เดือนตุลาคมนี้มีหลายๆ คนที่ไม่ค่อยมั่นใจ หรือลังเลกับการตัดสินใจเรื่องความรักของตัวเอง รวมไปถึงไม่ค่อยแน่ใจในความสัมพันธ์ที่กำลังเป็นอยู่นี้ด้วย เพราะเราทุกคนก็อยากมีความรักที่ดีด้วยกันทั้งนั้น ลองมองทุกอย่างด้วยความเป็นจริง ไม่ใช่หลงใหลหรือเข้าข้างตัวเอง แล้วคำตอบจะชัดเจนมากขึ้น

ช่วงสองสัปดาห์แรกของคนที่มีคู่/มีคนรักแล้ว เรียกว่าบรรยากาศค่อนข้างดีเลยล่ะ แต่ให้ระวังช่วงครึ่งเดือนหลัง ที่อาจจะมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นและทะเลาะกันได้

คนโสดเองก็มีเกณฑ์ว่าจะได้เจอเนื้อคู่ในช่วงครึ่งเดือนแรก ซึ่งอาจจะพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ระยะยาวได้เลย ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ให้ระวังช่วงครึ่งเดือนหลังที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร พยายามคุยกันด้วยเหตุผลก็จะสามารถรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นต่อไปได้

เดือนนี้ของชาวพฤษภเรียกได้ว่าดวงความรักค่อนข้างดีเลย จะมีเกณฑ์ได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก ใช้เวลาพักผ่อนด้วยกันอย่างเต็มที่ ทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้น

คนโสดช่วงนี้จะค่อนข้างยุ่ง แต่ยังมีโอกาสได้เข้าสังคม ได้เจอคนที่น่าสนใจ แนะนำว่าแค่ใช้เวลาทั้งหมดนี้ให้แฮปปี้ แล้วปล่อยเรื่องคู่ให้โชคชะตานำพาดีกว่า ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่จะรู้สึกว่าคนนี้แหละใช่เลย พร้อมจะจริงจังด้วย แต่ก็แนะนำให้ดูไปอีกซักพักจะชัวร์กว่า

ชาวเมถุนเริ่มต้นความรักในเดือนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เธอจะพบว่าความขัดแย้งบางอย่างกับคนรักทำให้เธออารมณ์เสียได้ง่ายๆ แต่สุดท้ายแล้วเธอจะยอมรับได้ถึงความแตกต่างของคนสองคน และหาจุดร่วมกันได้ในที่สุด

คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนเยอะในเดือนนี้ และมีแนวโน้มว่าจะเจอคนที่ถูกใจในช่วงครึ่งเดือนหลัง แนะนำว่าอย่ารีบ ให้ค่อยๆ ดูไป ใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว อาจจะมีทะเลาะกันบ้างนิดหน่อยในช่วงต้นเดือน แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์จะกลับมาดีกว่าเดิม และทั้งคู่ก็พร้อมจะขยับสถานะแล้วด้วย

ช่วงต้นเดือนดูเหมือนว่าความรักของชาวกรกฎจะเฉยชาเอามากๆ อาจจะเพราะว่าในแต่ละวันทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเพิ่ม ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ลองปรับเปลี่ยนบางอย่างดู ทำอะไรเซอร์ไพรส์อีกฝ่ายบ้าง หรือลองชวนกันทำอะไรที่ไม่เคยทำ ก่อนที่ความสัมพันธ์จะแย่ไปกว่านี้

ช่วงนี้ความเหงาทำให้คนโสดไม่แฮปปี้เลย ลองทบทวนดีๆ ว่าอะไรคือจุดอ่อนในความสัมพันธ์ที่ผ่านๆ มาก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่ จะได้ไม่ต้องเจ็บปวดจากการเลิกราซ้ำๆ อีก

ความรักของชาวสิงห์เดือนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย เพราะความโรแมนติกของเธอทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นอยู่แล้ว และคนรักของเธอก็แฮปปี้กับการถูกดูแลเอาใจใส่ ทำให้ความรักยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้น

คนโสด จะมีโอกาสได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ และได้เจอคนมากมาย แต่ก็อาจจะยังไม่ได้เจอคนที่ตรงใจ คนที่มีคนคุยแล้ว เธอจะรู้สึกว่าความสัมพันธ์นี้มันเริ่มลึกซึ้งขึ้นจนอยากจะจริงจัง แต่ก็อยากให้ทบทวนดีๆ แล้วค่อยตัดสินใจดีกว่า

ชาวกันย์ต้องระวังความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ ซึ่งจะมาจากอีโก้ของคนทั้งคู่ ไม่มีใครยอมให้ใคร พยายามมีสติให้มากๆ แล้วช่วงครึ่งเดือนหลังจะดีขึ้นเอง

คนโสดอาจจะรู้สึกเหงาหน่อยๆ แต่ช่วงนี้เธอยังไม่มีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่เลย ลองใช้ชีวิตโสดให้สนุก ดูแลตัวเองให้เยอะๆ ส่วนใครที่มีคนคุย ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรียกว่าคลุมเครือเหมือนชื่อสถานะเลยล่ะ

เดือนนี้ชาวตุลย์จะรู้สึกเหมือนว่าความรักดูห่างๆ เหมือนจูนกันไม่ถึง ต่อกันไม่ติด อย่าลืมว่าการตกลงคบกับใครซักคน ทุกคนก็ต้องการความรัก การเอาใจใส่ อย่าปล่อยให้ตัวเองโฟกัสกับงานหรือคนอื่นมากไปจนลืมคนข้างๆ

คนโสดหมาดๆ ที่เพิ่งผ่านการเลิกรา คงจะไม่มีอารมณ์อยากเจอใครซักพัก รักษาใจให้ดีแล้วค่อยเริ่มใหม่ดีกว่า ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ อาจจะอยู่ในช่วงสับสน และรู้สึกว่าคนนี้ยังไม่ใช่

ความรักเดือนนี้ของชาวพิจิกเรียกว่าราบรื่นจนถึงราบเรียบเลยก็ว่าได้ ลองหาอะไรตื่นเต้นๆ ทำดู เพื่อเพิ่มสีสันให้กับความสัมพันธ์ และทำให้ใกล้ชิดกับคนรักมากขึ้น

คนโสดมีเกณฑ์จะได้รู้จักกับคนใหม่ๆ มีช่วงเวลาที่สนุกสนานและเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ใครที่มีคนคุยก็จะรู้สบายใจในความสัมพันธ์ ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล

กราฟความรักเดือนนี้ของชาวธนูพุ่งถึงขีดสุดเลยก็ว่าได้ จะเป็นช่วงที่เธอและคนรักมีความเข้าใจกันดีมากๆ มีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกัน ใกล้ชิดกันมากขึ้น เรียกว่าแฮปปี้ที่สุด

คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ หรืออาจจะเป็นคนที่เธอรู้สึกดีด้วยอยู่แล้ว จังหวะนี้แหละที่ทั้งสองคนจะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้น ส่วนคนที่มีคนคุย เธอจะรู้สึกว่าคนๆ นี้คือคนที่พร้อมจะขยับสถานะด้วยแล้ว

ชาวมังกรอาจจะต้องเจอกับความเข้าใจผิดกับคนรักในเดือนนี้ แนะนำว่าเวลาจะสื่อสารอะไรต้องทำให้ชัดเจน ไม่ต้องพูดอ้อมหรือเอาคำคมมาใช้ เพราะอีกฝ่ายอาจจะเข้าใจไปคนละเรื่อง กลายเป็นทำให้ความสัมพันธ์เกิดภาวะเครียดขึ้นมาอีก

คนโสด มีความสุขดีกับการเป็นโสด เธอไม่ได้รู้สึกอยากจะมีใครในช่วงนี้ อยากใช้ชีวิตให้จอยๆ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ก็เริ่มไม่แน่ใจว่าอยากไปต่อรึเปล่า

ความรักของชาวกุมภ์จะเริ่มด้วยความขัดแย้งตั้งแต่ต้นเดือน แนะนำให้หาวิธีแก้ให้เร็วที่สุด อย่าทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะเราไม่สามารถหนีปัญหาได้ตลอดไป

คนโสดจะรู้สึกเหงาๆ และอยากมีคนอยู่ด้วยตลอด แต่สุดท้ายแล้วก็มีแค่เราที่ให้เวลาตัวเองได้มากที่สุด ใครที่มีคนคุยจะเจอกับปัญหาบางอย่าง แม้เราจะรู้สึกว่าตัวเองพร้อมไปต่อแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะได้อย่างที่ใจคิด

ช่วงต้นเดือนความรักจะไม่ราบรื่นเท่าไหร่ แต่การทะเลาะหรือเถียงกันบ้าง ก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้เราเข้าใจอีกฝ่ายมากขึ้น และถ้าผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันได้ ก็จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นด้วย แต่ยังไงก็พยายามอย่าให้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ ล่ะ

ช่วงครึ่งเดือนหลัง คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ใครที่มีคนคุยอยู่แล้วอาจจะต้องระวังความสัมพันธ์ในช่วงต้นเดือน ที่จะมีบางอย่างจุกจิกกวนใจ แต่พอผ่านกลางเดือนไปก็จะเริ่มดีขึ้นเอง

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด