Mix and Match กางเกงยีนส์ขาสั้นแบบง่ายๆ


   กางเกงยีนส์ขาสั้น ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่สาวๆ หลายคนมักจะเลือกใส่เป็นอย่างแรกเมื่อต้องการออกไปไหนสักที่ใช่มั้ยละคะ ก็แหม....ยีนส์เนี่ยเป็นแฟชั่นสุดคลาสสิค และเมื่อเป็นกางเกงขาสั้นก็ยิ่งทำให้ใส่สบาย แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย แล้วจะไม่ให้สาวๆ หลงรักได้ยังไงละใช่มั้ยคะ แต่เอ๊ะที่สาวๆ เลือกซื้อเลือกใส่กันอยู่เนี่ยถูกวิธีและเหมาะกับรูปร่างกันรึเปล่าน๊า........แล้ววันนี้พี่อ้อมก็มีเทคนิคง่าย ๆ ในการเลือกซื้อกางเกงขาสั้น พร้อมทิปส์และการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบง่ายๆ มาฝากสาวๆ NUGIRL กันคะใครอยากรู้แล้ว ตามมาได้เลยค่ะ
 
กางเกงขาสั้นแบบไหน เหมาะกับใคร
  กางเกงขาสั้นเอวสูง สามารถช่วยให้สาวๆ ที่มีหน้าท้องปิดบังซ่อนรูปร่างบางส่วนได้ และกางเกงขาสั้นแบบเอวสูงยังช่วยให้ดูสูงและขาเรียวยาวขึ้นอีกด้วย
 กางเกงขาสั้นเอวสูงระดับกลาง (กางเกงขาสั้นขนาดแบบปกติ) เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการเน้นสัดส่วน  ว่าตรงไหนคือเอว ตรงไหนคือสะโพก สำหรับสาวรูปร่างตรง ๆ หรือไม้กระดานจะเหมาะกับกางเกงแบบนี้เป็นพิเศษ
  กางเกงขาสั้นเอวต่ำ ที่จริงแล้วกางเกงขาสั้นเอวต่ำเป็นทรงที่สาวๆ หลายคนชอบใส่กันเยอะมาก  แต่ถ้าจะใส่ให้สวยจะเหมาะกับผู้หญิงที่สูงมากกว่า  สำหรับสาวที่ตัวเล็กกางเกงขาสั้นเอวต่ำจะทำให้คุณดูเหมือนเด็กเล็กน่ารัก ๆ มากกว่า


เทคนิคง่าย ๆ ในการเลือกซื้อกางเกงขาสั้น
 
 ไม่ควรเผื่อขนาดหรือไซส์ของกางเกงเยอะเกินไป ให้เลือกแบบที่พอดีตัว เพราะการเลือกกางเกงขาสั้นที่มีขนาดใหญ่กว่าตัว จะทำให้เวลานั่งและเดินไม่สะดวก และดูโป๊
 สาว ๆ ที่มีรูปร่างอ้วนควรหลีกเลี่ยง กางเกงขาสั้นแบบรัดรูป หรือ แบบผ้ายืด เพราะเวลาใส่จะทำให้เห็นชั้นเนื้อได้ชัด อาจจะเปลี่ยนไปเลือกใส่กางเกงขาสั้นที่เป็นผ้ายีนส์ หรือ ผ้าที่มีเนื้อแข็ง
 สำหรับสาวๆ ที่มีสะโพกและต้นขาใหญ่ ควรใส่กางเกงขาสั้นแบบเอวต่ำแบบพอดีตัว อย่าเลือกกางเกงทรงหลวม เพราะจะทำให้ดูอ้วนและใหญ่เทอะทะ กางเกงขาสั้นความยาวระดับเข่าจะช่วยอำพรางต้นขาที่ใหญ่ได้ดี
 สาวร่างเล็ก อาจจะไม่มีปัญหาในการเลือกซื้อหรือเลือกใส่เสื้อผ้าเท่าไรนัก แต่ถ้าอยากใส่กางเกงขาสั้นให้สวยละก็ ต้องหากางเกงขาสั้นขนาดพอดี จะทำให้ดูขายาวขึ้น อย่าใส่กางเกงขาสั้นที่มีระบาย เพราะจะทำให้ขาถูกกลืนหายไป
 สาวที่มีรูปร่างพอดีตัว จริง ๆ แล้วใส่กางเกงขาสั้นแบบไหนก็ได้ แต่ถ้าแบบที่เหมาะจริงๆ แล้วเลือกกางเกงขาสั้นที่ขากางเกงสอบไปตามเรียวขา และปลายกางเกงบานออกเล็กน้อยจะช่วยให้ดูเพรียวบางขึ้นค่ะ
 สาวที่ขาเล็กมาก ถ้าอยากให้เรียวขาดูใหญ่ขึ้น ควรเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรง ๆ จะช่วยให้ต้นขาดูใหญ่และสมส่วนมากขึ้นค่ะ 



 ลุคชิวๆสบายๆ 
  แมทช์กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อยืด เสื้อกล้าม หรือเสื้อแขนกุด และเลือกรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้า Flats มาแมทช์ หรือถ้าอยากเก๋เล็กๆลองเลือกรองเท้าบูธสั้นมาแมทช์ดูค่ะ


 ลุคคลาสสิค 
แมทช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ขาสั้น และที่คลาสสิคที่สุดจะต้องเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวค่ะ
 

 ลุคเปรี้ยว เก๋ 
       เลือกเบลเซอร์ แจ็กเก็ตหนัง หรือแจ็กเก็ตเดนิมมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น แจ็กเก็ตจะช่วยเสริมให้ลุคดูน่าสนใจ เก๋ไก๋ และดูไม่เรียบง่ายเกินไป
 


Slide Show

Mix and Match Denim Shorts



 
    และแล้วเราก็ได้กางเกงยีนส์ขาสั้นที่เหมาะกับเรามาแล้ว พร้อมแมทช์ชุดเก๋ๆ ออกไปเที่ยวกับเพื่อนอีกด้วย ชุดพร้อมแล้วก็ต้องอย่าลืมหน้าผมก็ต้องพร้อมด้วยนะจ๊ะ เข้าไปติดตามเคล็ดลับการแต่งหน้าทำผมได้ที่คอลัมน์ Hair Step และ Makeup Tutor น๊าาาา แต่ถ้าใครยังมีปัญหาคาใจก็เข้ามาพูดคุยกันได้ทั้งในนี้และใน Facebook เลยค่ะ บ๊าย บาย

credit
http://www.maneandchic.com
http://favim.com
http://www.polyvore.com
http://crushculdesac.tumblr.com
http://www.zara.com
http://www.sibuya.co.kr
http://fashioncoolture.com.br
http://ador.com
http://what-id-wear.com
http://inunomimi.tumblr.com
http://www.manrepeller.com
http://marionwd.tumblr.com
http://alic-e.me
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Bee Naruemon Member 29 ม.ค. 57 15:41 น. 7

ไม่รู้ว่าควรใส่แบบไหนถึงจะเหมาะกับตัวเองดี  ซื้อมาบางทีก็ใส่แล้วไม่สวยเลย เลือกยากพอๆกับการสอบเลย เลือกกางเกงเนี้ย เสียใจเสียใจเสียใจเสียใจ

0
กำลังโหลด
EnvyandPride Member 16 เม.ย. 57 18:22 น. 8

เราตัวไม่ผอมมาก อยู่บ้านไม่ค่อยแต่งตัวเท่าไหร่ แต่พอแต่งออกไปข้างนอก แล้วเจอเพื่อน เพื่อนก็ชมจนเขินเลยล่ะ (ดีใจนิดนึง)

0
กำลังโหลด
EnvyandPride Member 16 เม.ย. 57 18:23 น. 9

เราตัวไม่ผอมมาก อยู่บ้านไม่ค่อยแต่งตัวเท่าไหร่ แต่พอแต่งออกไปข้างนอก แล้วเจอเพื่อน เพื่อนก็ชมจนเขินเลยล่ะ (ดีใจนิดนึง)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด