ได้แล้ว!!! 8 วีเจน้องใหม่ของรายการ O:IC

 

     หลังจากที่ปรากฏโฉมหน้า 15 วีเจ ที่เตรียมเข้าคัดเลือกในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเป็น "8 วีเจ.น้องใหม่" ของรายการ "โอไอซี" และเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ "ซิสเท็มม่า" กับโครงการ "System ... O:IC Fantasy VJ Search" (ซิสเท็มม่า ... โอไอซี แฟนตาซี วีเจ เซิร์ช) ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ที่ผ่านมานี้ ก็ได้มีการขึ้นเวทีประชันความสามารถกันจนได้ 8 วีเจหน้าใหม่ ของรายการโอไอซี กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


     และแน่นอน! กระจิบข่าวอย่างพี่เหมี่ยว "Dek-D Entertainment" ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมลุ้นให้กำลังใจกับ 15 หนุ่มอยู่แล้วล่ะค่ะ ...

     ต้องบอกว่าบรรยากาศหน้าลานดิสคัฟเวอรี่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มาร่วมให้กำลังใจกับ 15 ผู้เข้าประกวด กันอย่างคับคั่ง โดยความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 7 พิธีกรรุ่นพี่ O:IC "เต็บ , จิม , เดี่ยว , แมน , เอ็ม , ป๊อป , พล" เปิดตัวบนเวทีพร้อมกับวีทีอาร์แนะนำตัว 15 ว่าที่วีเจหน้าใหม่ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับจนสนั่นลานดิสคัฟเวอรี่เลยทีเดียว

     ต่อจากนั้นก็มาถึงคิวแฟชั่นโชว์เปิดตัวของ 15 ว่าที่วีเจหน้าใหม่ ที่บอกได้คำเดียวว่าในรูปว่าเด็ดแล้ว แต่ตัวจริงเสียงจริงแบบเป็น ๆ เด็ดยิ่งกว่า เรียกได้ว่าทำเอาคณะกรรมการให้คะแนนกันไม่ทันเลยทีเดียว ส่วนแฟนคลับก็กรี๊ดเชียร์กันจนสุดเสียง รักใครชอบใครก็ขนกันมาเชียร์อย่างเต็มที่แบบไม่มีลิมิทเลยทีเดียว

     เมื่อแนะนำตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เข้าสู่ช่วงของแขกรับเชิญพิเศษอย่าง "เป๊ก ผลิตโชค" ที่บินตรงมาจากเกาหลีมาพร้อมกับขนแฟชั่นสุดฮิป+เพลงเพราะ ๆ "เจ็บยังไงก็รัก" และ "ไม่มีใครรู้ version asia song festival" มาฝากแฟน ๆ ขอบอกว่างานนี้มีท่าเต้นน่ารัก ๆ แบบ K-Pop มาอวดกันอีกด้วย

     งานนี้วีเจหน้าใหม่คู่ที่ 1 "S1 กิต+S2 นะ" รับหน้าที่สัมภาษณ์หนุ่มเป๊ก จากนั้นก็ส่งต่อไปยังสองวีเจหนุ่มน้อยคู่ที่ 2 "S6 โฟลท+S13 บอม" ที่รับงานต่อมาด้วยการแฉรุ่นพี่โอไอซีสมัยจัดรายการสดเป็นครั้งแรก ช่วงนี้ทำเอารุ่นพี่ฮากันกระจายเลยทีเดียว ไม่เท่านั้นสองหนุ่มยังแถมโชว์บิทบ๊อก+แร็พ สดให้แฟน ๆ ได้ดูกันอีกด้วย

     ต่อจากหนั้นก็เป็นหน้าที่ของ "ชิน ชินวุฒิ" ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับแฟน ๆ ไปกับเพลง "คืนที่หนึ่ง" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ไม่มีใครให้บอกรัก" และ ที่เซอร์ไพรซ์สุด ๆ ก็ตอนนี้ชินร้องเพลง "ปากไม่ตรงกับใจ" โดยมีแขกรับเชิญพิเศษเป็น จิม และ เอ็ม ที่มาโชว์ท่าเต้นฮิป ๆ ไปพร้อม ๆ กับชิน

     จากนั้นวีเจหน้าใหม่คู่ที่ 3 "S5 ไกด์+S10 แชมป์" ก็รับหน้าที่สัมภาษณ์หนุ่มชินไปพร้อม ๆ กับโชว์ไปกับหนุ่มชินด้วย ต่อจากนั้นวีเจหน้าใหม่แก๊งค์ที่ 4 "S3 ยศ+S8 ชิน+S14 พุฒ" ก็มาสร้างความสนุกด้วยการชวนผู้ที่มาร่วมงานร่วมสนุกไปกับเกมส์เพื่อชิงของรางวัล และจากนั้นอินไซน์สุด ๆ ไปกับการสัมภาษณ์ "โจ๊ก so cool" แบบสด ๆ ของวีเจหน้าใหม่คู่ที่ 5 "S7 ท็อป+S12 พี"

และนำเข้าสู่ช่วงมินิคอนเสิร์ตของ B.O.Y ด้วยวีเจหน้าใหม่คู่ที่ 6 "S4 ป่อง+S9 ต้อม" จากนั้นก็มาถึงช่วงที่สาว ๆ รอคอยเมื่อ 4 หนุ่ม "B.O.Y" ออกมาโชว์เพลงเพราะ ๆ "FIRST LOVE FIRST HURT" "ถ้าหากไม่เคยเจ็บ" และ "หมดคำถาม" ตามด้วยการสัมภาษณ์ 4 หนุ่ม B.O.Y โดย วีเจหน้าใหม่คู่ที่ 7 "S11 ไอซ์+S15 โบ๊ต"

     มาถึงโชว์ของรุ่นพี่โอไอซีที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้รุ่นน้องเหมือนกัน เมื่อ 7 หนุ่ม "เต็บ , จิม , เดี่ยว , แมน , เอ็ม , ป๊อป , พล" ออกมาโชว์เพลง "มองเขาเผื่อเอาไว้" จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอยเมื่อพิธีกรประกาศผล 8 วีเจผู้ชนะ

"S8 ชิน – ฌิน ศุรศิริน"

     โดยผู้ที่ได้รับผลโหวตจากทางบ้านสูงสุดที่จะได้เข้าเป็น 1 ใน 8 พิธีกรหน้าใหม่โดยไม่ต้องผ่านการคัดเลือกจากทางคณะกรรมการ ได้แก่  "S8 ชิน – ฌิน ศุรศิริน"(ขอบอกว่าหนุ่มชินเคยเป็นหนุ่มอินเทรนด์จัง#16 ของเราด้วยนะคะจำกันได้รึเปล่าเอ่ย??) ส่วน 7 พิธีกรหน้าใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกจากทางคณะกรรมการ ได้แก่ "S2 นะ - ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์" "S3 ยศ - ณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ" "S5 ไกด์ - ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ" "S7 ท็อป - ชลทิตย์ ชัยคงดี" "S10 แชมป์ - ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว" "S13 บอม - นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง" "S14 พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน"

"S2 นะ - ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์"

"S3 ยศ - ณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ"

"S5 ไกด์ - ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ"

"S7 ท็อป - ชลทิตย์ ชัยคงดี"

"S10 แชมป์ - ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว"

"S13 บอม - นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง"

"S14 พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน"

     จากนั้น 8 วีเจหน้าใหม่ของรายการโอไอซีร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับคณะกรรมการและศิลปินที่มาร่วมงาน และปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ไปกับวงร๊อคชื่อดัง "โปเตโต้" ... เรียกได้ว่างานนี้เราก็ได้วีเจหน้าใหม่มาประดับวงการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงก็คอยติดตามผลงานของพวกเค้าได้เร็ว ๆ นี้ คาดว่าต้นปีหน้าเราจะได้เห็นพวกเค้ามารับหน้าที่พิธีการของรายการโอไอซีอย่างเต็มรูปแบบแน่นอนค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

45 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
สีฝุุ่่น 24 พ.ย. 51 20:20 น. 5
พี่นะๆๆๆ

กรี๊ดดดดดๆๆ

เพิ่งเจอมาไม่นานนี้เอง

ได้เป็น VJ แล้วดีใจด้วยนะะ

มาเยี่ยมเตรียมน้อมบ่อยๆนะคะ

^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
*+*+นางฟ้าไร้ปีก+*+* Member 24 พ.ย. 51 23:04 น. 18
s5หน้าคล้ายวู้ดดี้ เกิดมาคุยเลยอ่า แต่เจอตัวจริงแล้ว น่ารักดีอ่า หล่อด้วย 555+ ถ่ายรูปไม่ขึ้นอ่า แต่ตัวจริงดูดีกว่า อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด