Pomelo แบรนด์แฟชั่นออนไลน์ชื่อดัง ขอส่งความปังต้อนรับโค้งสุดท้ายของฤดูร้อน ด้วยการออกคอลเลคชั่น Summer In The City ดีไซน์ร่วมสมัยกว่า 35 ชิ้น ที่รับประกันว่ามิกซ์แมตช์ให้อินง่าย ไม่เยอะ แต่ชิคเว่อร์อย่าบอกใคร

      คอลเลคชั่น Summer In The City ได้แรงบันดาลใจจากนิยามของสาวยุคใหม่ในเมืองใหญ่ผู้เปี่ยมด้วยความมั่นใจ และถึงแม้จะมีไลฟ์สไตล์วุ่นวายแค่ไหน ก็ยังสนุกกับการแต่งสวยตามเทรนด์ได้ในเวลาจำกัด ด้วยเหตุนี้ ฟังก์ชั่นและรูปแบบที่สามารถประยุกต์ใช้งานกับหลากหลายโอกาสของชีวิตประจำวันจึงเป็นไฮไลท์สำคัญของคอลเลคชั่นนี้

   ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นมีให้เลือกสรรตั้งแต่ลุคสวยยาวเช้าจรดค่ำอย่างเบลเซอร์ Adalie สีส้มสดใส ที่ใส่ตัดกับเสื้อโทนเข้มก็โดดเด่น หรือสวมเป็นเซ็ตคู่กับกางเกงขาเต่อเฉดเดียวกันก็แซ่บ นอกจากการสาดสีแสบตา Summer In The City ยังเพิ่มความหวือหวาด้วยการหยอกล้อกับลวดลาย ทั้งลายทางพื้นดำอมตะอย่างชุดเสื้อกางเกงขาสั้น Verdell หรือจัมพ์สูทห้าส่วน Severin ที่สะดุดตาแต่แรกเห็นด้วยลูกเล่นมวลบุปผาและผืนป่า

    อีกเทรนด์ที่ขาดไม่ได้และรวบรวมไว้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างครบครันก็คือชุดเดรสตัวเก่งสำหรับวันเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็น Rochelle เดรสเชิ้ตสีขาวฟ้า ซึ่งมาพร้อมแถบผ้าสำหรับผูกเอวตามสไตล์ รวมไปถึงมินิเดรส Gabbie และมิดิเดรส Nadine ที่ยกระดับความเฉี่ยวด้วยดีเทลริบบิ้นที่หัวไหล่

     ยิ่งไปกว่านั้น Pomelo ยังมีสินค้ามาใหม่รายสัปดาห์ภายใต้ ไลน์ ทั้ง Pomelo Studio โทนเรียบหรูคลาสสิคผสานลูกเล่นชิค Pomelo Soho แฟชั่นลำลองสดใสแซมกลิ่นอายเคป็อป และ Alita by Pomelo นวัตกรรมสปอร์ตแวร์ดีไซน์ล้ำ แต่ไม่ว่าจะไลน์ไหน ก็สามารถมิกซ์แมตช์ให้ลงตัวกับแต่ละบุคคลไม่ยาก เพราะเว็บไซต์ Pomelo มีสินค้าให้เลือกสรรทั้งหมดกว่า 1,000 ชิ้น เรียกว่าฟินกันแบบไม่กลัวหมดมุกเลยทีเดียว

 

    คอลเลคชั่น Summer In The City เริ่มต้นเพียง 690 บาท ซึ่งสะท้อนคอนเซ็ปต์อินเทรนด์ ออนไลน์และราคาสบายกระเป๋าของแบรนด์ Pomelo ทีมงานกว่าร้อยชีวิตได้ผนึกกำลังกันเพื่อให้มั่นใจว่าสินค้า Pomelo จะถูกส่งตรงจากสตูดิโอใจกลางกรุงไปถึงมือนักช้อปทั่วประเทศภายใน 1-3 วัน และหากไม่ถูกใจ ทาง Pomelo ก็มีนโยบายคืนฟรีตลอดทั้งปี ดังนั้น นักช้อปทุกคนจึงหมดห่วงไปได้ว่าจะต้องฝืนใส่เสื้อผ้าที่ไม่ปลื้ม

   รีบจับจองเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น Summer In The City ก่อนใครที่เว็บไซต์ www.pomelofashion.com หรือแอพ Pomelo วันนี้

พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น