โตแล้วจะไปไหนก็ได้! กัปตันกรีนจัดทริปตะลุยเมืองจีน มีอะไรให้เที่ยวบ้าง


            สวัสดีค่ะ ในช่วงที่ฝนตกแบบนี้ บรรยากาศมันไม่น่าออกไปเลย ถูกมั้ย? ยิ่งเด็ก ม.6 ที่จะต้องแอดมิชชั่นด้วยละก็ ถือว่าเป็นอีกช่วงที่ทั้งเครียดและหดหู่เลยค่ะ แต่เอาจริงๆ พี่แป้งว่าช่วงนี้แหละจะเป็นช่วงที่เราจะทำอะไรก็ได้ ก่อนที่ความเป็นเฟรชชี่ปี 1 จะทำให้เราไปไหนไม่ได้ ฮ่าๆ
 

          อย่างเช่น กัปตันกรีน BRAND'S Admission Reality 8 ก็ใช้เวลาว่างยาวๆ ในช่วงนี้ ไปตะลุยแดนมังกรอย่างประเทศจีน ทั้งเดิน กิน เที่ยว ปลดปล่อยเต็มที่หลังจากที่เรียนหนักมาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา บรรยากาศจะเป็นอย่างไร ไปดูกันในรายการ BRAND'S Admission Reality เลยค่ะ

 

Clip

EP.30 กัปตันกรีน In China



          การไปประเทศจีนโดยที่ไม่รู้ภาษาจีนก็แอบลำบากเหมือนกันเนาะ แทบไม่มีภาษาอังกฤษให้เราเห็นเลยอะ T_T ถ้าเราจะพักผ่อนไม่ต้องไปต่างประเทศก็ได้ค่ะ ในประเทศไทยเรามีที่พักผ่อนเพียบเลย หรือการนอนแช่บนที่นอน ตากแอร์โง่ๆ ก็เป็นวิธีพักผ่อนที่ดีที่สุดอีกแบบหนึ่งเหมือนกัน โดยเฉพาะวันที่ฝนตกแบบนี้ แค่นอนเฉยๆ ก็ฟินมากแล้ว

           ในสัปดาห์หน้า ถือว่าเป็นช่วงที่สำคัญอีกช่วงหนึ่งของเด็กแอดฯ พี่แป้งจะมีอะไรมาฝากน้อง รอติดตามได้ในรายการ BRAND'S Admission Reality 8 ได้ทาง
www.dek-d.com/admission/reality หรือ Youtube :  BRAND'S  Admission Reality และอย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)
 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น