เช็กดวงความรักเดือนพฤศจิกายนกัน!

ถ้าพูดถึงส่วนประกอบของความรัก หลายคนก็คงจะนึกถึงการบอกรักผ่านทางคำพูด การกระทำ การให้ของขวัญ การใช้เวลาร่วมกัน รวมไปถึงการสกินชิพ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละราศีเองก็แสดงออกไม่เหมือนกัน และยังให้ความสำคัญต่างกันด้วย บางคนอาจจะเชื่อในคำพูดมากกว่า ในขณะที่บางคนเชื่อในการกระทำเท่านั้น  สิ่งที่ดีที่สุดคือคุยกับคนรักให้เข้าใจถึงความต้องการของตัวเอง และพยายามปรับตัวเข้าหากัน เพื่อให้ความสัมพันธ์มั่นคงมากขึ้น

มาดูกันว่าในเดือนนี้ ราศีไหนที่จะโชคดีเรื่องความรักบ้าง ไปอ่านคำทำนายกันเลย!

ความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีคู่แล้วถือว่าไปได้ดีไม่มีปัญหา แต่อาจจะต้องใช้ความพยายามในการรักษาสถานการณ์แบบนี้ซักหน่อย โดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง แนะนำว่าให้ลองทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้อีกฝ่าย หรือหาของขวัญที่คิดว่าเขาจะชอบ ก็จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นไปอีก

คนโสดจะรู้สึกมีความสุขกับชีวิตโสด ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องมีใครในตอนนี้ เพราะเธอจะให้ความสำคัญกับตัวเองและครอบครัวมากกว่า ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ แนะนำว่าอย่าไปเรียกร้องอะไรมาก ใจร่มๆ ด้วยสถานะของเธอตอนนี้ถือว่ายังไม่เหมาะเท่าไหร่

ช่วงครึ่งเดือนแรก ความรักของชาวพฤษภถือว่าดีอยู่ เข้าอกเข้าใจกันดี ได้มีเวลาให้กัน แต่ต้องระวังช่วงครึ่งเดือนหลัง ที่ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ อาจจะทำให้เกินเรื่อง พยายามระวังให้มากๆ ทั้งการกระทำและคำพูด เธออาจจะต้องปรับตัวบ้าง แต่จะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

คนโสดมีเกณฑ์ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจ และอีกฝ่ายก็ดูจะมีใจให้เหมือนกัน นี่อาจจะกลายเป็นความรักที่น่าตื่นเต้นและโรแมนติกอย่างที่เธอรออยู่ก็ได้ ส่วนใครที่มีคนคุยแล้ว ช่วงนี้ก็ถือว่าแฮปปี้ดีเลยล่ะ แต่ถ้าคิดอยากจะขยับสถานะ แนะนำว่าให้รออีกซักพักจะดีกว่า

เดือนนี้ชาวเมถุนจะรู้สึกว่าความรักของตัวเองนั้นดีมาก ไม่มีเรื่องชวนทะเลาะให้ต้องปวดหัว เรียกว่ามองยังไงก็แฮปปี้มีความสุข และยิ่งได้ใช้เวลาในวันหยุดด้วยกัน ก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น

คนโสดจะได้เจอกับคนที่น่าสนใจ และได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่อาจจะมากกว่าเพื่อน แต่ก็แนะนำว่าอย่าไปรีบร้อนให้มาก สร้างความสัมพันธ์แบบช้าๆ แต่มั่นคงจะดีกว่า ส่วนใครที่มีคนคุยแล้ว เธอจะพบว่านี่แหละคือสิ่งที่เธอต้องการ และช่วงเวลานี้เองก็เหมาะที่ทั้งสองคนจะเปลี่ยนสถานะไปอีกขั้นได้แล้ว

ครึ่งเดือนแรกของชาวกรกฎเริ่มต้นได้ไม่เวิร์คเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้ความพยายามเข้าหาอีกฝ่ายให้มากขึ้น แล้วช่วงครึ่งเดือนหลังจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง ความสัมพันธ์จะดีขึ้นแน่นอน

คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่น่าสนใจในช่วงสองอาทิตย์แรกของเดือน และเป็นช่วงเวลาที่เธอรู้สึกว่ามีความสุขจนอยากพัฒนาความสัมพันธ์ต่อ แต่อยากให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ พิจารณาไปก่อนดีกว่า ส่วนใครที่มีคนคุยแล้วรู้สึกว่าคลิกจนอยากเลื่อนสถานะ แนะนำว่าให้ลองคุยกันช่วงปลายเดือนจะดีที่สุด

เป็นเดือนที่ชาวสิงห์และคนรักจะรู้สึกว่าผูกพันกันมากขึ้นไปอีกขั้น อะไรที่เคยเข้าใจผิดกันมา หรือเรื่องค้างคาในอดีตก็จะเริ่มจางหายไป เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าอะไรๆ ก็ลงตัว มีความเข้าใจกันมากขึ้น

คนโสด เดือนนี้จะเป็นเดือนที่เธอได้ใช้เวลากับเพื่อนแบบสุดเหวี่ยงสุดๆ ได้มีโอกาสเข้าสังคมเจอคนมากมาย อาจจะได้เจอกับคนที่ถูกใจและพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบก้าวกระโดด ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ก็จะรู้สึกพอใจกับสถานะตอนนี้ และถ้าอยากพัฒนามากขึ้นก็ให้ตอบตัวเองให้ได้ก่อนว่าเราพร้อมแล้วรึยัง 

ถึงแม้จะบอกว่าเป็นเดือนที่ชาวกันย์ค่อนข้างแฮปปี้กับเรื่องความรัก แต่ก็ให้ระวังในช่วงปลายเดือน ที่อาจจะมีบางอย่างทำให้เกิดความเข้าใจผิด แนะนำว่าให้สื่อสารกันดีๆ ระวังคำพูดให้มาก

คนโสด ในเดือนนี้ถือเป็นช่วงที่ ‘เลือกได้’ เพราะมีหลายคนเลยที่แสดงออกชัดเจนว่าสนใจเธอ แต่ๆๆ ดันเป็นตัวเธอเองที่รู้สึกว่ายังไม่อยากรักใครในตอนนี้ และยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน

ชาวตุลย์มีแนวโน้มว่าจะเริ่มต้นเดือนด้วยการหยุมหัวกับคนรัก แนะนำว่าให้ลดทิฐิลงบ้าง เพราะเราเองก็คงไม่ได้เป็นฝ่ายถูกเสมอไป ก่อนจะทำหรือพูดอะไร นึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายบ้างก็ดีนะ

คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ใจตรงกันในช่วงปลายเดือน แนะนำว่าปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ต้องไปเร่งรีบ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่แล้ว ช่วงปลายเดือนเองก็จะได้ขยับสถานะมากขึ้น

ชาวพิจิกอาจจะต้องพยายามมากซักหน่อยสำหรับความรักในเดือนนี้ อย่าคิดว่าทุกอย่างมันก็ดีอยู่แล้ว เลยปล่อยความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ พยายามหาสิ่งใหม่ๆ ทำด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกันบ่อยๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์มั่นคงมากขึ้น

คนโสด พอคิดจะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็เหมือนจะเริ่มมีปัญหา พยายามคิดทบทวนให้ดีๆ ว่าควรเริ่มจริงๆ ไหม ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่แล้ว จะเริ่มไม่มั่นใจกับคนๆ นี้ แต่ก็แนะนำว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา หรือถ้ารู้สึกว่าอยู่คนเดียวแล้วมีความสุขมากกว่า ก็ดีกว่าให้ใครเข้ามาแล้วทำให้ทุกข์กันทั้งคู่

เป็นอีกราศีหนึ่งที่ความรักน่าอิจฉาเอามากๆ โดยเฉพาะเดือนนี้ที่ต้องบอกว่าดี๊ดี เพราะจะเป็นช่วงที่เข้าใจกันมากขึ้น รักกันมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างแสดงออกถึงความรักของตัวเอง บางคู่อาจจะไม่ถึงกับโรแมนติกหวานเจี๊ยบ แต่ก็เรียกว่าเห็นถึงความใส่ใจกันอยู่ตลอดเลย

คนโสด จะเรียกว่าเป็นช่วงที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ก็ไม่ผิด เธอยังไม่ได้ต้องการปักหลักกับใครจริงจังในตอนนี้ แม้ว่าจะมีโอกาสได้เจอคนที่ดีและเธอก็ชอบเขาก็ตาม ถือว่าได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันไปก่อนล่ะนะ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ ก็มีแนวโน้มว่าจะได้คบกันจริงจังซะที

ความรักของชาวมังกรในช่วงครึ่งเดือนแรก ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่ เพราะอาจจะเกิดความเข้าใจผิดบางอย่าง จากคำพูดหรือการกระทำที่เธอไม่ทันได้ระวัง และหากมันเกิดขึ้นไปแล้วก็คงต้องพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน แล้วค่อยๆ ซ่อมแซมความสัมพันธ์ใหม่

คนโสด อาจจะเป็นช่วงที่เธอมีปัญหาส่วนตัวหรือมีความค้างคาใจจากความรักในอดีตอยู่ จนไม่สามารถเริ่มใหม่กับใครได้ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะขยับสถานะ ถ้าเธอยังรู้สึกเหมือนเขาเป็นแค่เพื่อนคนหนึ่ง

เดือนนี้สำหรับชาวกุมภ์ก็ค่อนข้างปวดขมับเลยทีเดียว เพราะปัญหาระหว่างเธอสองคนมันจะลุกลามไปถึงคนอื่นด้วย คำเตือนคือระวังคำพูดของตัวเองให้มากๆ คำที่พูดออกมานั้นไม่สำคัญเท่ากับวิธีการพูด หรือการแสดงออกตอนที่พูด และนี่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์มีแต่แย่ลงไปอีก

คนโสด ยังคงรู้สึกเหงา ไม่แฮปปี้กับการต้องอยู่คนเดียว ลองโฟกัสไปที่เรื่องอื่นๆ บ้าง เพราะชีวิตมีอะไรให้ทำอีกเยอะ ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน หรือเอาเวลามาดูแลตัวเองและคนรอบข้างก็ได้ ใครที่เพิ่งเริ่มมีคนคุย ช่วงนี้อาจจะต้องปรับตัวซักหน่อย 

ชาวมีนจะพบว่าความรักในเดือนนี้หมือนมีอะไรขาดหายไป ไม่รู้สึกผูกพันเหมือนเดิม อย่าลืมว่าความรักต้องการความใส่ใจอยู่เสมอ พูดคุยกันให้มากขึ้น ก็จะยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น อย่าปล่อยให้หายไปจนต่อไม่ติดล่ะ

คนโสด เจอคนที่ตรงสเปค แต่อีกฝ่ายเหมือนจะไม่ได้มีใจด้วย รอให้พ้นสองสัปดาห์แรกไปก่อน ก็จะได้คำตอบที่ชัดเจนขึ้น ถ้าคนมันใช่ ยังไงก็ได้คู่กันแน่นอน ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ อาจจะรู้สึกว่าเริ่มน่าเบื่อ ถ้ายังอยากไปต่อก็ต้องหาอะไรทำด้วยกันให้ชีวิตมันตื่นเต้นขึ้น

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น