รวมร้านเคสมือถือ ราคาน่ารักดีไซน์โดนใจ

ช่วงนี้พี่แอนเจมีความมือสั่นอยากจะเปลี่ยนเคสมือถือใหม่ นั้น!! อยู่ดีๆ ก็อยากเสียเงินแหละ 555 และก็ต้องรู้สึกเคว้งคว้างเพราะว่าแล้วจะไปหาร้านขายเคสมือถือที่มันน่ารักๆ หรือมีลายเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครได้ยังไง? เชื่อว่าสาวๆ NUGIRL หลายคนคงจะมีความรู้สึกแบบเดียวกัน วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around เลยมารวมคลังร้านขายเคสมือที่ทำให้สาวๆ NUGIRLไม่ต้องเคว้งคว้าง หรือคอยถามคนโน้นคนนี้ว่า “เคสมือถือแบบนี้ซื้อได้ที่ไหนคะ?” ตื่นเต้นเลยอะ >//< (ตื่นเต้นทำไม -___-‘) ไปดูกันดีกว่าว่ามีร้านอะไรบ้าง

1boo.shop.boo

ร้านเคสมือถือนำเข้า มีให้สั่งทั้งแบบ Pre-order ที่อาจจะได้ราคาที่ถูกลงมาหน่อย แต่ก็ต้องใช้เวลารอสินนิดนึง หรือ In stock ที่ราคาก็ขยับขึ้นมานิดนึงแต่สามารถจัดส่งได้ทันที ร้านนี้เน้นขายเคสมือถือสำหรับสาวกไอโฟนเลยค่ะ ตั้งแต่ 5 จนถึงรุ่นปัจจุบัน มีทั้งรูปการ์ตูนน่ารักๆ หรือลายเพ้นท์สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความอาร์ตติสหน่อยด้วยค่ะ แอบเข้าไปส่องนี่คือมีหลายลายที่พี่แอนเจแอบสนใจ ทั้งลายของกิน >< ลายการ์ตูนหมีโคอาล่า แอบรู้สึกเสียดายแทนสาวๆที่ใช้โทรศัพท์ยี่ห้ออื่นเหมือนกัน รอลุ้นให้ทางร้านมีเคสสำหรับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆบ้างนะคะ ^_^

ราคา 250 – 350 บาท
www.instagram.com/boo.shop.boo

2mikiwuu

เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งขึ้นมาอีก 10 ระดับ ในร้านนี้เลยถ้าใครชอบความกากเพรชหรือความเงาวาวของเคสต้องไม่พลาด ร้านนี้เขาไม่ได้เรียกเคสว่า "เคสมือถือ" นะคะ เขาเรียกเคสว่าเป็น Phone Dress เป็นเสื้อผ้าสวยๆ ของลูกสาวมีให้เลือกหลายสไตล์ทั้งมินิมอล แบบที่มีกากเพรชน้อยๆ หรือแบบจัดหนักจัดเต็มเหมือนชุดออกงานกลางคืนแวววาวทั้งอัน หรือจะแบบตกแต่งแบบ 3 มิติก็มีให้เลือกเช่นกัน ที่น่าจะถูกในสาวๆ NUGIRL มากไปอีก เพราะเหมาะกับโทรศัพท์ทั้งไอโฟนและซัมซุงเลยค่ะ

www.instagram.com/mikiwuu

3Stuff.born

หันมาทางสาวๆ NUGIRL ที่มีความติส มีศิลปะในตัวเองกันซะหน่อยกับร้านเคสที่สาวๆ สามารถเลือกลายได้เอง ลูกค้าร้านนี้ส่วนใหญ่จะเอารูปของตัวเอง เพื่อน คนรัก หรือครอบครัวมาให้วาดลงไปบนเคสเลย เพื่อจะบอกว่า นี่เคสฉันนะ และเคสที่มีลายเป็นรูปฉันมีแค่ชิ้นเดียวในโลกนะจ้ะ ขายราคาเดียวแค่ 690 บาทเท่านั้น ส่วนตัวพี่แอนเจคิดว่ามันก็สมเหตุสมผลนะคะ ราคากับสินค้าอาจจะแพงกว่าเคสทั่วไปอยู่สักหน่อยเพราะมันเป็นเคสที่วาดขึ้นเพื่อเรา และเราสามารถเลือกลวดลายได้เอง

www.instagram.com/stuff.born

4Outerouter

ร้านเคสที่มีสีสันสะดุดตาและลวดลายสนุกสนาน แถมกวนนิดๆ มองผ่านๆ จะคิดว่าเป็นของเล่นเลยหละ เพราะสีสันสะดุดตามากทีเดียว แต่เป็นร้านขายเคสมือถือ ที่สำหรับสาวกไอโฟนอีกเช่นกันค่ะ จะขายอยู่ที่เจเจกรีน และออกตามงานอีเว้นท์ แต่ส่วนใหญ่ก็จะขายออนไลน์ค่ะ เพราะฉะนั้นติดต่อไปได้ตอบไลน์เร็ว อิอิ ร้านนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบเคสลายการ์ตูนเต็มๆตัว หรือมีความเป็น 3 มิติไม่ได้มีแค่ลายการ์ตูนอย่างเดียว ลายของกินเขาก็ทำได้น่ากิน เอ้ยน่ารักมาก ถ้ามีเคสสำหรับมือถือรุ่นๆอื่นๆ ด้วยก็เริศมากเลย

www.instagram.com/outerouter

5rr_accessory_shop

ร้านเคสทำมือที่มีไอเดียเก๋มาก เพราะเขาจะติดสติกเกอร์และกลิตเตอร์หรือกากเพรชในการตกแต่ง ทำตามสั่ง อยากได้แบบไหนเราก็รีเควสไปได้เลย มีสำหรับโทรศัพท์หลากหลายยี่ห้อเลยทีเดียว และไม่ได้ทำแต่เคสมือถือเท่านั้นนะคะ เคสโน๊ตบุ้คร้านนี้ก็ทำให้ได้ค่ะ (ขอแค่เราสั่ง!) สาวๆ ที่ชอบเคสมือถือลายสนุกๆ ละลานตาก็มาร้านนี้ได้เลย!

www.instagram.com/rr_accessory_shop

เป็นยังไงบ้างคะ คลังร้านเคสมือถือที่พี่แอนเจรวมมาให้ หวังว่าสาวๆ NUGIRL จะไม่ต้องเคว้งคว้างทุกครั้งที่อยากเปลี่ยนเคสมือถือ และคิดไม่ออกว่าจะซื้อร้านไหนดีนะคะ ชอบสไตล์ไหนก็เลือกไปอย่างที่ชอบเลย
สำหรับวันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ต้องลาไปก่อนนะคะ วันพฤหัสที่ 15 ธันวาคม พี่แอนเจจะพาไปไหนรอติดตามกันนะคะ

ก่อนจากกันพี่แอนเจมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกันง่ายๆ รับของรางวัลง่ายๆ กันเลยเพียงสาวๆ  NUGIRL  คอมเม้นท์ว่า “ปีใหม่นี้...จะซื้อของอะไรไปจับฉลากกับเพื่อนดี?” 3 คอมเม้นท์ที่ถูกใจพี่แอนเจรับของรางวัลเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะลายน่ารักๆ จากร้าน Live Out Loud (www.liveoutloudthailand.com) มูลค่า 390 บาทไปเลย

หมายเหตุ

  1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2559 และประกาศผลในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2559 ค่ะ
  2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
  3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

Annie J. Member 28 ธ.ค. 59 09:59 น. 51

ก่อนอื่นพี่แอนเจต้องขอโทษที่ประกาศรางวัลล่าช้ามากๆ นะคะ 

ขอบคุณสาวๆNUGIRLที่มาร่วมสนุกกันเยอะแยะเลย >< 

ผู้โชคดีที่ได้รับปฏิทินตั้งโต๊ะ 3 รางวัลมีดังนี้ค่ะ 

KoN'JP (@kon-film) 

Pk : เจ้าชายแก้มแตก (@plam---bum)

Alone again (@papatsorn1234) 

ยินดีกับสาวๆ  NUGIRL ที่ได้รางวัลด้วยนะคะ 

รบกวนส่ง “ข้อความลับ” http://my.dek-d.com/JoelGermanotta/sendsecret.php มาหาพี่แอนเจเพื่อแจ้งรายละเอียดดังนี้

ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล

ภายในวันที่ 3 มกราคม 2560

(หากไม่มายืนยันสิทธิ์ในเวลาดังกล่าว พี่แอนเจจะขอถือว่าสละสิทธิ์นะคะ ^^)

ขอบคุณค่ะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

Behind Me Member 3 ธ.ค. 59 15:35 น. 14

อยากให้อะไรที่มีประโยชน์และสามารถใช้ได้ทั้งปีค่ะ ซึ่งของจำพวกนี้ก็มีหลายอย่างเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นของขวัญที่มีคุณค่าและมีความสำคัญต่อปีนั้นทั้งปีเนี่ย... ก็อาจจะเป็นไดอารี่ดีๆสักเล่ม ที่ไม่ได้มีไว้แค่เป็นบรรทัดดูหน้าเบื่อค่ะ อาจจะเป็นไดอารี่ในรูแบบของปฏิทินที่ด้านในเป็นบันทึกในแต่ละวัน(นึกภาพออกมั้ยคะ?) ที่มันจะไว้สำหรับบันทึกเป็นวันๆเลยอ่ะค่ะ เราคิดว่าเป็นของขวัญที่มีความหมายนะ เพราะเราจะได้รู้ว่าในวันๆหนึ่งมีอะไรเกิดขึ้นกับเราบ้าง แล้วตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเราใช้ชีวิตกันยังไง เป็นการจดบันทึกความทรงจำดีดีลงไปค่ะสู้สู้ และเพื่อไม่ให้ดูหน้าเบื่อเกินไปก็อาจจะแถมสติ๊กเกอร์น่ารักๆแถมไปให้ด้วยเย้

0
กำลังโหลด
เมนน้องยู<3 Member 11 ธ.ค. 59 17:01 น. 41

จะซื่อสมุดเล็กเชอร์เล่มใหญ่กับปากกาดีๆให้ค่ะ เพราะตอนนี้เราก็กำลังจะจบม.6กันแล้ว ไปเรียนมหาลัยต้องเล็กเชอร์กันมันมือแน่ๆ ถ้าใช้สมุดกระดาษไม่ดีหรือปากกาคุณภาพแย่ก็คงเขียนไม่ลื่น เขียนสะดุดไปเรื่อย และถ้าคนที่จับได้ของเราติดสถาปัตย์หรือคณะเกี่ยวกับการออกแบบจะได้ใช้ของเรา เปิดใช้ทีไรก็นึกถึงกันเสมอ เหมือนเป็นตัวแทนสื่อว่าเราจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ แม้ว่าตัวจะห่าง แต่ให้สมุดนี้เป็นตัวแทนและกำลังใจแล้วกันค่ะ

ของขวัญ

0
กำลังโหลด
Praewa Prasonglailertkul Member 11 ธ.ค. 59 18:54 น. 42
สำหรับเราของที่เอาไปจับขึ้นอยู่กับสถานการ์ณค่ะ ถ้าเป็นแบบซื้อไปจับไม่รู้ชื่อ จะซื้อของที่มีประโยชน์แล้วได้ใช้จริงๆ คือ " หูฟัง " ค่ะ เป็นของที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิง แถมเป็นสิ่งของที่คนเราใช้กันเยอะในชีวิตประจำวันด้วย ไม่ว่าจะเป็น ใส่วิ่งออกกำลังกาย, ดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นเกม ถ้าจับได้ใครก็ซื้อหูฟังให้นี่แหละค่ะ มีหลายราคา หลายคุณภาพ หลายไซส์ หลายรุ่น ไม่ต้องกังวลด้วยว่าจะไม่ได้ใช้รึเปล่า เพราะถึงไม่ใช้ก็เอาไปให้ต่อได้ แฮ่~
0
กำลังโหลด
intira-Dek62 Member 11 ธ.ค. 59 19:37 น. 44

ปีใหม่นี้จะซื้ออะไรไปจับฉลากกับเพื่อน?

ตอบบบบ : ซื้อหนังสือเตรียมสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย พวก เฉลยข้อสอบ เเพท ข้อสอบ แกท ต่างๆ แพท เเต่ละวิชา เหตุผลที่ซื้อไปร่วมจับฉลากกับเพื่อน  เพราะ อยากให้เพื่อนเตียมตัว หัดทำข้อสอบ เผื่อเพื่อจะสอบติดในคณะที่ตัวเองชอบ เตียมตัว หัดทำ ฝึกฝน มีชัยไปกว่าครึ่ง #Dek62  

ของขวัญ

0
กำลังโหลด

52 ความคิดเห็น

Princess BuaBua 1 ธ.ค. 59 09:45 น. 1
ปีใหม่นี้จะซื้อบัตรไปเที่ยวสวนสนุกค่ะ ซื้อแบบที่จองล่วงหน้าจะได้ไปกับเพื่อนแบบยกแก้งเลย ได้ไปเล่นของเล่นต้อนรับปีใหม่กับเพื่อนๆนี่น่าจะสนุกสุดๆค่ะเย้เย้เย้เย้
0
กำลังโหลด
greenteayk Member 1 ธ.ค. 59 16:51 น. 2

ซื้อบัตรส่วนลดร้านอาหารค่ะ ผู้ชายผู้หญิงก็ใช้ได้ทั้งนั้น ปีใหม่กองทัพต้องเดินด้วยท้อง!! เริ่มต้นปีใหม่ๆ ด้วยการกินอาหารอร่อยๆ ค่ะ :D

0
กำลังโหลด
poli45 Member 1 ธ.ค. 59 17:15 น. 3

ปีใหม่นี้จะซื้อบัตรส่วนลดอาหารค่ะ จะได้ไปกินกับเพื่อนๆกินไปเมาท์มอยกับแก๊งค์เพื่อนไป และจะได้เป็นรางดีๆว่าจะมีกินตลอดปี อิอิ 

0
กำลังโหลด
BlueMayonn Member 1 ธ.ค. 59 17:22 น. 4

จะไปซื้อของดอยคำมาทำ DIY กล่องของขวัญ เอาไปแลกค่ะ เพราะว่าบ้านอยู่ใหล้โครงการหลวงดอยคำ อยากให้เพื่อนสุขภาพดี มีกินตลอดปี  เยี่ยม 

0
กำลังโหลด
มัณทนา Member 1 ธ.ค. 59 18:01 น. 5

เราเดินหาเคสมือถือให้กับ i-mobile i-STYLE 217 กี่ร้านๆก็ไม่มีขาย

มีแต่เคสของพวก SAMSUNG พวก I-Phone

มือถือยี่ห้อที่เราใช้คงจะเป็นลูกเมียน้อย ไม่มีออกเคสมือถือให้เสียใจ

0
กำลังโหลด
spypineapple Member 1 ธ.ค. 59 18:40 น. 6
ซื้อแพลนเนอร์ไปจับฉลากเป็นของขวัญปีใหม่ ปีหน้าก้จะต้องสอบเข้ามหาลัยแล้ว ต้องรีบฟิตอ่านหนังสือ จะได้มีไว้จัดตารางเวลาให้ตัวเอง
0
กำลังโหลด
Beauty and the Beast Member 1 ธ.ค. 59 18:56 น. 7

ซื้อเครื่องเขียนค่ะ เพราะปกติเป็นคนชอบเครื่องเขียนโดยเฉพาะปากกาสีกับสมุดจดน่ารักๆ และคิดว่าเครื่องเขียนน่าจะสามรถนำไปใช้ประโยชน์ได้เพราะต้องใช้ในการเรียน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Vaccine The Alisenoface Member 1 ธ.ค. 59 20:11 น. 9

แน่นอน..สิ่งที่มักจะเจอมันทุกๆครั้งในการจับฉลากปีใหม่ ใช่.. ข้าพเจ้าจะเอาคุ้กกี้อิมพีเรียลไปจับฉลากฮะ5555555555555//โดนตบกระเด็น อ่ะๆ..เอาเป็น "ความสุข" ก็แล้วกัน ต่อให้ในกล่องจะว่างเปล่าเพียงใด แต่มันก็ทำให้เรารู้ว่า "ความพอเพียง" เป็นอะไรที่สงบที่สุดฮะ :)

0
กำลังโหลด
blackwhite★ Member 1 ธ.ค. 59 21:23 น. 10

ซื้อของที่เกี่ยวกับสุขภาพไปจับฉลาก เช่น คู่มือทำอาหารคลีน คู่มือโยคะฟลาย55 หรือจะเป็นคูปองอาหารคลีน หรือบัตรสมาชิกเล่นยิมฟรี อะไรแบบนี้ เพราะปีใหม่แล้ว ต้องมาดูแลสุขภาพกันมั่ง เพราะให้อะไรเพื่อนไปจับของขวัญแปบเดียวเดี๋ยวก็ใช้หมด เช่นของกิน เดี๋ยวก็กินหมดแต่เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่ต้องดูแล เสียไปแล้วเอาคืนไม่ได้

0
กำลังโหลด
kknploy Member 1 ธ.ค. 59 21:36 น. 11

ซื้อ Organizer Planner ไปจับฉลากค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่มีประโยชน์จริงๆสามารถจดบันทึกเรื่องราวและเตือนความจำในวันสำคัญต่างๆทำให้เราสามารถวางแผนบริหารเวลาได้อย่างถูกต้องและเป็นระเบียบดีกว่าบันทึกลงในโทรศัพท์มือถือ เพราะในสมุดบันทึกจะมีความคลาสสิคอยู่ในตัวของมันเองและยังเป็นการบันทึกด้วยลายมือของเราเองด้วย

0
กำลังโหลด
Annie J. Member 28 ธ.ค. 59 10:01 น. 12-1
ยินดีกับสาวๆ NUGIRL ที่ได้รางวัลด้วยนะคะ รบกวนส่ง “ข้อความลับ” http://my.dek-d.com/JoelGermanotta/sendsecret.php มาหาพี่แอนเจเพื่อแจ้งรายละเอียดดังนี้ ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล ภายในวันที่ 3 มกราคม 2560 (หากไม่มายืนยันสิทธิ์ในเวลาดังกล่าว พี่แอนเจจะขอถือว่าสละสิทธิ์นะคะ ^^) ขอบคุณค่ะ
0
กำลังโหลด
Ornni_EJ Member 2 ธ.ค. 59 18:52 น. 13

ปีใหม่จะหาซื้อเซ็ตอาหารเกาหลีสำเร็จรูป เช่น จาจังมยอน,ซัมยัง มาเป็นตามวิธีสไตล์เด็กหอค่ะะ

แล้วก็จะซื้อบัตรดรีมเวิลด์ไปเล่นกับชาวแก๊งค์ 

0
กำลังโหลด
Behind Me Member 3 ธ.ค. 59 15:35 น. 14

อยากให้อะไรที่มีประโยชน์และสามารถใช้ได้ทั้งปีค่ะ ซึ่งของจำพวกนี้ก็มีหลายอย่างเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นของขวัญที่มีคุณค่าและมีความสำคัญต่อปีนั้นทั้งปีเนี่ย... ก็อาจจะเป็นไดอารี่ดีๆสักเล่ม ที่ไม่ได้มีไว้แค่เป็นบรรทัดดูหน้าเบื่อค่ะ อาจจะเป็นไดอารี่ในรูแบบของปฏิทินที่ด้านในเป็นบันทึกในแต่ละวัน(นึกภาพออกมั้ยคะ?) ที่มันจะไว้สำหรับบันทึกเป็นวันๆเลยอ่ะค่ะ เราคิดว่าเป็นของขวัญที่มีความหมายนะ เพราะเราจะได้รู้ว่าในวันๆหนึ่งมีอะไรเกิดขึ้นกับเราบ้าง แล้วตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเราใช้ชีวิตกันยังไง เป็นการจดบันทึกความทรงจำดีดีลงไปค่ะสู้สู้ และเพื่อไม่ให้ดูหน้าเบื่อเกินไปก็อาจจะแถมสติ๊กเกอร์น่ารักๆแถมไปให้ด้วยเย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
henglies Member 3 ธ.ค. 59 18:49 น. 16

ซื้อตุ๊กตาค่ะ เบสิกๆนี่แหละดี5555555 อาจจะเป็นตัวที่ไม่มุ้งมิ้งหรือโหดเกินไปเพราะ เดี๋ยวนี้ผู้ชายก็เล่นตุ๊กตาแล้วค่ะ ><

0
กำลังโหลด
Pompam000 Member 3 ธ.ค. 59 21:55 น. 17

ตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพเพื่อถวายความอาลัยแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่9 ที่พระบรมหาราชวัง

0
กำลังโหลด
Janis17571 Member 4 ธ.ค. 59 07:32 น. 18

หนูจะให้เซทอุปกรณ์การเรียนค่ะ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ยางลบ ไม้บรรทัด ปากกาลบคำผิด และปากกาสีสวยๆ เพราะ ส่วนใหญ่เพื่อนๆมักจะทำหายหรือขี้เกียจซื้อค่ะ ถ้าเพื่อนได้อุปกรณ์ที่เราให้ไป หนูว่าเพื่อนๆ ต้องรักษามันอย่างดีแน่ค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
✿ Ya.YOK' Member 4 ธ.ค. 59 11:44 น. 20

อยากซื้อสมุดจดมาค่ะ แบบไม่มีลายเส้น กระดาษไม่มีลายเส้นสำหรับเราให้ความรู้สึกอิสระดี เพื่อนเราบางคนยังหาตัวเองไม่เจอ ไม่รู้จะเข้าสายวิทย์หรือศิลป์ดี ช่วงนี้ก็ใกล้สอบเข้าแล้ว อยากให้เพื่อนหาตัวเองเจอพร้อมกับปีใหม่ค่ะ  เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pearratda Member 5 ธ.ค. 59 12:04 น. 24
ซื้อปากกาสีๆอ่ะคะ ที่มี2หัว จะซื้อทั้งหมด12สีเลย เพราะว่าจะสอบแล้ว ต้องเอาไว้เขียนช่วยจำหน่อย อรกอย่างคือไฮไลหรือสมุดน่ารักๆค่ะ ห่อใส่กบ่องเอาไว้เซอไพรเพื่อนค่ะ
0
กำลังโหลด
kazuki55 Member 5 ธ.ค. 59 19:49 น. 25

จะซื้อสิ่งของที่เราคิดว่าถ้าผู้ชายได้ก็จะเหมะกับผู้ชายถ้าผู้หญิงได้ก็สามารถเอาไปใช้ได้ค่ะ มันขึ้นอยู่กับความคิดของเราว่าถ้าเค้าได้แล้วเค้าจะภูมิใจหรือชอบของเราไหมเช่น ถ้าเราซื้อกระเป๋าคิตตี้ไปจับฉลากถ้าสมมุติว่าผู้ชายได้เขาก็จะไม่ชอบของเราค่ะ แล้ว สมมุติอีกว่าถ้าเราซื้อแผ่นซีดีอุนตร้าแมนไปจับ(สมมุตินะคะ)ถ้าผู้หญิงจับได้เค้าจะรู้สึกยังไงคะ.....ถ้าเป็นเรานะคะเราจะไปขอเปลี่ยนกับเพื่อน ผช. แต่ถ้าเพื่อนไม่ยอมเปลี่ยนล่ะคะ...อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกัน555 สำหรับที่เราเลือกนะคะส่วนใหญ่เราจะซื้อพวก โคมไฟ ไม่ก็นาฬิกาปลุกค่ะ 555 จำเป็นดีค่ะ แต่การเลือกสีเราไม่เลือกสีชมพูนะคะ เราชอบซื้อสีฟ้าค่ะเหตผลที่เราเลือกใช้สีีฟ้าก็คือ.....ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบสีฟ้าไม่ก็สีน้ำเงินค่ะผญ.ก็เหมือนกัน ขอบคุณค่ะ....รักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด
kchnkm Member 5 ธ.ค. 59 22:26 น. 26
ซื้อสมุดไดอารี่ประจำวัน เพื่อนจะได้จดว่าวันนี้ทำไรไปบ้าง วันนี้ไปที่ไหน ไปกับใคร มันน่าจะเป็นสิ่งเตือนความจำที่ดีอีกอย่างหนึ่งแบบจะทำให้เราคิดถึง ถ้าวันไหนเป็นวันที่ไม่ดีก็แบบไม่ต้องไปจำมันเอาไว้ซะเป็นบทเรียน
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
nookorn_pp Member 8 ธ.ค. 59 02:02 น. 28

ปีใหม่นี้...จะซื้อนาฬิกาและสมุดโน๊ต เพราะนาฬิกาสื่อถึงวันเวลาที่อยู่ร่วมกัน(ถามเวลาตลอด...ซื้อให้ใช้เลย) สมุดโน๊ต...จดถึงเรื่องราวดีดีที่มีให้กันตลอดความเป็นเพื่อน(ไม่เคยจำ...การบ้านมีอะไรมั้ง เอาไปบันทึกเลย) มอบสิ่งดีๆให้เพื่อนคือสิ่งสำคัญ มอบด้วยความรักนั้นช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน....

0
กำลังโหลด
ขอโทษ+ขอบคุณ Member 8 ธ.ค. 59 15:36 น. 29
ปีใหม่นี้ อยากสมุดแพลนเนอร์ค่ะ เพราะเมื่อใช้ จะไม่พลาดโอกาสที่อาจเข้ามาค่ะ ดีมากสำหรับการวาวแผนเตรียมสอบ เคลียร์ หรือวางแผนพักผ่อนยาวๆแบบไม่ต้องวิตกกังวล เราเป็นคนที่มักจะมีปฏิทินพกติดตัวเสมอ มีงานอะไรเร่งด่วนก็จดใส่มันได้เลย คิดว่าถ้ามีทั้งสมุดแพลนเนอร์และปฏิทินพกไว้ ทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แถมยังจอมวางแผนอีกด้วย 555
0
กำลังโหลด
ขอโทษ+ขอบคุณ Member 8 ธ.ค. 59 15:37 น. 30
ปีใหม่นี้ อยากสมุดแพลนเนอร์ค่ะ เพราะเมื่อใช้ จะไม่พลาดโอกาสที่อาจเข้ามาค่ะ ดีมากสำหรับการวาวแผนเตรียมสอบ เคลียร์ หรือวางแผนพักผ่อนยาวๆแบบไม่ต้องวิตกกังวล เราเป็นคนที่มักจะมีปฏิทินพกติดตัวเสมอ มีงานอะไรเร่งด่วนก็จดใส่มันได้เลย คิดว่าถ้ามีทั้งสมุดแพลนเนอร์และปฏิทินพกไว้ ทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แถมยังจอมวางแผนอีกด้วย 555
0
กำลังโหลด
pompam_54 Member 9 ธ.ค. 59 14:53 น. 31
ปีใหม่นี้ จะซื้อนาฬิกาปลุก สมุดโน๊ต และลูกอมค่ะ เพราะว่าเพื่อนส่วนใหญ่ชอบนอนตื่นสาย ส่วนสมุดโน๊ตเอาไว้จดเรื่องต่างๆๆเวลาเพื่อนจดจะได้คิดถึงเรา และสุดท้ายลูกอมค่ะ จะได้กินจนฟันผุไปเลยยยย
0
กำลังโหลด
nutnicha_555 Member 11 ธ.ค. 59 10:59 น. 32

ปีใหม่นี้จะซื้อ แพลนเนอร์ ไดอารี่ และนาฬิกาปลุกค่ะ เพราะว่าเพื่อนจะได้วางแผนในการใช้ชีวิต ได้จดบันทึก และรู้เวลาค่ะ เพราะเพื่อนตื่นสาย 555

0
กำลังโหลด
iamsomsom Member 11 ธ.ค. 59 14:25 น. 33

ซื้อชุดเครื่องเขียนลายน่ารักๆคุณภาพดีเกินราคากับสมุดบันทึกพร้อมแพลนเนอร์ค่ะ เอาไว้ใช้จดงาน จดการบ้าน และรายการที่ต้องทำด้วยค่ะ

0
กำลังโหลด
Pk : เจ้าชายแก้มแตก Member 11 ธ.ค. 59 16:06 น. 34

ซื้อเครื่องสำอางค่ะ เพราะตอนนี้เครื่องสำอางทำเป็นกิ๊ฟเซตน่ารักมากกกกกกกกกกกก
และเพื่อนก็บ้าเครื่องสำอางด้วย ปีใหม่นี้ต้องเริ่มต้นด้วยความสวย 555

1
Annie J. Member 28 ธ.ค. 59 10:01 น. 34-1
ยินดีกับสาวๆ NUGIRL ที่ได้รางวัลด้วยนะคะ รบกวนส่ง “ข้อความลับ” http://my.dek-d.com/JoelGermanotta/sendsecret.php มาหาพี่แอนเจเพื่อแจ้งรายละเอียดดังนี้ ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล ภายในวันที่ 3 มกราคม 2560 (หากไม่มายืนยันสิทธิ์ในเวลาดังกล่าว พี่แอนเจจะขอถือว่าสละสิทธิ์นะคะ ^^) ขอบคุณค่ะ
0
กำลังโหลด
Pine.berry Member 11 ธ.ค. 59 16:09 น. 35
Power Bank ค่ะ คิดว่าเพื่อนๆ น่าจะต้องใช้มันอยู่แล้ว ไม่ว่าชายหรือหญิง ถ้าเพื่อนคนไหนมีอยู่แล้วก็มีเผื่อไปอีกอันเน๊าะ 5555
0
กำลังโหลด
KoN'JP Member 11 ธ.ค. 59 16:12 น. 36

ทุกปีกลุ่มพวกหนูจะพากันแลกของขวัญกับโดยจับฉลากชื่อคนในกลุ่ม1คนแล้วไปหาซื้อของขวัญที่เหมาะกับคนที่เราจับชื่อได้มากที่สุด โดยมีงบ50บาท ปีที่เเล้วหนูจับได้เพื่อนที่ชอบดมยาดมมากกกก เลยซื้อยาดมให้ไป2อัน 555555 เล่นกันขำๆทั้งสนุกทั้งตื่นเต้นวัดใจเพื่อนด้วยว่าจะรู้ใจกันแค่ไหน ปีนี้ม.6แล้วคงจะเล่นกันทั้งห้อง 555555

แชร์วิธีจับฉลากแบบใหม่ให้ทุกคนไปลองเล่นกันดูได้น้าาาา หนุกๆๆเยี่ยม

1
Annie J. Member 28 ธ.ค. 59 10:00 น. 36-1
ยินดีกับสาวๆ NUGIRL ที่ได้รางวัลด้วยนะคะ รบกวนส่ง “ข้อความลับ” http://my.dek-d.com/JoelGermanotta/sendsecret.php มาหาพี่แอนเจเพื่อแจ้งรายละเอียดดังนี้ ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล ภายในวันที่ 3 มกราคม 2560 (หากไม่มายืนยันสิทธิ์ในเวลาดังกล่าว พี่แอนเจจะขอถือว่าสละสิทธิ์นะคะ ^^) ขอบคุณค่ะ
0
กำลังโหลด
เมริษญา Member 11 ธ.ค. 59 16:25 น. 37

ซื้อเป็นปากกา กะสมุดให้ค่ะ ไม่ใช่แค่ปากกาน้ำเงินกะสมุดลายเส้นธรรมดาๆแน่นอน แต่เป็นปากกาน้ำเงิน ปากกาเมจิกสี ปากกาเน้นข้อความ กะสมุดถนอมสายตา พร้อมสติกเกอร์ไว้ใช้จดหรือเลกเชอร์วิชาต่างๆ เพื่อนๆได้ใช้แน่นอนในปี2017 เวลาหยิบปากกาขึ้นมาใช้เพื่อนจะได้นึกถึงหน้าเราด้วย อุอิๆ:)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Dalvinky Member 11 ธ.ค. 59 16:59 น. 39

อะไรก็ได้ที่ใช้ประโยชน์ได้แล้วเวลาเพื่อนเห็นของที่ใช้แล้วแบบนึกหน้าเราออกว่า "อ่ออ คนนี้ที่เราจับฉลากได้".

0
กำลังโหลด
ann za Member 11 ธ.ค. 59 17:00 น. 40

ปีใหม่นี้หนูจะซื้อพวกเครื่องเขียน ปากกา ดินสอ ยางลบ ไม้บรรทัด สมุดโน๊ตน่ารักและหนังสือดีๆสักเล่มค่ะ หอของขวัญเก๋ๆไปจับฉลากกับเพื่อนๆ✏️

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด