สมัครเลย!! ม.เคนต์ในอังกฤษแจกทุน ป.ตรี สำหรับนักศึกษาต่างชาติ

     สวัสดีค่ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com วันนี้ พี่พริ้ม มีทุนจากมหาวิทยาลัยเคนต์ หรือ University of Kent ในประเทศอังกฤษมาแนะนำค่ะ ทุนนี้เป็นทุนของทางมหาวิทยาลัยที่มอบให้กับนักศึกษาต่างชาติ ที่ต้องการมาศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี โดยต้องได้รับการตอบรับเข้าเรียนต่อกับทางมหาวิทยาลัยก่อนจึงจะสมัครทุนได้ค่ะ
 
มูลค่าของทุน
5,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 223,000 บาท)
 
หลักสูตรที่เปิดสอนในระดับปริญญาตรี
ดูทั้งหมดที่ลิงก์นี้ https://www.kent.ac.uk/courses/undergraduate/2018/search/
 
คุณสมบัติของผู้สมัครทุน
  • ต้องได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเคนต์ก่อน จึงจะยื่นสมัครทุนได้ ( วิธีสมัครเข้ามหาวิทยาลัยต้องทำผ่าน UCAS ดูรายละเอียดที่ลิงก์นี้ https://www.kent.ac.uk/internationalstudent/application/index.html )
  • พร้อมเริ่มเรียนในระดับปริญญาตรีแบบเต็มเวลาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2018 เป็นต้นไป
     
วิธีการสมัครทุน
  1. หลังจากที่ได้รับการตอบรับจากทางมหาวิทยาลัยแล้ว ให้สมัครทุนผ่านระบบออนไลน์ ที่  https://evision.kent.ac.uk/urd/sits.urd/run/siw_lgn
  2. กดเลือก  My Scholarships and Bursaries จากนั้นจะเห็นรายชื่อของทุนทั้งหมดที่ทางมหาวิทยาลัยมอบให้ เลือก International Scholarship กด Apply แล้วทำตามขั้นตอนที่เว็บไซต์กำหนด
  3. ในการสมัครทุนจะมีส่วนที่ให้อัพโหลดบทความ จะเป็นไฟล์ Word หรือ PDF ก็ได้ค่ะ ซึ่งบทความที่น้องๆ ต้องเขียนคือบทความความยาวไม่เกิน 750 คำ หัวข้อ "คุณมีความหลงใหลในสิ่งใด และสิ่งที่คุณหลงใหลเกี่ยวข้องกับสาขาที่คุณเลือกเรียนอย่างไร”
     
วิธีการคัดเลือกผู้ที่ได้รับทุน
คณะกรรมการจะดูจากข้อมูลทั้งหมดที่น้องๆ สมัครไว้ในระบบ UCAS ประกอบกับบทความที่อัพโหลดไป โดยบทความนั้นต้องแสดงให้เห็นถึงความคิดที่เป็นระบบ ชัดเจน และมีแรงผลักดันในการตัดสินใจเข้าเรียนต่อในสาขาวิชาที่ตนเองต้องการ
 
หมดเขตรับสมัครทุน
31 พฤษภาคม 2018
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
อีเมล: international@kent.ac.uk.
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.kent.ac.uk/scholarships/search/FNADINTNAT01
 
    ทางมหาวิทยาลัยไม่ได้กำหนดมานะคะว่าแจกทั้งหมดกี่ทุน แต่พี่เชื่อว่าคงเป็นจำนวนที่น่าลุ้นมากพอสมควร หวังว่าน้องๆ จะพยายามอย่างเต็มที่และได้เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับทุนนี้นะคะ โชคดีค่ะ
พี่พริ้ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด