สวัสดีน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคนค่ะ ช่วงนี้มีวันหยุดยาวทุกคนคงได้พักผ่อนกันเต็มที่ งั้นเรามาอ่านเรื่องราวดีๆ เบาสมองส่งท้ายวันหยุดกันดีกว่า กับ 8 คู่รักดารา ที่ชีวิตดี๊ดี หวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่ จะมีคู่ไหนบ้างล่ะ ลองเดาแล้วตามพี่กวางไปดูกันเลย


 
แดน วรเวช – แพตตี้ อังศุมาลิน
 
          คู่รักต่างวัยชีวิตดี๊ดีคู่นี้ ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ จะโดนกระแสแอนตี้เข้าให้อย่างจัง จากแฟนคลับทั้งสองฝั่ง โดยเฉพาะแฟนคลับสาวแพตตี้ ที่ออกอาการเป็นห่วงกันแบบสุดๆ เพราะหนุ่มแดนขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้มากในช่วงนั้น จนหลายคนมั่นใจฟันธงว่าคู่นี้เนี่ย ไม่นานเดี๋ยวก็เลิกกัน!
 

ภาพจาก instagram : @pattieung
 

          จน 5 ปีผ่านไป...ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคู่นี้เค้ายังรักกันดี ไม่มีข่าวแย่ๆ อะไรให้กองแช่งได้เฮกันเลยค่ะ เพราะคู่นี้คบกันได้น่ารักมากๆ ซ้ำยังช่วยกันสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจอีก แต่ถ้าจะถามถึงฤกษ์แต่งงานแล้วล่ะก็ ต้องขอบอกเลยว่าคู่นี้ยังไม่มีแพลนนะจ๊ะ เพราะแม้พี่แดนจะอายุขึ้นเลข 3 เข้าไปแล้ว แต่สาวแพตตี้เพิ่ง 23 เอง เอาเป็นว่าขอเวลาอีกซักนิด แต่พี่กวางเชื่อว่าคบกันมานานแถมยังราบรื่นขนาดนี้ ดูทรงแล้วไม่น่าพลาดแน่นอน



 
แต้ว ณฐพร – ต้น อาชว์
 
          อีกคู่ที่ชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉา กับคู่ของสาวแต้วและหนุ่มนอกวงการอย่างต้น อาชว์ ที่คบกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว!
 

ภาพจาก instagram : @taewaew_natapohn
 
          สำหรับใครที่สงสัยว่า ไม่ได้อยู่ในวงการด้วยกันแล้วไปรู้จักกันได้ยังไงนะ พี่กวางขอเล่าให้ฟังเลยว่าคู่นี้เขารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วจ้า เพราะสาวแต้วเป็นเพื่อนของน้องสาวหนุ่มต้น ทำให้หนุ่มต้นมีโอกาสจองสาวแต้วก่อนหนุ่มๆ คนอื่น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะจองกันง่ายๆ นะ เพราะหนุ่มต้นเคยเม้าท์เอาไว้ว่าเขาต้องขายขนมจีบให้สาวแต้วนานถึง 1 ปี 7 เดือน แถมยังต้องตื้อขอเป็นแฟนอยู่ตั้ง 3 ครั้ง กว่าสาวแต้วจะตกลงปลงใจคบกัน! โอ้โฮ แต่พอคบกันแฮปปี้แบบนี้ ก็นับว่าคุมค่าความพยายามจริงๆ ค่ะ



 
แป้งโกะ – ว่านไฉ AF
 
          มาถึงคู่รักเด็กแนวอย่างสาวแป้งโกะกับหนุ่มว่านไฉกันบ้าง บอกเลยว่าคู่นี้เค้าเป็นคู่รักสุดแนวที่มีความเป็นอาร์ตติสสูงมากกก ทั้งชอบถ่ายรูป รักการท่องเที่ยว และยังรักเสียงดนตรีเหมือนกันอีก มีอะไรคล้ายกันเยอะขนาดนี้นี่เองถึงได้คบกันยาวนานตั้ง 7 ปี!
 

ภาพจาก instagram : 
@wahncai
 
          แม้ทั้งคู่จะออกมายอมรับว่าเคยมีช่วงเวลาที่ห่างกันนานถึง 8 เดือน เพื่อทบทวนความรู้สึกและค้นหาตัวเอง แต่สุดท้ายก็พบว่านี่แหละคนที่ใช่ จะให้ไปแมตช์กับคนอื่นก็ไม่ได้แล้ว จึงกลับมาสานสัมพันธ์ใหม่แบบสวีตและเข้าใจกันมากกว่าเดิม จนกองเชียร์ถึงกับร้องเฮ! เอาเป็นว่าเรามาช่วยกันเป็นกำลังใจให้คู่นี้ก้าวพ้นปีที่ 7 เลขสุดอาถรรพ์ไปได้อย่างราบรื่นและมีข่าวดีไวๆ กันดีกว่าเนอะ



 
พี่ก้อง สหรัฐ – พี่เก๋
 
          ข้ามจากรุ่นเล็ก มาหารุ่นใหญ่กันบ้าง พี่กวางเชื่อว่าถ้าพูดถึงคู่ของพี่ก้องกับแฟนสาวนอกวงการนามว่า พี่เก๋ คนนี้ล่ะก็ ต้องมีน้องๆ (รวมถึงคุณแม่ของน้องๆ) หลายคนกรีดร้องด้วยความอิจฉาแน่นอน
 

ภาพจาก Facebook : TheVoiceThailand
 
          นั่นก็เพราะแม้คู่นี้จะไม่ได้สวีตกันออกสื่อ แต่เขามั่นคงกันสุดๆ ค่ะ หลักฐานคือทั้งคู่คบกันมากว่า 20 ปีแล้วนะ! โดยพี่ก้องให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มคบกับพี่เก๋มาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กม.ปลายธรรมดา ไม่ใช่ซุปตาร์อย่างตอนนี้ อื้อหือ...น่าทึ่งใช่มั้ยล่ะ และถึงแม้ทั้งคู่จะยังไม่มีแพลนแต่งงานหรือมีทายาทด้วยกัน แต่ก็มีความรักที่มั่นคงมากกก ขนาดที่พี่ก้องเคยให้สัมภาษณ์ว่าพี่เก๋เป็นเหมือนอากาศที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว โอ๊ยยย ถ้าพี่เก๋ฟังแล้วไม่ปลื้มก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว



 
พี่แอน ทองประสม – พี่เอ ทินพันธ์
 
          อีกหนึ่งคู่รักรุ่นใหญ่ที่น่ารักมากกก คือคู่ของพี่แอน ทองประสม และหนุ่มนอกวงการอารมณ์ดี พี่เอ ทินพันธ์ นี่แหละค่ะ เพราะว่าเป็นคู่รักกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มตามเลย
 

ภาพจาก instagram :
@atinnabhan

 
          ถ้าใครติดตามคู่นี้ จะรู้เลยว่าทั้งคู่มีช่วงเวลา 14 ปีที่ใสปิ๊งสุดๆ เพราะถึงแม้พี่แอนจะเป็นเวิร์กกิงวูแมนตัวแม่ แต่พี่เอเองก็เป็นหนุ่มบ้างานตัวพ่อเหมือนกัน จึงทำให้ชีวิตคู่ไม่เกิดปัญหา เรียกว่าตั้งหน้าตั้งตาทำงานทั้งสองฝ่าย แถมถ้าใครตามไอจีพี่เอแล้วล่ะก็ จะยิ่งเข้าใจเลยว่าทำไมพี่แอนถึงรักผู้ชายคนนี้ เพราะพี่เอทั้งใจดี มีมุกตลกฮาๆ และเป็นกันเองสุดๆ จนแฟนคลับอย่างพวกเราต้องมาแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นพี่แอนใส่ชุดแต่งงานสวยๆ ที่ไม่ใช่ในฉากละครบ้างซักทีน้า



 
พี่ก้อย – พี่โย่ง Armchair
 
          อีกหนึ่งคู่รักสุดแนวที่ชีวิตดี๊ดีน่าอิจฉาสุดๆ ต้องยกให้คู่ของพี่ก้อยกับพี่โย่งนี่เลยค่ะ เพราะทั้งคู่คบกันแบบราบรื่นน้านนานถึง 10 ปี ก่อนจะตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์ จนปีนี้ก็เป็นปีที่ 3 ของชีวิตคู่แล้ว
 

ภาพจาก Instagram : @
koiseiko
 
          ความสวีทหวานของคู่นี้มีที่น่าประทับใจหลายช็อตมากๆ ทั้งช็อตที่พี่โย่งขอพี่ก้อยแต่งงานกลางคอนเสิร์ต Armchair ของตัวเอง จนเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ทั่วประเทศ และเมื่อถึงวันแต่งงาน พี่โย่งก็ยังอาสาเป็นคนตัดชุดเจ้าสาวให้พี่ก้อยเองกับมืออีก! โอ้โฮ...เจ้าบ่าวทุ่มเทขนาดนี้ยังหาได้ที่ไหนอีกบ้างค้า อิจฉาพี่ก้อยแรงๆ เลยค่า
 

ชุดเจ้าสาวฝีมือพี่โย่ง
ภาพจาก Facebook : 
museumsiamfan




 
พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – พี่พีช
 
          นี่ก็เป็นอีกคู่เลยค่ะที่ทำสาวๆ ทั้งประเทศตาร้อนผ่าวๆ เพราะพี่ติ๊กทั้งหล่อ แล้วยังนิสัยดี๊ดี ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่อกหักดังเป๊าะพร้อมกันหลังจากพี่ติ๊กประกาศแต่งงานเลยทีเดียว
 

ภาพจากรายการ ข่าวหน้า 1 ช่อง TV Pool
 
          ถึงแม้จะแอบใจสลาย แต่ทุกคนก็ร่วมแสดงความยินดีกับคู่นี้ค่ะ เพราะพี่ติ๊กเป็นพระเอกที่แทบไม่มีข่าวเสียหาย เรียกว่าโผล่มาบนทีวีเมื่อไหร่ถ้าไม่ใช่ละครเรื่องใหม่ก็รายการตะลุยป่านี่แหละ จนหลายๆ ฝ่ายแซวว่า “เป็นแฟนติ๊ก ต้องอดทน” แต่ขอบอกว่าพี่พีชไม่ใช่แค่อดทนนะคะ แต่เธอยังเข้าใจพี่ติ๊กอย่างดีอีกด้วย ทำให้คบกันยาวนานตั้ง 5 ปี ก่อนจะลั่นระฆังวิวาห์และมีทายาทด้วยกันในที่สุด เอาเป็นว่าพลาดจากพี่ติ๊กแล้ว พี่กวางขอจอง น้องเต้นท์ ลูกชายสุดหล่อต่อเลยแล้วกันนะคะ กรี๊ดดด



 
ฮิวโก้ จุลจักร – ฮาน่า ทัศนาวลัย
 
          เดินทางมาถึงคู่รักชีวิตดี๊ดีคู่สุดท้ายแล้ว ซึ่งพี่กวางบอกเลยว่าคู่นี้เค้าชีวิตดีจริงอะไรจริง เพราะทั้ง Lucky in Love, Lucky in Game แบบสุดๆ
 

ภาพจาก Instagram : @
hanahugo
 
          ก็จะไม่ให้บอกว่า Lucky in Love, Lucky in Game ได้ยังไงล่ะ ในเมื่อทั้งคู่รักกันหวานจ๋อย ไร้ข่าวกวนใจ จนตอนนี้มีพยานรักถึง 2 คนแล้วจ้า แม้ตอนแรกหลายคนจะงงว่าหนุ่มติสต์แบบพี่ฮิวโก้จะเข้ากับสาวฮาๆ อย่างพี่ฮาน่าได้เหรอ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคู่นี้กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก จนตกลงปลงใจแต่งงานกันในที่สุด และสิ่งที่ยิ่งยืนยันว่าพี่ฮิวโก้รักภรรยามากๆ ก็คือพี่ฮิวโก้เต็มใจเปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลามตามพี่ฮาน่าเลยด้วยนะ! พี่กวางล่ะบอกได้คำเดียวว่า คู่นี้เขารักกันจนโลกอิจฉาจริงๆ



 
          เป็นไงบ้างคะ สำหรับ 8 คู่รักชีวิตดี๊ดี ที่เริ่มจะหาได้ยากแล้วในสมัยนี้ น้องๆ ชอบคู่ไหนที่สุด หรือมีคู่ไหนที่อยากเล่าชีวิตดี๊ดีของพวกเขาให้พี่กวางฟังเพิ่มเติม ก็มาเม้าท์กันในกล่องคอมเมนท์ได้เลย พี่กวางเชื่อว่าต้องมีอีกแน่นอน
 
          ก่อนไปพี่กวางก็มีเรื่องอยากฝากน้องๆ วัยเรียนทุกคนว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถ้าน้องๆ รู้จักรักให้ถูกวิธีนะคะ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากรู้เคล็ดลับดีๆ เพื่อให้มีชีวิตรักดี๊ดีแบบพี่ๆ เหล่านี้บ้าง ก็ลองคลิกไปอ่านเคล็ดลับได้ที่คอลัมน์ Love&Learn เลย รับรองไม่ว่าเจอความรักรูปแบบไหนก็เอาอยู่แน่นอน พี่กวางขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ


 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

FC Pattie นะ 3 ส.ค. 58 17:29 น. 2
เราเป็นแฟนคลับแพทตี้ค่ะ ตอนนี้ลุ้นคู่นี้มาก อยากให้ลงเอยกันจริงๆ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น ก็เท่ากับว่าคำที่แพทตี้เคยพูดมันกลายเป็นความจริง ที่ว่า... "พี่แดนจะเป็นรักครั้งแรก และรักครั้งสุดท้ายของแพท" และแดนเองก็เคยพูดเอาไว้ว่า อยากให้แพทเป็นคนสุดท้ายของเขา เราอยากให้มันเป็นความจริงค่ะ อีกอย่าง คู่นี้เป็นคู่ที่ไม่หวือหวา ไม่สร้างกระแสให้คู่ตนเอง คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด พูดง่ายๆคือเป็นคู่ที่วางตัวดีเป็นเลิศเลยค่ะ เราถึงยิ่งชอบ รักเลย
0
กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
FC Pattie นะ 3 ส.ค. 58 17:29 น. 2
เราเป็นแฟนคลับแพทตี้ค่ะ ตอนนี้ลุ้นคู่นี้มาก อยากให้ลงเอยกันจริงๆ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น ก็เท่ากับว่าคำที่แพทตี้เคยพูดมันกลายเป็นความจริง ที่ว่า... "พี่แดนจะเป็นรักครั้งแรก และรักครั้งสุดท้ายของแพท" และแดนเองก็เคยพูดเอาไว้ว่า อยากให้แพทเป็นคนสุดท้ายของเขา เราอยากให้มันเป็นความจริงค่ะ อีกอย่าง คู่นี้เป็นคู่ที่ไม่หวือหวา ไม่สร้างกระแสให้คู่ตนเอง คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด พูดง่ายๆคือเป็นคู่ที่วางตัวดีเป็นเลิศเลยค่ะ เราถึงยิ่งชอบ รักเลย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด