รวมนักแสดงที่ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือการแสดง แต่ร้องเพลงก็เพราะ!

นักแสดงจากฝั่งเกาหลีหลาย  ๆ  คน นอกจากฝีมือการแสดงจะเป็นเลิศแล้ว  สกิลในการร้องเพลงก็ไม่สองรองใคร วันนี้พี่ลีน่าเลยได้รวบรวม 7 นักแสดงมากฝีมือ ที่ร้องเพลงเพราะจับใจมาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน จะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลย!

อีซองคยอง (Lee Sung-Kyung)

ไม่มีอะไรที่สาวคนนี้ทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง เล่นดนตรี หรือร้องเพลง เธอเคยได้รับบทเป็นนักแสดงละครเวทีในซีรีส์เรื่อง ‘About Time’ ซึ่งในเรื่องเธอก็ได้โชว์สกิลการร้องที่น่าทึ่งให้ทุกคนได้เห็น ไม่ใช่แค่นั้น เธอยังเคยแสดงโชว์สุดพิเศษ ที่ทั้งร้องและเล่นเปียโนเองในรายการ  ‘Yu Hui Yeol's Sketchbook’ และล่าสุดเธอก็มีผลงานเพลงร่วมกับโลโค่ ในโปรเจกต์ ‘Duet Mate (Prod. Rocoberry)’ เรียกว่าความสามารถรอบด้านจริง ๆ 

คิมโกอึน (Kim Go-Eun)

เธอคนนี้มาพร้อมน้ำเสียงหวานใส แถมสกิลการร้องที่โดดเด่นไม่แพ้นักร้องมืออาชีพ เธอได้โชว์เสียงร้องเพราะ ๆ ในรายการ ‘Begin Again 3’ ซี่งเป็นรายการที่จะเชิญเหล่าศิลปินและนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีมาร่วมร้องเพลงกันสดๆตามท้องถนนให้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้ฟัง โกอึนได้รับคำชมอย่างล้นหลามทั้งจากแฟน ๆ และโฮสต์ในรายการ นอกจากนี้ อีพีที่เธอไปปรากฏตัวก็มียอดการเข้าชมสูงถึง 7 ล้านวิวเลยทีเดียว

พัคซอจุน (Park Seo-Joon)

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้ร้องเพลงได้ และร้องได้ดีมากด้วย เขาเคยโชว์เสียงร้องนุ่ม ๆ สุดอบอุ่นในเพลง ‘Love Poem’ ร่วมกับไอยูในรายการ ‘IU's Palette’ และได้รับคำชมมากมายจากเหล่าเนติเซนเกาหลี นอกจากนี้ เขายังมีผลงานเพลง ‘Our Tears’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Hwarang: The Poet Warrior Youth’ ที่เขาเป็นนักแสดงนำอีกด้วย

พัคโบกอม (Park Bo-Gum)

เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ความสามารถรอบด้าน รวมถึงด้านการร้อง โบกอมเคยโชว์เสียงร้องเพราะ ๆ ผ่านหลายบทเพลงในงานแฟนมีตติ้ง ‘2019 PARK BO GUM ASIA TOUR’ เรียกว่าสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟน ๆ เป็นอย่างมาก และไม่ใช่แค่นั้น เขายังเคยโชว์ทักษะการร้องเพลงและเล่นเปียโนในรายการ ‘Yu Hui Yeol's Sketchbook’ อีกด้วย งานนี้ทำเอาคนดูเคลิ้มไปตาม ๆ กันเลย

จอนมีโด (Jeon Mi-Do)  

ถึงแม้ว่าในซีรีส์เรื่อง ‘Hospital Playlist’ เธอจะรับบทเป็นคุณหมอเสียงเพี้ยน แต่ในชีวิตจริง เธอร้องเพลงเพราะมาก ๆ เพราะก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการซีรีส์ เธอเคยเป็นนักแสดงมิวสิคัลมาก่อน แถมยังเคยกวาดรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Korea Musical Awards มาแล้ว นอกจากนี้ เธอยังร้องเพลงประกอบซีรีส์ Hospital Playlist และพาเพลง ‘I Knew I Love’ ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ได้สำเร็จอีกด้วยค่ะ

ซออินกุก (Seo In-Guk)

หลายคนอาจจะเห็นหน้าเขาคนนี้ในซีรีส์ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่จริง ๆ แล้วหนุ่มซออินกุกเดบิวต์มาในฐานะศิลปิน ที่ชนะการประกวดรายการร้องเพลง ‘Superstar K’ ถึงแม้ตอนนี้เขาจะรับงานแสดงเป็นหลัก แต่ก็ยังมีผลงานเพลงประกอบซีรีส์ให้แฟน ๆ ได้ฟัง และล่าสุดในปี 2022 เขาก็เพิ่งกลับมาจับไมค์อีกครั้งในรอบหลายปี โดยได้ปล่อยเพลง ‘Fallen’ ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง บอกได้เลยว่าเพราะจับใจสุดๆ

จีชางอุค (Ji Chang-Wook)

เป็นอีกหนึ่งคนที่มาจากสายการแสดงมิวสิคัล จีชางอุคเคยฝากเสียงเพราะ ๆ ไว้ในเพลงประกอบซีรีส์หลาย ๆ เรื่อง แถมเขายังเคยแสดงโชว์สุดพิเศษในรายการ ‘Immortal Songs 2’ และได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ อย่างมากมาย ไม่ใช่แค่นั้น ในผลงานล่าสุดอย่าง ‘The Sound of Magic’ หนุ่มคนนี้ก็ได้โชว์พลังเสียงสุดนุ่มลึก ในบทนักมายากล ที่จะมาขับกล่อมเสียงเพลงให้ทุกคนมีรอยยิ้มนั่นเอง

 

พี่ลีน่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น