5 รายการเพลงเกาหลีสุดแปลก ดูดีฟังเพลินทั้งคืน


          สาวกเกาหลีไม่ควรพลาด รายการเพลงแหวกแนวที่จะทำให้เราเพลิดเพลินไปกับเพลงเกาหลีที่ชอบ วันนี้พี่ซุปและคอลัมน์ NUGIRL Update ได้รวบรวมรายการเพลงดูดี ฟังเพลินมาให้สาวๆ NUGIRL ดูกันค่ะ ใครเป็นติ่งแบบพี่ซุป ไม่ควรพลาดอย่างแรง!!
 

Clip

Relay Dance EXID - Lady

Relay Dance
          เป็นรายการเต้น โดยจะให้ศิลปินทั้งวงยืนเรียงแถวและเต้นสลับท่อนกันไปเรื่อยๆ จากรายการนี้เราจะได้เห็นท่าเต้นชัดเจนมาก จนเราเต้นตามได้ไม่ยากเลย และได้เห็นศิลปินร้องเพลงในท่อนคนอื่น (ไม่ใช่ท่อนที่ตัวเองร้องปกติ) สังเกตดีๆ จะเห็นเลยว่าบางคนไม่ร้อง เพราะจำเนื้อท่อนคนอื่นไม่ได้ 5555
 

Clip

Jackpot Live
          รายการนี้มากับดวงเท่านั้น โดยทีมงานจะให้ศิลปินจับฉลากว่าตัวเองจะโดนอะไรบ้างตอนร้องเพลง ความวุ่นวายที่เราจะได้เห็นคือการแกล้งกันของสมาชิกในวงค่ะ บางวงก็เหมือนมาแกล้งกันอย่างเดียว ไม่ได้มาร้องเพลง น่ากลัวและขำมากค่ะ  
 

Clip

100 sec NCT

100 Sec. Live
          รายการที่ให้ศิลปินร้องเพลงหรือเต้นเพลงของตัวเองภายใน 100 วินาที เราก็จะได้ฟังเพลงดังๆ ของศิลปินภายในเวลาแค่ 1 นาทีกว่าๆ เองค่ะ เหมาะกับการเอาไปเล่นเป็นเกมทายเพลงกับเพื่อนมาก 
 

Clip

Tipsy Live WINNER - EVERYDAY

Tipsy Live
          เป็นรายการหนึ่งที่ชิลมากค่ะ ศิลปินจะร้องเพลงของตัวเองพร้อมกับกินข้าวและดื่มโซจูไปด้วย!! (เหมือนร้องเพลงเล่นกับเพื่อนในวงเหล้า) งานนี้บางวงก็จะดิบเถื่อนหน่อยเพราะไม่รู้ว่ากินกันจนกรึ่มแล้วรึเปล่า เลยดูมึนๆ ขำๆ ไปมาก แต่ดูแล้วก็เพลินดีนะ ได้เห็นด้านชิลๆ ของศิลปินดี 
 

Clip

SERO live Car, the Garden - Island

SERO live
          อาจจะดูธรรมดา ก็แค่ร้องเพลงสด ตั้งกล้องแนวตั้ง แต่รายการนี้เราอาจจะได้เห็นศิลปินบางคนทำอะไรแปลกๆ ตอนร้องเพลงด้วยค่ะ เช่น วาดภาพศิลปะ เล่นดนตรีสด หรือจะออกไปริมหาด อย่างไลฟ์นี้ชอบมากเลยค่ะ เพราะเขาออกไปหาอุปกรณ์เล่นดนตรีเองจากธรรมชาติ และตั้งกล้องถ่ายเองด้วย พยายามมากค่ะ
 
          ยิ่งดูก็ยิ่งชอบความคิดสร้างสรรค์ในการทำรายการเพื่อโปรโมทเพลงของประเทศเกาหลีเนอะ ดูแล้วสนุก เพลินตาและประทับใจมาก สาวๆ ล่ะคะชอบรายการไหนเป็นพิเศษรึเปล่า หรือมีรายการไหนอยากแนะนำ คอมเมนต์บอกพี่ซุปได้เลยน้า สำหรับวันนี้พี่ซุปและคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องลาไปก่อน เจอกันครั้งหน้าจ้า
 
ขอขอบคุณ
딩고 뮤직 / dingo music
M2
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
โทโมโกะ คือชื่อฉัน ฮริ้งงง Member 14 มิ.ย. 61 16:22 น. 2

แล้วก็มีของdingoที่ร้องเพลงแล้วใส่ภาษามือด้วยค่ะ อันนั้นชอบมาก ตอนนี้เหมือนจะมีแค่สองวงคือสาวแก้มแดงกับบีทูบีมั้งคะ คือชอบจนเรียนภาษามือแน้ว 555555

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด