พึ่งจะจัดให้มีการเปิดตัวไปในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งที่ 38 สำหรับหนังสือการ์ตูนเรื่อง “ยังงี้...มันต้องผอม ที่งานนี้นักเขียนสาวชาวไต้หวัน “มาดามเหมา” ได้บินตรงมาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้โดยเฉพาะ!!

{pic-desc}

 

               โดยงานเปิดตัวหนังสือครั้งนี้ถูกจัดขึ้นที่เวที Hall A ซึ่งได้รับเกีรยรติจาก คุณอนุรักษ์ กิจไพบูลทวี ผู้แปลเรื่อง “อินเลิฟทุกวันได้ไหมเนี่ย” ของ “วานวาน” มาเป็นพิธีกรและล่ามให้กับงานนิ้ ซึ่ง “มาดามเหมา” ได้มาพบปะพูดคุยแบบเป็นกันเองกับนักอ่าน และไม่พลาดที่จะมาแจกลายเซ็นในงานนี้อีกด้วย


                “ยังงี้...มันต้องผอมเป็นหนังสือที่มี "มาดามเหมา" ตัวการ์ตูนมาดสาวตุ้ยนุ้ย ผู้เคยอ้อนแอ่นในวันวานกลับมาสวยเช้งเหมือนเดิมแล้ว เสนอปฏิบัติการลดความอ้วนแบบเผาผลาญไขมัน ที่ใช้ได้ผลกับตัวเองมาแล้ว 100 วัน ลด 15 กิโลกรัม นั่นคือ 13 ไม้เด็ดเคล็ดลับลดความอ้วน ในการ์ตูนเพื่อห่นสวยฉบับครื้นเครง แบบหุ่นสลิม ฮาตลอด โดยไม่ต้องเข้าคอร์สที่ไหนๆ

 

                “มาดามเหมา” เจ้าของบล็อกเนื้อหายอดเยี่ยมจาก YAHOO ไต้หวัน ทั้งเขียนและวาด ถ่ายทอดสารพัดกระบวนท่าน้ำตาแทบเป็นสายเลือดเพื่อหุ่นเพรียวดังใจได้ทั้งฮา ได้ทั้งสาระ เธอพร้อมให้คุณสนุกกับการผอมด้วยกันแล้ว

{pic-desc}

น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่กำลังฟิตหุ่นให้กลับมาผอม เพรียว

ก็อย่าลืมหาหนังสือดีๆ เล่มนี้มาอ่านนะจ๊ะ

พี่ปัดรับรองว่าถ้าทำตามสิ่งที่ “มาดามเหมา” แนะนำล่ะก็

หุ่นจะกลับมาสวยเหมือนเดิมเแน่นอนจ้ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

ข้อมูลอ้าวอิง : สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
ลักส์ Member 6 เม.ย. 53 08:58 น. 3
ค่ะต้องลองหาอ่านดูช่วงนี้น้ำหนักขึ้นตั้ง 3 กิโล ( ยังดีที่ตัวสูงเลยไม่ค่อยอ้วนเท่าไหร่ )
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
~ IcezekI ~ Member 8 เม.ย. 53 15:31 น. 14

สนพ. ในเครือนานมีค่ะ  ซื้อวันที่ไปงานหนังสือมา จ๊ะเอ๋ กับนักเขียนพอดี เพิ่งอ่านจบวันนี้ ตลกดีค่ะ แต่จะผอมหรือไม่อยู่ที่ความตั้งใจค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด