เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2558

สวัสดีจ้ะแม่สาว NUGIRL ทั้งหลาย ชั้นเชื่อว่าเดือนนี้ต้องมีสาวโสดหลายคนกำลังกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งอยู่เป็นแน่ เพราะนี่มันคือเดือนแห่งสัญลักษณ์ของความรักยังไงล่ะ หลายคนก็ต้องหมายมั่นปั้นมือที่จะหาคู่ให้ได้ก่อนวันที่ 14 กุมภาพันธ์เหมือนเป็นมิชชั่นนึงในปีนี้ ลองอ่านดวงเธอดูก่อนมั้ยล่ะ เผื่อจะช่วยให้ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น โฮะๆๆ

ราศีเมษ

(21 มีนาคม – 20 เมษายน)

     จำได้มั้ยว่าเดือนที่แล้วบอกเอาไว้ว่า การเรียน/การงานของเธอ ดูจะรีบเร่งกว่าชาวบ้านเค้า มาถึงเดือนนี้มันค่อยๆ คลายตัวออก กลับสู่สถานการณ์ปกติ แถมยังมีโอกาสได้โชว์ความสามารถแบบแจ่มแมวอีกด้วย อย่าพลาดซะล่ะเธอ เรื่องเงินๆ ทองๆ เดือนนี้เธอจะสามารถคุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี แถมมีเกณฑ์ว่าจะมีโชคอีกด้วยแน่ะ สามารถลงทุนได้บ้าง แต่ก็อย่าให้เยอะจนเกินไปนะเธอ ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้ว บอกเลยว่าจะได้ของขวัญจากคู่ของเธอจนปลื้มหน้าบานยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวย่ะ ส่วนคนโสดก็ให้เตรียมพร้อมเอาไว้ เพราะเดือนนี้จะมีคนเข้าหาแน่นอน แต่จะมาแบบปุ๊บปั๊บ คือทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก โปรดอย่าปล่อยให้หลุดมือไปเด็ดขาด!

ราศีพฤษภ

(21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

     เดือนนี้การเรียน/การงานของเธอจะเริ่มเห็นผลงานเป็นตัวเป็นตน ทำให้รู้สึกฟินยิ่งกว่าได้ชาลี ชัปปุยส์มาเป็นแฟนซะอีก (อ๊างงงงง) แถมเรื่องการเงินก็สดใสส่องแสงตามๆ กันมาอีกด้วย อนาคตสดใสก็เริ่มช่วงนี้แหละ แต่ๆ ก็อย่าได้ใจไปย่ะ เวลาคนเราได้ดี มักจะมีตัวอิจฉาวนเวียนใกล้ๆ อยู่เสมอ (อย่างชั้นเป็นต้น) และบอกเลยว่าแม้ว่าอะไรๆ จะดี แต่ช่วงนี้เธอจะไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ซักเท่าไหร่น่ะ คือจะทำอะไรได้ดีก็ต้องออกโรงเองเท่านั้นล่ะ เรื่องความรัก มีแววว่าเธอจะต้องทะเลาะกันบ้านแตกเพราะเรื่องคำพูด ก่อนจะพูดอะไรไปก็คิดดีๆ ก่อนนะยะ ส่วนคนโสด ชั้นไม่มีอะไรจะพูด ไม่ต้องมาคาดคั้น!

ราศีเมถุน

(21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

     น่าจะเรียกว่าเป็นเดือนแห่งความฮึกเหิมของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะอยู่ดีๆ เธอก็จะรู้สึกว่าตัวเองมีพละกำลังมหาศาลแทบจะฆ่าหมีด้วยมือเปล่าสบายๆ แต่! ขอให้ทำอย่างใจเย็นนะเธอ อย่ารีบร้อน เดือนนี้เธอมีเกณฑ์จะมีปัญหากับคนในครอบครัว ให้ระวังเรื่องคำพูดด้วยนะ และอุปกรณ์ใดๆ ที่เกี่ยวกับการสื่อสาร ไม่ว่าจะมือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ มีแววจะเกิดปัญหาขัดข้องได้ ข่าวดีคือ เดือนนี้เธออาจจะมีโชคลาภ แต่เป็นโชคที่เป็นนามธรรม เช่น คำชม ความรู้สึกดีๆ อะไรเทือกนี้มากกว่าเรื่องเงินน่ะ ความรักเดือนนี้บรรยากาศจะดีขึ้น เตรียมรับของขวัญวาเลนไทน์ได้เลย ส่วนคนที่ยังโสด เดือนนี้เสน่ห์ของเธอจะแผ่ออร่ามากขึ้น แต่ชั้นก็ไม่ฟันธงนะยะว่าเธอจะได้คู่ รอดูเอาเองเถอะ

ราศีกรกฎ

(21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

     การเรียน/การงานเดือนนี้จะมีปัญหาเกิดขึ้น เพื่อนๆ หรือคนรอบข้างก็ดูแปลกๆ เหมือนจะมีอะไรปิดบังอยู่ ดีไม่ดีจะเอาเรื่องของเธอไปเม้าท์มอยกันอีกด้วย แต่ขอให้คิดว่าถ้าตัวเธอเองทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่แล้วก็ไม่ต้องไปใส่ใจให้เสียเวลาหรอก เดือนนี้การเงินจะติดขัดนิดหน่อย วางแผนการใช้จ่ายเอาไว้ให้ดี ยังไงก็รอด ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้จะดูเหมือนต้นไม้ไม่ได้รดน้ำ เหี่ยวแห้งมาแต่ไกลเชียวเธอ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ต้องห่างกันซักพัก ส่วนใครที่ยังโสด ดวงความรักเธอต่ำเตี้ยเรี่ยดินมากย่ะ อะไรกันเนี่ย!

ราศีสิงห์

(23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    การเรียน/การงาน ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้การสื่อสารจะมีปัญหามากเป็นพิเศษ เช่นการเขียนงาน การหาข้อมูล การทำงานกลุ่ม อาจจะต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น มีเรื่องให้สะดุดหากช่วงนี้จะมีโปรแกรมเดินทางไปไหน มีเกณฑ์จะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมแซมหรือซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ รวมไปถึงยานพาหนะด้วย โชคลาภก็ดันไม่มีอีก เรียกว่าเป็นช่วงที่ดวงการเงินค่อนข้างเวียนหัวมากเลยทีเดียวย่ะ ความรักเดือนนี้ก็ดูไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ทั้งคนที่มีคู่และยังไม่มี เพราะเอาแต่ถือทิฐิใส่กัน งอนกันสามเวลาหลังอาหาร มันก็เลยไม่แฮปปี้น่ะสิเธอ 

ราศีกันย์

(23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

    การเรียน/การงานช่วงนี้เริ่มมีปัญหาให้เห็นแล้วล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมงานนี่แหละ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือเรื่องสุขภาพร่างกายที่ต้องดูแลรักษาเป็นพิเศษ มีเกณฑ์จะมีอุบัติเหตุอีกด้วย เพราะฉะนั้นห้ามเข้าไปในที่สุ่มเสี่ยง หรือไปทำกิจกรรมโลดโผนเป็นอันขาด เรื่องเงินทองกับเรื่องความรักนี่ห่อเหี่ยวแบบกินกันไม่ลงจริงๆ มีแววจะต้องทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องคำพูดอีกด้วย ส่วนคนโสดก็อยู่อย่างเหงาๆ ไปก่อนนะ นี่เพิ่งต้นปี ยังมีเวลาอีกนานจ้ะ

ราศีตุลย์

(23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

   เปิดมาด้วยเรื่อง การเรียน/การงาน ที่ต้องบอกข่าวร้ายว่าปัญหาเพียบ! แถมคนรอบข้างก็ยังไม่ยอมช่วยเหลืออีกต่างหาก แต่ด้วยความที่เธอตั้งรับดีอยู่แล้ว เลยทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้อย่างชิวๆ  การเงินเดือนนี้มีแววว่าจะมีรายจ่ายเยอะ แถมรายรับก็ไม่ค่อยจะมีเข้ามาอีก  ไม่เป็นไรนะยูว์ สู้ๆ นะ ด้านความรัก จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง ส่วนคนที่ยังโสดโปรดมองให้ดี ว่าคนนี้น่ะมีคู่แล้วรึยัง? 

ราศีพิจิก

(23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

   เดือนนี้เธอต้องดูแลเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะทั้งตัวเธอเองและคนในครอบครัวมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยได้ง่าย แถมยังมีแววจะเกิดอุบัติเหตุให้เลือดตกยางออกอีก ดังนั้นต้องระวังให้ดี หลีกเลี่ยงสถานที่อันตรายเข้าไว้ เป็นไปได้ก็ไปทำบุญทำทานซะ ดีกว่าทำกิจกรรมอย่างอื่นแน่นอน การเรียน/การงาน ไปได้สวย ดีตรงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัวเมื่อเกิดปัญหา ทำให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ความรัก คนที่มีคู่แล้วจะเรื่อยๆ ไม่ดีไม่ร้าย แค่อยู่ด้วยกันก็มีความสุขได้ ส่วนคนโสดนี่ยังไม่มีวี่แววเลยย่ะ

ราศีธนู

(22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม)

   การเรียน/การงาน เดือนนี้ต้องอาศัยความรอบคอบเป็นหลัก ทุกอย่างต้องตรวจสอบให้ดีๆ อย่ารีบร้อน เพราะดวงมีเกณฑ์จะโดนหลอกโดยไม่รู้ตัว อาจทำให้ต้องร่วมมือทำบางสิ่งบางอย่างที่ผิดๆ ได้ การเงิน ติดขัดพอสมควร แต่ถ้าวางแผนมาอย่างดีแล้วก็ไม่มีปัญหา ช่วงนี้ถ้ามีปัญหาเรื่องครอบครัว หรือมีอะไรที่ยังขัดแย้งกัน ก็รีบๆ จัดการให้มันเคลียร์ซะ ไม่งั้นอาจจะบานปลายไปยิ่งกว่าเดิม ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่จัดว่าใช้ได้ ส่วนใหญ่จะแฮปปี้มากกว่าทะเลาะ ส่วนคนโสดนี่ก็เรื่อยๆ ต่อไป ยังไม่มีดวงเนื้อคู่อะไรย่ะ

ราศีมังกร

(22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

    โอ๊ยเธอ...เดือนนี้การเงินคล่องตัวม๊ากมากนะ หยิบจับอะไรได้เป็นเงินเป็นทองหมด เพอร์เฟ็คต์อ่ะ! แต่ก็ย้ำนะ ว่าถ้าไม่เก็บเลยอาจจะไม่เหลือได้เหมือนกันย่ะ ช่วงนี้เพื่อนหรือญาติที่ไม่ได้เจอกันนานจะติดต่อมา แต่ไม่ได้มาขายตรงอะไรหรอกนะ เป็นการพูดคุยเพื่อพบปะสังสรรค์กันมากกว่า รวมทั้งจะมีบางคนมาเพื่อขอความช่วยเหลือด้วย เรื่องการเรียน/การงาน ก็ไปได้ดีพอสมควร ยิ่งพอผ่านกลางเดือนไป จะดีขึ้นมากแบบข้ามเลเวลเลยเธอ  จะทำอะไรก็ราบรื่นไปหมด เพราะส่วนหนึ่งได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนด้วย ด้านความรัก ข่าวดีสำหรับคนมีคู่คือ เดือนนี้คู่ของเธอจะนำโชคลาภมาให้ ส่วนคนที่ยังโสด เดือนนี้เสน่ห์แรงแผ่กระจายมากๆ เตรียมรับมือเอาไว้ให้ดีเถอะ!

ราศีกุมภ์

(20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

    การเรียน/การงานเดือนนี้ไปได้ดีขึ้น เริ่มมีไอเดียใหม่ๆ ที่เอามาปรับใช้ได้ รวมถึงเรื่องแก้ปัญหาต่างๆ ก็จะทำได้ดีกว่าเดือนที่ผ่านมา กระซิบเลยว่า เทคโนโลยีใหม่ๆ นี่แหละ ที่จะเป็นตัวช่วยอย่างดีสำหรับเธอ เดือนนี้จะมีโชคลาภที่เกิดจากคนสนิท ส่วนการเงินก็ดูจะสบายใจกว่าเดิม แต่ก็ยังมีภาระรายจ่ายคงที่อยู่นะ อ้อ...แล้วก็เพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัว อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เธอไม่สบายใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่หนักหนาเท่าไหร่ ความรัก ช่วงต้นเดือนนั้นดูจะอึดอัดอยู่บ้าง ต้องพยายามประคับประคองสถานการณ์ไม่ให้แย่ไปกว่าเดิม เนื่องจากหลังกลางเดือนนั้น ทุกอย่างจะผ่อนคลายมากขึ้น ให้ระวังเรื่องคำพูดให้มากเป็นพิเศษ 

ราศีมีน

(19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

    ในเดือนนี้ การเรียน/การงาน ของชาวราศีมีนก็ยังไปได้ดี เหมือนโดนบททดสอบเล็กๆ เท่านั้นเอง เพราะสุดท้ายแล้ว เธอก็ผ่านไปได้แบบสวยๆ ย่ะ สิ่งที่ต้องระวังคือ การสูญเสียเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โชคลาภก็ยังไม่มีให้เห็นในเดือนนี้ย่ะ ความรัก บอกเลยว่าช่วงนี้เป็น “ขาลง” จะไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกันอย่างที่ผ่านมา จะพูดอะไรทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ส่วนใครที่ยังโสด เธอมีเกณฑ์ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับเพศตรงข้าม ดังนั้นในระยะนี้ต้องระวังตัวเอาไว้ให้มาก ห้ามอยู่ในที่ลับตาคนสองต่อสองเด็ดขาด!

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

HanaOat Columnist 4 ก.พ. 58 09:37 น. 1-1
พี่ขออนุญาตมาตอบแทนแอดมินนะคะ การพยากรณ์ในคอลัมน์นี้ เป็นการพยากรณ์ไปตามราศีเกิดค่ะ แต่หากน้องรู้ลัคณาราศีเกิดของตัวเอง ก็สามารถอ่านเพื่อวิเคราะห์ควบคู่กันไปได้ค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ยูมิโกะ คอลรอส(yumiko) Member 3 ก.พ. 58 20:12 น. 3

ราศีกันย์:ส่วนคนโสดก็อยู่อย่างเหงาๆ ไปก่อนนะ นี่เพิ่งต้นปี ยังมีเวลาอีกนานจ้ะ ค่ะ...แต่ผ่านต้นปีมาหลายปี๊หลายปีแล้ว ยังไม่มีใครเข้ามาเลยค่ะ ไม่ได้ไปหาใครด้วย ขอให้ปีนี้มันโผล่มาทีเห๊อะ!!!

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
New TM Member 3 ก.พ. 58 20:47 น. 6

เกิด 30 พฤศจิกา ส่วนใหญ่บอกว่าราศีพิจิก แต่ก็มีบางอันอย่างเช่นอันนี้ที่บอกว่าราศีธนู งงมากกกกก ไม่รู้จะดูราศีไหนดี

0
กำลังโหลด
saruta.xxnz Member 3 ก.พ. 58 21:45 น. 7

ราษีพฤษภ ไม่มีอะไรจะพูดเลยหรอคะ ..

ที่ไม่พูดนี่มันยังไง กลับมาตอบหนูก่อน เห็นวันที่ 14 แล้วช้ำใจ ช็อค ฮืออ 

 เช็ดน้ำตาแล้วเดินจากไป

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
qwerty 5 ก.พ. 58 01:40 น. 10
เอาตรงๆ นะ ดูจากคำทำนายค่อนข้างมั่ว ไม่ชัดเจนอะไรเลยในแต่ละราศี โดยเฉพาะความรัก เอามาหลอกเด็กชัดๆ เฮ้อ!!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด