 29 ม.ค. 56 17:36 น. 8
------------------------------********-------------------------------

ฝากเพจชุดว่ายน้ำนำเข้าสไตล์เกาหลีน่ารักๆ ราคาไม่แพงรับซัมเมอร์กันนะค่ะ
http://www.facebook.com/Turquoiseterrace

หรือหนุ่มๆคนไหนจะซื้อเปงของขวัญให้แฟนก็น่ารักไปอีกแบบนะจ๊ะ
0
กำลังโหลด
Finndustry Member 25 ก.พ. 57 09:19 น. 9

เคยเจอแบบนี้ยังคับ

หมุดหน้าเหมือน สมุดหน้าเหมือน ของขวัญไอเดียน่ารัก เป็นสมุดที่มีภาพวาดหน้าเหมือนของเราอยู่บนหน้าปก จะทำเป็น ของขวัญวันเกิด ของที่ระลึก ก็ดูน่ารักจุงเบย..

ลองเข้าไปดูก่อนได้คับที่ fanpage "หมุดหน้าเหมือน"

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด