ถ้าให้พูดถึงวงร็อค หรือคนดนตรีเจ๋งๆ ในประเทศไทย น้องๆ คิดถึงใคร หรือวงอะไรกันบ้าง Bodyslam? Modern Dog? Slot Machine? กะลา? Labanoon? แสตมป์? แล้วรู้ไหมว่าพี่ๆ ทุกคนที่พูดถึงมานี้ สมัยมัธยมล้วนมาจากเวทีประกวดเดียวกัน!
 

 
          Hot Wave Music Awards เวทีแห่งตำนานการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ! วันนี้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง พร้อมให้น้องๆ ผู้มีดนตรีหัวใจได้ออกตามล่าฝัน ชนิดที่เชียร์กันมันยกโรงเรียน!
 

 
          รู้แบบนี้ น้องๆ นักดนตรีมัธยมคนไหนที่มีฝัน อยากแจ้งเกิดบนเวทีเดียวกันกับพี่ๆ ซุปตาร์ ก็เตรียมตัวให้พร้อม แล้วฟอร์มวงจากสถาบันเดียวกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป อัดคลิปวิดีโอเล่นดนตรีแบบสดๆ ที่เห็นสมาชิกครบทุกคน ในชุดนักเรียนที่ตนเองศึกษาอยู่! โดยใช้สมัคร 2 เพลงด้วยกัน คือเพลงที่น้องๆ เรียบเรียงใหม่ด้วยตัวเอง (Re-Arrange) 1 เพลง และเพลงที่เล่นเหมือนต้นฉบับเปี๊ยบอีก 1 เพลง แล้วส่งคลิปสดๆ ไม่ต้องตัดต่อ พร้อมเดโม่เป็นไฟล์ .mp3 ไปที่อีเมล hwma.audition@gmail.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมเท่านั้น ดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.GMM25.com ได้เลยจ้า
 
Posted by Hotwave Music Awards on Thursday, April 27, 2017

          นอกจากรางวัล "วงดนตรียอดเยี่ยม" ที่ได้รับเงินรางวัลสูงถึง 200,000 บาทแล้ว บอกเลยว่า 8 วงสุดท้ายที่เข้ารอบ ยังจะได้ออกซิงเกิล และมีโอกาสก้าวมาเป็นศิลปินหน้าใหม่ในสังกัด GMM อีกด้วย! รู้แบบนี้ แก๊งมัธยมสายร็อคอย่ารอช้า รีบรวมวง ฟิตซ้อม เลือกเพลงที่ใช่ แล้วส่งคลิปไปออดิชั่นกันให้ไว!

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 061-419-6086, Line ID : HWMA หรือแฟนเพจ HotwaveMusicAwards ได้เลย
 
Posted by Hotwave Music Awards on Monday, May 1, 2017

          น้องๆ ชาว Dek-D ล่ะ พี่กวางอยากรู้จัง ว่าถ้าได้ไปประกวดเวทีนี้ จะตั้งชื่อวงกันว่าอะไรบ้าง? ไม่แน่นะ น้องๆ ที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า อาจกลายเป็นร็อคเกอร์ซุปตาร์อันดับต้นๆ ของประเทศคนต่อไปก็ได้ ใครจะรู้!




 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด