PABLO Cheese Tart ขยายสาขาใหม่ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ!

         ชาวรางน้ำเตรียมเฮ! เพราะ PABLO Cheese Tart ชีสทาร์ตอันดับหนึ่งจากโอซาก้า และที่หนึ่งในใจของใครหลายๆคน กำลังขยายความอร่อยให้กว้างขึ้น ด้วยการเปิดสาขาใหม่ ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 ของ PABLO Cheese Tart Thailand แล้ว แน่นอนว่าเปิดสาขาใหม่ทั้งที ก็ต้องมีเซอร์ไพรส์กันซะหน่อย! กับการเปิดตัวรสชาติใหม่ นั่นก็คือ “พาโบล มินิชีสทาร์ต สตรอเบอร์รี่” ที่วางขายที่สาขาคิง เพาเวอร์ รางน้ำเป็นที่แรกในประเทศไทย 


 
         “พาโบล มินิชีสทาร์ต รสสตรอเบอร์รี่” คือ ชีสทาร์ตที่เข้มข้นไปด้วยความอร่อยจากชีสเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความหอมหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่ที่มาแบบเต็มรสชาติ พร้อมแป้งทาร์ตกรุบกรอบด้านนอก การันตีความฟินในทุกคำ รีบมาลองก่อนใครในประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งนอกจากชีสทาร์ตรสชาติสุด Exclusive นี้แล้ว เรายังมีของพรีเมี่ยมสุดคิ้วท์ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อสาขาคิง เพาเวอร์ รางน้ำโดยเฉพาะเท่านั้น! เรียกได้ว่าแฟนพาโบล และแฟนชีสสสส..สส ทั้งหลายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
         พบกับร้าน PABLO Cheese Tart สาขาล่าสุด ได้ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ชั้น 3 เปิดทำการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆของพาโบลได้ที่ https://www.facebook.com/PABLOCheesetartThailand และทางอินสตราแกรม @pablo_cheese_tart_thailand 
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น