ดวงความรักเดือนกุมภาพันธ์ 2024

เดือนวันวาเลนไทน์แบบนี้ หลายคนก็คงจะคาดหวังกับเรื่องความรักอยู่ประมาณหนึ่ง แต่อย่าลืมว่าดวงชะตาของแต่ละคนในแต่ละช่วงเวลานั้นไม่เหมือนกัน และความรักที่ดีมักจะมาในเวลาที่เหมาะสมเสมอ

ความรักในเดือนนี้สำหรับชาวเมษต้องบอกเลยว่าแสนจะโรแมนติก เธอกับคนรักจะได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันในช่วงวันหยุด แต่ให้ระวังช่วงครึ่งเดือนหลังที่เธออาจจะให้ความสนใจกับเรื่องงานมากเกินไป ต้องพยายามคุยกันให้เข้าใจ

คนโสด เป็นเดือนที่เธอจะได้พบกับคนมากมาย แต่มีเกณฑ์ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจ โดยเฉพาะคนที่เจอในครึ่งเดือนหลัง อาจจะเป็นคนที่คบกันได้ยาว ส่วนใครที่มีคนคุยแล้ว เดือนนี้เหมาะมากที่จะตกลงขยับสถานะ

บอกเลยว่าความรักของชาวพฤษภเดือนนี้เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมัวแต่ให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นมากเกินไป แต่จะเริ่มดีขึ้นเมื่อผ่านกลางเดือนไปแล้ว

คนโสด เป็นเดือนที่เธอจะรู้สึกสบายๆ ไม่ได้กดดันตัวเองว่าจะต้องมีแฟนอย่างคนอื่น และสนุกกับการที่ได้ออกไปแฮงก์เอาท์กับเพื่อน ส่วนใครที่มีคนคุย จะรู้สึกพอใจแล้วกับสถานะในตอนนี้ และอยากใช้เวลาเพื่อทำความเข้าใจกันมากขึ้น

ปัญหาเรื่องความรักของชาวเมถุนในเดือนนี้ บอกเลยว่ามาจากเรื่องรายจ่ายของทั้งคู่ที่ไม่ลงตัวและค่อนข้างตึงมือ แต่ถ้าผ่านเดือนนี้ไปทุกอย่างก็จะดีขึ้น ถึงจะเป็นเรื่องเงิน แต่ก็แนะนำว่าให้คุยกันอย่างเปิดใจ จะจัดการปัญหาได้ดีกว่า

คนโสด เป็นเดือนที่รู้สึกเหงาๆ เพราะไม่เจอคนคุยที่ถูกใจ แนะนำว่าให้ลองปรับเปลี่ยนมุมมองหรือความคาดหวังบางอย่าง เปิดใจให้กว้างขึ้น สุดท้ายแล้วความรักจะมาในเวลาที่เหมาะสมเอง ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนใครที่มีคนคุยให้ระวังการตัดสินใจของตัวเองในช่วงนี้ เพราะอาจจะเสียใจทีหลังได้

ความรักในเดือนนี้ของชาวกรกฏเรียกได้ว่าแฮปปี้มาก ยิ่งถ้าได้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันซักทริป จะยิ่งทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดและเปิดใจคุยกันมากขึ้นด้วย

คนโสด เธอจะสนุกกับการได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน แต่ไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะมีแฟนในตอนนี้ ส่วนคนที่มีคนคุยแล้วก็รู้สึกพอใจกับความสัมพันธ์ในตอนนี้อยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกอยากมีสถานะอะไร

เดือนนี้ไม่ว่าจะทำอะไร คนรักจะซัพพอร์ตเธอเต็มที่ในช่วงต้นเดือน ทั้งคู่จะได้แชร์หลายๆ อย่างด้วยกัน ทำให้รู้สึกเข้าใจกันมากขึ้น แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังอาจจะมีเรื่องทำให้ผิดใจกัน เพราะทั้งคู่ต่างก็ยึดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก ต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอกับคนที่ถูกใจ มีโอกาสจะสานต่อจนเรียกว่าถึงขั้นคลั่งรักได้เลย แต่พอถึงช่วงปลายเดือนจะมีบางอย่างที่ทำให้เธอต้องกลับมาคิดทบทวนความสัมพันธ์นี้อีกครั้ง สำหรับคนคุยที่อยากขยับความสัมพันธ์ อาจจะต้องพับความคิดนี้เก็บไปก่อน ยังไม่เหมาะในช่วงนี้

ชาวกันย์ในเดือนนี้มีเกณฑ์จะผิดใจกับคนรัก แถมเรื่องจะยิ่งบานปลายไปเรื่อยๆ ในช่วงครึ่งเดือนหลัง พยายามมีสติ คิดให้ดีว่าเรื่องมันเกิดจากอะไร แล้วเปิดใจคุยเพื่อแก้ปัญหาร่วมกัน

คนโสด ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปจะมีเกณฑ์ได้พบเจอคนใหม่ๆ มีอีเว้นท์ที่ได้ออกไปแฮงก์เอาท์กับเพื่อน เลยทำให้ยังไม่ได้โฟกัสความรักในตอนนี้ ใครที่มีคนคุยเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงคลั่งรัก แต่ก็ไม่ได้คิดจะจริงจังในตอนนี้

ความรักชาวตุลย์ในเดือนนี้ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลใจเลย เธอจะแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ให้กันและกัน มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางออกทริปด้วยกัน ยิ่งทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

คนโสด อาจจะมีคนที่เริ่มคุยๆ กันอยู่ แต่ให้ระวังว่าอาจจะเกิดความวุ่นวายในความสัมพันธ์นี้ได้ ถ้ายังอยากไปต่อกับความสัมพันธ์นี้ ก็ต้องพยายามใช้เหตุผลมากๆ ส่วนใครที่มีคนคุย เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการขยับสถานะ

เป็นเดือนที่ดีสำหรับชาวพิจิก เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็เข้าใจกันไปหมดทุกอย่าง แต่ต้องระวังช่วงปลายเดือนที่เธออาจจะเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้นจนทำให้เกิดปัญหาได้

คนโสด เป็นเดือนที่เธอแทบจะไม่ได้คิดเรื่องความรักเลย เพราะเป็นช่วงที่เธอแฮปปี้กับการอยู่กับเพื่อนมากกว่า ส่วนคนคุยจะทำให้เธอรู้สึกลังเล ไม่ค่อยแน่ใจกับความสัมพันธ์นี้ แต่ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน เดี๋ยวทุกอย่างก็จะคลี่คลายเอง 

เดือนนี้ชาวธนูอาจจะต้องแสดงความรักกับคนรักให้มากขึ้นอีกหน่อย เพราะที่ผ่านมาอาจจะมีบางช่วงที่เผลอละเลยไป แต่ก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล เพราะทั้งเธอและคนรักต่างก็มั่นคงต่อกันมาก

คนโสด แม้ว่าจะได้เจอคนประเภทที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะมาเล่นๆ หรือจะคบจริงจัง แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ทำให้เธอรับมือกับเรื่องนี้ได้ดี และไม่เสียเวลากับเรื่องแบบนี้

เดือนนี้ชาวมังกรค่อนข้างเหนื่อยกับความรักมากๆ เธอพยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ พยายามไม่ทะเลาะกันโดยไร้ประโยชน์ แต่พอเข้ากลางเดือนอะไรๆ ก็จะเริ่มดีขึ้น

คนโสด ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจริงๆ แล้วตัวเองต้องการความรักแบบไหน หรือมองหาอะไรจากคนรัก ต้องใช้เวลาซักพักเธอก็จะตกตะกอนเรื่องนี้ได้ ใครที่มีคนคุยก็ยังไม่แน่ใจกับความสัมพันธ์ว่ายังอยากจะไปต่อรึเปล่า

ชาวกุมภ์จะเริ่มต้นด้วยความหวานชื่นในช่วงต้นเดือน แต่ระหว่างเดือนนี้ เธอจะมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันบ่อยๆ ต้องพยายามใจเย็นให้มากๆ ใช้ความจริงใจเข้าสู้ ก็จะสามารถรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ได้

คนโสด มีเกณฑ์จะตกหลุมรักใครซักคน และเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดี แต่พอปลายเดือนจะมีความเปลี่ยนแปลงบางอย่าง และกลายเป็นบทเรียนหนึ่งสำหรับเธอเลย ส่วนใครที่มีคนคุย ก็อาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

เดือนนี้อาจจะมีหลายๆ เรื่องที่เธอกับคนรักผิดใจกัน พยายามหาวิธีแก้ไขปัญหาร่วมกัน อย่าเอาแต่ปัดตกเพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เพราะสุดท้ายมันจะกลายเป็นขยะในใจกันเปล่าๆ 

คนโสด ช่วงครึ่งเดือนหลังอาจจะมีเรื่องที่ทำให้ผิดหวัง อกหัก พยายามอดทนเข้าไว้ เพราะความเสียใจจะอยู่ไม่นาน สำหรับใครที่มีคนคุย และต้องเจอกับความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอน เดือนนี้ก็จะเห็นความชัดเจนมากขึ้น

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น