เหล่าไอดอลพันปี กาลเวลาเปลี่ยนหน้า(เด็ก)ไม่เปลี่ยน


          “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี” ขนาดแม่มดที่มีใบหน้างดงามในนิทาน วันหนึ่งยังต้องพ่ายแพ้ให้กับสาวน้อยวัยสะพรั่งอย่างสโนว์ไวท์ กาลเวลาผ่านไปใบหน้าของคนเราก็ต้องโตตามอายุเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่จะมีสักกี่คนกันนะที่ตอนเด็กๆ หน้าตาเป็นยังไงตอนโตขึ้นมาก็ยังหน้าเหมือนเดิม! วันนี้พี่แอนนี่เลยรวบรวมเหล่าไอดอลเด็ดๆ ที่มีใบหน้าเป็นอมตะมาฝากน้องๆ ชาว Dek-D กันค่ะ เทียบกันให้เห็นตั้งแต่เด็ก-เดบิวต์-ปัจจุบัน มีใครกันบ้างมาดูกันเลยดีกว่า



Sandara Park – ซานดาร่า 2NE1

(ภาพจาก www.sbs.com.au , facebook.com/2NE1)



          เริ่มต้นที่ซานดาร่า ปาร์ค พี่คนรองจากวง 2NE1 พี่แอนนี่เชื่อว่าคงไม่มีใครค้านแน่นอนเพราะเป็นที่รู้กันดีว่าสาวคนนี้ถูกสตาฟใบหน้าไว้ ตอนเด็กๆหน้ายังไงตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เห็นหน้าเด็กแบบนี้ใครจะไปรู้ล่ะว่าซานดาร่าเกิดในปี 1984 และอายุขึ้นเลขสามไปแล้วเรียบร้อย! ซึ่งเจ้าตัวเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับผ่านทางรายการชื่อดังของเกาหลีอย่าง Get It Beauty ด้วย ซึ่งก็คือการไปนวดหน้าที่เรียกว่า Botox Massage” ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง เป็นการช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์และดูสุขภาพดีนั่นเอง 



(ภาพจาก Twitter @Krungy21)



          นอกจากนี้การทำผมทรงแอปเปิ้ล (มัดจุกผมด้านหน้า) ก็เป็นอีกเคล็ดลับหนึ่งที่ทำให้สาวคนนี้ดูน่ารักอยู่ตลอดเวลา รู้อย่างนี้แล้วน้องๆ ชาว Dek-D รีบไปหาหนังยางน่ารักๆ สักเส้นมามัดผมตามซานดาร่ากันได้เลยนะ ปฏิบัติ!





Kim Taeyeon – แทยอน Girl's Generation

(ภาพจาก allkpop.com , facebook.com/girlsgeneration)



          คิมแทยอน พี่ใหญ่มากความสามารถพ่วงตำแหน่งลีดเดอร์ของวง Girl's Generation เกิดในปี 1989 ถ้านับอายุกันตามคนเกาหลีก็ปาเข้าไป 27 ปีแล้ว! แต่กลับมีใบหน้าราวกับอายุยี่สิบหมาดๆ นอกจากนี้แทยอนยังเป็นคนตัวเล็กเมื่อเทียบกับน้องๆ ในวงหลายคน โดยเฉพาะมักเน่ซอฮยอน ที่สูงแซงพี่ๆ ไปเกือบหมดแล้ว ทำให้ถูกแฟนคลับแซวอยู่บ่อยครั้งว่าตกลงใครเป็นลีดเดอร์กันแน่ !? ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค่ะ ขนาดเจ้าตัวเองยังสับสนในอายุและเคยเปิดใจผ่านรายการ Healing Camp ว่า เธอเหมือนหยุดทุกอย่างอยู่ที่อายุ 21 ปี! ดูจากรูปแล้ว พี่แอนนี่ไม่แปลกใจเลยว่าเวลาที่มีการจัดอันดับไอดอลหน้าเด็กกว่าอายุจริงตามสื่อต่างๆ จะเห็นชื่อสาวคนนี้อยู่ทุกครั้ง แถมยังมาเป็นอันดับต้นๆ อีกต่างหาก 





Jeon Boram – โบรัม T-ARA

(ภาพจาก soompi.com , tvdaily.asiae.co.kr)



          จอนโบรัม พี่คนโตอีกคนจากเกิร์ลกรุ๊ปวง T-ARA เกิดในปี 1986 ที่นับอายุแบบคนเกาหลีก็เข้าสู่วัยเลขสามพอดิบพอดี แม้ว่าสาวโบรัมจะเป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุด แต่ว่าหน้ากลับเด็กลงสวนทางกับอายุซะงั้น ประกอบกับการที่สาวคนนี้ชอบทำผมหน้าม้าอยู่บ่อยๆ ทำให้ดูเด็กลงอีกหลายปี ในการจัดอันดับไอดอลกรุ๊ปที่ดูเด็กกว่ามักเน่ สาวโบรัมก็มาแรงเป็นอันดับที่ 3 ด้วย บางคนถึงกับตั้งฉายาให้ว่า มักเน่ตัวปลอม กันเลยทีเดียว ตัวเล็กแถมน่ารักไม่เปลี่ยนแบบนี้ ทำเอาหลายๆ คนเข้าใจผิดนึกว่าโบรัมเป็นน้องเล็กสุดซะนี่





Xiumin – ซิ่วหมิน EXO

(ภาพจาก allkpop.com , facebook.com/exom)



          เปลี่ยนบรรยากาศมาดูกันที่ฝ่ายชายกันบ้าง เปาน้อยที่ถูกขนานนามว่าเป็นโซฮี (WONDER GIRL) เวอร์ชั่นผู้ชาย! ใช่แล้วค่ะเขาคือ คิมมินซอก หรือ ซิ่วหมิน จากบอยแบนด์ชื่อดัง EXO นั่นเอง ดูจากรูปตอนเด็กเทียบกับปัจจุบันแล้วบอกได้เลยค่ะว่าหน้าเหมือนเดิมเป๊ะ! ซิ่วหมินคือพี่ใหญ่ที่มีอายุมากที่สุดในบรรดาสมาชิก EXO ทั้งหมด หลายคนร้อง “เฮ้ย! จริงเหรอ” ขอบอกเลยว่าจริงค่ะ ซิ่วหมินเกิดในปี 1990 อายุก็ 26 ปีแล้วถ้านับแบบคนเกาหลี แต่หน้ากลับเด็กกว่าสมาชิกหลายคนมาก ด้วยความที่เป็นคนอารมณ์ดี หน้าตาน่ารัก ชอบทำท่าขี้เล่น แถมยังยอมให้น้องๆ แกล้งอยู่บ่อยๆ ทำให้หลายคนมองแทบไม่ออกว่าคนนี้แหละคือพี่ใหญ่ที่สุด ตามสเต็ปเดิมคนน่ารักและตัวเล็กมักได้เปรียบ ดูเด็กตลอดกาลค่ะ อิอิ




Yang Yoseob – โยซอบ BEAST

(ภาพจาก dkpopnews.net , soompi.com , Twitter @Cubeunited)



          ยังโยซอบ นักร้องสายแบ๊วเสียงดีจากวง BEAST เกิดในปี 1990 ปัจจุบันมีอายุ 26 ปีเช่นกันถ้านับแบบคนเกาหลี โยซอบมีอายุมากที่สุดเป็นลำดับที่ 4 จากสมาชิกทั้งหมด 6 คน ถึงแม้จะไม่ใช่พี่ใหญ่แบบคนอื่นๆ แต่โยซอบนั้นมีดีกรีหน้าเด็กกว่ากีกวังและดงอุน 2 สมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดซะอีก นี่ไม่ได้ตั้งใจแซะ 2 หนุ่มเลยนะ! มักเน่วงนี้เขามาแนวหล่อเข้มต่างหากล่ะ เมื่อเทียบกับอายุแล้วหนุ่มโยซอบเขาหน้าเด็กจริงอะไรจริง จนพี่แอนนี่แอบสงสัยว่าหนุ่มคนนี้โตแต่ตัวหรือเปล่าเนี่ย หน้าไม่เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนเลย! แม้ว่าจะมีช่วงหนึ่งที่โยซอบลดน้ำหนักด้วยการต่อยมวยจนมีกล้ามดูแมนๆ ขึ้นหนึ่งระดับ แต่สำหรับเหล่าบิวตี้แล้ว หนุ่มโยซอบก็ยังดูน่ารักอยู่เสมอแหละ




Nichkhun – นิชคุณ 2PM

(ภาพจาก allkpop.com , facebook.com/2pm.jype , Twitter @Khunnie0624)



          นิชคุณ หรเวชกุล จากวง 2PM หนุ่มไทยคนแรกที่ไปโด่งดังในแดนกิมจิ ออร่าความหล่อแบ๊วของนิชคุณนี่ทำให้สาวๆ หลายประเทศกรี๊ดกันได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ เรียกได้ว่าตั้งแต่เดบิวต์มาไม่มีอะไรทำร้ายนิชคุณได้เลยแม้เจ้าตัวจะลองทำหน้าดุ หน้าโกรธ หน้าตาน่าเกลียดแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงรักษามาตรฐานความน่ารักไว้ได้เหมือนเดิม หนุ่มคนนี้เกิดในปี 1988 ตอนนี้ก็อายุปาเข้าไป 27 ปีแล้วถ้านับแบบคนไทยบ้านเรา แต่คืออะไร! ทำไมหน้าเด็กมาก พี่แอนนี่ไม่ได้คิดไปเองคนเดียวแน่นอน โดยภาพตอนเด็กของนิชคุณได้ถูกเปิดเผยในโลกออนไลน์ โห...ชาวเน็ตฮือฮากันใหญ่ แถมยังลงความเห็นไปในทางเดียวกันอีกด้วยว่า “นิชคุณมีแววดูดีตั้งแต่เด็ก” ไม่ก็ “โอปป้าหล่อตั้งแต่เล็กจนโต!” เสียงเอกฉันท์แบบนี้ เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันนะ!


          ก่อนจากกันในวันนี้พี่แอนนี่ขอแนะนำน้องๆ ชาว Dek-D ที่อยากหน้าเด็กแบบไอดอลคนโปรด ในวัยรุ่นแบบน้องๆ ควรเริ่มต้นโดยการหมั่นรักษาสุขภาพ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนะคะ นอกจากนี้สุขภาพจิตก็สำคัญเช่นกัน เพราะการที่จะมีสุขภาพกายที่ดีนั้นต้องเริ่มจากข้างในก่อน เพียงเท่านี้น้องๆ ก็จะมีสุขภาพดี น่ารักสมวัยแล้วล่ะค่ะ 


          เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอดอลหน้าเด็กไม่เปลี่ยนที่พี่แอนนี่นำมาฝากน้องๆ ในวันนี้ มีไอดอลคนไหนที่น้องๆ ชาว Dek-D เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยบ้างเอ่ย? หรือว่าน้องๆ คนไหนมีไอดอลคนอื่นที่คิดว่าเข้าท่าล่ะก็แนะนำให้เพื่อนๆ ชาว Dek-D.com รับทราบกันได้เลยจ้า



ข้อมูลจาก
www.allkpop.com
www.soompi.com
www.dkpopnews.net

พี่แอนนี่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

แก้วใบใหม่ Member 21 ก.ค. 58 15:54 น. 2

ป้าด้าเค้า30แล้วแต่หน้าตาพี่เค้าหยุดที่ 13 สู้ตาท็อปมันก็ไม่ได้ 27ยังนึกว่า72 เย้เย้เย้

ปู่ : อย่ามาว่าเราอย่างนี้นะ! // ดิ้นๆโดดๆ(?)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
แก้วใบใหม่ Member 21 ก.ค. 58 15:54 น. 2

ป้าด้าเค้า30แล้วแต่หน้าตาพี่เค้าหยุดที่ 13 สู้ตาท็อปมันก็ไม่ได้ 27ยังนึกว่า72 เย้เย้เย้

ปู่ : อย่ามาว่าเราอย่างนี้นะ! // ดิ้นๆโดดๆ(?)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Super_Crazyyyyyy Member 26 ก.ค. 58 18:53 น. 7

เราก็ทำทรงผมทรงแอปเปิ้ลเหมือนซานดาร่านะ แต่ทำไม๊ทำไม? อาจารย์และเพื่อนๆถึงถามเราว่า อ้าวว!? วันนี้ทำทรงผมพุดเดิ้ลมาเหรอ?        คือ.... ?      ต้องหน้าตาดีใช่มั้ยเขาถึงจะเรียกว่าทรงแอปเปิ้ล    ไม่เข้าใจคนสมัยนี้เลยจิงๆ 

ฮือฮือ  ป.ล. สวยหล่อกันดีนะ ติ่งมานานและ 

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด