ไม่อยากแต่งตัวพลาดต้องอ่าน!


   เชื่อว่าสาวๆ หลายคนบนโลกนี้ไม่เคยมีใครไม่แต่งตัวพลาด จะพลาดเล็ก หรือพลาดใหญ่ก็ว่าตามกันไป พี่อ้อมบอกน้องๆ อยู่เสมอว่าการแต่งตัวคือการใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อยๆ เพราะเรื่องเล็กๆ นี่แหละค่ะที่ทำให้สาวๆ หลายคนก็พลาดมากันเยอะแล้ว แล้ววันนี้พี่อ้อมมีเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ ไม่พลาดกันอีกมาบอกต่อค่ะ


1.อย่าโชว์สายชุดชั้นใน ในวันที่สาวๆ ต้องใส่เสื้อกล้ามเว้าแขน สายเดี่ยว เกาะอก หรือชุดโชว์ผิว ลองเลือกใส่ชุดชั้นในแบบไร้สาย รับรองว่าสวยและดูแพงกว่าการโชวสายชุดชั้นใน!

2.ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกง ไม่ควรใส่รัดจนเกินไป เพราะมันจะกลายเป็นเน้นจุดสำคัญผิดที่ หรือ “เป้ายิ้ม”  นั่นเองค่ะ

3.กระโปรงสั้นที่ดีควรอยู่เหนือเข่าหนึ่งคืบ ไม่เพียงเพราะกาลเทศะที่เหมาะสม แต่สาวๆ ยังต้องนึกถึงความคล่องตัวอีกด้วย ไม่ต้องคอยพะวงหน้าพะวงหลังอยู่ตลอดเวลา


4.การใส่เสื้อผ้าซีทรูโชว์ชุดชั้นใน ถึงแม้บ้านเราจะเป็นเมืองร้อนขนาดไหนการแต่งตังแบบนี้ก็ดูจะไม่เหมาะกับสาวๆ สักเท่าไหร่  แต่พี่คะก็เค้าฮิตกัน! โอเคคะน้องถ้าอยากจะใส่จริงพี่อ้อมก็ขอให้เลือกใส่เสื้อซับในสีนู้ด เพื่อจะได้เซฟการโชว์เนื้อหนังที่มากเกินงาม

5.การพยุงตัวอยู่บนรองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าเสริมพื้นทั้งหลายแหล่ ขอให้สาวๆ เลือกไซส์รองเท้าที่พอดี ไม่หลวมหรือคับเกินไป และต้องมั่นใจว่าความสูงนั้นเราสามารถรับไหวด้วยค่ะ

6.วันไหนดูโทรมไม่พร้อมเจอผู้คนแว่นกันแดดคือตัวช่วยที่ดีที่สุด ที่จะช่วยปกปิดความโทรมของเรา ให้กลายเป็นสาวเก๋และพร้อมรับทุกสถานการณ์ (ถึงวันนั้นจะดูไม่พร้อมสักเท่าไหร่ค่ะ)


7.เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉิน สถานการณ์ที่คาดไม่ถึงมักเกิดขึ้นมาแบบไมรู้ตัว เกิดวันไหนสาวๆ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วเสื้อผ้าเกิดรอยเปื้อนขึ้นจากการกิน ดื่ม หรือที่สำคัญสุดๆ เกิดเปื้อนประจำเดือนที่มาแบบไม่รูตัว พี่อ้อมขอแนะนำให้สาวๆ พกเสื้อเชิ้ต หรือคาดิแกนติดกระเป๋าไว้ค่ะ จะได้หยิบขึ้นมาสวมทับหรือผูกเอวไว้เป็นการแก้สถานการณ์ฉุกเฉิกได้อย่างดีค่ะ

8.ออกงานสำคัญทุกครั้งอย่าลืมดู Dress Code อีกหนึ่งสถานการณ์ที่สาวๆ ทุกคนไม่ควรแต่งตัวพลาด ถ้าไม่อยากดูแปลกแยกหรือแตกต่างจากคนอื่น และที่สำคัญการแต่งตัวตาม Dress Code ถือว่าเป็นการให้เกียรติกับเจ้าของงานอีกด้วยค่ะ

   เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ ไม่พลาดในการแต่งตัวที่พี่อ้อมนำมาแชร์ให้กับสาวๆ ทำไม่ยากเลยเนอะ นอกจากเรื่องของกาลเทศะแล้วรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นี่แหละที่สาวต้องให้ความสำคัญอยู่เสมอ แล้วสาวๆ มีเทคนิควิธีการแต่งตัวยังไงไม่ให้พลาดก็อย่าลืมเอาแชร์กันกับเพื่อนๆ ด้วยน๊า.....วันนี้พี่อ้อมต้องไปก่อนแล้วบ๊าย บายค่ะ
 
ขอบคุณข้อมูลจาก Liza  

 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

เอ๊ะยังไง 14 ธ.ค. 58 17:05 น. 2
เสื้อทับสีนู้ดนี้จะใส่ยังไงอะค่ะ ในเมื่อสมมติเราอยากจะโชว์เสื้อสามสายให้เราใส่เสื้อทับไปละใส่เสื้อสามสาย ละก็ใส่เสื้อบางๆไปอีก มันก็แปลกๆอะสิ อย่าด่าเรา เรานึกภาพไม่ออกจริงๆว่าเป็นยังไง ใครช่วยอธิบายพร้อมภาพประกอบที
0
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

Panidaporn Tadpai Member 13 ธ.ค. 58 22:00 น. 1

ไปไหนต้องใส่กางเกง ชอบใส่เดรสกระโปรงประมาณเหนือเข่า จะวิ่งจะเดินอะไรก็ต้องระวังอยู่ดี ถึงแม้จะใส่ซับในก็ตาม

เตรียมเก็บเงินซื้อเดรสกระโปรงยาว

0
กำลังโหลด
เอ๊ะยังไง 14 ธ.ค. 58 17:05 น. 2
เสื้อทับสีนู้ดนี้จะใส่ยังไงอะค่ะ ในเมื่อสมมติเราอยากจะโชว์เสื้อสามสายให้เราใส่เสื้อทับไปละใส่เสื้อสามสาย ละก็ใส่เสื้อบางๆไปอีก มันก็แปลกๆอะสิ อย่าด่าเรา เรานึกภาพไม่ออกจริงๆว่าเป็นยังไง ใครช่วยอธิบายพร้อมภาพประกอบที
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

ดดดดด 15 ธ.ค. 58 18:55 น. 3-1
เอาปลอดภัย ใส่ที่สุภาพที่เป้นสีพื้นๆ ใกล้เคียง dress code ดีกว่าค่ะ เดรสขาวที่ไม่เกินหน้าเกินตาเจ้าสสาวมีไหมคะ แดงเลือดหมูจะเด่นไปนะ (ถึงจริงๆ จะไม่มีใครว่า ก็เถอะ แต่เพื่อความมั่นใจของเรา) หรือไม่ เอาชุดกลางวันมาใส่กลางคืนด้วย ยังดีกว่าเลยค่ะ (ออ แต่ที่นี้ต้องดูด้วยนะ ว่างานระดับไหน หรูราระดับโรงแรมห้าดาวไหม อย่างนั้นชุดกวางวันกลางคืนอาจใส่ด้วยกันไม่ได้)
0
กำลังโหลด
depend on you 17 ธ.ค. 58 09:56 น. 4
เราคนนึงที่ใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า1คืบเเล้วดูไม่เหมาะมากกว่าใส่กระโปรงที่สั้นกว่านั้น
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด