บา บานา น่า นา~สวัสดีค่ะ สาวๆ  NUGIRL ตอนนี้เพลง Power Up ของสาวๆ Red Velvet ติดหูพี่จูเนียร์มากๆ เลย ก็เลยชวนพี่แพรวสาวตัวเล็กของเรา มาแมตช์ลุคแบบใน MV เพลง Power Up แถมด้วยไอเดียการแมตช์เสื้อตัวเดียวกันกับกางเกงยีนส์สำหรับสาวตัวสูง และสาวตัวเล็กมาฝากกัน อย่าลืมดูวิดีโอกันด้วยน้า >< 


 
ไปดูที่พี่จูเนียร์แมตช์กัน เริ่มที่พี่แพรวก่อนเลย
 

สาวตัวเล็กแบบพี่แพรว พี่แพรวเป็นคนไหล่แคบ ใส่เสื้อเปิดไหล่ได้ และระบายๆ จะช่วยให้ดูมีหน้าอก แมตช์กับกางเกงขาสั้นเอวสูงที่จะช่วยทำให้ดูสูงขึ้น
 

ถ้าอยากได้ลุคชิลๆ ก็เปลี่ยนท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์
 

       กางเกงยีนส์ที่เหมาะกับสาวตัวเล็ก ก็ต้องนี่เลย กางเกงทรงสกินนี่ จะทำให้ดูเพรียว ดูขายาว
 

       พี่จูเนียร์ที่ตัวโตกว่าพี่แพรว(นิดนึง555) เลือกใส่เสื้อที่มีดีเทลเก๋ๆ เช่นการสมอคเสื้อ แบบนี้กำลังฮิตเลย และเสื้อคอวี ก็จะช่วยทำให้คอดูยาวขึ้น (เหมาะสำหรับคนหน้ากลมๆ แบบพี่จู555)
 

มาดูลุคกางเกงยีนส์สำหรับสาวตัวสูงกันเลย
 

       แบบกางเกงยีนส์ที่เหมาะสำหรับสาวตัวสูง จริงๆ แล้วคนขายาวใส่ได้หลายแบบเลยนะ แต่พี่จูเนียร์เลือกใส่กางเกงทรงบอยที่เอวสูง เพราะจะช่วยเก็บพุง และมีดีเทลเก๋ๆ ที่ตรงปลายขาจะขาดๆ รุ่ยๆ 

  สาวๆ รูปร่างไหนก็เลือกแมตช์ตามกันได้เลย หวังว่าจะชอบกันนะคะ  ถ้าชอบบทความนี้หรืออยากพูดคุยกับเราก็คอมเมนต์กันได้เลย และอย่าลืมติดตามว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเท็มอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ STYLEGUIDE นะคะ ^^  
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

SherrY WonG Member 17 ก.ย. 61 00:46 น. 1

ชอบชุดเปิดไหลค่ะ

แต่ใส่ยังไงให้ไม่เขินคะ

นี่ถ้าใส่ต้องมีสายแบบเสื้อกล้าม

ละเปิดไหล่นิดหน่อยถึงจะกล้าใส่ค่ะ

><

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด