ครีเอท 3 ลุคสวยปัง! ให้ลืมเธอ


  ผู้หญิงอย่างเราเมื่ออกหักก็ต้องลุคขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวให้สวยและดูดีขึ้น อย่ามัวแต่จมแต่เจ็บเอาเวลาหมกมุ่นอยู่กับความเศร้า เสียน้ำตา เอาเวลามาทำให้ตัวเองสวยขึ้นดีกว่า จะเลือกเดินเข้าร้านทำผมแล้วจัดการเปลี่ยนทรงผมใหม่ หรือจะลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว เลือกในสไตล์ที่เราไม่เคยใส่ ครีเอทอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเอง กระตุ้นให้เราได้ลองอะไรใหม่ๆ จะได้ไม่อยู่กับสิ่งเดิมๆ สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง StylistChoice ครั้งนี้แป้งจะขอครีเอท 3 ลุคสวยให้สาวๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์กัน(เพราะมีสาวๆ หลายคนถามกันเข้าเยอะเลยว่าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะอกหักทำไงดี) ไปดูกันดีกว่าจร้า......


     สำหรับลุคแรกแป้งขอแนะนำให้สาว ลุกขึ้นมาหั่นผมสั้นให้เก๋ แลัวแมตช์สไตล์เซอร์ๆ แต่ก็ขอความเนี้ยบให้ดูเก๋ และชิค สลัดภาพความเซอร์แบบเดิมๆ ทิ้งไป เพราะทุกวันนี้คำว่าสไตล์ไม่ได้หยุดอยู่ที่รูปแบบเดิมๆ ไม่ต้องกังวลว่าการใส่ลายปริ้นต่างลายจะไม่เข้ากัน ถ้าเอามาใส่คู่กันได้แล้ว แมตช์ดีๆ จะดูเก๋มากอีกด้วย เลิกความคิดที่ว่ารองเท้าผ้าใบไม่เหมาะที่จะใส่กับเสื้อเชิ้ตคัตติ้งดีๆ กฎของสาวเนี้ยบสุดเซอร์ก็คือการนำไอเท็มสุดเนี้ยบทั้งหลายมาแมตช์ให้เข้าไอเท็มสุดเซอร์ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ขาดๆ รองเท้าผ้าใบ หมวกแก๊ปเท่ๆ ก็ได้อยู่ที่สาวๆ จะเลือกแมตช์และที่สำคัญอีกอย่างก็คือความมั่นใจอีกด้วย 




    สไตล์นี้ขอเน้นไปที่ความคล่องตัว สวมใส่สบาย พร้อมที่จะเดินเที่ยวเก๋ๆ แต่ในขนาดเดียวกันก็พร้อมจะเที่ยวแบบลุยๆ ได้ เลือกแมตช์ Sweatpants คู่กับแจ็คเก็ตหนัง รองเท้าผ้าใบลายปริ้นใส่หมวกบินนี่ แต่ก็ขอเน้นไปที่สีสันสดใสสักหน่อย หลุดออกจากลุค Sports สีเข้มแบบเดิมๆ อารมณ์กำลังเศร้าๆ ขอลุคขึ้นมาใส่สีสันให้กับชีวิตสักหน่อยเพื่อจะช่วยให้ความเศร้าหายไป ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง ลองอะไรใหม่ๆ หรือไอเท็มที่ไม่เคยใส่เลย แป้งอยากให้สาวๆ ลองใส่ดูสร้างสไตล์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง อาจได้ลุคใหม่ลืมคนเก่าที่เคยเศร้าไปได้เลย




     เลิกสักทีกับลุคหวานแหววตั้งแต่หัวจรดเท้ามันดูน่าเบื่อ หลุดออกจากกรอบสาวหวานแบบเดิมๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้โยนทิ้งไป เพียงหยิบขึ้นมาแมตช์ให้มันดูสนุกขึ้น อาจจะหยิบเสื้อคร็อปเท่ๆ มาใส่กับกระโปรงหวานๆ ฟรุ้งฟริ้ง หรือจะหยิบเสื้อจัมพ์เปอร์มาแมตช์กับ
Flippy skirt กระโปรงสั้นๆ พลิ้ว หรือจะเป็นเดรสลายหวานๆ แมตช์กับแจ็คเก็ตยีนส์ ผสมผสานไอเท็มเท่ๆ เข้ากับลุคหวานๆ ก็ได้ลุคหวานแบบเก๋ๆ ไม่ดูหน้าเบื่อ และสนุกกับการแต่งตัวเพิ่มขึ้นอีกด้วย

   นี่ก็เป็นอีกวิธีช่วยคลายความเศร้าจากอาการอกหักที่แป้งคิดว่าน่าจะถูกใจสาวๆ กันนะเอาเวลาเศร้าเหงาหงอยมาคิดหาวิธีทำยังไงให้ตัวเองสวย และมีความสุขจะดีกว่านะจ๊ะ จำไว้ว่าเราสวยไม่ได้เพื่อให้เค้ากลับมาแต่เราสวยเพื่อให้เรามีค่า ติดตามวิธีดูแลตัวเองได้ที่
>> Beauty Story << และวิธีดูแลจิตใจที่นี่เลย >> Girl Advice << พี่เตยมีคำแนะนำดีไว้ให้สาวอีกเพียบเลยค่ะ แล้วอย่าลืมกลับมาติดตามคอลัมน์ StylistChoice ของแป้งกันใหม่ในครั้งหน้านะคะ บ๊าย บาย

Credit
http://www.fireonthehead.com
http://www.whowhatwear.com
http://begin1981.cafe24.com
http://www.twang.co.kr
https://www.pinterest.com
http://howtogoo.tumblr.com
http://ellegirl.jp


พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด