ห้ามพลาด! ทุนเรียนต่อป.โท สาขาคอมพิวเตอร์ University of Edinburgh สหราชอาณาจักร



 
              สายคอมพิวเตอร์ถ้ากำลังมองหาทุนไปเรียนต่อโทอยู่ล่ะก็ วันนี้ พี่เยลลี่ มีข่าวทุนดีๆ มาฝากกันค่ะ เป็นทุนส่วนลดค่าเล่าเรียนถึง 50% จาก University of Edinburgh ถ้าสนใจก็เลื่อนลงมาอ่านรายละเอียดกันได้เลยค่ะ!

 

Photo Credit:   https://www.telegraph.co.uk
 
              University of Edinburgh ก่อตั้งในปี 1583 ณ เมืองเอดินบะระ เมืองหลวงของประเทศสกอตแลนด์ ที่นี่เป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ของสกอตแลนด์ รวมถึงเป็น 1 ในมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดในสหราชอาณาจักร ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็น 1 ในมหาวิทยาลัยที่สำคัญที่สุดในทวีปยุโรปอีกด้วยค่ะ สำหรับคนที่อยากเรียนต่อป.โท หลักสูตร  High Performance Computing หรือ High Performance Computing with Data Science ทางสถาบันได้มอบทุน “John Fisher High Performance (HPC) Scholarships” 

 

มูลค่าทุน


              ทุนส่วนลดค่าเล่าเรียน 50% ระยะเวลา 1 ปีการศึกษา

 

คุณสมบัติ


- ไม่จำกัดสัญชาติ
- จะต้องได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนในหลักสูตร MSc in High Performance Computing หรือ MSc in High Performance Computing with Data Science before the scholarship ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2020 จึงจะมีสิทธ์ได้รับพิจารณาทุนนี้
- จะต้องได้หรือจะได้เกียรตินิยมอันดับ 1 หรือ 2:1 ตามแบบ UK หรือเทียบเท่า

 

วิธีการสมัคร

 
               หลังจากที่สมัครเข้าเรียนในหลักสูตรที่กำหนดแล้วจึงจะสามารถสมัครทุนได้ค่ะ โดยสมัครทางออนไลน์ผ่านทาง MyEd ที่เว็บไซต์: https://www.myed.ed.ac.uk (ฟอร์มการสมัครทุนจะอยู่ใน EUCLID จะต้องใช้ University User Name กับพาสเวิร์ดด้วยค่ะ)

 
ปิดรับสมัคร: 15 มิถุนายน 2020 เวลา 23:59 GMT 


 
พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น