สมัครเลย! ทุนสนับสนุนเรียนต่อป.โทจาก Aberystwyth University สหราชอาณาจักร

 
 
              สวัสดีค่ะชาว Dek-D   วันนี้พี่เยลลี่มีข่าวทุนป.โทมาฝากกันอีกเช่นเคย คราวนี้เป็นทุนจากม.ดังในประเทศเวลส์ สหราชอาณาจักรเลยค่ะ ถ้าสนใจล่ะก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย!

 

Photo Credit:   https://www.aber.ac.uk
 
              Aberystwyth University เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยของรัฐ ก่อตั้งเมื่อปี 1872 ที่เมือง Aberystwyth ประเทศเวลส์ สหราชอาณาจักร มีนักศึกษากว่า 8,000 คน และได้รับการยอมรับว่าเป็น 1 ในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของสหราชอาณาจักร 50 อันดับแรก นอกจากนี้ยังเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่ได้รับรางวัล  "University of the year for teaching quality" จาก The Times / Sunday Times Good University Guide ถึง 2 ปีติดต่อกัน (ปี 2018 และ 2019) รวมถึงเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของโลกที่ได้รับสถานะให้เป็นสถาบันที่ปราศจากพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งด้วย
 
              สำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อในระดับปริญญาโท ทางมหาวิทยาลัยมีทุน “International Postgraduate Excellence Scholarships” สำหรับนักศึกษาเรียนดีมอบให้ด้วยค่ะ

 

มูลค่าทุน


                 ทุนส่วนลดค่าเล่าเรียน £5,000 จำนวนสูงสุด 13 ทุน

 

คุณสมบัติ


- ไม่เป็นพลเมืองจากประเทศในกลุ่ม EU
- ต้องสมัครเข้าเรียนต่อในหลักสูตรปริญญาโทแบบเต็มเวลา (Taught Master's degree) โดยเริ่มเรียนในเดือนกันยายน 2020
- ต้องเป็นผู้มีผลการเรียนดี โดยได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 แบบ UK หรือเทียบเท่า (สำหรับประเทศไทยจะเทียบเท่ากับเกรด 3.50 หรือถ้าเป็นมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะเทียบเท่ากับเกรด 3.20 ดูรายละเอียดการเปรียบเทียบเพิ่มเติม: คลิก)

 

วิธีการสมัคร

 
               สำหรับผู้ที่สนใจสมัครทุนนี้ไม่ต้องส่งใบสมัครทุนแยก แต่จะต้องสมัครเรียนในมหาวิทยาลัย (Taught Master's degree) ภายในวันที่ 14 สิงหาคม 2020 (สมัครเรียน: คลิก)
 
              ผู้ที่ได้รับเสนอทุนจะต้องตอบรับและวางเงินค่าเล่าเรียนก่อนจำนวน £2000 ภายใน 2 อาทิตย์หลังจากได้รับการเสนอ   (แนะนำว่าควรรีบสมัครค่ะเพราะทุนนี้เป็นแบบ First-come -first-serve)

 


 
พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น