ไหน? ใครอ่าน พี่น้องซุป'ตาร์เกาหลี ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แล้วบ้างยกมือขึ้น (ใครยังไม่อ่าน ลองไปดูกันได้ค่ะ ที่นี่!) พี่น้อง 5 คู่แรกอาจจะยังไม่จุใจ วันนี้พี่แพมมีอีก 5 คู่พี่น้องซูเปอร์สตาร์ ที่รักกันสุดๆ จนน่าอิจฉา พร้อมโมเมนต์น่ารักๆ ที่อ่านแล้วเขินแทนแน่นอน รับรองได้เลยว่าครบรส ทั้งซึ้ง ทั้งฮา จนอยากไปเป็นพี่น้องด้วยเลย!  


 

เจสสิก้า & คริสตัล F(x)

 
          เราเห็นคู่พี่น้องที่หน้าเหมือนกันมาก็เยอะแล้ว สำหรับคู่นี้มาแบบแหวกแนวบ้าง เพราะใครๆ ก็คิดว่าหน้าของคริสตัลคล้ายกับยุนอามากกว่า ไม่ใช่แค่หน้าตานะคะ เพราะนิสัย ความสามารถก็ต่างกับแบบคนละขั้ว น้องสาวคริสตัลความสามารถด้านกีฬาเป็นเลิศ ทั้งวิ่ง ยิมนาสติก ไอซ์สเก็ตแต่ในส่วนของเจสสิก้านั้น....เราจะไม่พูดถึง (555)  ด้านนิสัย เจสสิก้าก็เป็นสาวมั่นแต่น้องสาวก็ขี้อายซะเหลือเกิน คนพี่ก็ขี้อ๊อน ขี้อ้อน คนน้องก็ต้องเป็นคนคอยตามใจ เป็นยังไงล่ะคะ พี่น้องคู่นี้ 



 

(ภาพประกอบจาก www.facebook.com/smtown)


 
          เรื่องความเหมือนอาจจะต้องยอมแพ้ แต่เรื่องความรัก ความผูกพัน ไม่แพ้ใครแน่นอน ก็เค้าพรีเซนต์ความรักออกหน้ากล้องตลอด โดยเฉพาะในรายการเรียลลิตี้ Jessica&Krystal ที่ถ่ายความน่ารักของสองคนนี้ไว้ให้ดูแบบทุกซอก ทุกมุม โมเม้นต์ที่ประทับใจพี่แพมที่สุดคือตอนที่โปรดิวเซอร์ถามคริสตัลว่าถ้าพรุ่งนี้เจสสิก้าแต่งงานแล้วคริสตัลจะเป็นยังไง? ได้ยินแค่นี้คริสตัลถึงกับน้ำตาไหลเลยค่ะ ก็แหม...แค่ต้องคิดว่าจะจากกับพี่สาว เธอก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไงแล้วอ่ะ แล้วพอหันมาอีกทีพี่เจสของเราก็ร้องไห้เหมือนกัน อ้าว! พี่น้องคู่นี้เซนซิทีฟกันเสียจริงๆ สุดท้าย ด้วยความที่ไม่อยากแยกกัน คริสตัลก็เลยบอกพี่สาวว่า ห้ามแต่งงานนะ! ขึ้นคานด้วยกันแบบนี้ตลอดไปเลย



 

(ภาพประกอบจาก https://instagram.com/jessica.syj)



 
ลีชานฮยอก & ลีซูฮยอน Akdong Musician

 
          มากันที่คู่พี่น้องดูโอ้ตี๋หมวย Akdong Musician ลีชานฮยอกโอปป้า กับน้องสาวลีซูฮยอน ที่เข้าวงการเคป็อปด้วยการเข้าร่วมแข่งขัน รายการ K-pop Star season2 ตอนนั้นพี่ชายอายุ 18 และน้องสาวอายุเพียงแค่ 15 แต่พกพาความสามารถมาจากมองโกเลียมาประกวด ด้วยแนวเพลงที่ไม่เหมือนใครเพราะพี่ชายชานฮยอกเป็นคนแต่งเพลงเอง บวกกับเสียงร้องใสๆ แต่ทรงพลังของน้องสาว ทำให้ดูโอ้คู่นี้กอดคอกันได้รางวัลชนะเลิศ พร้อมกับได้ใจคนเกาหลีไปเต็มๆ



 

(ภาพประกอบจาก www.facebook.com/officialAKMU)



 
          พรสวรรค์ทางด้านดนตรีของสองพี่น้องคู่นี้ ต้องบอกเลยว่าได้มาเพราะความยากลำบากจริงๆ ค่ะ เพราะหลังจากที่ครอบครัวของพวกเขาย้ายไปปักหลักที่ประเทศมองโกเลียในปี 2008 ก็ใช่ว่าไปอยู่สบายๆ เรียกว่าที่บ้านมีปัญหาด้านการเงินเลยก็ว่าได้ ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน อาหารก็ได้ทานเพียงแค่ข้าวกับซอสถั่วเหลืองเท่านั้น และไม่มีของเล่นอะไรให้เล่นนอกจากเครื่องดนตรี ซึ่งทำให้พวกเขามีวันนี้นี่เอง



 

(ภาพประกอบจาก www.facebook.com/officialAKMU)


 
          เรื่องความสามารถคงไม่มีใครเถียง แต่สำหรับเรื่องรูปลักษณ์นี่ คู่นี้โดนวิจารณ์เต็มๆ หลายคนบอก พวกเธอควรไปทำศัลยกรรมนะ แต่ทั้งคู่ก็ไม่แคร์ค่ะ พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ และที่สำคัญพวกเขาบอกว่าดีซะอีก จะได้ร้องเพลงที่เกี่ยวกับคนหน้าตาไม่ดีแล้วอิน สามารถส่งเพลงนั้นไปถึงใจใครหลายๆคนได้ เห็นมั้ยคะว่า ดูโอ้คู่นี้เค้าไม่ได้ขายหน้าตาจริง เน้นที่ความสามารถล้วนๆ




 
         
มีร์ MBLAQ & โกอึนอา

 
          เมื่อหลายปีก่อนมีข่าวคราวที่ชาวเน็ตเกาหลีวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ก็คือรูปภาพของมีร์ วง MBLAQ จูจุ๊บกับโกอึนอาพี่สาวของตัวเอง หลายคนบอกว่ามันเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมและมีอีกหลายคนบอกว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ต้องเป็นมากกว่าพี่น้องแน่นอน เอ่อะ! อันนี้แรงงงง แต่ด้านพี่สาวโกอึนอา นางเอกชื่อดังก็ออกมาบอกว่า นี่เป็นเรื่องปกติของครอบครัวเธอที่จะแสดงความรักต่อกัน



 

(ภาพประกอบจาก www.soompi.com)


 
          คุณพี่สาวบอกว่าคนอื่นคงคิดว่ามีร์เป็นบอยแบนด์ชื่อดัง แต่สำหรับเธอเขาเป็นเพียงน้องชายตัวเล็กๆ น่ารักๆ เธอชอบที่จะหอมแก้ม จุ๊บปากน้องชายเพราะเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง แต่เจ้าน้องชายน่ะสิคะ กลับบอกว่าพี่สาวรักและหวงเขามากเกินไป! เกินไปขนาดไหนนะเหรอ ก็ขนาดที่ว่าถ้าเห็นน้องไปคบกับผู้หญิงที่ไม่ดี คุณพี่สาวจะแอบกำจัดผู้หญิงคนนั้นออกไปจากชีวิตของน้องชายอย่างเนียนๆ โดยที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย (พี่เขาทำก็เพราะรักหรอก)



 

(ภาพประกอบจาก www.twitter.com/bangmir)


 
          น้องๆ คิดเหมือนพี่แพมมั้ยว่า พี่น้องคู่นี้หน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ เคยมีแฟนคลับตัดต่อเอาหน้าของมีร์ไปใส่ในรูปของพี่สาว แยกแทบไม่ออกเลยค่ะว่าใครเป็นใคร อย่าว่าแต่แฟนคลับอย่างเราเลย เจ้าตัวยังบอกว่าแม้แต่แม่ของเขาเองก็ยังจำไม่ได้เลยค่ะ (555 อะไรจะเหมือนขนาดนั้น)




 
แทยัง BIGBANG & ดงฮยอนเบ

 
          ขอให้สังเกตค่ะ เหมือนกันขนาดนี้ จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลย นอกจากพี่น้องสายเลือดเดียวกัน แทยัง BIGBANG ที่มีพี่ชายเป็นถึงนักแสดงชื่อดัง เดี๋ยวๆๆ ไม่ได้ชื่อว่า.."ดัง" แต่มีชื่อว่า ดงฮยอนเบ คนดังคนนี้ต่างหาก 



 

(ภาพประกอบจาก https://twitter.com/dollbae14)



 
          นอกจากหน้าตาที่เหมือนกันแล้ว เรื่องความเก่งของพี่ชายก็ไม่แพ้น้องเลย เพราะฮยอนเบโอปป้าเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแทจิน ภาควิชาการละครและภาพยนตร์ ด้วยความสามารถอันโดดเด่นและประสบการณ์ในการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งละคร ละครเวทีและภาพยนตร์ ทำให้มีคนเห็นแววและจับฮยอนเบโอปป้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงมืออาชีพในที่สุด ฮยอนเบโอปป้าเคยร่วมงานกับเพื่อนร่วมวงของน้องชาย ท็อป BIGBANG ในภาพยนตร์เรื่อง “The Alumni” ซึ่ง ท็อป ก็บอกว่ามีความสุขมากที่ได้ทำงานกับฮยอนเบ เพราะเหมือนได้ทำงานกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง นอกจากจะสนิทกับน้องยังสนิทกับเพื่อนๆ น้องด้วยนะเนี่ย



 

(ภาพประกอบจาก https://instagram.com/_hyunbae_)


 
          พี่น้องคู่นี้รักและสนับสนุนกันและกันเป็นอย่างดีค่ะ ไม่ว่าใครจะทำอะไรก็จะมีอีกคนคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ อย่างล่าสุด BIGBANG มีคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ฮยอนเบโอปป้าก็ตามไปเชียร์ และให้กำลังใจน้องชาย ถึงแม้จะไม่ได้หวานแหววออกสื่อมากเท่าไหร่ แต่จากการกระทำก็ทำให้เรารู้ว่า พี่น้องคู่นี้เค้าเรียกว่า...รักนะแต่ไม่แสดงออก  




 
นิชคุณ & เชอรีน

 
          พี่แพมมั่นใจว่าน้องๆ ชาว Dek-D.com ไม่มีใครไม่รู้ว่า เชอรีน The Star เป็นน้องสาวของ นิชคุณ 2PM แต่สำหรับแฟนๆ ชาวต่างชาติเค้าไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไหร่ ก็พอเห็นภาพที่หนุ่มนิชคุณอัพคู่กับน้องสาวก็ตกอกตกใจ ตามหาว่าสาวสวยนางนี้เป็นใคร ทำไมถึงกล้ามาหอมแก้มนิชคุณโอปป้าได้! ใจเย็นก่อนค่ะ แหม่..หน้าคล้ายกันขนาดนี้จะเป็นอย่างอื่นไปได้ยังไง



 

(ภาพประกอบจาก https://twitter.com/khunnie0624)


 
          พี่ชายเป็นถึงซุป’ตาร์ระดับเอเชียเจ้าของหัวใจของทั้งสาวไทย ทั้งสาวเกาหลี แต่น้องสาวเองก็ฮอตไม่แพ้กัน เชอรีนเริ่มต้นเข้าวงการจากการประกวด The Star และหลังจากนั้นมาก็มีผลงานเพลง งานละครมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไม่ขาดสาย แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้เชอรีนเองก็ต้องพิสูจน์ตัวเองหลายๆ อย่าง เพราะเคยมีกระแสว่า เข้ารอบเพราะใช้เส้นพี่ชายรึเปล่า เกาะพี่ชายดัง แต่จากผลงานหลายๆ อย่างที่ผ่านมาก็เป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าน้องเก่งจริงๆ ค่ะ



 

(ภาพประกอบจาก https://instagram.com/chrrn.e)


 
          ที่สำคัญค่ะ พี่ชายนิชคุณขึ้นชื่อเรื่องหวงน้องสาวม้ากมาก เคยมีรายการนึงถามว่า “สมาชิก 2pm คนไหนเหมาะที่จะเป็นแฟนของน้องสาว” นิชคุณก็ตอบทันทีเลยว่า “ผมมีน้องสาว 2 คนและผมจะไม่มีทางให้น้องเดทกับสมาชิกคนไหนเลยครับ” เรียกได้ว่าน้องข้าใครอย่าแตะเลยทีเดียว ก็น้องสาวสวยขนาดนี้ก็ต้องหวงกันนิดนึงเนอะ แฟนคลับก็ได้แต่เอ็นดูปนอิจฉากันไป อิอิ




 
          ได้เห็นพี่น้องแต่ละคู่เค้ารักกัน ดูแลกันดีขนาดนี้ พี่แพมก็เริ่มรู้สึกรักน้องสาวของตัวเองขึ้นมาเหมือนกัน ต้องไปดูแลกันหน่อย แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะ มีพี่ มีน้องกันรึป่าว พี่ใคร น้องใครดูแลกันดีขนาดไหน มีโมเม้นต์อะไรน่ารักๆ ก็เอามาอวดให้เพื่อนๆ ดูกันหน่อยนะคะ หรือถ้ามีคู่พี่น้องซุป'ตาร์คู่ไหนที่พี่แพมพลาดไปก็เอามาแชร์กันนะ




 
ขอบคุณข้อมูลจาก

 

 

 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Karnnapat Pongyeela Member 29 ก.ค. 58 09:59 น. 3

มาแล้วที่รอคอยเจส-ตัล ขาดคู่นี้ไม่ได้ เจสสิก้าหวงคริสตัลมาก และคริสตัลหวงเจสสิก้ามากเช่นกัน โดยนิสัยตัลเป็นคนไม่ค่อยยอมใคร เธอจะยอมแต่เจสสิก้าคนเดียว และคริสตัลจะบอกทุกคนเสมอว่าเจสสิก้านั้นสวยกว่าเธอ และคริสตัลเคยทำรายเพื่อนร่วมห้องเพราะแอนตี้วงsnsd

ในรายการ Kiss and Cry

ส่วนนี้จดหมายตอนวันเกิดเจสสิก้าที่คริสตัลเขียนให้ ซึ้งไหม

ทั้ง2คนมีเรียลลิตี้ด้วยแต่จบไปแล้ว ถ้าอยากรู้วิถีชีวิต2พี่น้องต้องดูเลยย

คริสตัลหน้าคล้ายยุนอามากก หลายคนไม่เชื่อเมื่อบอกว่าเจสสิก้าเป็นพี่ของคริสตัล

ทั้งคู่มีกล้ามเนื้อท้อง

แถมรูปตอนเด็ก

เป็นไงหลงรักสองพี่น้องหรือยังรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Karnnapat Pongyeela Member 29 ก.ค. 58 09:59 น. 3

มาแล้วที่รอคอยเจส-ตัล ขาดคู่นี้ไม่ได้ เจสสิก้าหวงคริสตัลมาก และคริสตัลหวงเจสสิก้ามากเช่นกัน โดยนิสัยตัลเป็นคนไม่ค่อยยอมใคร เธอจะยอมแต่เจสสิก้าคนเดียว และคริสตัลจะบอกทุกคนเสมอว่าเจสสิก้านั้นสวยกว่าเธอ และคริสตัลเคยทำรายเพื่อนร่วมห้องเพราะแอนตี้วงsnsd

ในรายการ Kiss and Cry

ส่วนนี้จดหมายตอนวันเกิดเจสสิก้าที่คริสตัลเขียนให้ ซึ้งไหม

ทั้ง2คนมีเรียลลิตี้ด้วยแต่จบไปแล้ว ถ้าอยากรู้วิถีชีวิต2พี่น้องต้องดูเลยย

คริสตัลหน้าคล้ายยุนอามากก หลายคนไม่เชื่อเมื่อบอกว่าเจสสิก้าเป็นพี่ของคริสตัล

ทั้งคู่มีกล้ามเนื้อท้อง

แถมรูปตอนเด็ก

เป็นไงหลงรักสองพี่น้องหรือยังรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
_carrarella_ Member 30 ก.ค. 58 12:17 น. 9

พี่น้องสองแสบ >< ชายฮยอก หญิงฮยอน รักเลยรักเลยรักเลย

พี่น้องเค้ารักกันดีค่ะ ชานฮยอกแต่งเพลงไว้ 48เพลง จำไม่ได้ แต่ซูฮยอนจำได้สะงั้น5555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด