เช็กดวงแม่นๆ ประจำเดือนมีนาคม 2561

สาวๆ NUGIRL หลายคนน่าใกล้ปิดเทอมกันแล้วนะ ช่วงเวลาปิดเทอมแบบนี้ใครจะไปเที่ยวไหน หรือจะทำอะไรกันบ้างเอ่ย แต่ไม่ว่าจะทำอะไร ปิดเทอมนี้ก็แฮปปีี้เนอะ เป็นเวลาว่างที่แฮปปี้มากที่สุดเลย แต่ก่อนจะไปพักผ่อนช่วงปิดเทอมนี้ สาวๆ มาเช็กดวงของตัวเองกันหน่อยดีกว่ามั้ย  

"สุขภาพน่าเป็นห่วงที่สุดเลย"

การเรียน/การงาน อยากก้าวหน้าต้องทะเยอทะยานมากๆ แต่ไม่ต้องห่วง เดือนนี้เธอมีพลังเหลือล้นเลย ลองหางานพิเศษทำสิ รุ่งแน่นอนเลย

การเงิน ดวงดีไม่มีหยุด เดือนที่แล้วเงินดีแค่ไหน เดือนนี้ก็เช่นกัน ไม่มีปัญหารายจ่ายที่น่ากังวลเลย หนี้สินก็ไม่มี แถมยังมีเงินเก็บเล็กน้อยอีกด้วย ดีมากเลย

ความรัก คนโสด เดือนนี้ยังคงไม่ใช่เดือนของเธอ รอต่อไป นกแล้วนกอีกนะพี่ตา  ส่วนคนมีแฟนแล้ว ปัญหาเล็กจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ ไม่รู้ทำไมถึงทะเลาะกันบ่อยขนาดนี้ อาจะถึงขั้นเลิกรานะ พาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีจ้า

กลับไปด้านบน

"ดวงดีจนฉุดไม่อยู่เลยจ้า"

การเรียน/การงาน  มีความราบรื่น เป็นไปได้ด้วยดี หัวหน้างานหรือรุ่นพี่ที่ทำงานชื่นชมการทำงานเธอเป็นพิเศษเลย และไม่ว่าจะทำอะไร ครอบครัวก็สนับสนุนไปซะหมด 

การเงิน  มีเกณฑ์จะถูกรางวัลหรือได้รางวัลใหญ่ ช่วงนี้ดวงดี น้ำขึ้นก็รีบตักซะ กอบโกยไว้เยอะๆ เพราะไม่รู้ดวงดีจะอยู่กับเรานานแค่ไหน

ความรัก  คนโสด เดือนนี้นกอีกแล้วน้า ยังไม่มีดวงเรื่องนี้เลย  ส่วนคนมีแฟนแล้ว คนรักจะมีปัญหารายล้อม เธออาจจะต้องอยู่เป็นเพื่อนเขามากขึ้น ต้องเป็นกำลังใจให้เขาเยอะเลย เป็นทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน

กลับไปด้านบน

"ระมัดระวังเรื่องของการเดินทางด้วยนะ"

การเรียน/การงาน พลังใจในการทำงานทั้งหมดมาจากเพื่อนและครอบครัว เวลาเหนื่อยจากงานหรือเรื่องเรียน เพื่อนและครอบครัวจะเป็นที่พึ่งให้เธอได้มากเลย เดือนนี้ถ้าอยากเปลี่ยนงาน เปลี่ยนได้เลยจ้า ไม่มีปัญหาอะไร

การเงิน เดือนนี้ ดวงการเงินสมดุลกันมาก ครึ่งเดือนแรกจะเป็นช่วงหาเงิน เธอหาเงินได้เก่งมาก แต่ครึ่งเดือนหลังนี่แหล่ะเริ่มน่าห่วงเพราะใช้จ่ายเงินหนักมาก แต่ไม่ถึงขั้นเป็นหนี้นะ

ความรัก  คนมีแฟนแล้ว ปัญหาไม่เข้าใจกันมีเยอะมาก มีเรื่องให้เถียงกันตลอดเลย ลองเปิดใจฟังกันมากกว่านี้หน่อยนะ ส่วนคนโสด ถ้าได้มีโอกาสติดต่อพบปะกับคนใหม่ๆ มีโอกาสได้เจอเนื้อคู่แน่ๆ จ้า อย่าอุดอู้อยู่แต่บ้าน

 

กลับไปด้านบน

"อะไรๆ ดีขึ้นหลายอย่างเลย"

การเรียน/การงาน  ช่วงนี้เป็นนาทีทอง หากหางานพิเศษทำจะดีมากๆ มีโอกาสก้าวหน้า มีผู้ใหญ่เอ็นดูจนคาดไม่ถึงเลยล่ะ

การเงิน เดือนที่แล้วจ่ายไปหนักเลยใช่มั้ย ไม่ต้องห่วง เดือนนี้การเงินไหลมาเทมาละ หมดห่วงเรื่องหนี้สินหรืออดมื้อกินมื้อ เดือนนี้อยากได้อะไรก็ซื้อได้ เงินคล่องมือมาก

ความรัก คนมีแฟน ความรักที่เคยมีปัญหาตอนนี้ดีขึ้นเยอะ มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิม  ส่วนคนโสด มีโอกาสได้เจอเนื้อคู่จ้า

กลับไปด้านบน

"คนจะดวงดี ช่วยไม่ได้จริงๆ"

การเรียน/การงาน  เพื่อนร่วมงานดีขึ้น ทำให้งานของเราราบรื่นไปด้วย ไม่มีปัญหาอะไร แถมเธอยังจะได้รางวัลเล็กๆ น้อยๆ จากการทำงานนี้ด้วยนะ

การเงิน เธอแฮปปี้กับการเงินเดือนนี้มากขึ้น แบบว่ามีเงินใช้ ไม่เดือดร้อนเลย

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอความรักจากรุ่นพี่หรือคนที่มีตำแหน่งมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้ว ชีวิตรักหวานแหววมาก แฮปปี้ดี๊ด๊าที่สุดเลย 

กลับไปด้านบน

"เดือนนี้จะวุ่นวายเรื่องครอบครัวเยอะหน่อยนะ"

การเรียน/การงาน  งานที่ได้เจรจาพูดคุยกับคนอื่น หรือได้ติดต่อธุรกิจที่ไหนจะดีมาก ลองหางานพิเศษที่ได้พูดคุยกับคนอื่นเยอะๆ ดูสิ น่าจะรุ่งมากๆ เลยล่ะ

การเงิน ลาภลอยเข้ามืออย่างไม่รู้ตัว มีเงินใช้คล่องมือ งานนี้อาจจะต้องทำการเก็บเงินอย่างเร่งด่วนเพราะไม่รู้ว่าโชคดีจะอยู่กับเรานานมั้ยนะ

ความรัก คนโสด เดือนนี้ยังไม่มีวี่แววเลย อาจจะยังไม่ใช่เดือนของเธอนะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว อาจมีปัญหามือที่ 3 แต่เธอเป็นคนมีเสน่ห์ ใช่เสน่ห์ตรงนี้ดึงเขากลับมา พากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศจะช่วยได้เยอะมาก

กลับไปด้านบน

"มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนจนเป็นเรื่องใหญ่"

การเรียน/การงาน  งานกลุ่มหรืองานที่ต้องทำงานร่วมกับคนอื่นจะส่งผลให้เธอมีปัญหา ทะเลาะกันถึงขั้นวงแตกได้ ดังนั้นถ้าจะต้องทำอะไรหรือตัดสินใจอะไร ใช้อารมณ์น้อยๆ หน่อยนะ

การเงิน  นอกจากเรื่องเพื่อนแล้ว เรื่องเงินก็น่าปวดหัวไม่แพ้กัน มีความยุ่งยากในการใช้เงินมาก ทั้งรายรับและรายจ่ายทำเธอปวดหัวไปหมดเลย และจะปวดหัวยาวไปทั้งเดือนจ้า

ความรัก คนมีแฟนแล้ว แฟนเธอดูอยากจะได้ความสนใจจากเธอเยอะมากเลยนะ ส่วนเธอเองก็มีอะไรให้ทำหลายอย่าง เดือนนี้อาจจะต้องประนีประนอมกันหน่อย ยอมให้เขาบ้างแต่เขาเองก็ต้องยอมเธอบ้าง ส่วนคนโสด มีโอกาสได้เจอใครสักคนเข้ามาจากการออกกำลังกายหรือจากเพื่อนฝูง

กลับไปด้านบน

"ความรักน่าเป็นห่วงอยู่น้า"

การเรียน/การงาน ใครที่มีความคิดจะเริ่มธุรกิจหรือลงทุนอะไร เดือนนี้เวิร์คมาก เพราะดวงดีจะมาอยู่กับเธอในช่วงนี้ ต้องรีบหน่อยนะ เพราะดวงดีอยู่กับเราไม่นาน

การเงิน ต้องบอกเลยว่า คนจะรวยช่วยไม่ได้จริงๆ มีเงินใช้สบาย เฟื่องฟูอู้ฟู่มาก ไม่มีปัญหาหนี้สินมาให้หนักใจเลยตลอดเดือน สบายจ้า

ความรัก คนมีแฟนแล้ว ระวังปัญหามือที่ 3 ซึ่งมือที่ 3 จะเข้ามาทางเธอ เพราะเสน่ห์ของเธอนั้นเหลือล้นละเกิน ส่วนคนโสด มีโอกาสได้เจอรัก แถมคนโสดที่เคยมีรักเก่า เขาจะกลับมานะ แต่ไม่สมหวังอ่ะ

กลับไปด้านบน

"ระวังโรคประจำตัวของตัวเองด้วย"

การเรียน/การงาน มีเรื่องมาให้ปวดหัวได้ตลอด ยังมีงานต้องตามสะสางไม่จบไม่สิ้น อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยเพราะเร่งทำงานให้ทันกำหนดส่งในเร็ววัน

การเงิน เดือนนี้จะมีรายจ่ายไปกับเรื่องในครอบครัว ต้องจัดการเงินส่วนใหญ่ในบ้าน มีควักเนื้อบ้าง แต่เธอก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรหรอกนะ

ความรัก คนมีแฟนแล้ว ความรักดี๊ดี ไม่มีปัญหาจ้า  ส่วนคนโสด ความรักที่จะเกิดขึ้น อาจจะเป็นหนุ่มข้างบ้านก็ได้นะ ส่องดูซิ มีคนหล่อๆ มั้ย 

กลับไปด้านบน

"ชีวิตดีเกินคาด"

การเรียน/การงาน  ทำงานไว งานเสร็จไว มีความก้าวหน้ารวดเร็วมาก ได้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้เร็วกว่าที่คิดไว้เสียอีก

การเงิน รายจ่ายเดือนนี้มีน้อยมาก แถมรายได้หรือเงินเข้าจะมีมากขึ้นไปอีก พูดได้ว่าอยู่ดีกินดีทั้งเดือน ไม่มีอะไรให้ต้องห่วงเลยจ้า

ความรัก คนมีแฟนแล้ว  ช่วงวันหยุดแบบนี้ ชีวิตรักดีมาก ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ รักก้าวหน้ามากขึ้น คนโสด จะได้เจอหนุ่มเข้ามาในชีวิต คนๆ นี้เป็นหนุ่มใกล้ตัว อาจจะเป็นเพื่อนบ้านสุดหล่อสักคนก็ได้

กลับไปด้านบน

"สุขภาพดีมากเว่อร์"

การเรียน/การงาน  อย่าให้อารมณ์เป็นใหญ่เหนือความคิด จะทำอะไรให้คิดเยอะๆ เธอมีโอกาสประสบความสำเร็จเยอะมาก แต่ต้องลดเรื่องของอารมณ์ลงด้วย

การเงิน เดือนนี้อาจจะไม่สบายเหมือนเดือนที่แล้วละนะ อยากจะใช้จ่ายอะไรต้องคำนวณเป็นอย่างดี อย่าให้เข้าเนื้อ ช่วงนี้คนรอบตัวก็ช่วยเหลือเธอเรื่องเงินไม่ค่อยได้เช่นกัน

ความรัก คนมีแฟนแล้วความรักเรื่อยๆ มากเลย ไม่มีอะไรหวือหวา ค่อนไปทางจืดชืดเลยก็ว่าได้ ส่วนคนโสด มีโอกาสเจอรักใหม่จากคนรู้จักนะ

กลับไปด้านบน

"เป็นห่วงสุขภาพของตัวเองบ้างนะ"

การเรียน/การงาน เดือนนี้มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์อีกแล้วจ้า เธอจะได้รับความสำเร็จอย่างที่เธอคาดไม่ถึงเลย 

การเงิน การเงินเลิศเลอ มีเงินใช้ แต่หลังจากวันที่ 20 เป็นต้นไป ลาภจะลอยเข้ามือมากกว่าเดิมอีกนะ แบบว่า รวยรวยรวย เลยจ้า

ความรัก  คนโสด ดวงเนื้อคู่เด่นมากจ้า เธอมีโอกาสได้เจอหนุ่มๆ เข้ามาในชีวิต แต่มันขึ้นอยู่กับเธอว่าพร้อมจะมีแฟนรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว เดือนนี้สละโสดแน่จ้า  ส่วนคนมีแฟนแล้ว อาจมีปัญหามือที่ 3 เพราะเธอดันไปบริหารเสน่ห์ใส่คนอื่นด้วยน่ะสิ

กลับไปด้านบน
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น